Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sơn La Đồi House Mộc Châu: Nơi chốn lý tưởng cho tín đồ ‘mộng mơ’

Đồi House Mộc Châu: Nơi chốn lý tưởng cho tín đồ ‘mộng mơ’

Ngày đăng : 17/01/2024
Cách trung tâm TP. Hà Nội khoảng 200 km, Đồi House Mộc Châu là chốn dừng chân lý tưởng giúp bạn thư giãn và hòa mình vào thiên nhiên
Nội dung chính

Nằm ẩn mình giữa núi rừng Tây Bắc bạt ngàn, Đồi House Mộc Châu sẽ là điểm lưu trú lý tưởng dành cho những ai muốn “F5” bản thân sau nhiều ngày làm việc vất vả. Nơi đây hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn. Cùng Digiticket tìm hiểu xem homestay này có gì mà hấp dẫn du khách đến thế nhé !

1. Định vị tọa độ của Đồi House Mộc Châu

  • Địa chỉ: Đồi Tây Tiến, đường vào Happy Land, thị trấn Mộc Châu, tỉnh Sơn La. 
  • Hotline: 0338 538 999.

Cách trung tâm TP. Hà Nội khoảng 200km, Đồi House Mộc Châu là chốn “lặng” đúng nghĩa nhất để bạn thư giãn, ngắm nhìn thế giới yên bình và xinh đẹp ngoài kia. Nhờ vào vị trí đắc địa ngay trên đỉnh núi Tây Tiến, nên khung cảnh ở đây rất nên thơ. Bạn có thể dễ dàng chiêm ngưỡng được bình minh, hoàng hôn trên Tây Bắc tuyệt đẹp. 

doi house moc chau 6

Ảnh: Sưu tầm

Do ở trên đồi núi cao nên những căn nhà của Đồi House Mộc Châu sẽ được bao bọc trong bầu không khí trong lành, mát mẻ. Khi sương xuống, du khách cảm giác như đang lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh. 

doi house moc chau 3

Ảnh: Sưu tầm

doi house moc chau 8

Ảnh: Sưu tầm

2. Không gian hấp dẫn tại Đồi House Mộc Châu

Đồi House Mộc Châu được thiết kế tinh tế theo phong cách cổ điển xen lẫn nét hiện đại. Mỗi hạng phòng được mô phỏng theo từng villa nhỏ nhắn, xinh xắn. Không gian bên trong rộng rãi, vừa đủ náo nhiệt để cảm nhận thanh âm của sự sống, vừa đủ yên bình giúp bạn thư giãn. 

doi house moc chau 1

Ảnh: Sưu tầm

Khuôn viên thoáng mát, xung quanh là những nương ngô, vườn nhãn và biển hoa nhiều màu sắc đang vươn mình nở rộ như hoa hồng, hoa cẩm tú cầu, hoa mận, hoa hướng dương... Tạo nên một không gian yên bình để du khách thong thả dạo bộ, check in và tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi đúng nghĩa.

doi house moc chau 7

Ảnh: Sưu tầm

Điểm yêu thích nhất của Đồi House Mộc Châu là các căn nhà đều được thiết cửa sổ bằng kính, với view núi rừng vô cùng chất lượng. Đặc biệt, ô cửa kính này còn là background đỉnh cao giúp bạn tạo ra những bức ảnh “ngàn like”. Không gian bên trong vô cùng sạch sẽ và gọn gàng, tuy đơn giản nhưng đầy đủ các vật dụng sinh hoạt như wifi, điều hoà, bình nóng lạnh, máy sấy,...

doi house moc chau 18

Ảnh: Sưu tầm

3. Các hạng phòng của Đồi House Mộc Châu

Tại Đồi House Mộc Châu, du khách có thể chọn cho mình 4 hạng phòng chính. Mỗi căn đều mang nét đẹp đặc trưng riêng với view nhìn đỉnh cao. 

Nhà Lovely

Lovely là hạng phòng được thiết kế đặc biệt nhất tại Đồi House. Căn nhà “mini” với thiết kế hình oval siêu dễ thương. Bên cạnh đó, kết cấu chóp nhọn giúp không gian bên trong trở nên rộng rãi và thông thoáng. 

doi house moc chau 9

Ảnh: Sưu tầm

Với khung cảnh sân vườn xanh mát, thơ mộng, đây là một trong những background sống ảo cực chất dành cho mọi đối tượng. Hạng phòng này sẽ lưu trú được tối đa 2- 3 người, phù hợp với gia đình có con nhỏ, cặp đôi hoặc nhóm bạn du lịch cùng nhau.

doi house moc chau 14

Ảnh: Sưu tầm

Nhà Love

Với tông màu trắng nổi bật, bao phủ từ tường nhà đến cửa sổ. Mái nhà được lợp tôn màu xanh nước biển. Nhà Love sẽ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho các cặp đôi hoặc nhóm bạn 2 người. 

doi house moc chau 11

Ảnh: Sưu tầm

Trong phòng có 1 chiếc giường đôi, 1 giá treo quần áo và chiếc gương xinh. Tất nhiên là không thể thiếu các tiện ích như wifi, máy sấy, điều hoà,… Hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách.

Nhà Dorm

Nhà Dorm của Đồi House Mộc Châu có thiết kế khá giống với nhà Love, nhưng diện tích rộng hơn. Hạng phòng này có thể chứa từ 10 - 18 người, phù hợp với những nhóm bạn trẻ hoặc đại gia đình muốn có không gian riêng để giao lưu với nhau. Giá thuê nhà Dorm cũng vô cùng “hạt dẻ”, do đó phù hợp với mọi đối tượng.

doi house moc chau 16

Ảnh: Sưu tầm

Nhà Double

Với thiết kế rộng rãi, gồm 2 chiếc giường đôi, nhà Double sẽ là chốn dừng chân lý tưởng cho gia đình nhỏ hoặc nhóm bạn 4 người. Cách bài trí tuy đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cũng như thiết bị tiện nghi đầy đủ. Cửa sổ được làm từ vật liệu trong suốt. Chỉ cần kéo nhẹ chiếc rèm ra, bạn đã có thể nhìn thấy khung cảnh tuyệt đẹp của núi đồi.

doi house moc chau 12

Ảnh: Sưu tầm

4. Những trải nghiệm thú vị tại Đồi House Mộc Châu

Đồi House Mộc Châu là nơi trú ngụ yên bình cho những tâm hồn đang mệt mỏi và còn ghi dấu ấn bởi vô số trải nghiệm thú vị. 

View núi đồi cực chất lượng

Do nằm trên đỉnh núi Tây Tiến nên Đồi House Mộc Châu có view hướng ra cảnh quan tuyệt đẹp của núi rừng nơi đây. Mỗi sớm mai thức dậy, chỉ cần mở cửa sổ ra là bạn sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh đẹp mà thiên nhiên ban tặng. Hít hà bầu không khí trong lành, "refresh", giúp bạn tìm lại giây phút bình yên. 

doi house moc chau 24

Ảnh: Sưu tầm

Toạ độ sống ảo đầy hấp dẫn

Homestay nằm giữa núi rừng bạt ngàn này là bản phối trộn hoàn mỹ của núi rừng Tây Bắc. Tại đây có vô số góc check in mà các tín đồ sống ảo không nên bỏ qua. Chỉ cần 1 ngày đi dạo xung quanh, bạn đã có thể “đút túi” hàng trăm bức ảnh có 1 0 2 rồi đó. 

doi house moc chau 15

Ảnh: Sưu tầm

Du khách có thể chụp ảnh cùng 2 em cún siêu dễ thương và tinh nghịch ở homestay. Hoặc chọn đại một góc mà bạn ưng ý trong phòng hay khuôn viên. Đặc biệt, xinh xẻo hết nấc với bối cảnh trước hiên nhà. Team sống ảo làm sao có thể bỏ qua góc chụp auto đẹp này cơ chứ. 

doi house moc chau 19

Ảnh: Sưu tầm

Tiệc nướng BBQ - lửa trại hấp dẫn

Hoạt động được yêu thích nhất khi đặt chân tới Đồi House Mộc Châu là BBQ - lửa trại. Chỉ cần chuẩn bị một chút dụng cụ và đồ ăn, bạn đã có ngay bữa tiệc nướng BBQ ngoài trời đầy hấp dẫn. Ngồi bên lửa trại, nhâm nhi vài lon bia và thỏa sức hát ca cùng hội bạn thân. Đảm bảo đây sẽ là những kỷ niệm khiến bạn khó có thể quên đấy. 

doi house moc chau 17

Ảnh: Sưu tầm

Quán cafe Đồi garden Coffee & Chill

Tại Đồi House Mộc Châu còn có một quán cafe đậm chất Acoustic. Menu tại đây bao gồm các loại cafe, trà và nước trái cây. Mức giá dao động từ 30.000 - 50.000VNĐ/món. Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm đồ ăn nhẹ, để bạn vừa nhâm nhi thưởng thức, vừa ngắm cảnh thật chill. 

doi house moc chau 4

Ảnh: Sưu tầm

Điểm ấn tượng của Đồi garden Coffee & Chill là view rộng, chiêm ngưỡng toàn cảnh Mộc Châu từ trên cao. Đảm bảo giúp bạn rinh ngay những bức hình chất lượng cho facebook và instagram của mình đấy.

doi house moc chau 23

Ảnh: Sưu tầm

5. Địa điểm tham quan gần Đồi House Mộc Châu

Để giúp chuyến du lịch Mộc Châu thêm phần thú vị, Digiticket gợi ý cho bạn một vài địa điểm tham quan nổi tiếng gần Đồi House nhé. 

Điểm tham quan Khoảng cách
Thác Dải Yếm 6.0 km
Mộc Châu Happy Land 6.7 km
Rừng Thông Bản Áng 7,2 km
Vườn Tam giác mạch  7,9 km
Trang trại dâu tây 8.0 km
Cầu kính Bạch Long 8.7 km
  doi house moc chau 25

Ảnh: Sưu tầm

6. Du khách nói gì về Đồi House Mộc Châu

Để giúp bạn có thêm cái nhìn khách quan tại Đồi House Mộc Châu, dưới đây là một vài nhận xét trực tiếp từ những du khách đã từng ghé thăm và dừng chân tại đây. 

doi house moc chau 20 doi house moc chau 21 doi house moc chau 22

Ảnh: Sưu tầm

7. Lưu ý khi tới Đồi House Mộc Châu

Một số những lưu ý nhỏ bạn nên “note” lại trước khi nghỉ dưỡng tại Đồi House Mộc Châu. 

  • Bạn nên liên hệ đặt phòng trước khi tới, tránh trường hợp hết phòng mùa lễ tết. 
  • Thời gian check in sẽ là 14:00 và check out là 12:00.
  • Chế độ hoàn hủy: Hủy trước 4 ngày hoàn 90% cọc, trước 3 ngày hoàn 80% tiền cọc , trước 2 ngày hoàn 50% cọc .
  • Tại Đồi House Mộc Châu có nuôi chó nên những bạn bị dị ứng lông chó cần lưu ý nhắn trước cho anh chị chủ nhé.
doi house moc chau 26

Ảnh: Sưu tầm

Nếu bạn muốn tìm một không gian yên bình, khung cảnh nên thơ mà giá cả phải chăng thì Đồi House Mộc Châu sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn dừng chân. Hãy đến và trải nghiệm ngay nhé

Xem thêm:

Ảnh đại diện: Fanpage Doi House Moc Chau

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.