Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Bình Thuận TOP 10 resort 4 sao Mũi Né làm mê mẩn khách du lịch

TOP 10 resort 4 sao Mũi Né làm mê mẩn khách du lịch

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn resort 4 sao Mũi Né nào cho kỳ nghỉ sắp tới. Đừng lo lắng hãy tham khảo ngay top 10 resort
Nội dung chính

Du lịch Phan Thiết - Mũi Né đã trở thành một điểm đến được nhiều du khách trong nước và quốc tế yêu thích. Chính vì vậy đây chính là nơi tập trung khá nhiều resort. Vậy nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết chọn nơi nào để đến thì ngày hôm nay hãy cùng Digiticket điểm qua 10 resort 4 sao Mũi Né làm mê mẩn khách du lịch nhé.

1. Pandanus Resort

  • Địa chỉ: Số 3 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Mũi Né, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Số điện thoại: 02523849849
  • Giá tham khảo: 1.500.000 - 4.000.000 đồng/đêm
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pandanusresort/

Pandanus Resort là một trong những resort 4 sao Mũi Né mà nhiều người muốn đến nhất. Tổng diện tích của resort lên đến 10 ha, Pandanus Resort được thiết kế theo phong cách Chăm Pa quyến rũ hài hòa với các yếu tố tự nhiên. Xen lẫn những khu ở là vườn cây là những con suối nhỏ, những hồ nước với hoa sen, hoa súng, những loài cây và hoa nhiệt đới đầy màu sắc và bao xung quanh là biển xanh khiến nơi đây tựa như một ốc đảo thực sự.

Pandanus resort 1

Ảnh: Pandanus Resort

Đến với Pandanus Resort, bạn sẽ hoàn toàn gạt bỏ những lo toan và chỉ đơn giản là tận hưởng cuộc sống. Từ các hồ bơi ngoài trời, bể sục mátxa, các liệu pháp spa cho đến những bữa tiệc rượu vang,...Các nhà hàng cafe cũng mở cửa 24/24 để phục vụ khách hàng với các món ăn kiểu Âu, Việt hay tiệc nướng hải sản tự chọn. Và trên hết, resort còn cung cấp những tour khám phá làng chài. Bạn sẽ được thả mình trong một không gian thiên nhiên yên lành cùng những dịch vụ đẳng cấp nhất chỉ có tại đây.

Pandanus Resort Mui Ne

Ảnh: Pandanus Resort

2. Mui Ne Bay Resort

  • Địa chỉ: Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Số điện thoại: 02839209849
  • Giá tham khảo: 900.000 - 3.000.000 đồng/đêm
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MuineBay.Resort.PhanThiet

Mui Ne Bay Resort là một trong những resort Mũi Né 4 sao được thiết kế theo phong cách hiện đại. Mọi phòng đều có ban công view biển vô cùng đắt giá. Các phòng của Mui Ne Bay resort được decor tinh tế với các họa tiết cầu kỳ, lạ mắt. Tông trắng - kem chủ đạo giúp căn phòng thêm rộng rãi và ấm áp hơn.

mui ne bay resort 4 sao vung tau

Ảnh: Mui Ne Bay resort

Xen lẫn giữa khu resort là rất nhiều những tiểu cảnh như vườn cây, hồ nước mang đến sự thoáng mát, hài hòa cùng thiên nhiên. Mặc dù chỉ cách biển vài bước chân nhưng resort còn có thêm hồ bơi ngoài trời kèm theo quầy bar với những loại nước uống cocktail, mocktail vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra khách du lịch có thể tập luyện ở sân tennis hoặc ngâm mình trong hồ bơi của spa. Nếu bạn có ý định đi tour thì resort luôn chuẩn bị lịch trình và cách đặt tour nhanh gọn.

3. Sailing Club Resort Mui Ne

  • Địa chỉ: 24 Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Bình Thuận
  • Số điện thoại: 02523847440
  • Giá tham khảo: 3.000.000 - 15.000.000 đồng/đêm
  • Fanpage: https://www.facebook.com/sailingclubmuine/

Sailing Club Resort Mui Ne có lẽ là resort khác biệt nhất trong danh sách resort 4 sao ở Mũi Né. Không đi theo lối thiết kế thông thường là xây những khi nhà cao tầng với thiết kế giống nhau, Sailing Club Resort Mui Ne đã tạo ra một kiến trúc đầy độc đáo, màu sắc và mang tính biểu tượng cao. Hãy tưởng tượng việc bạn thức dậy và được chào đón bởi view biển ngoạn mục ngay giữa một khu rừng nhiệt đới. Quá tuyệt phải không nào?

Sailing Club Resort Mui Ne

Ảnh: Sailing Club Resort Mui Ne

Ẩn mình giữa những tán cây,  các phòng của Sailing Club Resort Mui Ne được thiết kế hài hòa giữa sự sang trọng, tiện nghi nhưng vẫn mang tính bền vững và thân thiện với môi trường. Sailing Club là nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo cho các cặp đôi, gia đình và cả khách du lịch một mình. Các dịch vụ tại đây cũng rất đầy đủ: nhà hàng, bể bơi, spa,... đều có chất lượng được đánh giá cao.

Sailing mui ne resort 4 sao

Ảnh: Sailing Club Resort Mui Ne

>>> Lưu ngay 9 Resort Lagi “So hot” nhất tại Bình Thuận

4. Bamboo Village Beach Resort & Spa

  • Địa chỉ: 38 Nguyễn Đình Chiểu, khu phố 1, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Số điện thoại: 02523847007
  • Giá tham khảo: 1.900.000 - 6.700.000 đồng/đêm
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bamboovillageresort

Bamboo Village Beach Resort & Spa là nơi nghỉ dưỡng quen thuộc của nhiều du khách. Resort nằm ngay sát bãi biển Phan Thiết nên không khí vô cùng thoáng mát và đượm hương biển. Ngoài dịch vụ lưu trú, Bamboo Village còn có 2 hồ bơi, spa và nhà hàng để phục vụ du khách.

Bamboo Village Beach Resort & Spa

Ảnh: Bamboo Village Beach Resort & Spa

Nội thất của resort được làm bằng gỗ và tre sẽ giúp bạn cảm thấy gần gũi với thiên nhiên, thoáng và mát hơn nhiều. Ngoài ra bạn còn có thể đọc sách ở khu thư viện hoặc tập thể dục ở phòng yoga và trung tâm thể dục. Bạn còn có thể tổ chức các bữa ăn bên bờ biển nữa. Thật lãng mạn phải không nào?

5. Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa

  • Địa chỉ: KM 9 Nguyễn Thông, Phú Hài, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Số điện thoại: 02523813000
  • Giá tham khảo: 2.000.000 - 20.000.000 đồng/phòng (Tùy vào hạng phòng)
  • Fanpage: https://www.facebook.com/VictoriaPhanThietBeachResortSpa/

Nếu bạn đã chán cảnh ồn ào, tấp nập của thành phố thì Victoria Phan Thiet Resort sẽ là nơi "trốn" lý tưởng dành cho bạn. Resort 4 sao Mũi Né Bình Thuận này sẽ mang lại cho bạn một chỗ nghỉ dưỡng trọn vẹn, với phong cách đồng quê, truyền thống của Việt Nam. Hiện nay resort có vườn bách thảo rộng cùng với hoa phong lan và 2 hồ bơi ngoài trời. Ngoài ra còn có thêm nhà hàng bên bờ biển và spa làm đẹp. Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi ở đây lại có thể tham gia lớp học nấu ăn hoặc khám phá các khu vực du lịch đấy.

Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa

Ảnh: Sưu tầm

Concept ở đây thiên về những màu nhã nhặn như đen, trắng, kem và đan xen thêm những chi tiết như mảnh lụa để tăng thêm nét quyến rũ. Mỗi bungalow đều có khoảng sân ngoài trời nhìn ra vườn, hồ bơi và biển. Nhà hàng L'Oceane Restaurant & Bar cũng phục vụ đủ các loại món ăn từ hải sản, các món ăn đậm chất Việt Nam và quốc tế. Không chỉ có du khách trong nước mà còn có cả các du khách nước ngoài đến đây rất nhiều.

6. Romana Resort & Spa

  • Địa chỉ: km 8, khu phố 1, Mũi Né, Bình Thuận
  • Số điện thoại: 02523741289
  • Giá tham khảo: 1.000.000 - 3.000.000 đồng/phòng (Tùy vào hạng phòng)
  • Fanpage: https://www.facebook.com/RomanaResortSpaPhanThietVietNam/

Nhắc đến các khu resort 4 sao Mũi Né thì không thể không nhắc đến Romana Resort & Spa. Tọa lạc trên một ngọn núi riêng, Romana Resort & Spa có tầm nhìn toàn cảnh ra biển Mũi Né vô cùng ngoạn mục, hứa hẹn cho những bức ảnh nghìn like. Ngoài những phòng đơn, resort còn có những căn villa có hồ bơi riêng để tăng thêm tính riêng tư và trải nghiệm cho khách hàng.

Romana Resort & Spa

Ảnh: Romana Resort & Spa

Khu nghỉ dưỡng Romana có hồ bơi ngoài trời và spa. Ngoài ra bạn có thể thoải mái sử dụng các chỗ chơi thể thao như sân tenis, sân bóng chuyền. Các dịch vụ ăn uống cũng vô cùng chất lượng với đủ các món ăn hải sản, món ăn địa phương cũng như các món ăn quốc tế.

Romana Resort & Spa 1

Ảnh: Romana Resort & Spa

>>> Tổng hợp 6 khách sạn ở Lagi Bình Thuận đẹp và chất lượng

7. Ca Ty Muine Resort

  • Địa chỉ: 06 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Số điện thoại: 02522481888
  • Giá tham khảo: 1.000.000 - 3.300.000 đồng/phòng (Tùy vào hạng phòng)
  • Fanpage: https://www.facebook.com/catymuine/

Lướt qua các resort 4 sao ở Mũi Né thì bạn không nên bỏ qua Ca Ty Muine Resort. Ca Ty Muine Resort mang đến cho bạn những trải nghiệm như trong mơ khiến bạn như lạc ra khỏi hiện thực. Đắm chìm trong làn nước mát lạnh của hồ bơi ngoài trời, nằm thư giãn trong khu vườn riêng hay thưởng thức những món ăn cao cấp nhất.

Ca Ty Muine Resort 1

Ảnh: Sưu tầm

Các phòng trong resort đều lắp máy điều hòa, tivi cũng như áo choàng tắm, dép cùng phòng tắm riêng. Nếu muốn giặt đồ thì bạn có thể liên hệ ngay với quầy lễ tân nhé. Không chỉ có vậy ở một số căn phòng bạn có thể thưởng thức một ly nước ép hoặc trà và ngắm nhìn cảnh biển. Resort chỉ cách trường dạy lướt ván diều Windchimes 1,9km và trung tâm lướt ván diều Surfpoint 5km nên bạn có thể thoải mái di chuyển.

8. White Sand Resort Mui Ne

  • Địa chỉ: 8 Nguyễn Thông, khu phố 1, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Số điện thoại: 02523741175
  • Giá tham khảo: 1.400.000 - 5.000.000 đồng/phòng (Tùy vào hạng phòng)
  • Fanpage: https://www.facebook.com/WhiteSandResortMuiNe/

Nếu bạn muốn trải nghiệm một không gian thoải mái, có hồ bơi yên tĩnh, được nghe chim hót hoặc dẫn thú cưng đi dạo vào mỗi sáng thì hãy lựa chọn ngay White Sand Resort Mui Ne. Resort chỉ cách trung tâm thị xã Mũi Né 5 phút lái xe và thành phố Phan Thiết 8km, vì vậy rất thuận tiện cho di chuyển.

White Sand Resort Mui Ne 1

Ảnh: White Sand Resort Mui Ne 

Ở trong khu resort, mỗi phòng và bungalow đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi. Bên ngoài còn có mini bar để bạn có thể thưởng thức những món đồ uống mang hương vị biển và nơi tiếp khách. Nhân viên resort thân thiện, vui vẻ và nhiệt tình với khách hàng.

9. Poshanu Resort

Khu nghỉ dưỡng sang trọng “Poshanu” được xây dựng tại vị trí đẹp nhất của bãi biển Mũi Né. Với mong muốn “mang văn hóa Chăm ra biển”, resort 4 sao Mũi Né Poshanu được thiết kế như một làng Chăm hiện đại gồm 26 phòng nghỉ sang trọng theo phong cách Chăm. Nội thất phòng được trang bị hiện đại theo tiêu chuẩn khách sạn 4 sao. Kiến trúc thiết kế mở mang đến cho du khách cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Poshanu Resort

Ảnh: Poshanu Resort

Bạn có thể ngâm mình dưới hồ bơi ngoài trời hoặc nằm nghỉ trên những chiếc ghế. Đồng thời bạn cũng có thể thưởng thức những ly coktail thơm ngon tại quầy bar ngay cạnh bể bơi. Nhà hàng nằm trong resort mở cửa từ 06h00 đến 22h00 mỗi ngày. Bạn cũng có thể đặt dịch vụ ăn uống tại phòng nhé.

10. The Cliff Resort & Residence

  • Địa chỉ: 5 Nguyễn Đình Chiểu, Phú Hài, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Số điện thoại: 02523719111
  • Giá tham khảo: 2.400.000 - 16.000.000 đồng/phòng (Tùy vào hạng phòng)
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TheCliffVietnam/

The Cliff Resort & Residence nằm trên con đường Nguyễn Đình Chiểu cách trung tâm thành phố Phan Thiết 6km. Với đánh giá của hầu hết các khách hàng thì đây là một trong những resort vô cùng chăm chút về cảnh quan, view đẹp mọi ngóc ngách. Resort resort 4 sao Mũi Né này cũng gần với nhiều nhà hàng và quán cafe nên thuận tiện vừa có thể đi dọc bờ biển, thưởng thức hải sản tươi ngon hay uống cafe.

The Cliff Resort & Residence

Ảnh: The Cliff Resort & Residence

Ngoài ra bạn có thể thư giãn ở Spa cũng như các phòng xông hơi khô hoặc nằm nghỉ trên ghế võng bên hồ bơi. Bạn sẽ cảm thấy thích thú khi resort còn có đầy đủ các tiện nghi giải trí như rạp chiếu phim mini, phòng hát karaoke, cửa hàng lưu niệm.

Hy vọng những resort 4 sao Mũi Né mà chúng mình vừa giới thiệu đã giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho kỳ nghỉ sắp tới. Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy để lại bình luận để chúng mình giải đáp cho bạn nhé.

Bạn có thể quan tâm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.