Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Bình Thuận Tổng hợp 6 khách sạn ở Lagi Bình Thuận đẹp và chất lượng

Tổng hợp 6 khách sạn ở Lagi Bình Thuận đẹp và chất lượng

Ngày đăng : 17/01/2024
Một trong những lựa chọn phổ biến đó là các khách sạn ở lagi Bình Thuận. Cùng note lại một số địa điểm mà Digiticket gợi ý sau đây nhé!
Nội dung chính

Bạn đang lên kế hoạch cho mình một chuyến đi tới Bình Thuận vào thời gian sắp tới. Nhưng không biết nên ở đâu? Một trong những lựa chọn phổ biến hơn cả đó là các khách sạn ở Lagi Bình Thuận. Chúng có vị trí gần trung tâm và đặc biệt thuận tiện trong việc di chuyển để thăm thú. Hãy lấy giấy bút ra và note lại một số địa điểm mà Digiticket gợi ý sau đây nhé!

1. Hoàng An Hotel

  • Địa chỉ: Số 40/1 đường Phạm Hồng Thái, phường Tân An, Bình Thuận
  • Mức giá: 300.000đ/phòng/đêm

Đây là một trong các khách sạn ở Lagi Bình Thuận với view phòng siêu đẹp. Khách sạn này có thiết kế gần giống với những ngôi nhà sàn gỗ của người dân tộc. Toàn bộ khu nhà gỗ Bungalow đều được dựng lên với một gian phòng nghỉ cùng trang bị đầy đủ tiện nghi. Đồng thời các bungalow đều có view nhìn ra phía sân vườn và phòng vệ sinh khép kín.

Hoang An Hotel - khach san o lagi

Ảnh: Sưu tầm

Hoàng An hotel mang đến một không gian yên tình cùng bầu không khí trong lành. Toàn bộ khách sạn đều đắm chìm và hòa mình vào giữa không gian thiên nhiên đất trời, biển cả. Ngoài ra một điểm cộng lớn cho Hoàng An hotel đó là chỉ cách biển 10 phút di chuyển nếu sử dụng xe máy và nó còn rất gần các khu vui chơi tại đây và khu vực công viên giải trí.

Hoang An Hotel - khach san o lagi

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, bạn cũng có thể tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, nướng BBQ hay ăn lẩu. Nhân viên có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo. Đây quả thực là một khách sạn ở Lagi đáng đê bạn lưu tâm đến.

2. Happy View Hotel

  • Địa chỉ: Số 472C Đường Lý Thái Tổ, Tân Tiến, Hàm Tân, Bình Thuận
  • Mức giá tham khảo: 450.000đ - 1.000.000đ/phòng/đêm

Happy View Hotel là khách sạn ở Lagi được nhiều du khách đánh giá cao trên các app đặt phòng. Happy View là nơi phù hợp với những người muốn tìm được chỗ lưu trú tại khách sạn có giá cả phải chăng và vừa thoải mái.

Đây là khách sạn ở Lagi duy nhất tại khu vực có trang bị thang máy phục vụ khách du lịch. Lưu trú tại đây bạn sẽ chỉ phải di chuyển đi bộ tầm 30m là đến được bãi biển rồi nha. Nếu đừng từ tầng thượng của khách sạn, bạn có thể phóng tầm mắt ra bao trọn lấy toàn bộ view biển và thành phố tuyệt đẹp.

Happy View Hote

Ảnh: Sưu tầm

Happy View Hote

Ảnh: Sưu tầm

Happy View hotel có vị trí khá gần với Dinh Thầy Thím nên nếu ai muốn đi hành hương để cầu phúc, cầu bình an thì có thể ghé thăm và sau đó kết hợp di chuyển đến các bãi tắm biển gần đó nha.

>>> TOP 10 resort Mũi Né 4 sao làm mê mẩn khách du lịch

3. Hương Giang hotel

  • Địa chỉ: Số 376 Nguyễn Trường Tộ, Tân Thiện, Hàm Tân, Bình Thuận
  • Mức giá tham khảo: 290.000đ - 450.000đ/phòng/đêm

Khách sạn ở Lagi - Hương Giang Hotel là lựa chọn lý tưởng cho những bạn nào yêu thích không gian tiện nghi cùng với đầy đủ tất cả các tiêu chuẩn của một khách sạn 3 sao mà lại có mức giá phải chăng nhé! Tại đây, các bạn sẽ không phải lo lắng gì cả. Vì khách sạn luôn chuẩn bị đầy đủ tất các dịch vụ thiết yếu nhất. Ngoài ra Hương Giang hotel còn có dịch vụ đưa đón sân bay hoàn toàn miễn phí.

Huong Giang hotel

Ảnh: Sưu tầm

Các phòng ở đều được bố trí ban công riêng có view hướng ra biển rất thoáng mát và sạch sẽ, thoải mái. Với các dịch vụ tiện nghi chuẩn chỉ đối với khách sạn 3 sao bao gồm phòng tắm riêng có bồn, bình nóng lạnh, máy lạnh 2 chiều. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những không gian lý tưởng và thư giãn cho kỳ nghỉ của mình và gia đình...

Huong Giang hotel

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, khách sạn cũng phục vụ bữa sáng tự chọn. Một trong những ưu điểm của Hương Giang hotel là sở hữu vị trí thuận lợi rất tiện đường đi lại từ sân bay và đặc biệt là tại đây có dịch vụ cho thuê phương tiện di chuyển cho các bạn trẻ thoải mái khám phá như: xe đạp hoặc xe máy với mức giá phải chăng.

4. Đặng Duy Hotel - Khách sạn ở Lagi

  • Địa chỉ: Số 34 đường Nguyễn Du, Lagi, Bình Thuận
  • Mức giá tham khảo: 350.000đ/phòng/đêm

Với các bạn trẻ yêu thích các khách sạn có view gần biển và có thể dễ dàng nhìn ra các bãi tắm. Nhưng lại e ngại các resort có giá cả đắt đỏ thì Đặng Duy Hotel là cái tên dành cho bạn. Vị trí của khách sạn ở Lagi này nằm rất gần với khu vực bãi tắm, bạn chỉ mất vài phút đi bộ là có thể đến nơi.

Đặng Duy hotel tự tin sẽ đáp ứng được toàn bộ các như cầu của du khách nhờ dịch phòng sang trọng, tiện nghi. Đặng Duy hotel có 4 loại phòng để cho các bạn lựa chọn: Phòng Deluxe có giường đôi, Phòng Deluxe giường đôi hoặc hai giường đơn, Phòng Deluxe 4 Người, Phòng dành cho 4 người.

Dang Duy Hotel

Ảnh: Sưu tầm

Dịch vụ phòng ở sang trọng, tiện nghi: Ngoài các dịch vụ sẵn có như dọn phòng, taxi hay wifi free thì khách sạn còn cung cấp dịch vụ ăn sáng tự chọn miễn phí cho du khách.

Ưu điểm của Đặng Duy Hotel: Khách sạn có khu vực hồ bơi siêu lớn ngoài trời hay đi kèm các dịch vụ để giúp du khách thư giãn giải trí. Một số phòng VIP tại khách sạn thường có thêm sân trong mà mức giá thuê tương đối rẻ so với mặt bằng chung nhưng dịch vụ và những tiện nghi thì gần như đáp ứng không sót điều nào. Khách sạn còn có thêm dịch vụ cho thuê xe đạp miễn phí và thuê xe máy với mức giá siêu hấp dẫn.

5. Khách sạn Minh Nhi

Đây là một trong những khách sạn ở Lagi được du khách yêu thích. Khách sạn có vị trí nằm ở ngay trung tâm của thị xã Lagi vậy nên du khách có thể di chuyển đến các khu vực vui chơi giải trí rất thuận tiện.

Khach san Minh Nhi

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn Minh Nhi có tổng cộng 3 tầng với 26 phòng nghỉ. Bạn sẽ cảm nhận thấy thiết kế hiện đại với các bài trí đơn giản, nhưng luôn gọn gàng và sạch sẽ. Các trang thiết bị cũng đầy đủ, giúp bạn cảm thấy thuận tiện.

Khach san Minh Nhi

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn ở Bình Thuận này có chỗ xe rộng rãi nên có bạn có thuê xe máy về cất để đi khắp nơi nhé. Các phòng ở của khách sạn đều có wifi mạnh miễn phí, có thang máy để bạn chuyển đồ. Phía khu vực bên ngoài thì khách sạn có làm một khu sân vườn độc đáo Bạn có thể xuống ngồi thưởng trà, thư giãn và tận hưởng không khí miền biển.

6. Khách sạn Ba Thật

  • Địa chỉ: Phường Phước Hội, Hàm Tân, Bình Thuận
  • Mức giá tham khảo: 338.000đ - 633.000đ/phòng/đêm

Khách sạn ở Lagi Ba Thật có vị trí nằm ở ngay trung tâm của thị xã . Đặc biệt còn rất gần với bãi biển Đồi Dương vậy nên bạn có thể dễ dàng đi bộ ra biển. Bạn cũng chỉ cần mất thêm vài phút đi bộ là có thể đến với Cảng cá và chợ Lagi.

Khách sạn có tổng 37 phòng. Tất cả đều được thiết kế cũng như decor sang trọng và hiện đại theo tiêu chuẩn khách sạn 2 sao. Khách sạn Ba Thật có nhiều hạng phòng để bạn đa dạng sự lựa chọn: phòng đôi 2 người, phòng đơn 1 người, phòng cho ba người và phòng VIP. Phòng ốc tại đây luôn được dọn dẹp sạch sẽ và trang bị đầy đủ mọi tiện nghi từ những thứ cơ bản nhất.

Khach san Ba That

Ảnh: Sưu tầm

Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi nghỉ ngơi tại đây bởi đội ngũ nhân viên của khách sạn được đào tạo nghiệp vụ một cách chuyên nghiệp và luôn nhiệt tình sẵn sàng phục vụ để mang đến cho du khách cảm giác thoải mái nhất khi lưu trú tại đây.

Trên đây là tổng hợp những khách sạn ở Lagi đẹp, giá cả phải chăng giúp các bạn tham khảo. Digiticket chúc các bạn sẽ có một chuyến đi vui vẻ và đánh nhớ!

Xem thêm: Lưu ngay 9 Resort Lagi “So hot”
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.