Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn 'Phá đảo' Beefsteak Củ Hành Tây thưởng thức món Âu độc đáo

'Phá đảo' Beefsteak Củ Hành Tây thưởng thức món Âu độc đáo

Ngày đăng : 17/01/2024
Beefsteak Củ Hành Tây sẽ khiến bạn say mê quên lối về với menu đa dạng món ngon thơm ngon tuyệt đỉnh và không gian sang trọng, tinh tế
Nội dung chính

Bạn đang tìm một nhà hàng chuyên ẩm thực Châu Âu ở Sài Gòn? Beefsteak Củ Hành Tây chính là điểm đến lý tưởng, hội tụ các yếu tố vị trí đẹp, đồ ăn ngon và không gian chất lượng. Nơi đây hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Cùng Digiticket khám phá chi tiết xem nhà hàng này có gì đặc biệt nhé. 

1. Đôi nét về nhà hàng Beefsteak Củ Hành Tây

  • Địa chỉ:
      • 391/6 Sư Vạn Hạnh, Phường 2, Quận 10, TP.HCM
      • 189 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00

Beefsteak Củ Hành Tây có thể được liệt kê vào một trong những nhà hàng Âu ngon, đẹp và sang nhất TP.HCM. Đặt chân tới đây thực khách sẽ được thưởng thức các món chuyên về thịt bò ngon tuyệt đỉnh. Từ nguồn gốc nguyên nhập liệu tới khâu kiểm định đều được kiểm soát một cách chặt chẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Những thớ bò chất lượng cao mà giá lại vô phải chăng, vừa túi tiền. Bên cạnh đó, mỗi món ăn đều hút ánh nhìn bởi cách trình đặc sắc, giúp cho bức hình sống ảo của bạn thêm phần lung linh hơn đó.

beefsteak cu hanh tay 12

Ảnh: sưu tầm

2. Không gian ẩm thực tinh tế, sang trọng

Beefsteak Củ Hành Tây hiện đã có 2 chi nhánh toạ lạc tại trung tâm thành phố náo nhiệt và sôi động. Không gian ấm áp, gần gũi và cực kỳ thoải mái. Thiết kế theo hướng hiện đại của phương Tây, pha chút sự thanh lịch của phương Đông góp phần tạo nên điểm khác biệt đầy ấn tượng khiến mọi thực khách thích thú.

beefsteak cu hanh tay 9

Ảnh: sưu tầm

Với mức giá khoảng 100.000-200.000 VNĐ/người, Beefsteak Củ Hành Tây đã trở thành chốn dừng chân lý tưởng cho các buổi tụ họp bạn bè, gia đình hay hội nhóm văn phòng. Bên cạnh đó, nhân viên của nhà hàng rất nhiệt tình và chu đáo. Từ bước order đồ ăn đến bước phục vụ đều sẽ không để bạn phải chờ lâu.

beefsteak cu hanh tay 7

Ảnh: sưu tầm

3. Nghệ thuật ẩm thực tại Beefsteak Củ Hành Tây

Đến Beefsteak Củ Hành Tây, thực khách không những được thưởng thức những món ngon đa dạng từ truyền thống đến hiện đại mà còn được trải nghiệm một bàn tiệc tinh tế và khó quên. Menu có đến hàng chục món cho bạn tha hồ lựa chọn. Từ beefsteak truyền thống, beefsteak sốt tỏi, bò lúc lắc, bò cuộn phô mai,... cho đến các món mì ý, nui, cơm đầy hấp dẫn. 

beefsteak cu hanh tay 8

Ảnh: Beefsteak Củ Hành Tây

Từ cách kết hợp nguyên liệu và gia vị đều toát lên hương vị riêng độc đáo. Vị ngọt, dai mềm của miếng thịt bò cao cấp hòa quyện trong vị thơm của nước sốt. Hoặc khi kết hợp với các nguyên liệu khác cũng góp phần tạo nên ẩm thực đỉnh cao. Khiến thực khách đã ăn là phải xuýt xoa khen ngợi. 

beefsteak cu hanh tay 2

Ảnh: Beefsteak Củ Hành Tây

Món “best seller” đầu tiên mà bạn chắc chắn phải thử đó là beefsteak truyền thống. Một phần ăn sẽ gồm miếng steak 150gr, trứng, pate, khoai tây, salad và bánh mì ăn kèm. Từng thớ steak tươi ngon, mọng nước ăn kèm cùng salad tạo nên bữa ăn “hết xảy” khiến bạn đã ăn là nghiền. 

beefsteak cu hanh tay 13

Ảnh: sưu tầm

Ngoài ra, những phần cơm chiên tại Beefsteak Củ Hành Tây cũng được rất nhiều thực khách “say đắm”. Món ăn đã này được người đầu bếp biến tấu với những nguyên liệu và gia vị khác nhau, để phù hợp với khẩu vị người Việt. Thành phẩm là xuất cơm chiên với đầy đủ hương vị và màu sắc hấp dẫn, mùi thơm lan toả trong trong không gian. 

beefsteak cu hanh tay 6

Ảnh: sưu tầm

Thực khách còn có thể đổi vị với món mỳ ý sốt bò bằm, bánh khoai tây hay order thêm chút salad trộn để giải ngấy. Đặc biệt là món bánh khoai tây được chiên lớp vỏ giòn rụm ở bên ngoài. Lớp khoai bên trong thì mềm và nóng hổi, chấm cùng với ít nước sốt hoặc tương ớt nữa là “lụi tim” luôn đó.

beefsteak cu hanh tay 5

Ảnh: sưu tầm

Với những thực khách nào ở xa hoặc ngại đến quán thì có thể gọi về nhà. Bạn có thể đặt những món ăn của Beefsteak Củ Hành Tây qua các app giao hàng. Điểm cộng ở đây là sử dụng hộp bã mía đảm bảo sức khỏe và thân thiện với môi trường. Đặc biệt, dù mang về hay thưởng thức tại chỗ thì hương vị ẩm thực vẫn không thay đổi.

4. Mức giá tại Beefsteak Củ Hành Tây

Như đã nói ở trên, Beefsteak Củ Hành Tây hướng người dùng trải nghiệm những món bò chất lượng cao mà giá lại vô cùng hấp dẫn. Một phần ăn trung bình sẽ giao động từ 50.000 - 150.000 VNĐ. So với các nhà hàng Beefsteak khác tại Sài Gòn thì mức giá này không hề đắt đỏ. 

beefsteak cu hanh tay 3

Ảnh: sưu tầm

Đặc biệt, nhà hàng còn có liên tục các chương trình khuyến mại được cập nhật trên Fanpage. Bạn hãy cập nhật thường xuyên để được hưởng mức giá ưu đãi nhất nhé! Còn chần chờ gì mà không nhanh tay “set kèo” hội nhóm của bạn để tận hưởng ẩm thực trứ danh này ngay nào.

beefsteak cu hanh tay 10

Ảnh: sưu tầm

5. Đánh giá về nhà hàng Beefsteak Củ Hành Tây

Dưới đây là một vài review của những thực khách đã trực tiếp trải nghiệm dịch vụ tại Beefsteak Củ Hành Tây mà bạn có thể tham khảo: 

beefsteak cu hanh tay 14

beefsteak cu hanh tay 15 beefsteak cu hanh tay 16 beefsteak cu hanh tay 17

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là những review chi tiết về Beefsteak Củ Hành Tây. Hy vọng với những thông tin này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Và đừng quên dõi theo Digiticket để biết thêm được nhiều địa điểm ăn uống chất lượng khác trên dải đất hình chữ S nhé.

Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.