Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa Team bạn thân quẩy hết nấc 8 công viên nước Nha Trang "cực vui"

Team bạn thân quẩy hết nấc 8 công viên nước Nha Trang "cực vui"

Ngày đăng : 16/01/2024
Nếu bạn đang có dự định đến Nha Trang trong mùa hè này thì đừng quên ghé thăm những công viên nước Nha Trang mát lạnh trong bài viết này nhé!
Nội dung chính

Nếu bạn đang có dự định đến Nha Trang trong mùa hè này thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé. Digiticket.vn sẽ giới thiệu đến bạn TOP 8 công viên nước Nha Trang mát lạnh giúp bạn đáng bay nắng nóng. Cùng khám phá thôi nào!

1. Công Viên Nước Golden Peak Park

  • Địa chỉ: 11 Đại lộ Nguyễn Tất Thành, Nha Trang, Huyện Cam Lâm, Khánh Hòa.

Công viên Golden Peak Park tọa lạc trên Bãi Dài thuộc huyện Cam Lâm, nằm cách sân bay Cam Ranh khoảng 3 km. Công viên có diện tích khoảng 2 ha được thiết kế theo phong cách vui nhộn với rất nhiều các trò chơi hấp dẫn. Khu trò chơi gồm 2 không gian chính với các trò chơi ở ngoài trời và trong nhà được xây dựng đồng bộ và hiện đại.

công viên nước nha trang 1

Ảnh: Sưu tầm

Trò chơi trượt thác cầu vồng gồm 3 làn trượt song song để người chơi có thể thả mình trượt tự do xuống mặt nước mát lạnh. Hay bạn cũng nên thử trò chơi trượt phao gia đình Boomerang. Trò chơi này tạo cho bạn cảm giác như đang lượn vòng theo dòng nước xoáy, trượt lên cao và đáp xuống mặt nước.

Công viên Golden Peak Park còn có lâu đài Hawaii được thiết kế theo cảm hứng về quần đảo Hawaii với hồ bơi rộng lớn và thác nước đổ từ trên cao xuống. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm các trò chơi hấp dẫn như trượt dốc liên hoàn, leo núi lưới, súng và pháo nước,... Công viên mở cửa từ 9h đến 18h hằng ngày nên bạn và gia đình cân nhắc thời gian để đến tham quan và vui chơi nhé.

2. Công Viên Nước Vinpearl Land Nha Trang 

  • Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, Phường Vĩnh Nguyên, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.
công viên nước nha trang 2

Ảnh: @_tasha_natalika_

Công viên nước Nha Trang Vinpearl Land hay còn gọi là Khu du lịch Hòn Ngọc Việt là điểm du lịch sang trọng, thu hút hàng ngàn lượt khách tới tham quan mỗi năm. Nơi đây được ví như một "thiên đường của miền nhiệt đới" với những bãi biển trong xanh mát lạnh và những bờ cát trắng.

công viên nước nha trang 3

Ảnh: @univertravel.ru

Đến với Vinpearl Land Nha Trang, du khách sẽ được trải nghiệm các trò chơi như máng trượt gia đình, đường trượt phao,... Hoặc nếu bạn đam mê các trò chơi cảm giác mạnh thì đừng bỏ qua trò mô tô nước, dù bay, tàu lượn siêu tốc, tháp rơi tự do hay làn trượt trên đảo dài hơn 1.000 m,... Khu thủy cung với hàng ngàn loại sinh vật biển quý hiếm cũng là nơi bạn không nên bỏ lỡ khi đến công viên này.

3. Công Viên Nước Phù Đổng

  • Địa chỉ: Đối diện 96B Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa.

Công viên nước Phù Đổng nằm ở trung tâm thành phố Nha Trang và ngay sát bãi biển nên trở thành điểm đến yêu thích của người dân ở đây cũng như khách du lịch. Công viên có diện tích 2 ha được bao quanh bởi rặng dừa xanh ngát. Nơi đây có nhiều hạng mục trò chơi thú vị và hấp dẫn.

công viên nước nha trang 4

Ảnh: Sưu tầm

Khu trò chơi của công viên Phù Đổng gồm các trò chơi cảm giác mạnh như tàu lượn cao tốc, pháo đài bay, đu quay, các trò chơi điện tử,... Ngoài ra công viên này còn có khu trượt nước được thiết kế thành các hồ tạo sóng, hồ đu dây, cầu nhảy, máng trượt xoắn,... Một điều thú vị không thể không kể đến nữa chính là chợ đêm Phù Đổng với thế giới ẩm thực địa phương đa dạng và phong phú.

4. Công viên Suối Hoa Lan, Đảo Khỉ

  • Địa chỉ: đảo Hòn Hèo, vịnh Nha Phu, xã Ninh Phú, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa.
công viên nước nha trang 5

Ảnh: Sưu tầm

Suối Hoa Lan nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 18 km về phía Bắc. Nơi đây nổi tiếng với khí hậu mát mẻ và cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp. Ở đây có hơn 100 loài hoa lan đua nhau khoe sắc và rất nhiều loại động vật quý hiếm như gấu trúc, đà điểu, voi, hươu sao, công,... Không những thế, ở đây còn có các dịch vụ như cưỡi mô tô nước, dù bay, bắn súng sơn,...

công viên nước nha trang 6

Ảnh: Sưu tầm

Đảo Khỉ là khu vui chơi thuộc cụm công viên Suối Hoa Lan với diện tích khoảng 25 ha và là nơi sinh sống của hơn 1200 con khỉ. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức các trò chơi do các chú khỉ biểu diễn như kình ngư khỉ, kỵ sĩ khỉ,... Ngoài ra, du khách còn có thể lặn biển ngắm rặng san hô, bay cùng dù kéo, đua mô tô nước, đua thuyền kayak,...

5. Suối khoáng nóng Tháp Bà Nha Trang

  • Địa chỉ: 15 Ngọc Sơn, Ngọc Hiệp, thành phố Nha Trang, Khánh Hoà.
công viên nước nha trang 15

Ảnh: @thaimy79

Suối khoáng nóng Tháp Bà nằm cách trung tâm thành phố khoảng 7 km. Đây là địa điểm tắm bùn khoáng nóng đầu tiên tại Nha Trang. Bạn có thể dễ dàng di chuyển đến đây bằng các phương tiện khác nhau xe máy, xe bus, taxi,... Đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều kiểu tắm như tắm bùn, xông hơi, tắm ôn tuyền thủy liệu pháp, tắm thảo dược,...

công viên nước nha trang 16

Ảnh: @irina.michurina

Ngoài những dịch vụ trên, ở đây còn có các loại hình tắm bùn VIP như ngâm bùn khoáng nóng trong bồn gỗ riêng biệt, tắm bùn kết hợp massage, tắm bùn khoáng tập thể,... Với mức giá từ 100.000 - 200.000 đồng/người lớn và 50.000 đồng/trẻ em thì suối khoáng nóng Tháp Bà luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích để du khách lui tới.

6. Khu du lịch Waterland Suối Thạch Lâm

  • Địa chỉ: Thôn Suối Lau 2, Xã Suối Cát, Huyện Cam Lâm, Tỉnh Khánh Hòa.
công viên nước nha trang 17

Ảnh: Sưu tầm

Khu du lịch Waterland suối Thạch Lâm nằm cách trung tâm TP Nha Trang khoảng 20 km về phía Tây Nam. Đến đây, bạn sẽ được nhìn ngắm khung cảnh thiên nhiên hoang sơ của núi rừng và tận hưởng sự mát lạnh của dòng suối. Đặc biệt, đến với khu du lịch này bạn sẽ được chinh phục dòng suối bằng tay chèo vững chãi ở trò chơi Rafting.

công viên nước nha trang 18

Ảnh: Sưu tầm

Không những vậy, ở đây còn có những trò chơi thú vị khác như trượt cỏ bằng máng; các trò chơi phao trượt, phao nhún, leo núi băng, cầu lăn trên nước,... tại hồ Đáy Ngọc. Ngoài ram du khách còn có thể trải nghiệm đạp xe dạo quanh vườn cây anh đào rợp bóng để ngắm trọn vẻ đẹp của nơi đây.

7. Thủy cung Trí Nguyên

  • Địa chỉ: đảo Hòn Miễu thuộc phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
công viên nước nha trang 11

Ảnh: Sưu tầm

Thủy cung Trí Nguyên hay còn gọi là Hồ cá Trí Nguyên được thiết kế theo mô hình con tàu khổng lồ trên mặt biển. Bên trong tàu được chia thành các tầng gồm tầng hầm là hồ cá, tầng 2 bán hàng lưu niệm và tầng 3 là nhà hàng. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng đời sống sinh hoạt của hàng ngàn sinh vật biển.

công viên nước nha trang 12

Ảnh: Sưu tầm

Hệ thống hồ cá ở đây được chia thành 2 phần là ngoài trời và trong tàu. Hồ ngoài trời là nơi sinh sống của nhiều loại cá như cá thu, cá đuối, cá ngừ,... và nhiều loại hải sản khác. Hồ trong tàu gồm tầng hầm với 4 hồ cá lớn và một vài bể cá nhỏ. Đây là nơi nuôi dưỡng các loài sinh vật biển quý như cá chép Nhật Bản, cá Picasso,...

8. Khu du lịch tự nhiên Ba Hồ

  • Địa chỉ: thôn Vạn Thuận, xã Ninh Ích, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa.
công viên nước nha trang 13

Ảnh: Sưu tầm

Khu du lịch Ba Hồ thu hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, hữu tình với những dòng suối trong xanh và núi rừng bạt ngàn, hùng vĩ. Đến với Ba Hồ, bạn nhất định không được bỏ lỡ trải nghiệm chinh phục 3 chiếc hồ nằm ở vị trí cao nhất của khu du lịch.

công viên nước nha trang 14

Ảnh: @vallygu

Giữa những ngày nắng hè oi bức mà được thả mình ở những dòng nước trong xanh, mát lạnh ở đây thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Hoặc du khách cũng có thể sử dụng thuyền Kayak, nhẹ nhàng đưa mái chèo và cảm nhận khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp cùng hít thở bầu không khí trong lành ở nơi đây.

Trên đây là 8 công viên nước Nha Trang sẽ giúp bạn "trốn nắng" trong mùa hè này. Chúc bạn và những người thân yêu sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ tại đây nhé! Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.