Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Quảng Nam “Say tới bến” với 9 quán nhậu Hội An mồi “bén” - giá tốt

“Say tới bến” với 9 quán nhậu Hội An mồi “bén” - giá tốt

Ngày đăng : 16/01/2024
Quán nhậu giá rẻ khi du lịch Hội An? Top 9 quán nhậu Hội An mồi bén - giá tốt để bạn "không say không về" cùng chiến hữu.
Nội dung chính

Hội An không chỉ là thành phố cổ đẹp nhất Châu Á với nhiều thắng cảnh say đắm lòng người, đây còn là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực miền Trung. Nếu muốn tìm một quán nhậu Hội An để "dzô" tới bến thì bài viết sau đây là dành cho bạn.

1. A Rồi Quán - quán nhậu ở Hội An ngon

  • Địa chỉ: Đường Âu Cơ - Cửa Đại - Hội An - Quảng Nam
  • Mở cửa: 16:00 - 22:00

Nhắc đến các quán nhậu Hội An có tiếng, đông nượp khách thì A Rồi Quán là một trong số đó. Quán nằm sát biển Cửa Đại nên cũng khá dễ tìm. Không gian quán thiết kế theo mô hình mở nên bạn vừa có thể thưởng thức hải sản vừa hóng gió biển thật sự rất tuyệt.

a roi quan

Ảnh: A Rồi Quán

A Rồi Quán chuyên về các món ăn được làm từ hải sản tươi sống, vậy nên nếu bạn là một "con nghiện" hải sản thứ thiệt thì không nên bỏ qua. Thực đơn tại A Rồi Quán tương đối phong phú, từ các món ăn chơi đến mồi nhắm đều được nêm nếm vừa miệng. Đến A Rồi Quán thì bạn có thể thử gọi món chem chép hấp, ốc hương nướng, gỏi sứa, nghêu hấp sả ớt và tôm rang muối siêu ngon.

Khám phá thêm những quán ăn ngon - bổ - rẻ khác tại phố Hội:

a roi quan

Ảnh: A Rồi Quán

2. Nhà Hàng Hơn

  • Địa chỉ: Số 9 Lạc Long Quân - Cửa Đại - Hội An - Quảng Nam
  • Mở cửa: 9:00 - 22:30

Nếu muốn tìm một quán nhậu Hội An có view hướng biển và đồ ăn ngon thì bạn có thể tìm đến nhà hàng Hơn. Đây là điểm đến lý tưởng để bạn lai rai vài chai cùng hội bạn thân. Quán nằm trong khuôn viên khu du lịch biển Cửa Đại nên bạn có thể sắp xếp lịch trình kết hợp giữa việc tham quan, tắm biển và dùng bữa tại đây.

nha hang hon

Ảnh: Nhà Hàng Hơn Hội An

Thực đơn tại nhà hàng Hơn chuyên về các món hải sản tươi ngon. Nổi bật nhất là món tôm bạc sốc muối mặn ngọt cực hao bia. Ngoài ra món cháo hàu và sò dương nướng mỡ hành giòn dai đã miệng.

nha hang hon

Ảnh: Nhà Hàng Hơn Hội An

3. Nhà Hàng Hải Sản Gió Biển

  • Địa chỉ: Đường Âu Cơ - Cửa Đại - Hội An - Quảng Nam
  • Mở cửa: 9:00 - 22:30

Một trong những quán nhậu Hội An "chiều lòng khách đến - vừa lòng khách đi" khi du lịch Quảng Nam chính là nhà hàng hải sản Gió Biển. Quán có view sát biển nên dù bạn đến đây vào tầm trưa hoặc chiều tối thì đều có thể tận hưởng từng đợt gió biển mát rượi. Bên cạnh đó nhà hàng cũng vừa khéo nằm ngay mặt tiền với không gian vô cùng thông thoáng, có bãi đỗ xe rộng rãi khá tiện cho khách đến đây dùng bữa.

nha hang hai san gio bien

Ảnh: sưu tầm

Nhà hàng Gió Biển chuyên phục vụ thực đơn hải sản chất lượng với nguồn nguyên liệu được nhập mới mỗi ngày. Best seller của quán thích hợp cho tiệc nhậu là món cá đuối nướng tươi ngọt, dai giòn sần sật. Bên cạnh đó, quán còn có món rau càng cua trộn tôm thịt vị chua ngọt, tươi mát để bạn chống ngán nữa nhé.

quan hai san gio bien

Ảnh: Nhà Hàng Gió Biển

4. Nhà hàng Vân Phi - quán nhậu bình dân ở Hội An

  • Địa chỉ: Lô số 6 Lạc Long Quân - Cẩm An - Hội An
  • Mở cửa: 8:00 - 23:30

Sở hữu không gian rộng rãi, thực đơn hấp dẫn cùng giá thành bình dân, nhà hàng Vân Phi trở thành tụ điểm ăn uống được nhiều du khách lựa chọn khi du lịch Hội An. Nhà hàng Vân Phi chuyên phục vụ các món ăn được chế biến từ hải sản để bạn thỏa sức đánh chén cùng lũ bạn.

Ngoài các món bình dân như ốc, sò, nghêu,... được chế biến theo phương thức hấp, nướng hoặc luộc, tại đây bạn còn dễ dàng thưởng thức những món ngon đắt đỏ như tôm hùm Alaska, Kingcrab hay tôm mũ ni được chế biến công phu.

nha hang van phi

Ảnh: Nhà Hàng Vân Phi

Không chỉ có thực đơn "đốn tim" những tín đồ sành ăn, Vân Phi - quán nhậu Hội An còn là nơi để bạn thư giãn, ngắm biển và hóng gió cực chill. Quán nằm ngay sát biển và được chia thành nhiều khu riêng biệt, vậy nên nếu yêu thích dùng bữa trong không gian riêng tư thì bạn nên liên hệ nhà hàng để đặt chỗ trước nhé.

quan nhau hoi an 7

Ảnh: Nhà Hàng Vân Phi

5. MỌI - BBQ & Street Food

  • Địa chỉ: Số 55 - Đường 18/8 Hội An - Quảng Nam
  • Mở cửa: 15:30 - 23:30

Nếu thuộc team sành ăn thì ắt hẳn bạn sẽ khó lòng bỏ qua Mọi BBQ - quán nhậu Hội An có menu cực đỉnh "hớp hồn" thực khách. Đến Mọi BBQ bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình những món mồi nhấm ngon tuyệt cú mèo với mức giá chỉ từ 35k - 65k tùy món.

Không chỉ có các combo được thiết kế sẵn cho nhóm đông người, Mọi BBQ còn phục vụ các món hải sản theo phong cách A La Carte với mức giá siêu mềm như bạch tuột sốt cay, mực chiên mắm, cá kèo nướng,... Ngoài ra, quán còn một list đồ nhắm từ thịt rừng để bạn "đong đưa" vài ly cùng anh em như vú dê nướng, nai nướng ngũ vị, dồi sụn nướng,...

moi - bbq & street food

Ảnh: Mọi - BBQ & Street Food

Không gian tại Mọi BBQ cũng là điểm nhấn khi quán được thiết kế theo lối "streetstyle" trẻ trung và gần gũi. Quán có khuôn viên rộng rãi gồm khu vực trong nhà và sân vườn được kê nhiều bàn ghế đủ sức chứa hàng trăm khách mỗi tối.

moi - bbq & street food

Ảnh: Mọi - BBQ & Street Food

6. Buffet Nướng & Lẩu Mr BBQ

  • Địa chỉ: Số 8 - Đường 18/8 - Hội An - Quảng Nam
  • Mở cửa: Từ 16:00

Bạn là fan cứng của các món nướng xì xèo đầy mê hoặc hay những nồi lẩu xì xụp tràn ngập topping thì Mr BBQ là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày ví xẹp. Đến Mr BBQ bạn sẽ được thỏa mãn "cơn ghiền" với hơn 60 loại nguyên liêu nướng tươi ngon đậm vị như dẻ sườn, ba chỉ heo, ba chỉ bò, chân gà, hải sản,... được nhân viên châm thêm liên tục.

Ngoài các món nướng nóng hổi thưởng thức tại bàn, Mr BBQ còn chú trọng vào thực đơn các món lẩu được phục vụ kèm theo các loại viên thả lẩu và topping hảo hạng.

buffet nuong & lau mr bbq

Ảnh: Buffet Nướng & Lẩu 119k Mr BBQ

Giá thành tại Mr BBQ tương đối bình dân - chỉ với 119k (không VAT) là bạn được phép oanh tạc thực đơn gây nghiện trong không gian đẳng cấp chuẩn Hàn. Với nhiều ưu điểm về thực đơn, không gian và giá cả, nơi này trở thành lựa chọn số 1 đối với team "mê nhậu" khi muốn tìm một quán nhậu Hội An chất lượng.

buffet nuong & lau mr bbq

Ảnh: Buffet Nướng & Lẩu 119k Mr BBQ

7. Lẩu và nướng Anh Boa - quán nhậu ngon ở Hội An

  • Địa chỉ: 15 La Hối - Hội An - Quảng Nam
  • Mở cửa: 11:00 - 22:00

Bạn đang săn tìm một quán nhậu Hội An ngon, giá tốt để nhậu tới bến cùng đồng nghiệp hoặc hội bạn chí cốt thì Anh Boa Quán là gợi ý khá "ổn áp" mà Digiticket muốn dành cho bạn. Lẩu và Nướng Anh phục vụ theo hình thức buffet BBQ nướng tại bàn với thực đơn phong phú.

Ngoài các loại thịt đỏ như heo hay bò thì tại đây còn có nhiều loại hải sản được ướp sẵn để bạn lựa chọn, bao gồm tôm, mực, bạch tuộc, sò, nghêu, hàu,... Ngoài buffet nướng chuẩn Hàn thì Anh Boa Quán còn là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ sành ăn món Âu nữa nhé.

lau nuong anh boa

Ảnh: sưu tầm

Với những lựa chọn phong phú về nguyên liệu nướng, đồ ăn tươi ngon cùng cung cách phục vụ chu đáo mà Anh Boa Quán là điểm dừng chân của "oppa" So Ji Sub trong chuyến đến thăm Hội An vào năm 2017.

lau nuong anh boa

Ảnh: sưu tầm

8. Làng Nướng Trung Bộ

  • Địa chỉ: 94 Tôn Đức Thắng - Hội An - Quảng Nam
  • Mở cửa: 10:00 - 23:45

Một trong các quán nhậu Hội An nức tiếng mà bạn hãy ghé qua nếu có dịp ghé thăm phố cổ chính là Làng Nướng Nam Bộ. Quán có không gian bình dân, rộng rãi nên thích hợp cho những bữa tiệc liên hoan, họp mặt gia đình hay tiệc rượu "không say không về" cùng chiến hữu.

lang nuong trung bo

Ảnh: Làng Nướng Trung Bộ

Đến với Làng Nướng Trung Bộ bạn không chỉ được "chén" no say các món ăn hấp dẫn chế biến từ hải sản tươi mới như ốc móng tay xào tỏi, mực nướng sa tế thơm nức mũi hay lẩu cá bóp chua cay xé lưỡi. Bên cạnh đó quán còn thu hút hội mê nhậu với thực đơn thịt rừng cực "bén" như bê non hấp rau rừng, thỏ xào lăn, dồi nướng, lẩu đuôi bò siêu ngon...

Đặc biệt, một số món ăn đặc sản Tây Bắc "1-0-2" như trâu gác bếp cũng sẵn sàng "lên thớt" theo yêu cầu của thực khách khi đến với Làng Nướng Trung Bộ.

dac san tay bac

Ảnh: Làng Nướng Trung Bộ

9. Hội An Beer Garden

  • Địa chỉ: 120 Lý Thái Tổ - Hội An - Quảng Nam
  • Mở cửa: 10:00 - 23:00

Hội An Beer Garden là quán nhậu Hội An cực kỳ sang trọng và đẳng cấp cho những ai muốn nhậu kiểu Mỹ. Hội An Beer Garden có không gian rộng rãi được chia thành nhiều khu vực riêng biệt gồm phòng lạnh, khu vực sân vườn mát mẻ có view hướng ra những cánh đồng bạt ngàn. Do đó nếu bạn muốn tìm một địa điểm để tổ chức liên hoan, sinh nhật, những dịp kỷ niệm hay các buổi họp mặt ấm cúng thì sẽ không còn nơi nào thích hợp hơn.

hoi an beer garden

Ảnh: Hội An Beer Garden

Ngoài các món ăn chuẩn Á được tẩm ướp và nêm nếm đậm đà thì những món Âu như steak, sườn cây nướng, tôm đút lò,... cũng là thế mạnh trong thực đơn tại Hội An Beer Garden. Ngoài ra, nhà hàng còn cả một danh sách các loại đồ uống có cồn chiều lòng team nhậu, nhất là món bia tươi cực sảng khoái để bạn vui say tới bến.

hoi an beer garden

Ảnh: Hội An Beer Garden

Vậy là chúng ta vừa điểm qua top 9 quán nhậu Hội An mồi cực "bén" - giá cực êm. Đừnqia quên lập kèo cùng chiến hữu cho ngày cuối tuần thêm chill nhé.

Gợi ý những quán ăn ngon rẻ nhất ở Hội An:

Ảnh đại diện: Mọi - BBQ & Street Food

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.