Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Bình Thuận TOP 10 resort Cam Bình được review đẹp nhất

TOP 10 resort Cam Bình được review đẹp nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Lưu ngay địa chỉ 10 resort Cam Bình đẳng cấp để lưu trú trong chuyến du lịch Bình Thuận của mình thôi nào!
Nội dung chính

Bãi biển Cam Bình được biết đến là bãi biển lãng mạn và hoang sơ nhất nước ta. Đây cũng luôn là nơi check-in tuyệt đẹp được nhiều bạn trẻ săn đón. Nếu bạn đang có kế hoạch đến đây và muốn tìm một điểm lưu trú gần biển chất lượng thì hãy xem ngay bài viết về TOP 10 resort Cam Bình cao cấp dưới đây của Digiticket nhé!

1. Coco Beachcamp Lagi

  • Tọa độ: Lê Công Minh, thôn Mũi Đá, xã Tân Phước, Thị xã Lagi, Bình Thuận.

Đứng đầu trong danh sách các resort Cam Bình được nhiều du khách lựa chọn nhất phải kể đến Coco Beachcamp Lagi. Nơi đây được biết đến là điểm nghỉ dưỡng chất lượng mà giá cả lại hợp lý. Resort được thiết kế độc lạ với những phòng ngủ được tách biệt theo từng căn nhà nhỏ mang nhiều màu sắc nổi bật với các phong cách trang trí khác nhau. 

resort cam bình 2

Ảnh: @dat.max_

Khi lưu trú tại Coco, du khách sẽ được trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ tiện ích của resort như nhà hàng với thực đơn đa dạng từ các món Á đến món Âu, dịch vụ cắm trại trên bãi biển, quầy bar với nhiều loại thức uống mát lạnh,... Sân vườn rộng lớn có nhiều cây cối giúp điều hòa không khí và có đầy đủ bàn ghế cũng là nơi lý tưởng để du khách cùng nhau trò chuyện hay tổ chức tiệc nướng ngoài trời. 

2. Ba Thật Resort

  • Tọa độ: Cách Mạng Tháng Tám, Phường Bình Tân, Thị xã Lagi, Tỉnh Bình Thuận.

Ba Thật là resort Cam Bình được xây dựng theo phong cách trang nhã và tinh tế. Đây là công trình có sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và cổ điển. Những dãy phòng có mái ngói đỏ gạch thuần Việt kết hợp cùng màu trắng của phòng, màu nâu của vật trang trí đem tới sự thân thuộc nhưng cũng không kém phần tao nhã.

resort cam bình 3

Ảnh: @Ba Thật Resort

Khu resort này cung cấp hệ thống phòng nghỉ với đầy đủ các tiện ích như nước nóng lạnh, dịch vụ ăn uống, minibar,... trong 37 phòng nghỉ đa dạng. Các phòng đều có ban công với tầm nhìn ra sân vườn có bãi cỏ xanh mướt hoặc bãi biển xanh ngát. Resort còn có hệ thống bể bơi trong khuôn viên và cả bãi biển riêng dành cho khách lưu trú tại resort.

3. Hòn Bà Lagi Beach Resort

  • Tọa độ: Khu phố 6, Đường Tống Duy Tân, Phường Bình Tân, Thị xã LaGi, Tỉnh Bình Thuận.

Nhắc đến khu resort Cam Bình tiện nghi và sang trọng thì không thể không nhắc đến Hòn Bà Lagi Beach Resort. Nơi đây được đánh giá là điểm lưu trú có không gian yên tĩnh với vẻ đẹp thơ mộng của biển xanh, cát trắng. Những khu biệt thự trong resort được xây dựng biệt lập, dùng lá dừa để làm mái, nội thất chủ yếu là dùng các chất liệu tự nhiên. 

resort cam bình 6

Ảnh: @honba.lagi

Hệ thống phòng nghỉ tại Hòn Bà Lagi Beach Resort gồm 90 phòng sang trọng, đa dạng tiện ích. Không gian mỗi phòng đều được bố trí phù hợp tạo nên sự thoáng đãng, cửa sổ giúp phòng tận hưởng tối đa ánh sáng và khí trời cực trong lành. Bên cạnh đó, khi bạn lựa chọn nơi đây để lưu trú, bạn sẽ được thưởng thức nền ẩm thực phong phú qua bàn tay chế biến tài tình của các đầu bếp tài ba. 

4. Aurora Resort Lagi

  • Tọa độ: 17 Đường Lê Minh Công, xã Tân Phước, thị xã Lagi, tỉnh Bình Thuận.

Aurora Lagi luôn là điểm lưu trú lọt TOP resort Cam Bình tuyệt vời dành cho du khách trong và ngoài nước đến du lịch Bình Thuận. Khi đến với resort này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên hoang sơ đầy thơ mộng và lối kiến trúc sang trọng, đẳng cấp chuẩn 5 sao. 

resort cam bình 7

Ảnh: @aquarius.me

Aurora Resort Lagi đưa đến cho du khách nhiều sự lựa chọn về hạng phòng. Nhờ có thiết kế mở mà các phòng đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên và tận hưởng được làn không khí tươi mới. Tất cả sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời cùng với sự sang trọng và đẳng cấp. 

5. Cam Bình resort

  • Tọa độ: Đường Lê Minh Công, Thôn Mũi Đá, Xã Tân Phước, Thị xã La Gi, Tỉnh Bình Thuận.

Cam Bình resort là một trong các khu nghỉ dưỡng thu hút đông đảo khách lưu trú mỗi năm. Với ưu thế nằm sát bãi biển, tận hưởng được bầu không khí trong lành, không gian cây cối xanh tốt, màu xanh của biển cả, màu cát trắng ngần,... tất cả cùng nhau tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp chào đón khách du lịch tới nghỉ dưỡng.

resort cam bình 9

Ảnh: @Cam Bình Resort

Đặc biệt, resort Cam Bình có bể bơi vô cực ngoài trời có nguồn nước được lọc sạch không gây hại cho làn da. Tại đây còn được bố trí đầy đủ ghế tắm nắng phục vụ tối đa nhu cầu thư giãn cho du khách. Hệ thống phòng ngủ thoáng mát với đầy đủ nội thất luôn khiến mọi khách lưu trú hài lòng khi trải nghiệm.

6. Sunset Beach Lagi

  • Tọa độ: đường Lê Minh Công, Tân Phước, Hàm Tân, Bình Thuận.

Sunset Beach Lagi là resort Cam Bình nằm cách bãi biển chỉ vài phút đi bộ. Resort có quy mô không quá lớn nhưng cảnh quan lại rất có sức hút với nhiều loại cây nhiệt đới, các loại hoa rực rỡ cùng các góc được trang trí tỉ mỉ.

Các căn bungalow như những căn nhà gỗ nhỏ được tô điểm những màu sắc tươi mới mang đến sức sống cho cả khu nghỉ dưỡng. Tòa khách sạn chính được thiết kế liền mạch và được sơn màu trắng tinh tế.

resort cam bình 11

Ảnh: @si.nguyen_

Khu resort được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn 3 sao quốc tế với các tiện nghi cần thiết. Trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng còn có nhà hàng, bể bơi ngoài trời, quầy bar và chỗ đậu xe rộng rãi. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm cao cấp cho kỳ nghỉ của bạn đấy.

7. Lazi Beach Resort - Mỏm Đá Chim

  • Tọa độ: đường Lý Thái Tổ, Xã Tân Tiến, Lagi, Phan Thiết, Bình Thuận.

Lazi Beach Resort là một trong các resort Cam Bình có không gian trong lành, thu hút đông đảo khách lưu trú khi đến du lịch Bình Thuận. Bãi biển của resort dài hơn 500m, có màu nước trong xanh mát lạnh. Ở đây có một bãi đá thấp, bề mặt bị sóng bào mòn, ngày xưa thường là nơi hội tụ của các loài chim biển nên còn có tên gọi là Mỏm Đá Chim.

resort cam bình 14

Ảnh: @lazibeachresort.com

Với diện tích lên đến 6ha, Lazi Beach Resort gồm 93 phòng và căn bungalow được xây dựng theo mô hình kiến trúc cánh bướm độc đáo. Bể bơi ngoài trời của resort như một bãi biển thu nhỏ. Resort cũng chu đáo chuẩn bị ghế tắm nắng, ô che, dịch vụ cho thuê đồ bơi, đồ ăn nhanh, nước giải khát,... sẵn sàng phục vụ khách hàng. 

8. Đất Lành Resort

  • Tọa độ: Lý Thái Tổ, Hiệp Tiến, Tân Tiến, Lagi, Bình Thuận.

Đất Lành resort là một trong các resort Cam Bình mang nét đẹp thơ mộng và trữ tình. Kiến trúc của resort là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Những ngôi biệt thự có mái ngói đỏ tươi, lấp lánh cùng nội thất bên trong chủ yếu là gỗ tạo nên sự hài hòa, cân đối.

resort cam bình 16

Ảnh: @datlanhresort.vn

Các phòng nghỉ tại Đất Lành có tầm nhìn hướng ra khu vườn nhiệt đới và ra bãi biển có bờ cát trắng. Nhờ vậy mà không gian tại khu resort giúp du khách như đang trở về chốn làng quê thanh bình để thư thái tâm hồn. Hiện resort có 93 phòng được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại. 

9. Princess’D An Nam resort

  • Tọa độ: Khu Hòn Lan, Xã Tân Thành, Huyện Hàm Thuận Nam, Phan Thiết, Bình Thuận.

Một điểm dừng chân khác không kém phần sang trọng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho chuyến đi Cam Bình của mình chính là Princess’D An Nam resort. Mang dáng dấp của lối kiến trúc phương Đông cổ điển, resort hiện lên vô cùng duyên dáng và thanh lịch. Nơi đây được ví như một “bức tranh thủy mặc” bởi được bao phủ bởi cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ đầy lãng mạn.

resort cam bình 17

Ảnh: @Princess D’Ân Nam Resort & Spa

Resort Cam Bình này cung cấp 30 phòng Mandarin Suite, 18 căn biệt thự Princess Villa và 3 căn biệt thự 2 tầng Empress Villa. Tất cả các phòng đều mang phong cách Việt Nam đương đại độc đáo. Đồ nội thất của từng phòng cũng được lựa chọn cẩn thận với các họa tiết tinh xảo đẹp mắt, tạo nên không gian sang trọng, đẳng cấp vô cùng. 

10. Cabilagi Garden Resort

  • Tọa độ: Nguyễn Du, Tân Phước, Hàm Tân, Bình Thuận.
resort cam bình 20

Ảnh: @Cabilagi Garden Resort

Nằm cách bãi biển chỉ 3 phút đi bộ, Cabilagi Garden Resort được biết đến như một khu vườn địa đàng xanh mát nằm tách biệt với sự ồn ào, náo nhiệt bên ngoài. Khi lưu trú ở đây, du khách sẽ được đắm chìm trong cảnh sắc thiên nhiên rực rỡ cùng bầu không khí trong lành. Resort Cam Bình này gồm các căn Bungalow bằng gỗ nằm riêng biệt, được phủ bằng những giàn hoa ti gôn thơ mộng. 

resort cam bình 19

Ảnh: @Cabilagi Garden Resort

Mỗi phòng nghỉ tại khu nghỉ dưỡng không quá cầu kỳ nhưng vẫn luôn đảm bảo sự sang trọng và đem đến cảm giác ấm áp cho khách lưu trú. Bên cạnh đó, resort còn cung cấp nguồn hải sản tươi sống để bạn có thể tự tay nấu các bữa cơm ấm cúng cùng gia đình và bạn bè.

Trên đây là TOP 10 resort Cam Bình cao cấp mà Digiticket gợi ý cho bạn trong kỳ nghỉ này. Chúc bạn sẽ sớm lựa chọn được điểm lưu trú ưng ý và có nhiều trải nghiệm thú vị nhé!

Ảnh đại diện: Ba Thật resort

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.