Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Bình Thuận Top 10 resort Phan Thiết giá tốt, view đẹp nhất

Top 10 resort Phan Thiết giá tốt, view đẹp nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang chuẩn bị đi du lịch ở đây mà chưa biết lưu trú ở đâu giá rẻ, dịch vụ chu đáo? Hãy tham khảo ngay 10 resort Phan Thiết dưới đây nhé!
Nội dung chính

Phan Thiết là một trong những địa điểm du lịch đẹp nhất ở Việt Nam. Bạn đang chuẩn bị đi du lịch ở đây mà chưa biết lưu trú ở đâu giá rẻ, dịch vụ chu đáo? Hãy tham khảo ngay review chi tiết về 10 resort Phan Thiết dưới đây nhé!.

1.Anantara Mũi Né Resort

  • Tọa độ: 12A Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết

Anantara Mũi Né là resort Phan Thiết chất lượng hàng đầu được rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước chọn lựa. Resort mang phong cách thiết kế hiện đại, view sát biển. Anantara Mũi Né có vị trí đắc địa gần trung tâm thành phố, rất tiện lợi để đi Đồi Cát Trắng, Đồi Cát Đỏ và nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn khác.

Anantara Mũi Né Resort có thiết kế sang trọng đạt đẳng cấp 5 sao quốc tế. Resort có các loại phòng cho bạn chọn lựa như: phòng Premier diện tích 44m2, phòng Deluxediện tích 57m2, phòng Deluxe hướng biển diện tích 57 m2, phòng Ocean Suite diện tích 90 m2, phòng Suite 2 phòng ngủ diện tích 175m2. Ngoài ra, resort còn có khu biệt thự 1 phòng ngủ, diện tích 90m2;  hoặc biệt thự 2 phòng ngủ diện tích 128m2; biệt thự 1 phòng ngủ trước biển diện tích 92m2; biệt thự 2 phòng ngủ trước biển diện tích 128m2.

Đặc biệt, resort còn có khu vui chơi cho trẻ em, nhà hàng, trung tâm Spa chăm sóc sức khỏe và đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo cho bạn kì nghỉ dưỡng đích thực.

resort phan thiet 1

Ảnh: Anantara Mui Ne Resort

2. Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa

  • Tọa độ: KM 9 Nguyễn Thông, Street, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa lọt top những resort Phan Thiết gần biển có giá tốt nhất. Resort có lợi thế khuôn viên rộng rãi, thích hợp để vui chơi và tổ chức các bữa tiệc ngoài trời.

Resort có tổng cộng 57 căn Bungalow view hướng biển và hướng vườn và 2 biệt thự có bể bơi riêng biệt. Bên trong các phòng nghỉ đều được thiết kế tinh tế, bày trí nội thất độc đáo, có đủ đồ dụng tiện nghi cá nhân cơ bản.

Nếu bạn muốn ở Bungalow, có thể chọn các loại phòng: Garden View Bungalow diện tích 71m2, Beach Front Bungalow diện tích 71m2, Family Bungalow diện tích 86m2, Ocean View Bungalow diện tích 97m2. Ở khu biệt thự có các hạng mục: Private Pool Villa diện tích 144m2, Family Pool Villa diện tích 250m2.

Ngoài nhà hàng, quầy bar view biển, resort còn có các tiện ích như: cho thuê xe đạp miễn phí, câu lạc bộ trẻ em, tắm bồn nước nóng, bể bơi ngoài trời, phòng spa, xông hơi, massage, sân Gold….

resort phan thiet 2

Ảnh: Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa

3. Sonata Resort & Spa Phan Thiet

  • Tọa độ: Km 17, Tiến Thành, Phan Thiết, Bình Thuận

Sonata Resort & Spa Phan Thiết là địa chỉ nghỉ dưỡng, tổ chức sự kiện nổi tiếng cách trung tâm thành phố khoảng 17km. Khu nghỉ dưỡng có khuôn viên rộng, bãi biển xanh, cát trắng đem đến không khí trong lành, mát mẻ cho mọi du khách.

Sonata Resort & Spa có tổng cộng 71 phòng với các hạng mục: phòng Deluxe Garden View diện tích 33m2, Deluxe Sea View diện tích 33m2, phòng Premium Deluxe diện tích 41m2, phòng Bed Room Pool Villa diện tích 38m2 và phòng Family Suite Sea & Garden diện tích 50m2.

Toàn bộ các phòng đều có đủ tiện nghi tivi, két sắt, minibar, wifi… Riêng phòng cao cấp còn có khu bếp nấu ăn, phòng tiếp khách và view bể bơi riêng biệt.

Sonata Resort & Spa là resort Phan Thiết có bãi biển riêng, bãi đỗ xe riêng, cung cấp các dịch vụ đổi ngoại tệ, dọn phòng, ăn uống nhà hàng sang trọng, hồ bơi, khu spa… hứa hẹn hài lòng mọi du khách.

resort phan thiet 3

Ảnh: Sonata Resort & Spa Phan Thiet

4. The Cliff Resort & Residences

  • Tọa độ: Zone 5, Phường Phú Hải, TP. Phan Thiết

Thêm một resort Phan Thiết cho bạn lựa chọn nữa là The Cliff Resort & Residences, cách trung tâm thành phố khoảng 13km. Resort có điểm nhấn độc đáo là kiến trúc mang phong cách Địa Trung Hải, được xây dựng ngay trên bờ đá hướng ra biển.

Resort có tổng cộng gồm 71 phòng khách sạn, 4 biệt thự, 12 bungalow và 38 căn hộ. Bạn có thể chọn lựa phòng Azul Garden View, phòng Azul Pool View và Azul Sea View đều có diện tích 45m2. Bungalow có hai loại là Bungalow Garden View và Bungalow Beach Front đều có diện tích 72m2, sức chứa tối đa 2 người, có bồn tắm nằm.

Ngoài ra, bạn còn có thể chọn căn hộ Verde Condos diện tích 72m2, Terra Ocean View 01 Bedroom diện tích 140m2, Terra Ocean View 02 Bedroom diện tích 150m2, Luxury Duplex 01 Bedroom diện tích 106m2, Luxury Duplex 02 Bedroom diện tích 106m2, Premium Suite diện tích 180m2 và căn hộ Villa Ocean Front 03 Beadroom diện tích 470m2.

Resort còn có nhiều tiện ích hồ bơi, phòng tập thể dục, khu vui chơi ngoài trời với các trải nghiệm lướt ván thuyền, chèo thuyền, chơi bóng bãi biển… cho bạn kì nghỉ dưỡng đích thực.

resort phan thiet 4

Ảnh: The Cliff Resort & Residences

5. The Sailing Bay Beach Phan Thiết

  • Tọa độ: 107 Hồ Xuân Hương, Mũi Né, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận

The Sailing Bay Beach cũng là resort Phan Thiết giá cả phải chăng, đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế. Resort rộng đến 7ha đem đến không gian thoáng đãng, không khí trong lành cho kì nghỉ của bạn.

Resort được xây dựng theo phong cách kiến trúc Châu Âu, đem đến sự quý phái, sang trọng từ bên ngoài đến nội thất bên trong. Tổng cộng resort có 192 phòng, trong đó có 39 phòng Standard diện tích 28m2, 2 phòng Premeier Suite diện tích 250m2, 35 phòng Premier Deluxe diện tích 62m2, Deluxe Ocean View diện tích 44m2, Deluxe Garden View diện tích 38m2.

Bên ngoài khuôn viên của resort có hồ bơi, quầy bar giải trí cùng với các tiện ích đưa đón ra sân bay, dịch vụ spa chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ đưa đón đến các địa điểm du lịch khác …

resort phan thiet 5

Ảnh: The Sailing Bay Beach Resort

6. SeaLinks City Mũi Né

  • Tọa độ: Km9, Nguyễn Thông, Phú Hài, Phan Thiết

SeaLinks City Mũi Né là một trong những resort Phan Thiết có view đẹp nhất. Lí do là bởi resort được xây dựng trên ngọn đồi có chiều cao khoảng 60m đem đến không gian cực chất hướng ra đại dương xanh.

Resort có tổng cộng 188 phòng, được chia thành các loại: Superior Pool View và - Superior Sea View đều có diện tích 38m2, phòng Deluxe Pool View và Deluxe Sea View đều có diện tích 46m2, phòng Premium Deluxe và Premium Deluxe Family đều có diện tích 57m2, phòng Family Suite diện tích 72m2 và phòng VIP President Suite diện tích 172m2. Tất cả các phòng đều có ban công, sân hiên tắm nắng và các dịch vụ cá nhân đầy đủ.

Resort có hồ bơi ngoài trời, khu vui chơi cho trẻ em và nhà hàng, quán bar phục vụ các món hải sản, Âu – Á phong phú.

resort phan thiet 6

Ảnh: SeaLinks City

7. Allezboo Beach Resort & Spa

  • Tọa độ: 8 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Allezboo Beach Resort rất gần với các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Bãi biển Hàm Tiến, bãi Rạng, lâu đài rượu vang, làng chài Mũi Né... Khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp cổ điển, có hồ bơi nằm giữa khu vườn rộng lớn.

Resort có khu vực khách sạn với tổng cộng 55 phòng nghỉ được trang bị đủ các tiện nghi và 2 khu biệt thự lớn. Bạn có thể tham khảo các hạng phòng: Sea View Suite, Garden View Suite, Garden View Deluxe Room, Premier Deluxe, Premier Superior, biệt thự Beach-Front Private Villa và Presidential Villa.

Resort còn ghi điểm mạnh mẽ bởi các tiện ích Lotus Spa chăm sóc sức khỏe, dịch vụ massage Thụy Điển, quán bar, khu Garden rộng lớn.

resort phan thiet 7

Ảnh: AllezBoo Beach Resort & Spa

8. Seahorse Resort & Spa

  • Tọa độ: 16 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Seahorse Resort & Spa tọa lạc ngay ở trung tâm Mũi Né. Nằm sát bờ biển, có hồ bơi vô cực siêu rộng lớn, khu vườn rộng là những điểm cộng thu hút du khách đến với resort.

Resort có 152 phòng nghỉ kết hợp các Bungalow riêng tư. Riêng khu khách sạn có các phòng nghỉ: Deluxe, Deluxe Garden View, Deluxe Sea View diện tích từ 32m2 – 34m2. Bugalow có view hướng vườn và view hướng hồ bơi, diện tích 32m2. Toàn bộ nội thất bên trong resort đều có điểm nhấn là làm bằng gỗ, tre, nứa rất mộc mạc. Ngoài ra còn có ban công rộng lớn và phòng tắm hoa sen riêng biệt.

Ngoài hệ thống nhà hàng trong khuôn viên, resort còn có phòng tắm xông hơi khô, phòng tập Gym, miễn phí mượn xe đạp….

resort phan thiet 8

Ảnh: Seahorse Resort & Spa

9. Blue Ocean Resort

  • Tọa độ: 54 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Thêm một resort Phan Thiết nằm bên bờ biển Mũi Né, đem đến không gian thanh bình, view hướng biển là Blue Ocean Resort. Resort thiết kế theo kiến trúc hiện đại, phòng ốc thanh lịch với những điểm nhấn đan xen màu cam, nâu, be rất đẹp.

Resort có khoảng 84 phòng nghỉ và các Bungalow thích hợp cho các cặp đôi. Bạn có thể tham khảo phòng Standard diện tích 35m2, phòng Superior diện tích 47m2, phòng Garden View Bungalow diện tích 42m2, phòng Pool View Bunaglow diện tích 42m2, phòng Sea View Bungalow diện tích 57m2. Các phòng đều có ban công, nội thất trong phòng đều bằng gỗ, đủ tiện nghi tủ quần áo, máy sấy tóc, đồ vệ sinh cá nhân, wifi, máy lạnh….

Nghỉ dưỡng ở resort, bạn không chỉ có cơ hội trải nghiệm hồ bơi, tắm biển, massage, xông hơi khô mà còn có thể tham gia các hoạt động ngoài trời như câu cá, lặn san hô…

resort phan thiet 9

Ảnh: Blue Ocean Resort and Spa, Mui Ne

10. Muine Bay Resort

  • Tọa độ: Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Muine Bay được xem là resort Phan Thiết có giá cả đắt đỏ bậc nhất nhưng chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế, hứa hẹn sẽ làm hài lòng du khách khó tính nhất. Resort có vị trí rất gần với các địa điểm du lịch: Đồi cát Mũi Né, làng chài Mũi Né Hòn Rơm, Suối Tiên,…

Resort có 180 phòng nghỉ và 32 căn Bugalow riêng tư. Một số hạng phòng cho bạn tham khảo như: Superior 38m2, Deluxe 40m2, Ocean Panorama Double 41m2, Family Suite 62m2. Bên trong đều có nội thất cao cấp, tiện nghi hiện đại, đem lại những phút giây nghỉ dưỡng thư giãn nhất.

Ngoài các tiện ích hồ bơi ngoài trời, nhà hàng, khu vui chơi cho trẻ em, resort còn có các hoạt động bóng chuyền bãi biển, chèo thuyền Kayak, đi cano, lướt ván trên mặt biển… cho bạn kì nghỉ dưỡng đầy trải nghiệm.

resort phan thiet 10

Ảnh: Muine Bay Resort

Bài viết đã gợi ý cho bạn 10 resort Phan Thiết view đẹp cho kì nghỉ tuyệt vời của bạn. Xách ba lô và đi khám phá mảnh đất Phan Thiết đầy nắng và gió ngay thôi nào!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.