Welcome to Digiticket

BẾN DU THUYỀN ANA MARINA

Bến du thuyền Ana Marina, Đường Nguyễn Cơ Thạch, Đường Đệ, Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

Mua 1 tặng 1

Mua 1 vé tặng 1 voucher Golden Gate trị giá 100.000đ

Điều kiện sử dụng voucher Golden Gate vui lòng tham khảo các thương hiệu ẩm thực thuộc hệ thống Golden Gate đang được mở bán tại https://digiticket.vn

Sắp mở bán

Thông tin

Mô tả dịch vụ:

Khi đến Nha Trang, bạn sẽ không thể bỏ qua những hoạt động thể thao biển cực thú vị tại tổ hợp giải trí và thể thao biển Ana Park. Đây là một điểm đến hấp dẫn cho những ai yêu mê cuộc sống dưới biển và muốn trải nghiệm những điều tuyệt vời mà biển mang lại.

collage 1

Ana Park, với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ chuyên nghiệp, tiêu chuẩn 5 sao là một trong hững điểm đến không thể thiếu cho du khách.

Bạn có thể tham gia vào hoạt động seawalker – một trò chơi lặn không cần biết bơi. Với sự hỗ trợ của thiết bị lặn và các huấn luyện viên chuyên nghiệp, bạn sẽ được khám phá vẻ đẹp của rạn san hô và các loài sinh vật dưới lòng biển một cách an toàn và dễ dàng.

Nếu bạn muốn khám phá sâu hơn, scuba diving là hoạt động không thể bỏ qua. Bạn sẽ được trang bị các thiết bị lặn chuyên nghiệp và hướng dẫn viên kinh nghiệm để khám phá những rạn san hô tuyệt đẹp và ngắm nhìn cuộc sống dưới lòng biển.

Ngoài ra, snorkeling cũng là một hoạt động thú vị và dễ dàng cho những người mới bắt đầu. Bạn chỉ cần đeo mặt nạ và ống thở, sau đó lặn xuống nước để khám phá vẻ đẹp của rạn san hô và các loài cá đa dạng.

Ana Park luôn hết mình nâng cấp và bổ sung rất nhiều các hoạt động đa dạng nhằm đem lại cho các bạn những trải nghiệm chưa từng có trước đây, khám phá vẻ đẹp của lòng biển cùng với hệ sinh thái san hô đầy màu sắc một cách an toàn và tiện lợi. Hãy chuẩn bị cho chuyến đi của bạn và tận hưởng những trải nghiệm không thể quên tại Nha Trang!

Chương trình cụ thể cho từng sản phẩm như sau:

Khách hàng sẽ chọn một trong 3 loại dịch vụ: Bơi Snorkeling / SeaWalker / Scuba Diving

Sau đó sẽ được nhận miễn phí tất cả các dịch vụ đi kèm theo như:

  • Bơi Snorkel (có cung cấp công cụ hỗ trợ)
  • Chèo Sup
  • Trái Cây
  • Nước Uống
  • Khăn tắm; Đồ tắm
  • Tự do tham quan, chụp ảnh.

ĐẶC BIỆT ƯU ĐIỂM LỚN CỦA CÁC SẢN PHẨM TẠI ANA PARK

  • Không mất công di chuyển ra đảo (say sóng, chen lấn tại cảng)
  • Không phụ thuộc giờ giấc như đi đảo. Khách hàng có thể linh động giờ giấc đặt tour. Khách đến Nha Trang sau 9h vẫn có thể đặt tour đi liền

(Giờ booking đi liền: 8h - 14h)

  • Không phụ thuộc thời gian về (khi nào muốn về là có xe chở khách về liền)
  • Không phát sinh thêm chi phí

Với cơ sở vật chất hiện đại , được vận hành bởi đội ngũ lặn chuyên nghiệp và có chứng chỉ,Ana Park luôn sẵn sàng đảm bảo cuộc phiêu lưu dưới nước của bạn an toàn và đáng nhớ. Hãy đắm chìm vào một thế giới dưới nước quyến rũ được thiết kế xung quanh nền văn hóa cổ đại của người Champa, nơi bạn sẽ gặp những cảnh quyến rũ được lấy cảm hứng từ kiến trúc và văn hóa Champa Cổ. Bạn sẽ hòa mình vào thế giới sặc sỡ và đầy màu sắc của người Champa cổ đại, nơi những rạn san hô và đàn cá đông đúc tạo nên một bức tranh đầy cuốn hút. Hãy sẵn sàng cho một hành trình sẽ không chỉ làm hài lòng các giác quan của bạn mà còn để lại trong bạn những ký ức lâu dài về trải nghiệm dưới nước độc đáo này.

Hướng dẫn sử dụng:

Sau khi mua vé thành công, bạn sẽ nhận được Email xác nhận cùng thông tin vé online của mình, sau khi đến công viên bạn chỉ cần xuất trình vé online đã mua trước đó tại Digiticket vậy là hành trình khám phá công viên của mình đã bắt đầu rồi đó. 

Khám phá thêm: VinWonders Nha Trang, Vé tắm khoáng nóng Nha Trang I Resort 

Digiticket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)     0363 355 055 (19h-22h)

Mail:        cskh@digiticket.vn

 

 

 

 

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.