Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Bình Thuận 10 resort nào đẹp ở Mũi Né dành cho kỳ nghỉ đáng nhớ

10 resort nào đẹp ở Mũi Né dành cho kỳ nghỉ đáng nhớ

Ngày đăng : 17/01/2024
10 resort nào đẹp ở Mũi Né sang trọng, hiện đại, hứa hẹn sẽ đem lại cảm giác thoải mái và thư thái nhất khi nghỉ ngơi tại đây. Khám phá ngay
Nội dung chính

Phan Thiết từ lâu đã bắt đầu trở thành một trong những địa điểm du lịch biển nổi tiếng ở Việt Nam. Nơi đây sở hữu riêng cho mình những bờ cát trắng trải dài, biển xanh và những hàng dừa cong vút. Bên cạnh đó, nơi đây còn là mê đắm du khách bởi rất nhiều các resort nghỉ dưỡng đẳng cấp. Khám phá 10 resort nào đẹp ở Mũi Né hứa hẹn sẽ đem lại cảm giác thoải mái và thư thái nhất khi nghỉ ngơi tại đây. Khám phá cùng Digiticket nào!

1. Sailing Club Resort Mũi Né

  • Địa chỉ: Số 24 Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Bình Thuận
  • Khoảng giá phòng: Từ 2.800.000đ – 3.100.000đ/đêm

Sailing Club Resort là một resort đẹp ở Mũi Né mà Digi muốn giới thiệu cho bạn đầu tiên. Khu resort toạ lạc tại tâm điểm ở Phan Thiết, nằm gần rất nhiều các khu vực vui chơi giải trí, nhà hàng cao cấp và bãi biển. Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến: câu lạc bộ thể thao biển Surfpoint, trường dạy lướt ván diều WindChimes Kitesurf, sân Golf Sea Link,...

Sailing Club Resort

Ảnh: Sưu tầm

Sailing Club được thiết kế theo cảm hứng từ chiếc cánh buồm đang ôm trọn lấy khu vườn đầy hoa cỏ và rặng dừa xanh mát, sở hữu bãi biển dài hơn 500m đẹp nhất tại thiên đường nghỉ dưỡng Mũi Né. 192 phòng nghỉ hạng sang được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại. Tất cả phòng của khách hàng đều có trang bị tiện nghi chu đáo để bảo đảm khách hàng có cảm giác thoải mái hiếm có khu nghỉ dưỡng nào sánh được.

Các tiện ích của resort bao gồm: bãi biển riêng, sân golf (trong vòng 3km), hồ bơi ngoài trời, spa, massage. Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến kỳ nghỉ dưỡng khó quên cho bạn và gia đình.

resort dep o mui ne 2

Ảnh: Sailing Club Mui Ne

2. The Cliff Resort & Residences

  • Địa chỉ: Khu phố 5, phường Phú Hài, Phan Thiết
  • Khoảng giá phòng: Từ 2.500.000đ – 3.500.000đ/đêm

The Cliff Resort & Residences toạ lạc tại vị trí khá đắc địa ngay lối vào trung tâm Mũi Né. Khu nghỉ dưỡng có lối thiết kế hiện đại, sang trọng tựa châu Âu. Quần thể resort bao gồm 126 phòng nghỉ được thiết kế và bài trí nội thất theo cảm hứng đương đạo. Kèm theo đó là 5 căn villa đặc biệt nằm sát biển Mũi Né - Bình Thuận. Mỗi villa gồm 3 phòng nghỉ, phòng khách, phòng ăn, nhà bếp và hồ bơi riêng.

The Cliff Resort & Residences

Ảnh: @dunt.ng

The Cliff mang tới cho bạn cái nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp của biển cả Mũi Né. Đó là nhờ vị trí của resort nằm trên dốc đá thoai thoải dần về phía biển. Hầu hết các căn hộ và biệt thự tại đây đều có view hướng biển. Nếu có thể book được căn hộ azul thì chắc chắn bạn sẽ không thất vọng với khung cảnh view tuyệt đẹp như tranh vẽ. Điểm nhấn là được bố trí khu vực tắm nắng riêng biệt giúp bạn dễ dàng chiêm ngưỡng toàn cảnh biển rộng lớn.

the cliff resort & residences

Ảnh: @meena_14390

Resort nào đẹp ở Mũi Né có khu Thư giãn ở Zest Spa với phòng xông hơi khô, đắm chìm trong làn nước mát lạnh tại hồ bơi vô cực hay thưởng thức đồ Âu cực sang chảnh và thượng hạng tại nhà hàng On The Cliff,... Đó chỉ là 3 trong số rất nhiều những trải nghiệm đẳng cấp khác mà bạn sẽ được tận hưởng khi đến với nơi đây.

3. Pandanus Resort

  • Địa chỉ: Số 3 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Mũi Né, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Khoảng giá phòng: Từ 1.200.000đ – 2.100.000đ/đêm

Khu resort hướng về phía đông của vùng đất biển Mũi Né, Pandanus một trong những cái tên không thể thiếu khi nhắc đến resort nào đẹp ở Mũi Né. Nơi đây mang đến không gian đẹp tựa như bản tình ca vang lên giữa sóng biển cùng giai điệu du dương của vườn cây nhiệt đới. Bạn sẽ chìm đắm giữa những thanh âm của thiên nhiên và quên hết những âu lo muộn phiền.

Quần thể Pandanus Resort bao gồm tất cả 134 phòng ngủ và cả bungalow. Kiến trúc ở đây thể hiện đậm nét văn hóa cổ Chăm Pa. Không gian và cách bài trí bên trong các căn phòng ngủ mang đến cảm giác ấm cúng và sang trọng, mỗi phòng đều được thiết kế ban công hoặc cửa sổ riêng biệt để kết nối du khách đến với cảnh quan và thiên nhiên xung quanh.

Pandanus Resort

Ảnh: Sưu tầm

Khu resort nào đẹp ở Mũi Né mà đặc biệt cung cấp miễn phí dịch vụ tiệc phô mai và rượu đãi khách. Ngoài ra tại resort còn có riêng một band nhạc sống để phục vụ du khách trong lúc thưởng thức ẩm thực tại đây. Bạn cũng có thể khám phá văn hóa bản địa với tour tham quan làng chài và chợ Mũi Né miễn phí do resort Pandanus Phan Thiết tổ chức. Kết hợp giữa trải nghiệm, khám phá và nghỉ dưỡng là quá tuyệt vời.

4. Muine Bay Resort 

  • Địa chỉ: Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Khoảng giá phòng: Từ 780.000đ – 1.200.000đ/đêm

Nếu nhắc đến các resort đẹp ở Mũi Né mà không nhắc đến Muine Bay thì quả là thiếu sót lớn. Khu resort có vị trí tọa lạc ngay giữa vịnh Mũi Né vô cùng xinh đẹp, khung cảnh nơi đây có thể nhìn thẳng ra đảo Hòn Lao hoang sơ. Muine Bay Resort mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng với lối kiến trúc mang đậm phong cách Chăm Pa. Cũng chính bởi thiết kế độc đáo này mà không gian nghỉ dưỡng của Muine Bay đầy hương vị nghệ thuật. Từ những viên gạch nung, hay những nét vẽ hoa văn hình người tinh xảo,...

Khu resort có tới 105 phòng với nhiều hạng phòng khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự đẳng cấp và chỉn chu thể hiện qua từng đồ vật, cách decor phòng.

Muine Bay Resort

Ảnh: Sưu tầm

Du khách hoàn toàn có thể thả trôi mình thư giãn theo tiếng sóng khi đến thư giãn tại spa ngoài trời hay cũng có thể đón những tia nắng ấm áp của miền nhiệt đới xinh đẹp này cùng một ly cocktail mát lạnh trên bể bơi riêng của Muine Bay Resort. Ẩm thực cũng là một trong những điểm cộng của Muine Bay Resort, bạn có thể trải nghiệm các món ăn Âu Á độc đáo tại Nhà hàng Hoa Sứ.

5. Resort & Spa MuiNe Ocean

  • Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Khoảng giá phòng: Từ 1.325.000đ – 3.643.000đ/đêm

Resort & Spa MuiNe Ocean thật giống như một ốc đảo xanh tươi mát, với những căn nhà nằm xen lẫn giữa tán cây, khu vườn, hồ nước. Tuy vậy, ốc đảo này lại không hề tách biệt với thế giới bên ngoài. Tọa lạc trên phố Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né Ocean Resort & Spa có vị trí vô cùng dễ tìm và gần với những tiệc ích khách của thành phố. Từ đây, bạn có thể dể dàng đi tới các quán bar, club, nhà hàng, siêu thị mini.

muine ocean resort

Ảnh: Sưu tầm

Khu nghỉ dưỡng có 2 loại phòng chính: một là phòng bungalow, hai là villas. Được xây dựng xen lẫn bên trong các khu vườn xanh mát để có thể tạo cảm giác thoáng đãng và riêng tư.

Kiến trúc tổng thể của tất cả các phòng được thiết kế mang đậm phong cách và dấu ấn truyền thống của người Việt xưa. Các căn bungalow đều được trang trí ngập tràn hoa tươi để mang đến không khí tươi mát cho du khách. Ngoài ra thì các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi giúp du khách có cảm giác thoải mái nhất khi lưu trú.

Resort & Spa MuiNe Ocean

Ảnh: Sưu tầm

Nghỉ dưỡng tại đây bạn sẽ được trải nghiệm tất cả các dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao như: phòng nghỉ cao cấp, các hoạt động giải trí, công viên, hồ bơi và bãi biển riêng, nhà hàng và spa,...

>>> Dạo quanh TOP 10 resort Phan Thiết Mũi Né được săn đón nhất

6. Anantara Mui Ne Resort

  • Địa chỉ: Số 12A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiên, Phan Thiet, Bình Thuận
  • Khoảng giá phòng: Từ 2.277.000đ – 3.818.000đ/đêm

Resort nào đẹp ở Mũi Né đạt tiêu chuẩn resort 5 sao đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam? Không thể không nhắc đến Khu nghỉ dưỡng Anantara chắc chắn sẽ không làm du khách thất vọng khi mang đến những bãi cát trắng mịn màng hay làn nước biển xanh ngắt của Mũi Né. Nơi đây có tổng cộng 90 phòng, villa… trong cả quần thể khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng ẩn trong đó là âm hưởng văn hóa Việt Nam.

Anantara Mui Ne Resort

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài các tiện nghi mà khu nghỉ dưỡng nào cũng phải có thì như: phòng tắm đôi bằng đá, hồ bơi riêng ở mỗi phòng, tại đây mỗi phòng còn được trang bị các phòng tập thể dục phục vụ cho các du khách muốn thư giãn và có view nhìn ra khu vườn yên tĩnh.

Đặc biệt, khu vực nhà hàng tại resort được bố trí phía bên ngoài trời cùng các tiện nghi cao cấp giúp cho du khách có trải nghiệm vừa lãng mạn mà không kém phần sang trọng. Ngoài việc nghỉ ngơi, thư giãn, các du khách sẽ có cơ hội tham gia các trò chơi dân gian trên biển hay có khám phá cuộc sống của người dân làng chài.

Anantara Mui Ne Resort

Ảnh: @anantaramuine

7. Beach Resort & Spa Victoria Phan Thiết

  • Địa chỉ: KM 9 Nguyễn Thông, Phú Hài, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Khoảng giá phòng: Từ 1.736.000đ – 2.914.000đ/đêm

Nơi đây đã từng được bầu chọn vào danh sách một trong những resort nào đẹp ở Mũi Né – Phan Thiết. Những cảm hứng từ phong cách kiến trúc Việt cổ đã tạo cho khu nghỉ dưỡng một vẻ đẹp ấn tượng. Resort bao gồm 57 bungalow cùng với những ngôi nhà gỗ thiết kế mái tranh mộc mạc đặc trưng của làng quê Việt Nam đặt giữa những khu vườn đầy hoa lá.

Beach Resort & Spa Victoria

Ảnh: Sưu tầm

Victoria Phan Thiết được thiết kế và xây dựng dựa trên nguyên liệu từ thiên nhiên đó chính là đá ong và san hô. Các đường nét thiết kế của khu nghỉ dưỡng được làm theo phong cách không gian mở và mang đậm hơi thở của biển cả.

Ẩm thực tại đây vô cùng phong phú và độc đáo từ các món ăn Việt Nam cho đến các món ăn quốc tế với. Nguyên liệu được sử dụng chủ yếu là hải sản tươi sống cao cấp, ghé thăm nhà hàng L’Océane hay thưởng thức chút đồ uống tại quầy bar trên biển quả thật là đầy hứa hẹn phải không nào. Ngoài ra, resort còn có khu vui chơi dành cho trẻ em với nhiều hoạt động thú vị. Một địa điểm tuyệt vời cho những chuyến nghỉ dưỡng gia đình.

Beach Resort & Spa Victoria

Ảnh: Sưu tầm

8. Sonata Resort 

  • Địa chỉ: Tiến Thành, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Khoảng giá phòng: Từ 1.840.000đ – 9.660.000đ/đêm

Sonata Resort tọa lạc tại khu vực có bãi biển đẹp nhất của Mũi Né - Phan Thiết. Nơi đấy đặc biệt hút khách đường bờ biển dài, biển xanh trong vắt và các bãi cát trắng mịn. Đây chắc chắn là nơi lưu trú lý tưởng với những tâm hồn mỏi mệt cần tìm sự yên bình.

Sonata Resort

Ảnh: Sưu tầm

Khu resort Sonata trông như một ốc đảo dừa xanh ngát giữa vùng biển rì rào lãng mạn. Một trong những điểm thu hút của resort nào đẹp ở Mũi Né này là hồ bơi. Diện tích hồ bơi của Sonata là "khủng" bậc nhất khu nghĩ dưỡng Tiến Thành với mảng trong lành của nước mặt hồ nằm giữa sắc thái xanh tươi của cây lá.

Sonata Resort

Ảnh: Sưu tầm

9. Fiore Healthy Resort

Fiore Healthy là một resort đẹp ở Mũi Né được xây dựng dựa trên tiêu chí hướng mọi người tìm về cuộc sống thiên nhiên, hoa cảnh. Khi đặt chân tới đây, bạn sẽ lập tức chìm trong khung cảnh tuyệt vời giữa vô vàn loại hoa thơm cỏ lạ, ánh nắng trong lành cũng tiếng sóng biển vỗ rì rào. Đây quả là liều thuốc tinh thần hiệu quả "chữa lành" những tâm hồn mỏi mệt, căng thẳng. Đó cũng chính là ý nghĩa đằng sau cái tên của resort.

Fiore Healthy Resort

Ảnh: @fiorehealthyresort

Fiore Healthy Resort bao gồm tổng cộng 81 phòng nghỉ và mỗi phòng nghĩ sẽ theo một phong cách bài trí khác nhau. Tất cả đều rất hòa hợp, đẹp mắt mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Các đồ nội thất và trang thiết bị hiện đại đầy đủ không thua kém gì các resort đẳng cấp.

fiore healthy resort

Ảnh: @fiorehealthyresort

Nhà hàng bên trong khu resort sẽ phục vụ du khách các món ăn bổ dưỡng, đã thông qua các chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu để có thể trở nên phù hợp với khẩu vị và sức khỏe từng người. Đồ uống tại đây chủ yếu là các loại rượu vang nhẹ, nước ép trái cây đã qua pha chế công phu và rất dinh dưỡng, rượu cũng được pha chế theo công thức đặc biệt để đảm bảo có lợi cho sức khỏe khách du lịch.

10. Mường Thanh Mũi Né

  • Địa chỉ: 54 Huỳnh Thúc Kháng, khu phố 4, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Khoảng giá phòng: Từ 1.080.000đ – 3.465.000đ/đêm

Có vị trí đặt ngay tại trung tâm thành phố Phan Thiết, khu nghỉ dưỡng khách sạn Mường Thanh Mũi Né được biết đến với tiêu chuẩn khách sạn 4 sao. Kiến trúc và thiết kế ở đây là sự kết hợp tươi mới giữa phong cách hiện đại và không gian thiên nhiên. Từ Mường Thanh du khách chỉ cần đi bộ vài bước chân là có thể tới ngay bãi biển Mũi Né hoang sơ và xinh đẹp với những làn gió biển mang đậm hơi thở biển cả trong lành và tươi mát.

Muong Thanh Mui Ne

Ảnh: Sưu tầm

Khu resort đẹp ở Mũi Né này mang đến hệ thống bao gồm tổng cộng 156 phòng được decor vô cùng thanh lịch. Du khách sẽ có những khoảnh khoắc tận hưởng không khí trong lành, tách biệt hẳn khỏi cuộc sống bận rộn thường ngày. Về đêm những ngọn đèn trên biển lấp lánh khiến cả khu resort nhưng xứ sở cổ tích tuyệt đẹp.

Muong Thanh Mui Ne

Ảnh: @cgh319

Hy vọng với top 10 resort nào đẹp ở Mũi Né đẹp mà Digiticket giới thiệu trên có thể giúp gia đình bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Phan Thiết trong thời gian tới. Tất tần tật mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng rồi, chỉ còn chờ bạn xách ba lô và đi ngay thôi.

Xem thêm: 10 resort Mũi Né 4 sao làm mê mẩn khách du lịch
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.