Welcome to Digiticket

THỦY CUNG TIMES CITY

TIMES CITY, Đường Số 1, Khu đô thị Times City, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam

Miễn phí trẻ em dưới 80cm
Mua 2 tặng 1
Chọn gói dịch vụ
THỦY CUNG AQUARIUM TIMES CITY
Xem chi tiết dịch vụ
140.000 ₫
Chọn
Thông tin

Mô tả dịch vụ:

Ngày cuối tuần, bạn được cùng gia đình, hội bạn thân đến Thủy cung Times City thì hay biết mấy. Chẳng cần đi đâu xa, ngay giữa lòng thủ đô là bạn đã được khám phá đại dương rực rỡ. Được mệnh danh là thủy cung lớn nhất Miền Bắc Việt Nam với hơn 30.000 cá thể sống các loại và đặc biệt có nhiều cá thể lạ và quý hiếm. Hãy cùng tìm hiểu về Aquarium Times City và mua vé uy tín tại Công ty TNHH Sàn giao dịch Digiticket.

I Review thủy cung Times City

1. Tìm hiểu đôi nét về Times City Thủy Cung

- Thủy cung time city ở đâu ?

Vị trí:  Số 458 đường Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thủy Cung Times City được ví như thế giới hải dương học đầy thú vị. Với hơn 3 triệu khối nước biển và hơn 30.000 sinh vật biển ở khắp mọi nơi trên thế giới. Thủy Cung trở thành điểm đến yêu thích của rất nhiều du khách. Với diện tích hơn 4000m2, điểm đến được chia thành 4 khu vực chính và 1 khu vực dành cho trẻ em.

- Thủy cung Time City ở tòa nào ?

Thủy cung Times City có vị trí nằm bên trong tầng hầm B1, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City. Theo như bản đồ, thủy cung Vinpearl Aquarium nằm dưới tòa T5. Tuy nhiên, du khách cần lưu ý do tòa T5 không có cầu thang xuống hầm B1, nên bạn có thể gửi xe tại tầng hầm B2, sau đó đi thang cuốn lên tầng hầm B1.

Với những du khách đi bằng xe bus hoặc  đi bộ thì hãy di chuyển đến quảng trường quả trứng trung tâm đô thị Times City. Sau đó, đi xuống tầng B1 từ cổng Vincom Mega Mall.

-  Thủy cung Time City có mở cửa không ? Thủy cung Time City mấy giờ đóng cửa ? 

Thuỷ cung mở cửa tất cả các ngày trong tuần, giờ mở cửa thủy cung Times City sẽ được chia theo các thời điểm:

  • Ngày thường (thứ 2 - thứ 6): 10:00 - 22:00
  • Cuối tuần & Ngày lễ: 9:30 - 22:00

2. Hướng dẫn di chuyển đến Khu vui chơi Vinke Times City

Tìm đường đến Thủy cung ở Times City

- Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

Nếu bạn đi bằng xe máy, bạn chỉ cần mở Google map để di chuyển. Bạn sẽ đến trục đường Minh Khai, đến ngã ba có ngân hàng Vietcombank thì rẽ vào lối khu đô thị Times City. Tiếp đó, bạn sẽ thấy cổng vòm của Vincom Mega Mall nằm bên tay phải và đi thêm 50m nữa để đến nơi giữ xe.

- Di chuyển taxi hoặc  xe công nghệ

Ngoài xe cá nhân, bạn có thể gọi taxi hoặc các hãng xe công nghệ để đến Times City. Bạn chỉ cần dừng tại cổng vòm của Vincom Mega Mall Times City. Sau đó, đi vào Vinke và Vinpearl. Cách di chuyển này sẽ phù hợp cho những du khách lần đầu đến Hà Nội hoặc nhóm người, gia đình có trẻ nhỏ.

- Di chuyển bằng xe buýt

Với các bạn sinh viên thì phương tiện công cộng như xe bus là lựa chọn tuyệt vời. Một số tuyến xe phổ biến để đến Times City là 45 (Nam Thăng Long - Times City), 10B (Trung Mầu - Time City), 55A (Cầu Giấy - Times City). 

3. Thủy Cung Times City có gì ấn tượng ?

Điểm cộng đầu tiên chính là không gian Thủy Cung Times City quá đỗi ấn tượng. Bạn sẽ thích thú trước sự sắp xếp đa dạng và độc đáo của nơi đây. Với những khu vực khác nhau sẽ tương ứng với tầng sinh thái riêng. Vì vậy, điểm đến phù hợp với mọi đối tượng. Đặc biệt là các vị khách nhỏ tuổi vừa muốn vui chơi vừa học hỏi phát triển tư duy.

- Những chương trình biểu diễn độc đáo có 1-0-2

 

  • Tự tay cho những chú chim cánh cụt dễ thương ăn

Thủy cung Times City là thủy cung đầu tiên ở Hà Nội có khu băng tuyết – đây là ốc đảo được thiết kế riêng dành cho những chú chim cánh cụt đáng yêu. Bạn sẽ không cần phải đến Nam Cực xa xôi hay nhìn qua màn ảnh, những chú chim cánh cụt sẽ xuất hiện ngay trước mắt bạn tại thủy cung Times City.

Địa điểm: bể chim cánh cụt
Khung giờ: 10:00 – 10:15 | 15:00 – 15:15 | 19:30 – 19:45.

  • Xem show nàng tiên cá siêu hấp dẫn

Show diễn nàng tiên cá là hoạt động được đón chờ nhất tại thủy cung Times City. Với ý tưởng từ câu chuyện cổ tích quen thuộc, show diễn này tái hiện một cách sinh động chuyện tình cảm giữa nàng tiên cá và hoàng tử. Ngoài ra, các phân cảnh múa đẹp mắt dưới lòng đại dương sẽ khiến cho bạn phải trầm trồ và thích thú. 

Địa điểm: khu vực bể chính của thủy cung Times City
Khung giờ: 11:00 – 11:10 | 15:30 – 15:40 | 17:30 – 17:40 | 20:00 – 20:10

  • Tìm hiểu bữa ăn của loài rùa

Nếu bạn chưa từng được thấy loài rùa ngoài đời thực thì hãy đến với thủy cung Times City để được tận mắt chứng kiến loài sinh vật này. Tại khu vực hang động của thủy cung, hoạt động cho rùa ăn sẽ được diễn ra hằng ngày, du khách có thể trực tiếp tham gia cùng với những nhân viên chăm sóc rùa tại đây. 

Địa điểm: khu vực bể rùa
Khung giờ: 16:00 – 16:30 hằng ngày. 

  • Thưởng thức chương trình cho cá ăn độc đáo

Không chỉ quan tâm đến thông tin thủy cung Times City ở tòa nào, nhiều du khách còn tìm hiểu rất kỹ về khung giờ diễn ra các show diễn tại đây. Với show diễn cho cá ăn, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến các nhân viên thợ lặn cho cá mập, cá đuối… ăn một cách điêu luyện. 

Địa điểm: bể chính của thủy cung 
Khung giờ: 10:30 – 10:45 | 17:00 – 17:15

- Khu nước ngọt

Khám phá khu nước ngọt, du khách sẽ mê mẩn trước một đại dương bao la với các sinh vật, rừng nguyên sinh được mô tả hết sức chân thực. Hai bên đường đi là các bể cá nước ngọt với nhiều màu sắc khác nhau khiến bạn thích thú. Nào là cá hải tượng, cá sấu hỏa tiễn, cá Koi, cá phụng, cá chép, đàn cá rồng... mang đến cho du khách sự trải nghiệm độc đáo đến khó quên.

- Khu vực Hang động – Bò sát

Với những tín đồ yêu thích động vật bò sát thì không thể bỏ qua khu vực này. Bạn sẽ bắt gặp những con vật như: kỳ đà, rồng Nam Mỹ, trăng vàng quý hiếm, rùa vàng... Bên cạnh đó, trong hang động còn có nhiều loại côn trùng xứ nhiệt đới: rết đỏ, bò cạp hoàng đế, nhện độc... mang đến cho bạn cảm giác thích thú, độc đáo.

- Khu vực nước mặn

Không cần phải book tour lặn ngắm dưới lòng biển, ở ngay Hà Nội thôi chúng ta cũng có thể ngắm nhìn nhiều loài động vật sinh sống ở khu nước mặn. Du khách sẽ bắt gặp những con chim cánh cụt, loài cá Mặt quỷ, cá Cần câu, cá Mập vây trắng, cá Mao Tiên, cá Mú nghệ...
Ngoài ra, khu vực này còn có các “nàng tiên cá” cổ tích, bạn có thể check in, chụp ảnh cùng. Chắc chắn, đây sẽ là địa điểm trải nghiệm hấp dẫn mà bạn sẽ nhớ mãi.

- Khu vực trưng bày mẫu

Với hơn 200 mẫu vật của các loài thủy sinh vật trên khắp thế giới, nơi đây chính là điểm đến để bạn có thể tìm hiểu sâu hơn về kiến thức các loài động vật. Các mẫu vật được trưng bày đa dạng như: san hô, chim cánh cụt, cá, ốc... Ấn tượng nhất là bạn được chiêm ngưỡng trong không gian sử dụng công nghệ ánh sáng 3D kỳ ảo, cùng với đó là đoạn phim hậu trường thú vị mang đến những ấn tượng đặc biệt.

Ngoài ra, Thủy Cung Times City còn có rất nhiều show diễn khác đang chờ bạn khám phá. Vì vậy, bạn hãy đến đây và trải nghiệm nhé!

II Giá vé Thủy Cung Times City

1. Vé vào Thuỷ cung Time City bao nhiêu tiền ?

Theo thông tin mới nhất được cập nhất, giá vé Thủy Cung Times City hiện nay đã được ghim bên trên.

Lưu ý: Vé trẻ em được áp dụng cho trẻ cao dưới 140cm, còn trẻ em dưới 80 cm sẽ được miễn phí. Thủy Cung Times City giá vé sẽ giao động trong khoảng trên, nếu có khuyến mãi chúng tôi sẽ sớm cập nhập lại. 

  • Đây là vé vào cửa sử dụng 1 lần trong 1 ngày
  • Vé trẻ em áp dụng cho khách cao từ 80 cm đến 140 cm. Miễn phí vé cho trẻ em cao dưới 80 cm.

ban do thuy cung

3. Tham khảo kết hợp VinKE & Thủy cung Times City Hà Nội

Khu vui chơi giáo dục VinKE được rất đông du khách nhận xét rằng, VinKE Times City là một trong các điểm du lịch nổi tiếng của Hà Nội. Nơi đây không chỉ dành cho người lớn mà còn là nơi học tập của các em nhỏ. Các hoạt động vui chơi ở VinKE Times City có tính chất giáo dục cao và là nơi vui chơi mà học tập nên trẻ con rất thích. Có diện tích rộng lớn hơn hẳn Thuỷ Cung, VinKE là sân chơi giải trí lý tưởng giành cho các bé, để bé thoả với những ước mơ cũng như lựa chọn ngành nghề trong tương lai. Bộ đôi Vinke & Thủy cung Times City chắc chắn sẽ làm cuối tuần của con thú vị hơn bao giờ hết !

Du khách đang tìm kiếm Thủy cung Time City giá vé, điểm vui chơi cuối tuần trong Hà Nội. Đặc biệt, chuyến đi của bạn còn có cả trẻ nhỏ thì đừng bỏ qua Thủy Cung Times City.  Địa điểm này không chỉ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị mà còn giúp các bé có thêm kiến thức về thế giới động vật đó nhé! 

Tham khảo thêm: Vé khu vui chơi giáo dục VinKE, Công viên biển Tuần Châu Hà Nội

Digiticket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)     0363 355 055 (19h-22h)

Mail:        cskh@digiticket.vn

 

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.