Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Bình Thuận Lưu ngay 9 Resort Lagi “So hot” nhất tại Bình Thuận

Lưu ngay 9 Resort Lagi “So hot” nhất tại Bình Thuận

Ngày đăng : 17/01/2024
Với top 9 resort Lagi nổi tiếng nhất này, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến đi khám phá Bình Thuận
Nội dung chính

Bạn đang muốn đi du lịch Bình Thuận nhưng lại chưa kiếm được chỗ nghỉ ngơi ưng ý? Vậy hãy để Digiticket gợi ý cho bạn top 9 resort Lagi nổi tiếng nhất sau đây. Nhất định những resort này sẽ khiến cho chuyến du lịch của bạn thêm phần trọn vẹn và hoàn hảo hơn.

1. Azerai Ke Ga Bay Resort

  • Địa chỉ: Hòn Lan, Xã Tân Thành, Huyện Hòn Thuận Nam, Bình Thuận
  • Giá tham khảo: Từ 5.000.000/Đêm
  • Website: https://www.facebook.com/princessdannam.resortandspa/

Azerai Ke Ga Bay (trước là Princess d’An Nam Resort & Spa) là một trong những resort Lagi nổi tiếng bậc nhất tại vịnh Kê Gà. Azerai Ke Ga Bay gây ấn tượng với lối thiết kế sang chảnh thời thượng, cùng trang thiết bị và dịch vụ hiện đại. Những vật liệu cao cấp cùng với màu sắc trang nhã mang đến vẻ đẹp tuyệt vời. Các phòng đều có ban công riêng với view hướng biển.

resort lagi 1

Ảnh: Azerai Ke Ga

Đến đây, bạn sẽ được thư giãn trong không khí yên bình và khung cảng thiên nhiên lộng lẫy. Azerai Ke Ga mang đến rất nhiều dịch vụ tiện ích như: nhà hàng, spa, hồ bơi vô cực, leo núi bằng xe jeep,... Đi Vịnh Kê Gà thì Azerai sẽ là điểm dừng chân lý tưởng nhất cho chuyến đi hoàn hảo của bạn.

  • Funfact: Do biển nước mình là biển Đông nên hầu hết bãi biển ở Việt Nam đều không thấy mặt trời lặn trên biển. Tuy nhiên, tại mũi Kê Gà thì hoàn toàn khác. Vì đây là mũi đất nên có mấy mặt giáp biển liền. Cho nên ở Azerai Ke Ga, bạn có thể sẽ được ngắm khung cảnh cực kỳ hùng vĩ và độc nhất này đó.

Ảnh: Azerai Ke Ga

2. Đất Lành resort

Đúng như tên gọi của mình, Đất Lành resort mang đến những cảm xúc về miền quê thân thương. Nằm dọc theo đường bờ biển Đông Nam, khu nghỉ dưỡng Đất Lành được bao phủ bởi những vườn dừa, vườn phi lao xanh ngát. Resort có hơn 90 phòng, đa dạng các loại từ Bungalow đến phòng standard có giá cả hợp lý. Đến đây bạn sẽ mang đến những trải nghiệm bình yên và thú vị trong không gian thiên nhiên cây cối và biển cả.

resort lagi 2

Ảnh: Đất Lành resort

Bên cạnh những tiện nghi về phòng ốc, Đất Lành còn có rất nhiều các dịch vụ hiện đại sẽ làm bạn hài lòng như: Hồ bơi, nhà hàng, sân tennis, khu cắm trại,… Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện, Đất Lành luôn luôn chú trọng đến từng chi tiết. Nhằm mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mọi du khách khi đến đây. Làm cho du khách hài lòng vượt xa với mong đợi, đó cũng chính là tuyên ngôn của Resort này.

Ảnh: Đất Lành resort

3. Lazi Beach Resort

  • Địa chỉ: Lý Thái Tổ, Hàm Tân, Bình Thuận
  • Giá tham khảo: Từ 750.000/Đêm
  • Website: https://lazibeachresort.com/

Nếu ai đang muốn tìm kiếm cho mình một vùng biển vắng, thanh bình để nghỉ dưỡng thì Lazi Beach Resort là nơi không nên bỏ qua. Resort Lagi này có bãi biển riêng kéo dài hơn 500m với nước biển trong xanh, sóng vỗ rì rào. Tại đây, resort có bố trí rất nhiều các ghế xếp và có một bãi đá thấp bị sóng biển bào mòn. Nên chiều chiều nằm tận hưởng không gian gió biển, rồi sau đó ngồi ngắm hoàng hôn trên mỏn đá thì thật là tuyệt.

Ảnh: Lazi Beach Resort

Lazi Beach Resort có lối kiến trúc mái nhà hình cách bướm vô cùng xinh đẹp. Khu nghỉ dưỡng có tổng 93 phòng và bungalow, được trang bị đầy đủ tiện nghi và sạch sẽ giúp du khách có chuyến trải nghiệm thoải mái nhất. Ngoài đắm chìm trên bờ biển xinh đẹp, các bạn còn có thể ngâm mình thư giản dưới hồ bơi và đến khu nhà hàng để thưởng thức những món hải sản tươi ngon nhất.

resort lagi 5

Ảnh: Lazi Beach Resort

>>> Xem ngay 10 resort đẹp ở Mũi Né cho kỳ nghỉ đáng nhớ

4. Hòn Bà Lagi Beach Resort

  • Địa chỉ: Tống Duy Tân, Bình Tân, Hàm Tân, Bình Thuận
  • Giá tham khảo: Từ 500.000/Đêm
  • Website: https://honbalagibeachresort.com/

Hòn Bà Lagi tựa như một chốn thần tiên mơ mộng, đây là một trong những resort Lagi đẹp nhất Bình Thuận. Đến đây, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian thiên nhiên tuyệt đỉnh, ẩm thực phong phú cùng nhiều trải nghiệm thú vị đáng nhớ. Các phòng ở đây rất đa dạng, tất cả đều rộng rãi, sạch sẽ, nằm sát biển và đầy đủ tiện nghi.

resort lagi 7

Ảnh: Hòn Bà Lagi Beach Resort

Có hồ bơi tràn viền sử dụng đá muối massage tự nhiên. Bên cạnh đó ở đây còn có cả không gian nhà hàng, cà phê, vườn rau hữu cơ và vườn trái cây để phục vụ du khách. Đây chắc chắn sẽ là nơi hứa hẹn mang lại cho bạn chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.

5. Sunset Beach Resort Lagi

  • Địa chỉ: Lê Minh Công, Tân Phước, Hàm Tân, Bình Thuận
  • Giá tham khảo: Từ 900.000/Đêm
  • Website: https://sunsetbeach.com.vn/?

Sunset Beach Resort là một trong những Resort Lagi được đánh giá cao trên các trang booking. Những căn phòng ở đây nằm xen giữa tán cọ xanh mát, có mái hiên nhỏ xinh cùng vô vàn các loài hoa xung quanh. Có hồ bơi rộng lớn và chòi nghỉ để du khách thoải mái thư giãn và đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên đầy mơ mộng.

resort lagi 10

Ảnh: Sunset Beach Resort

Ngoài cung cấp nơi lưu trú, Sunset Beach Resort còn hội tụ rất nhiều các dịch vụ giải trí khác như: chèo thuyền kayak, mô tô nước, đi xe bò dạo biển, lặn biển khám phá đại dương,… Nhà hàng tại resort với những đầu bếp tài năng nhất cùng nguồn nguyên liệu tươi ngon sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc ẩm thực.

Ảnh: Sunset Beach Resort

6. Coco Beachcamp Lagi

  • Địa chỉ: Lê Minh Công, Lagi, Bình Thuận
  • Giá tham khảo: Từ 600.000/Đêm
  • Website: https://cocobeachcamp.vn/en/

Như một tiểu Bali thu nhỏ, Coco Beachcamp mang đến rất nhiều những trải nghiệm “Kẹo ngọt” đáng nhớ cho chuyến đi của bạn. Từ không gian sát biển được setup vô cùng xinh đẹp và thơ mộng. Đến những căn phòng nhiều màu sắc vô cùng nổi bật và đáng yêu. Ở đây mọi ngóc ngách bạn đều có thể sống ảo một cách thoả thuê, đảm bảo ảnh nào cũng sẽ siêu chất lượng.

resort lagi 12

Ảnh: Coco Beachcamp

Những căn phòng gỗ nổi bật với đầy đủ tiện nghi, xung quanh được bao phủ rất nhiều cây cối. Vừa mang đến bầu không khí trong lành, lại vừa tạo nên cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Ở đây có nhà hàng và quầy bar riêng, chuyên phục vụ cho du khách những món ăn và đồ uống hấp dẫn nhất. Ngoài ra các bạn còn có thể tham gia các hoạt động vui chơi trên biển như: tắm biển, đi ca nô, tổ chức tiệc BBQ ngoài trời,… Ai đến Lagi mà bỏ qua địa điểm này thì chắc chắn sẽ rất hối tiếc.

Ảnh: Coco Beachcamp

7. Ba Thật Resort Lagi

  • Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, Bình Tân, Hàm Tân, Bình Thuận
  • Giá tham khảo: Từ 700.000/Đêm
  • Website: https://bathatresort.vn/

Ba Thật là resort Lagi nằm trên bãi biển Đồi Dương, có vị trí thuận lợi cách chợ Lagi và cảng cá chỉ vài phút đi xe. Resort Ba Thật sẽ giúp chuyến du lịch khám phá Bình Thuận của bạn trở nên đáng nhớ và trọn nhất. Kiến trúc của resort là sự hòa hợp tuyệt vời giữa nét hiện đại và cổ điển. Tất cả tạo nên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và cũng rất ấm cúng.

Các phòng nghỉ đều rộng rãi, được decor vô cùng cẩn thận, trang bị đầy đủ tiện nghi làm du khách hài lòng. Ngoài ra Ba Thật cũng có đầy đủ các tiện ích như nhà hàng, hồ bơi, hội nghị,… đều được chau chuốt để mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

resort lagi 13

Ảnh: Ba Thật Resort

8. Aurora Resort Lagi

  • Địa chỉ: 17 Lê Minh Công, Tân Phước, Lagi, Bình Thuận
  • Giá tham khảo: Từ 1.000.000/Đêm
  • Website: http://auroraresort.vn/

Aurora là một trong những resort Lagi có diện tích rộng lớn trải dài theo đường bờ biển. Có diện tích khủng như vậy nhưng Aurora trông không hề kệch cỡm, khác lạ so với không gian thiên nhiên xung quanh. Đó là bởi những gì mà Aurora Resort hướng đến đó là sự hài hòa cùng thiên nhiên. Không quá lộng lẫy nhưng ở đây vẫn mang lại sức cuốn hút riêng.

Không gian cổ kính được bao phủ xung quanh bởi màu xanh của thiên nhiên cây cối và biển cả. Từ trên cao nhìn xuống, Aurora hiện lên như một bức tranh vô cùng hài hoà và đẹp mắt. Các phòng ở đây được thiết kế rộng rãi và đầy đủ tiện nghi, có hồ bơi ngoài trời để bạn có thể thư giản. Dịch vụ nhà hàng và quầy bar cũng sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc.

resort lagi 15

Ảnh: Aurora Resort

9. Hodota Resort and Boating Center

  • Địa chỉ: Thắng Hải, Hàm Tân, Bình Thuận
  • Giá tham khảo: Từ 390.000/Đêm
  • Website: http://hodotaresort.com/

Có diện tích nằm trải dài giáp ranh hai tỉnh Bình Thuận và Bà Rịa – Vũng Tàu, Hodota là resort được rất nhiều người yêu mến. Đây cũng là resort Lagi độc nhất vì có ngay một chiếc hồ tự nhiên. Hodota có rất nhiều các loại phòng cho bạn chọn lựa từ bungalow đến villa, nhà sàn, tổ chim, dorm, lều,… tất cả đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và mang lại dấu ấn riêng. Ở đây là địa điểm lý tưởng, hứa hẹn mang lại cho bạn một chuyến đi đầy thú vị.

resort lagi 18

Ảnh: Hodota Resort

Đến đây bạn sẽ được thỏa thuê tận hưởng không khí trong lành từ biển xanh, hồ nước và rừng cây. Không thể thiếu các hoạt động thú vị như: teambuilding, chèo xuồng, câu cá, đu dây zipline,… Đến đây vừa vui chơi, vừa gắn kết tinh thần đồng đội, sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến đi đầy mong đợi.

Ảnh: Hodota Resort

Những resort Lagi trên đây có làm bạn thích thú. Những chuyến đi đáng nhớ cùng những trải nghiệm tuyệt vời chắc chắn sẽ những cột mốc quan trọng trong hành trình chinh phục cuộc sống trọn vẹn. Chúc tất cả các bạn sẽ có được những chuyến đi đầy ý nghĩa và vui vẻ nhất.

Các bài viết tham khảo khác: 10 Homestay Bình Thuận decor cực xinh

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.