Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Kon Tum Lịch trình tour Măng Đen 2 ngày 1 đêm giá cực tốt

Lịch trình tour Măng Đen 2 ngày 1 đêm giá cực tốt

Ngày đăng : 16/01/2024
Nếu bạn có dự định đặt chân đến mảnh đất Kon Tum thì hãy tham khảo tour Măng Đen 2 ngày 1 đêm. Đây là điểm du lịch thuộc Kon Tum cực HOT.
Nội dung chính

Kon Tum hiện đang là địa điểm du lịch HOT của du khách do sở hữu tiết trời mát mẻ cùng khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, nguyên sơ. Đặc biệt, ghé thăm Kon Tum thì không thể bỏ qua điểm đến Măng Đen - một trong những nơi còn giữ được nhiều dấu ấn lịch sử cùng khung cảnh sinh hoạt giản dị. Vậy nếu bạn đang có ý định ghé thăm nơi đây thì hãy để Digiticket giới thiệu với bạn tour Măng Đen 2 ngày 1 đêm giá  tốt dưới đây

1. Thời gian lý tưởng để du lịch Măng Đen

Măng Đenng lành, thoáng mát. mỗi mùa lại mang một vẻ đẹp riêng với cảnh sắc thiên nhiên nguyên sơ, tuyệt đẹp. Nhưng Digiticket sẽ giới thiệu 2 thời điểm đặt chân đến mảnh đất này thích hợp nhất là vào tháng 4, 5 và tháng 10 đến tháng 12. Vào tháng 4, tháng 5, du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí tro

Đặc biệt, du khách sẽ còn được ngắm nhìn khung cảnh rừng thông xanh ngát và sự rực rỡ đầy sắc màu của hoa rừng. Còn về thời điểm từ tháng 10 đến 12, đây là mùa lúa chín nên du khách có thể du ngoạn trên những sườn đồi lúa chín vàng ươm.

tour mang den 2 ngay 1 dem 12

Ảnh: @k.h.i.n

2. Lịch trình chi tiết tour Măng Đen 2 ngày 1 đêm

Để giúp bạn nắm rõ hơn về chuyến du lịch ghé thăm Măng Đen thì Digiticket sẽ giới thiệu chi tiết về hành trình 2 ngày 1 đêm:

Ngày 1: Kon Tum - Măng Đen

06:00: Bên tour sẽ đưa đón du khách từ thành phố Kon Tum đi thưởng thức các món ăn sáng độc đáo và lạ miệng như xôi măng Kon Tum, phở khô bò gà, bánh canh đuôi heo, bánh đa cua,… Và rồi cùng nhau ngồi nhâm nhi tách cà phê Kon Tum đậm hương, đậm vị.

08:00: Du khách sẽ được di chuyển đến Măng Đen - cách trung tâm thành phố khoảng hơn 50 km

08:30: Du khách sẽ đặt chân đến điểm thăm quan đầu tiên là Đức Mẹ Măng Đen hay còn được biết đến với cái tên dân dã là Đức mẹ cụt tay. Đây là một di tích du lịch hành hương của Công giáo với nhiều người thiên chúa giáo cả ở trong và ngoài nước.

tour mang den 2 ngay 1 dem 2

Ảnh: @iammeo.meo

11:00: Du khách trở về khách sạn và làm thủ tục nhận phòng và nghỉ ngơi.

11:30: Du khách tập trung tại sảnh khách sạn để di chuyến đến nhà hàng ăn trưa. Tại đây, du khách sẽ được thưởng thức các món đặc sản của vùng đất này là gà nướng và cơm lam. Một số nhà hàng “nức tiếng” mà du khách thưởng thức bữa trưa của mình:

  • Tiệm gà nướng cô Sinh
  • Nhà hàng Sơn Lâm Quán
  • Măng Đen Lữ Quán

12:30: Kết thúc bữa ăn và trở về khách sạn nghỉ ngơi. Buổi chiều sẽ tiếp tục khám phá tour Măng Đen 2 ngày 1 đêm.

13:30: Di chuyển đến khu du lịch thác Pa Sỹ. Du khách sẽ được tận hưởng khung cảnh thiên nhiên núi rừng trong lành và nguyên sơ nhất với những đồi đất mộc mạc, những căn nhà sàn giản dị, những thửa ruộng vất vả,… Nhưng đặc biệt nhất phải nhắc đến thác Pa Sỹ, nơi sở hữu độ cao khoảng 45m với dòng thác trắng xoá đổ từ trên cao xuống.

tour mang den 2 ngay 1 dem 3

Ảnh: @phuonglyy__

15:00: Du khách sẽ di chuyển đến điểm thăm quan thứ hai là chùa Khánh Lâm. Nơi đây không chỉ là chốn của Phật Linh thiêng mà còn sở hữu khung cảnh thiên nhiên đẹp đến ngỡ ngàng.

16:00: Tiếp tục thăm quan tại khu du lịch hồ Đăk Ke. Đây được biết đến là một khu du lịch sinh thái nổi tiếng tại Măng Đen và còn có không gian hồ nước trong xanh, xung quanh là những dãy núi và những cánh rừng bạt ngàn, hoa nở khắp hồ quanh năm.

tour mang den 2 ngay 1 dem 4

Ảnh: @ninychau

17:00: Du khách sẽ di chuyển trở về khách sạn để nghỉ ngơi và chuẩn bị ăn tối.

18:30: Du khách di chuyển đến nhà hàng để thưởng thức bữa tối với các món đặc sản như heo mọi nướng xiên, cá tầm, gỏi hoa chuối rừng, cơm lam,…

19:30: Du khách tận hưởng không gian riêng của mình có thể khám phá khung cảnh ban đêm tuyệt đẹp của Măng Đen hay trở về khách sạn nghỉ ngơi sau ngày dài. Ngoài ra, du khách còn có tham gia chương trình Gala Dinner cồng chiêng, múa xoan, đốt lửa, uống rượu cần cùng người dân đồng bào địa phương.

tour mang den 2 ngay 1 dem 5

Ảnh: @cuccuc.planet

NGÀY 02: MĂNG ĐEN – CITY KON TUM

07:00: Du khách dùng điểm tâm sáng ngay tại nhà hàng và chuẩn bị thu dọn hành lý để tiến hành thủ tục trả phòng.

08:30: Du khách di chuyển đến các chợ địa phương của người dân nơi đây để thăm thú và mua đặc sản về làm quà cho người thân, bạn bè. Một số đặc sản mà du khách có thể mua làm quà như rượu Vang Sim, cà phê Đăk Hà, chuối hột rừng Kon Tum, thịt hun khói,…

09:30: Du khách khởi hành trở về trung tâm thành phố Kon Tum và tiếp tục chuyến hành trình của mình.

10:00: Du khách dừng chân tại điểm thăm quan Cầu treo Kon Klor. Ghé thăm Kon Klor, du khách sẽ phải bất ngờ trước cây cầu được xây dựng hoàn toàn bằng sắt thép và xung quanh là khung cảnh rừng núi Tây Nguyên hùng vĩ phủ nương dâu xanh ngát, đầy thích mắt.

tour mang den 2 ngay 1 dem 6

Ảnh: @ngocdiepstagram

10:30: Thăm quan nhà Rông Kon Klor nằm khá gần cầu treo. Đây được biết đến là một biểu tượng đặc trưng của đồng bào Tây Nguyên. Nhà Rông mang đậm nét giản dị, mộc mạc của người dân nơi đây khi sử dụng hoàn toàn gỗ, tre, nứa và lá để xây dựng lên ngôi nhà.

11:00: Du khách tiếp rục di chuyển đến nhà hàng để tiến hành ăn trưa với món đặc sản của thành phố Kon Tum là gỏi lá tại nhà hàng Gỏi Lá Út Cưng.

13:00: Tiếp tục thăm quan tại địa điểm nhà thờ Gỗ. Với hơn 100 năm tồn tại, nhà thờ vẫn giữ được nét cổ điển, mộc mạc nhưng cũng không kém phần tuyệt đẹp lộng lẫy. Nhà thờ được xây dựng vào năm 1913 do linh mục người Pháp  khởi xướng, nay được dùng làm nhà thờ chính, nơi đặt ngai tòa của vị giám mục   giáo phận Kon Tum. Du khách sẽ còn được thăm quan các địa điểm như toà giám Mục Kon Tum, bảo tàng Kon Tum, di tích lịch sử Quốc gia Ngục Kon Tum.

tour mang den 2 ngay 1 dem 7

Ảnh: @phananh0104

17:00: Kết thúc tour Măng Đen 2 ngày 1 đêm, đưa du khách ra sân bay để trở về.

3. Bảng giá tham khảo và chính sách tour

Để giúp bạn dễ tính toán được kinh phí của chuyến đi ghé thăm mảnh đất Măng Đen đẹp đẽ này thì Digi đã tổng hợp được bảng giá tour cùng chính sách tour.

Bảng giá tour Măng Đen 2 ngày 1 đêm tham khảo:

Tiêu chuẩn/ Số lượng   Từ 4 - 6 khách  Từ 7 - 13 khách  Trên 14 khách
Khách sạn 2 sao 1.990.00 VND/ khách 1.790.000 VND/ khách 1.390.000 VND/ khách
Resort 3 sao 2.390.000 VND/ khách 2.190.000 VND/ khách 1.790.000 VND/ khách

Giá tour bao gồm:

  • Xe khách đời mới, phục vụ suốt hành trình
  • Khách sạn chuẩn 2, 3 sao, nằm ngay tại trung tâm của điểm du lịch với cơ sở đầy đủ gồm máy lạnh, nước nóng lạnh, điện thoại, tủ lạnh, tivi,…
  • Phục vụ đủ 2 bữa sáng và 3 bữa ăn chính mỗi ngày tại các nhà hàng sang trọng và nổi tiếng về những món đặc sản tại Măng Đen
  • Vé tham quan vào các điểm có trong chương trình
  • Chương trình Cồng chiêng, múa xoan, lửa trại, rượu cần (áp dụng cho đoàn trên 20 khách)
  • Hướng dẫn viên nhiệt tình, chu đáo và thuyết minh suốt chuyến hành trình
  • Mỗi ngày du khách sẽ được phục vụ 1 chau nước suối và 2 khăn lạnh

Giá tour không bao gồm:

  • Chi phí phát sinh cá nhân trong chuyến du lịch
  • Thuế VAT
  • Đồ uống trong các bữa ăn
  • Tiền thưởng cho lái xe và hướng dẫn viên du lịch của chuyến hành trình (không bắt buộc)
  • Vé máy bay
tour mang den 2 ngay 1 dem 8

Ảnh: @ch.giang.08

Chính sách tour:

  • Giá tour cho trẻ em:
Đối tượng Giá tour
Dưới 6 tuổi Miễn phí 100%
Từ 6 - 10 tuổi 50% giá người lớn
Trên 11 tuổi 100% giá người lớn
  • Quy định huỷ tour:
Thời gian Phí huỷ tour
Sau khi đăng ký 10% giá tour
Trước 5 - 7 ngày khởi hành 50% giá tour
Trước 3 - 4 ngày khởi hành 70% giá tour
Trước 2 ngày khởi hành 100% giá tour
  tour mang den 2 ngay 1 dem 9

Ảnh: @do.khanhha

4. Cần chuẩn bị gì cho tour Măng Đen 2 ngày 1 đêm

Để giúp chuyến hành trình tại mảnh đất Măng Đen cổ kính, mộc mạc của bạn được trọn vẹn nhất thì Digiticket sẽ nhắc nhở bạn một vài lưu ý nhỏ:

Giấy tờ cá nhân, tiền mặt

Nếu bạn lựa chọn máy bay để di chuyển đến Kon Tum thì nhất thiết phải mang theo các giấy tờ tuỳ thân như căn cước công dân, giấy phép lái xe hay hộ chiếu.  Vậy nên, trước chuyến hành trình bạn nên kiểm tra kỹ xem mình đã mang đủ giấy tờ cá nhân chưa.

Du khách còn cần phải chuẩn bị tiền mặt. Do Măng Đen là một điểm đến chưa được khai thác nhiều về mặt du lịch nên còn rất ít cây rút tiền hay các ngân hàng. Vì thế, bạn nên chuẩn bị trước một lượng tiền mặt vừa đủ nhưng cùng đừng mang theo quá nhiều, vì chuyến hành trình phải di chuyển nhiều nên dễ rơi hay thất lạc.

tour mang den 2 ngay 1 dem 10

Ảnh: @moppio

Đồ dùng cá nhân, thuốc và vật dụng y tế

Măng Đen sở hữu không khí se se lạnh nên du khách cần mang theo thêm cả áo khoác mỏng. Và các loại thuốc do thời tiết khá thất thường, vật dụng y tế do tour Măng Đen 2 ngày 1 đêm phải di chuyển khá nhiều nên sẽ khó mà tránh khỏi sơ sát. Đặc biệt, các địa điểm thăm quan sẽ gồm cả nhà thờ, tượng Đức Mẹ,… nên du khách cần chuẩn bị cả những trang phục lịch sự, sang trọng.

tour mang den 2 ngay 1 dem 11

Ảnh: @vii_712

Với những chia sẻ về tour Măng Đen 2 ngày 1 đêm, hy vọng chuyến đi sắp tới của bạn sẽ được trọn vẹn và vui vẻ. Thế nên, bạn còn chờ gì mà không hẹn bạn bè cùng nhau ghé thăm mảnh đất thiên nhiên tuyệt vời và xinh đẹp này!

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của @an.hyy

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.