Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Nẵng Khám phá tour Đà Nẵng trong ngày chi tiết nhất - Digiticket

Khám phá tour Đà Nẵng trong ngày chi tiết nhất - Digiticket

Ngày đăng : 16/01/2024
Ngay sau đây, hãy cùng khám phá kinh nghiệm du lịch tour Đà Nẵng trong ngày cùng Digiticket Travel để xem có gì đặc biệt nhé!
Nội dung chính

Đà Nẵng chưa bao giờ trở "hạ nhiệt" dù cho là mùa nào trong năm. Nếu có quỹ thời gian hạn hẹp, thì tour Đà Nẵng trong ngày sẽ là sự lựa chọn hợp lý giúp bạn thưởng thức được vẻ đẹp nơi này. Ngay sau đây hãy cùng Digiticket khám phá tour Đà Nẵng trong ngày để xem có gì đặc biệt nhé!

1. Du lịch tour Đà Nẵng trong ngày vào thời điểm nào là thích hợp nhất?

Bất kể mùa nào trong năm, Đà Nẵng ẩn chứa trong mình một vẻ đẹp riêng có. Tuy nhiên, thời điểm khách du lịch đổ về Đà Nẵng nhiều nhất là vào khoảng từ tháng 4 đến tháng 8  Bởi đây là thời gian ít mưa, nhiều nắng và khung cảnh thiên nhiên Đà Nẵng tươi đẹp nhất trong năm. 

tour đà nẵng trong ngày

Ảnh: @vietnamlocaladventures

Trong giai đoạn từ tháng 9 đến tháng 10, các hãng hàng không thường tung ra những vé máy bay giá rẻ. Thời điểm này, thời tiết cũng khá dễ chịu nên nếu bạn muốn có một chuyến du lịch Đà Nẵng tiết kiệm thì lựa chọn khoảng thời gian này có lẽ là hợp lý nhất. 

2. Lịch trình tour Đà Nẵng trong ngày

Buổi sáng:

08:30: Xe và hướng dẫn viên đón du khách tại khách sạn và bắt đầu di chuyển đến Ngũ Hành Sơn để chiêm ngưỡng kiệt tác nghệ thuật của những nghệ nhân xứ Quảng và tham quan những công trình tâm linh cổ kính tại Ngũ Hành Sơn.

  • Đến với Ngũ Hành Sơn, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những hang động độc đáo như động Huyền Không, động Tàng Chơn, động Hoa Nghiêm,... cùng những công trình tâm linh mang đậm nét linh thiêng, huyền ảo. 
hang động ngũ hành sơn

Ảnh: @though_i_thought_it

  • Bên cạnh đó, tại Ngũ Hành Sơn, du khách sẽ được ghé đến làng đá mỹ nghệ Non Nước nổi tiếng để tận mắt nhìn thấy những sản phẩm điêu khắc bằng đá tinh xảo và mua những món đồ lưu niệm về làm quà sau một chuyến đi xa. 

10:00: Tiếp tục hành trình tour Đà Nẵng trong ngày, du khách sẽ đi khám phá Bán Đảo Sơn Trà để chiêm bái ngôi chùa Linh Ứng 3 và chiêm ngưỡng Tượng Phật Quan Thế Âm Bồ Tát cao nhất Việt Nam.

  • Chùa Linh Ứng tại Bán Đảo Sơn Trà là một ngôi chùa vô cùng linh thiên. Đây là 1 trong 3 Linh Ứng Tự (cùng với chùa Linh Ứng ở núi Ngũ Hành Sơn và chùa Linh Ứng trên Đỉnh Bà Nà) tạo thành thế chân kiềng vững chắc, che chở và bảo vệ cho mảnh đất Đà Nẵng thân thương. 
chùa linh ứng sơn trà

Ảnh: @yining0818

  • Tượng Phật Quan Thế Âm Bồ Tát: Tượng Phật Quan Thế Âm uy nghi, vững chãi với chiều cao lên đến 67m và đường kính tòa sen rộng 35m. Dáng đứng của tượng Phật ẩn chứa nhiều ý nghĩa đặc biệt. Tay phải ấn tam muội man theo ý nghĩa cứu độ chúng sinh. Đôi mắt nhìn ra biển Đông tượng trưng cho lòng từ bi, hỉ xả. Vào những ngày mồng 1 hay ngày rằm hàng tháng, các Phật tử đổ về đây khá đông nên không khí vô cùng tấp nập và nhộn nhịp.
tượng Phật quan thế âm bồ tát

Ảnh: @yining0818

11:45: Đoàn về thăm cầu Thuận Phước - một trong những cây cầu đẹp nhất tại Đà Nẵng.

  • Cầu Thuận Phước hấp dẫn du khách ghé thăm bởi một vẻ đẹp đầy quyến rũ. Cây cầu nối liền đôi bờ sông Hàn và là cây cầu có kiến trúc mới lạ. Đây chính là điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất tại Đà Nẵng với những góc check-in siêu đẹp và rất được yêu thích bởi khách du lịch mỗi khi có dịp ghé đến Đà Nẵng.
cầu thuận phước

Ảnh: @phuonganh_eee

12:00: Xe và hướng dẫn viên đưa du khách quay về nhà hàng ăn trưa và nghỉ ngơi.

Buổi chiều:

14:00: Đoàn tiếp tục hành trình tham quan Cầu RồngCổ Viện Chàm. Sau đó ghé qua siêu thị đặc sản để mua những món đặc sản nổi tiếng của Đà Nẵng.

  • Cầu Rồng cũng là cây cầu bắc qua sông Hàn được tạo hình theo phong cách "Rồng Phương Đông" uốn lượn vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, con rồng trên cầu còn có thể phun lửa trong 2 phút và phun nước trong 3 phút kế tiếp. Chính điểm độc đáo này đã khiến Cầu Rồng trở thành điểm ấn tượng và hấp dẫn du khách tại thành phố hiện đại bậc nhất miền Trung này.
cầu rồng

Ảnh: @dulichkhapvietnam

  • Cổ Viện Chàm hay còn có tên gọi khác là Bảo tàng Điêu khắc Chăm, tọa lạc nay bên bờ sông Hàn của thành phố Đà Nẵng. Đây là nơi lưu giữ 2.000 hiện vật thuộc văn hóa Chăm, trong số đó có đến bốn Bảo vật Quốc gia bao gồm Đài thờ Trà Kiệu, Tượng bồ tát Tara/Avalokiteshvara, Đài thờ Mỹ Sơn E1 và Đài thờ Đồng Dương. Với những đặc điểm ấn tượng này, 100 năm nay, Cổ Viện Chàm là một trong những điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong nước và quốc tế. 
cổ viện chàm

Ảnh: @quynhgaaa

15:00: Xe và hướng dẫn viên đưa du khách trở về điểm đón ban đầu, kết thúc tour Đà Nẵng trong ngày

3. Giá vé và chính sách tour

Giá vé:

Giá tour thông thường: 350.000 VND/người

Tour Đà Nẵng trong ngày đã bao gồm:

  • Xe đưa đón khách hiện đại, thoải mái
  • Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình
  • Bảo hiểm du lịch
  • Vé tham quan Ngũ Hành Sơn và Cổ Viện Chàm
  • Nước lọc
  • Phí ăn trưa: 120.000 VND/khách

Chính sách tour Đà Nẵng trong ngày như sau:

  • Trẻ em từ 11 tuổi trở lên: Chi phí tour được tính như người lớn
  • Trẻ em từ 5-10 tuôi: 50% chi phí tour người lớn
  • Trẻ em từ 1-4 tuổi: miễn phí tour

4. Kinh nghiệm du lịch tour Đà Nẵng trong ngày

  • Nên lựa chọn những công ty du lịch lữ hành uy tín, chất lượng để đảm bảo chuyến đi của bạn trọn vẹn và ý nghĩa nhất.
  • Nên mang theo bên mình các loại giấy tờ tùy thân như CCCD, bằng lái xe, hộ chiếu,...
  • Vì phải đi bộ nhiều trong ngày nên bạn có thể lựa chọn nhưng đôi giày thể thao thoải mái, tiện lợi cho việc di chuyển.
  • Mang theo một chiếc máy ảnh, điện thoại đầy pin cùng sạc dự phòng để có thể lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong suốt hành trình di chuyển.

Trên đây là tour Đà Nẵng trong ngày bạn có thể tham khảo. Mong rằng với những gợi ý trên đây, du khách sẽ có chuyến đi khám phá Đà Nẵng trong ngày thực sự trọn vẹn và đáng nhớ. 

Xem thêm: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.