Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Bình Thuận The Cliff Resort & Residences dịch vụ chất lượng, view biển tuyệt đẹp

The Cliff Resort & Residences dịch vụ chất lượng, view biển tuyệt đẹp

Ngày đăng : 17/01/2024
Đến Phan Thiết hè này bạn đã chọn được điểm dừng chân lý tưởng chưa? Cùng Digiticket khám phá ngay The Cliff Resort & Residences
Nội dung chính

Phan Thiết là thành phố trong mơ với những điểm nghĩ dưỡng đẹp tuyệt trần gần bờ biển. Đến Phan Thiết hè này bạn đã chọn được địa chỉ dừng chân chưa? Nếu chưa hãy trải nghiệm thử cảm giác “thượng lưu” cùng hệ thống cao cấp của The Cliff Resort & Residences. Cùng xem những review chi tiết của Digiticket dưới đây trước khi quyết định nhé!

1. Đôi nét về The Cliff Resort & Residences

  • Địa chỉ: đường Nguyễn Đình Chiểu, khu phố 5, phường Phú Hải, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
  • Giá từ: 1.500.000đ/phòng

The Cliff Resort & Residences là địa chỉ hoàn hảo với vị trí gần như phù hợp để di chuyển đến mọi nơi. Resort nằm ngay trục đường Nguyễn Đình Chiểu, cách trung tâm thành phố 13 km, cách Mũi Né 19km, cách tháp Chăm 5km, suối Hồng 16km và đi đến Đồi Cát Trắng chỉ khoảng nửa giờ lái xe. Đặc biệt, từ resort ra tới bãi biển rất gần, bạn hoàn toàn có thể kết hợp vui chơi bãi biển, nghỉ dưỡng tại chỗ và du lịch khám phá các địa điểm khác trong quỹ thời gian ít ỏi.

The Cliff Resort & Residences 1

Ảnh: Sưu tầm

Nhiều người lựa chọn The Cliff Resort & Residences để có một chuyển du lịch tiện lợi, tuy nhiên lợi ích nhận lại còn gấp đôi kỳ vọng. Resort đã hoạt động được 10 năm nhưng chất lượng hạ tầng và phục vụ thì chỉ có tăng lên chứ không hề đi xuống. Tại The Cliff Resort & Residences, bạn có thể được thỏa mãn mọi nhu cầu với vô số tiện nghi cao cấp như spa, hồ bơi, bar, thưởng thức ẩm thực… Resort có 126 lựa chọn nghỉ dưỡng đều đạt tiêu chí về chất lượng cho bạn những phút giây thư thả hài lòng nhất. 

The Cliff Resort & Residences 2

Ảnh: Sưu tầm

2. Không gian tại The Cliff Resort & Residences

Là 1 resort có diện tích khá rộng tại Phan Thiết nên không gian tại The Cliff Resort & Residences được bố trí khá khoa học, đem đến 1 cảm giác xanh cực ưng mắt. Trong khuôn viên resort được chia thành nhiều khu với các thiết kế khác nhau bao gồm khu villa, khu căn hộ, bungalow và phòng khách sạn. Xung quanh là vườn cây, tiểu cảnh, hồ bơi chung và các dịch vụ được sắp đặt xen kẽ sao cho thuận tiện và phù hợp với từng loại phòng.

The Cliff Resort & Residences 3

Ảnh: @thecliffresort_official

3. Review các hạng phòng tại The Cliff Resort & Residences

Villa Ocean Front 

The Cliff Resort & Residences có 4 căn villa duy nhất được trang hoàng tinh tế với những tiện nghi hàng đầu. Mỗi căn villa ocean front diện tích 470m, 2 tầng, bao gồm 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm đứng, 1 phòng tắm lớn có bồn tắm. Villa đều nằm ở vị trí ánh sáng tốt, ngập nắng cả ngày và có tầm nhìn xanh mát mắt. Vào những ngày hè nóng nực, hồ bơi riêng biệt tại villa là lựa chọn thư giãn hàng đầu cho gia đình hay các bạn trẻ.

The Cliff Resort & Residences 4

Ảnh: @thecliffresort_official

Căn hộ 

Dạng phòng căn hộ là lựa chọn tiết kiệm hơn nhưng vẫn mang lại cảm giác khá tương đồng với villa ocean front nên được khá nhiều gia đình trẻ cân nhắc. The Cliff Resort & Residences sở hữu 38 căn hộ phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau và sẽ có 1 số khác biệt về diện tích, bài trí không gian. Tuy nhiên, tiện ích tại mọi căn hộ The Cliff Resort & Residences đều hiện đại, sang trọng và mang đến cảm giác như ở nhà cho bạn.

Trong mọi căn đều có khu vực bếp đầy đủ đồ, khu vực tiếp khách, phòng ngủ hạng sang, tủ lạnh, tivi,... Một số căn bố trí bồn tắm thư giãn và view gần biển mang đến những giây phút chill tại gia đúng nghĩa.

The Cliff Resort & Residences 6

Ảnh: @thecliffresort_official

Hiện các dạng căn hộ của resort có Verde Condos, Terra Ocean View 1 Bedroom, Luxury Duplex 1 Bedroom dành cho 2 người, Terra Ocean View 2 Bedroom, Luxury Duplex 2 Bedroom hay Căn hộ Rooftop dành cho tối đa 4 người.

The Cliff Resort & Residences 5

Ảnh: Sưu tầm

Căn bungalow 

Bungalow là lựa chọn hoàn hảo cho các nhóm bạn trẻ và bungalow tại 1 resort chất lượng như The Cliff Resort & Residences thì lại càng đáng để trải nghiệm. Resort có 12 căn bungalow với 1 nửa là view vườn, 1 nửa view biển. Ngoài việc gần gũi với thiên nhiên, các căn bungalow cũng hút mắt khách du lịch nhờ thiết kế xinh xắn, trẻ trung và tiện nghi đầy đủ.

The Cliff Resort & Residences 7

Ảnh: @thecliffresort_official

Phòng khách sạn 

72 Phòng khách sạn của The Cliff Resort & Residences là 72 lựa chọn phổ biến. Điểm khiến bạn hài lòng tại đây là dù phòng khách sạn nhưng resort vẫn rất tinh tế bố trí tầm nhìn cửa sổ không thua kém villa. Bạn có thể chọn view hồ bơi, view sân vườn, hay view biển bất kỳ ở 72 phòng của The Cliff Resort & Residences.

The Cliff Resort & Residences 8

Ảnh: @thecliffresort_official

Phòng khách sạn xây dựng theo hơi hướng hiện đại, nội thất đều lựa chọn những thương hiệu cao cấp và chăm chút từ những điều nhỏ nhất như khăn tắm, bàn chải… Sự chỉn chu trong từng chi tiết là điều giúp The Cliff Resort & Residences trở nên đẳng cấp kể cả với lựa chọn nghỉ dưỡng giá rẻ nhất.

The Cliff Resort & Residences 9

Ảnh: @thecliffresort_official

4. Một số dịch vụ nổi bật tại Resort

Không thiếu những resort có dịch vụ vui chơi, giải trí ngay trong khuôn viên nhưng The Cliff Resort & Residences vẫn nổi bật nhờ sự phong phú và chất lượng dịch vụ trên chuẩn. Nổi bật nhất tại đây là Zest Spa nằm ngay cạnh các căn bungalow. Nhờ vị trí thông thoáng, thân thiện với thiên nhiên mà spa mang lại cảm giác thư thái ngay từ giây phút bước chân vào.

Khi thư giãn tại đây, bạn được tận hưởng các dịch vụ trị liệu làm đẹp từ các chuyên viên lành nghề, trong không gian tràn ngập hương thơm và tiếng cây cỏ rì rào. Bạn có thể duy trì chế độ tập gym của mình trong phòng tập ngay khu nghỉ dưỡng và trải nghiệm những trang thiết bị hàng đầu.

The Cliff Resort & Residences 10Ảnh: @thecliffresort_official

Ngoài ra nếu bạn là 1 người ưa thích các hoạt động ngoài trời thì hồ bơi tại The Cliff Resort & Residences sẽ làm hài lòng được bạn. Resort có tới 2 hồ bơi cực đại thỏa sức cho bạn vận động, ngay trên bờ là beer club với các thức uống ngày hè hoạt động từ sáng tới đêm.

The Cliff Resort & Residences 11

Ảnh: @thecliffresort_official

Bạn cũng đừng quên The Cliff Resort & Residences có vị trí đắc địa ngay gần bờ biển. Resort sẽ hỗ trợ bạn các môn thể thao bãi biển như thả diều, chèo thuyền Kayak, Jetski… trong trạng thái bảo hộ đầy đủ và có người hướng dẫn theo sát. Nếu bạn thích những trò chơi “ít ồn ào” hơn thì bida, bóng bàn trong gamezone là lựa chọn hàng đầu. The Cliff Resort & Residences cũng có dịch vụ xe đạp cho bạn tự do thưởng ngoạn, ngắm cảnh xung quanh resort và dạo chơi đường bờ biển nếu muốn. 

The Cliff Resort & Residences 12

Ảnh: @thecliffresort_official

Dành cho những người sành ẩm thực, The Cliff Resort & Residences cũng sẽ không khiến bạn thất vọng với nhà hàng Vista. Bạn sẽ có trải nghiệm ăn uống số 1 tại không gian ngoài trời đẹp mê li phục vụ được tới 200 khách. Khi tới đây, khuyên bạn nên thử nghiệm những món hải sản đặc trưng của vùng biển Ninh Thuận, trước khi hoàn thành trọn vẹn bữa ăn với các món ăn Á Âu khác.

The Cliff Resort & Residences 13

Ảnh: @thecliffresort_official

Sau khi có bữa ăn lãng mạn tại Vista, bạn có thể ghé qua On The Rock, quầy bar nằm trong lòng hồ bơi. Bạn sẽ ngồi trên những chiếc ghế ẩn dưới lòng nước và thưởng thức cocktail. Tất nhiên đừng quên chuẩn bị đồ bơi và “quẩy tới bến” với bạn thân ở hồ bơi luôn nhé!

Đặc biệt, The Cliff Resort & Residences là số ít những resort có những chương trình thú vị. Resort rất hay tổ chức những hoạt động hè dành cho thiếu nhi, những buổi nhạc sống bãi biển thậm chí nhận tổ chức lễ cưới, party kỷ niệm ngay trên bờ cát trắng với view lãng mạn bậc nhất nếu bạn có yêu cầu.  The Cliff Resort & Residences 17

Ảnh: @thecliffresort_official

The Cliff Resort & Residences là 1 lựa chọn đáng tiền nếu bạn có dịp ghé thăm thành phố biển xinh đẹp Phan Thiết. Lâu lắm mới có dịp vi vu nên hãy biến trải nghiệm của bạn trở thành kỷ niệm khó phai nhất nhé! Chúc bạn có chuyến du lịch hè an toàn và đừng quên chia sẻ với Digiticket những kinh nghiệm thú vị dọc hành trình!

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của @thecliffresort_official

Xem thêm bài viết:  

TOP 10 resort Cam Bình đánh giá cao nhất

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.