Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Kon Tum Điểm danh những tuyến xe Sài Gòn Kon Tum bao chất lượng và giá cả

Điểm danh những tuyến xe Sài Gòn Kon Tum bao chất lượng và giá cả

Ngày đăng : 16/01/2024
Trong số những phương tiện di chuyến đến Kon Tum thì xe khách được ưa chộng hơn cả. Digiticket sẽ tổng hợp xe Sài Gòn Kon Tum chất lượng!
Nội dung chính

Kon Tum - mảnh đất khô cằn đầy nắng gió mang vẻ đẹp phong sương, quyến rũ. Lữ khách lỡ đặt chân đến đây đều say đắm trước rừng thông bạt ngàn vút tầm mắt, nhũng con thác tung bọt trắng xóa tựa chốn bồng lai. Trong số những phương tiện di chuyến đến nơi đây thì xe khách được ưa chuộng hơn cả. Digiticket sẽ tổng hợp những tuyến xe Sài Gòn Kon Tum bao chất lượng và giá cả để bạn có thể tham khảo nhé!

1. Hãng xe Đức Thưởng

  • Lịch trình khởi hành: 16h15 tại bến xe An Sương
  • Giá vé: 280.000Đ/người/lượt
  • Liên hệ đặt vé: 0961007799

Đức Thưởng là hãng xe có trụ sở tại huyện Đắk Hà, tỉnh Kon Tum, chuyên chạy tuyến xe Sài Gòn Kon Tum và ngược lại. Nhà xe trang bị dòng xe giường nằm 44 chỗ tiện nghi, thoải mái. Đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, đảm bảo sự an toàn và tin tưởng cho hành khách khi lựa chọn Đức Thưởng.

xe di sai gon kon tum 1a

Ảnh: sưu tầm

Một điểm cộng của nhà xe đó là chi phí "hạt dẻ" cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn trợ giá cho khách hàng. Tiết kiệm được tương đối tiền đi lại mà vẫn được đảm bảo trải nghiệm an toàn và thư giãn thì còn gì bằng phải không? Trong những mùa du lịch cao điểm, vé sẽ thường sẽ nhanh chóng hết vậy nên có nhu cầu thì hãy book vé từ sớm để chọn được chỗ ưng ý bạn nhé!

xe di sai gon kon tum 1b

Ảnh: sưu tầm

2. Hãng xe Long Vân

  • Lịch trình khởi hành: 9h - 13h - 21h - 22h - 23h tại số 250, quốc lộ 13, phường 26, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá vé: 250.000Đ/người/lượt
  • Liên hệ đặt vé: 0838 499 799

Hành trình xe đi Sài Gòn Kon Tum sẽ trở nên dễ chịu hơn hết với xe giường nằm limousine Long Vân. Hành khách sẽ có những giây phút thư giãn, giải trí đúng nghĩa. Không ngừng hoàn thiện và cải tiến dịch vụ, nhà xe đã khẳng định được chất lượng đẳng cấp 5 sao từ phương tiện cho tới các hạng mục dịch vụ đi kèm.

xe di sai gon kon tum 2

Ảnh: sưu tầm

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý khi chọn Long Vân để đồng hành. Xe có hỗ trợ đón tại các điểm hẹn trên tuyến đường đi, tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách. Sau khi đặt vé, bạn có thể sử dụng mã vé điện tử. Nhà xe khuyên bạn nên có mặt sớm hơn thời gian khởi hành từ 30 – 45 phút để làm thủ tục nhanh chóng, tránh sơ xuất.

3. Hãng xe Minh Quốc

  • Lịch trình khởi hành: 16h30-17h00-17h30-18h00 tại bến xe Miền Đông
  • Giá vé: 250.000Đ/người/lượt
  • Liên hệ đặt vé: (02603) 855 855 - 0903 511 350

Qua đánh giá của những hành khách đã trải nghiệm trực tiếp trong và ngoài tỉnh sau khi đi xe khách chất lượng cao của Minh Quốc đều khẳng định đây là loại phương tiện tốt, chất lượng phục vụ và độ an toàn cao. So với xe khách chất lượng cao trong khu vực … thì hãng xe Minh Quốc cũng không hề kém cạnh.

xe di sai gon kon tum 3

Ảnh: sưu tầm

Với triết lý kinh doanh “Chất lượng là hàng đầu”, Minh Quốc đã được hàng ngàn hành khách lựa chọn là thương hiệu ưa chuộng cho hành trình xe đi Sài Gòn Kon Tum. Điều đáng quý của doanh nghiệp là luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của khách hàng. Từ đó ngày càng cải tiến và hoàn thiện dịch vụ.

4. Hãng xe Phong Phú

  • Lịch trình khởi hành: 23h30 tại 184 Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá vé: 380.000 - 600.000Đ/người/lượt
  • Liên hệ đặt vé: 1900 9222 - 0779 818 818

Xe limousine Phong Phú đích thị là cung điện di động hoàn hảo, sang trọng bậc nhất cho chuyến du hí Kon Tum của bạn. Hệ thống xe phòng nằm cao cấp đời mới với tiện ích vượt trội.

Đặc biệt, hãng xe cung cấp đa dạng các phòng như một resort 5 sao. Tùy vào nhu cầu và sở thích, bạn có thể tha hồ lựa chọn vị trí phù hợp nhất. 34 phòng luxury, 22 phòng primeum, 24 phòng couple, 11 ghế ngã luxury mới nhất thị trường không khỏi khiến hành khách trầm trồ.

xe di sai gon kon tum 4a

Ảnh: sưu tầm

Tiện ích giải trí siêu xịn sò sẽ khiến thời gian bạn trên xe sẽ thú vị gấp bội. Những bức hình checkin của bạn trẻ trên limousine Phong Phú cũng xinh xẻo vô cùng. Tạm biệt khói bụi hay mùi xe khó chịu, mau rủ hội anh em book ngay vé trải nghiệm chuyến đi Sài Gòn Kon Tum đẳng cấp nhất thôi nào!

xe di sai gon kon tum 4

Ảnh: sưu tầm

Trang web của thương hiệu xe cung cấp từ A đến Z những thông tin hữu ích nhất. Từ tin tức nhà xe, chương trình khuyến mại đến chính sách thanh toán hay giao nhận vé. Để có những trải nghiệm trọn vẹn nhất đừng quên tham khảo kĩ nhé.

5. Hãng xe Phượng Thu

  • Lịch trình khởi hành: 17h15 tại bến xe Miền Đông
  • Giá vé: 200.000 - 600.000Đ/người/lượt
  • Liên hệ đặt vé: 0949 839 839

List xe đi Sài Gòn Kon Tum uy tín nhất tiếp tục với nhà xe Phượng Thu. Dàn limousine sở hữu cấu hình bố trí chỗ ngồi hạng thương gia cho từng hành khách. Toàn bộ ghế ngả trên xe đều được tinh chỉnh để mang lại sự tiện nghi, thoải mái nhất.

xe di sai gon kon tum 5

Ảnh: sưu tầm

Đội ngũ tài xế tận tâm, được đào tạo bài bản chuyên nghiệp. Tuyệt đối không có tình trạng nhồi nhét khách hay bắt khách dọc đường. Hãng chỉ hỗ trợ đón tại các điểm cố định với khách đã liên hệ đặt vé trước. Chuyến đi luôn đảm bảo chạy với tốc độ vừa phải, đảm bảo yếu tố an toàn hàng đầu. Khách hàng có thể ngủ hoặc nghỉ ngơi dưỡng sức trên suốt chặng đường đi.

6. Hãng xe Tân Anh

  • Lịch trình khởi hành: 18h15 tại bến xe Miền Đông
  • Giá vé: 490.000Đ/người/lượt
  • Liên hệ đặt vé: 0989 353 174 - 02603 826 668

Nhà xe Tân Anh có lẽ đã quen mặt với du khách trên tuyến đường xe đi Sài Gòn Kon Tum. Có tất cả 20 phòng VIP, bao gồm cả phòng đôi và phòng đơn đa dạng cho bạn tùy chọn. Không gian thoải mái và giường nằm êm ái giúp bạn chìm vào giấc ngủ ngon lành, thư giãn. Nhân viên phục vụ nước uống và khăn lạnh miễn phí suốt hành trình.

xe di sai gon kon tum 6

Ảnh: sưu tầm

Hơn nữa, trên xe còn trang bị cả những dịch vụ giải trí như TV màn hình phẳng, wifi tốc độ cao, dàn loa sống động cùng tai nghe. Bạn có thể xem phim, nghe nhạc, chơi game. Chuyến đi gần 12 tiếng đồng hồ cũng không còn nhàm chán.

7. Hãng xe Tư Phầu

  • Lịch trình khởi hành: 17h30 tại bến xe Miền Đông
  • Giá vé: 330.000Đ/người/lượt
  • Liên hệ đặt vé: 0934892379

Hãng xe Tư Phầu một trong các nhà xe top đầu của tuyến đường xe đi Sài Gòn Kon Tum. Cung đường xe đi qua vô vàn cảnh đẹp nổi tiếng. Có trung tâm du lịch Măng Đen, trung tâm TP Kontum, Pleiku, Buôn Mê Thuột,... Ưu đãi đặc biệt khi bạn chọn xe giường nằm làm phương tiện di chuyển đó là có thể chiêm ngưỡng trọn cảnh thiên nhiên kỳ vĩ.

xe di sai gon kon tum 7

Ảnh: sưu tầm

Điểm gây ấn tượng mạnh của hãng xe Tư Phầu so với thị trường là có tặng kèm một suất ăn chính cho khách hàng. Thái độ của bác tài và nhân viên phục vụ vô cùng vui vẻ, mang lại hảo cảm tốt đẹp cho người trải nghiệm.

8. Hãng xe Việt Tân

  • Lịch trình khởi hành: 17h30 tại bến xe Miền Đông
  • Giá vé: 330.000Đ/người/lượt
  • Liên hệ đặt vé: 0603913999

Hãng xe Việt Tân chắc chắn là lựa chọn đáng đồng tiền. Đến với nhà xe, bạn hoàn toàn có thể an tâm tin tưởng dịch vụ tại đây. Bởi hãng nhận thức rõ trách nhiệm và giá trị mà mình mang đến cho khách hàng. Thiết kế nội ngoại thất tinh tế sang trọng cùng tông màu nhã nhặn. Hệ thống đèn vàng với ánh sáng êm dịu tạo nên không gian nghỉ dưỡng đúng nghĩa.

xe di sai gon kon tum 8

Ảnh: sưu tầm

Nếu bạn có bị say xe thì đừng lo. Quãng đường đi khá xa nhưng bác tài điều khiển tốc độ từ tốn. Yên tâm là thoải mái như ở nhà, không còn giác nôn nao hay khó chịu đâu. Là một trong những nhà xe hút khách nhất trên cung đường này, vậy nên muốn đặt vé quý khách cần gọi điện thoại đến tổng đài nhà xe, hoặc qua trực tiếp văn phòng đặt vé trước 3 - 4 ngày.

Danh sách xe đi Sài Gòn Kon Tum Digiticket tổng hợp trên đây đều sẽ là những người bạn đồng hành hoàn hảo cho chuyến đi của bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích để bạn có được lựa chọn ưng ý nhất. Đừng quên note list này lại để sau này du hí mà không cần cất công tìm kiếm nha!

Có thể bạn quan tâm: 

Ảnh đại diện: sưu tầm

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.