Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Kem, bánh Sài Gòn Thổi bay cái nóng oi ả tại 8 quán bingsu Gò Vấp ngon khó cưỡng

Thổi bay cái nóng oi ả tại 8 quán bingsu Gò Vấp ngon khó cưỡng

Ngày đăng : 17/01/2024
Thời tiết này mà đi ăn bingsu thì đúng là "đỉnh của chóp". Tìm ngay một quán Bingsu Gò Vấp ngon tuyệt cú mèo qua danh sách dưới đây nhé!
Nội dung chính

Ngọt ngào và mát lạnh như các "u pa" Hàn Quốc, món Bingsu từ xứ sở kim chi được giới trẻ săn lùng khắp nơi. Nếu bạn đang ở Gò Vấp và muốn nhanh chóng tìm được một quán Bingsu Gò Vấp tuyệt cú mèo thì đừng bỏ qua bảng xếp hạng dưới đây nhé!

1. Bingsu gò vấp - Rita House

  • Địa chỉ: 1358/21/7K Quang Trung, Phường 14, Gò Vấp
  • Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
  • Điện thoại: 0813 984 898
  • Khoảng giá: 10.000 - 50.000 đồng

Rita House quán nằm bên bờ kè Chợ Cầu mới xây có không gian rộng rãi, thoáng mát và khá sang chảnh. Cô chủ quán dễ thương, nói chuyện duyên dáng khiến du khách vào quán đều cảm giác dễ chịu như về nhà mình.

Bingsu go vap rita house

Ảnh: Sưu tầm

Bingsu tại Rita House được sắp xếp với phần topping nằm phía trên. Có 2 loại topping cho bạn lựa chọn là: dưa lưới vàng và dưa lưới xanh. Điểm khác biệt của bingsu Gò Vấp Rita House là không có viên kem bên trên. Vậy nên, món này cực kỳ hợp với những bạn nào thích ăn bingsu man mát và không béo. Bingsu go vap rita house 1

Ảnh: Sưu tầm

2. Kem xôi dừa Bu Bu

Bingsu Gò Vấp Bu Bu lúc nào cũng nườm nượp khách ra vào vì có món bingsu quá đỉnh. Topping hoa quả đa dạng phù hợp với khẩu vị của nhiều người.

Bingsu go vap bu bu 1

Ảnh: @dokter_pew

Đặc biệt, bingsu xôi dừa được coi là "món tủ" của quán. Phần kem bơ béo ngậy, thơm thơm cùng cảm giác man mát khiến thực khách "cứ gọi là mê ly luôn". Phần cái dừa mềm, ngọt vừa bùi, vừa ngậy mà không bị ngấy. Quán còn tặng thêm một ly nước dừa nên khách tha hồ lai rai, tâm sự.

Ngoài bingsu, menu của Bu Bu quán còn rất phong phú với các món: kem bơ, kem nhãn, kem sầu riêng, kem nho, kem cookie,… Gợi ý những địa điểm có đồ uống ngon, view đẹp tại TPHCM:

3. Hurom Juice Cafe

  • Địa chỉ: 366 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp
  • Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00
  • Số điện thoại: 0836 202 190
  • Khoảng giá: 20.000 - 70.000 đồng

Từ lúc ra mắt Hurom Juice Cafe đã khiến giới trẻ thích thú bởi màn decor món bingsu cực "đã mắt". Bingsu được đặt trực tiếp trong quả dưa lưới và dưa hấu vừa organic, xịn sò và dùng để check-in thì không thể mê hơn được nữa.

Bingsu go vap Hurom Juice Cafe

Ảnh: @reiko.yo.29

Về độ ngon thì cứ nhìn vào dòng khách nườm nượp mỗi ngày của bingsu Gò Vấp Hurom là có thể đoán được. Bingsu ở quán được nhiều bạn trẻ dùng từ "nghiện" để mô tả cảm giác của mình. Phần kem mát lạnh, béo ngậy và trái cây tươi ngon khiến ai đã ăn một lần là sẽ có "n lần" nữa.

4. Brother drink

  • Địa chỉ: 158 Đường số 8, phường 11, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 15h00 – 22h30
  • Khoảng giá: 25.000 – 55.000 đồng

Sẽ là một sai lầm của những "tín đồ bingsu" nếu bỏ lỡ món bingsu của Brother drink. Bingsu Brother nổi tiếng bởi sự vừa vặn cả về hương và vị. Phần kem ngọt vừa phải, kết hợp cùng trái cây tươi ngon đa dạng không gây ngán. Không chỉ vậy, cứ cách một khoảng thời gian quán sẽ ra mắt một hương vị mới nên "khách ruột" ở đây chỉ tăng chứ không giảm.

Bingsu go vap Brother drink

Ảnh: Sưu tầm

Brother Drink được định vị là một quán của giới trẻ vì thế mọi thứ ở đây từ không gian quán đến con người đều rất trẻ trung và hiện đại. Các bạn nhân viên luôn niềm nở, vui vẻ và hỗ trợ khách đặt món nhanh nhất có thể.

5. The Monday coffee

  • Địa chỉ: 527L, Phan Văn Trị, phường 5, Quận Gò Vấp
  • Điện thoại: 0935 087 886
  • Giờ mở cửa: 7h30 - 22h30
  • Khoảng giá: 30.000 - 60.000 đồng

The Monday Coffee sở hữu không gian rộng với cấu trúc lạ hơn hẳn quán bình thường. Lối vào quán có hồ cá và cây cảnh mang lại cảm giác tươi mát, tự nhiên. Đặc biệt, về buổi tối, quán lên đèn mang lại một cảm giác khá art. Vậy nên, mem nào thích chụp choẹt các thứ thì nên ghé quán vào thời gian này.

Bingsu của Monday Coffee phù hợp với những bạn nào chuộng ngọt ngọt. Phần kem béo, mát lạnh tan ngay trong miệng kết hơp cùng hoa quả tươi ngon xứng đáng để bạn trải nghiệm một lần. Ngoài Bingsu, quán còn có nhiều món đồ uống cũng rất thú vị.

Bingsu go vap The Monday Coffee

Ảnh: Sưu tầm

6. Đá bào Hưng Trí

  • Địa chỉ: 738 Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 17h00 – 22h00
  • Khoảng giá: 20.000 – 40.000 đồng

Bingsu Gò Vấp Hưng Trí nổi tiếng bởi hương vị độc đáo của loại "mật trái cây" do tự tay anh chủ quán sáng tạo ra. Phần đá bào mát lạnh đặt dưới cùng, phí trên được tưới một lớp mật trái cây, sữa đặc, phủ các loại topping trái cây và tặng kèm thêm một "chú" bánh quế giòn rụm.

Bingsu go vap da bao Hung Tri

Ảnh: @shizi.lifestyle

Bingsu đá bào Hưng Trí là lựa chọn của nhiều thế hệ học sinh, sinh viên tại Gò Vấp. Quán tận dụng cả không gian vỉa hè, bình dân nhưng thú vị và phảng phất ký ức của những chiếc "xe kem tuổi thơ".

Bingsu go vap da bao Hung Tri 1

Ảnh: @rontakeastroll

7. Đá bào Milo Bão Bão

  • Địa chỉ: 138 Nguyễn Thái Sơn, Phường 11, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00
  • Khoảng giá: 10.000 – 30.000 đồng

Bingsu Bão Bão khá đặc biệt với phần topping không phải từ trái cây mà là trân châu đường đen giòn giòn, bánh cookie giòn tan và bánh xốp chocolates đậm đà. Phủ phía trên lớp đá bào là kem cheese béo béo siêu đặc sệt, nhìn thôi đã thấy chất lượng.

Không gian quán khá thoáng với tone màu trắng chủ đạo, decor các chi tiết nhỏ xinh đáng yêu. Nhân viên dễ thương và nhiệt tình nên team nào muốn cà kê buôn dưa lê cũng rất thoải mái.

Bingsu go vap Milo Bao Bao

Ảnh: Sưu tầm

8. Đá bào Milo Mây

  • Địa chỉ: 894 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00h
  • Khoảng giá: 15.000 – 30.000 đồng

Nói đến Bingsu Gò Vấp thì không thể bỏ qua Milo Mây. Quán sở hữu nhiều món bingsu đa dạng phù hợp với sở thích khác nhau của mọi người. Bingsu của Milo Mây được chú trọng từ hình thức đến chất lượng để khách không chỉ được ăn ngon mà còn được nhìn đẹp mắt. Nổi bật nhất là đá bào milo full topping, đá bào milo tự chọn, đá bào hoa quả (dâu tây, thơm, bào nho, bào dâu tằm…).

Ngoài món ngon, thực khách tới quán còn cực kỳ hài lòng bởi sự thân thiện và vui vẻ của các bạn nhân viên. Phần trang trí không gian quán nhiều điểm nhấn dễ dàng để bạn lựa một góc "sống ảo".

Bingsu go vap Milo May

Ảnh: Sưu tầm

Trong cái thời tiết nóng nực thế này, một cốc bingsu mát lạnh chính là "chân ái" của cuộc đời. Mong rằng với list quán bingsu Gò Vấp này, bạn chẳng cần đi đầu xa mà vẫn thỏa mãn sở thích của mình.

Ảnh đại diện: Sưu tầm

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.