Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sơn La Hé lộ trải nghiệm độc đáo tại trang trại bò sữa Mộc Châu

Hé lộ trải nghiệm độc đáo tại trang trại bò sữa Mộc Châu

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn đang chuẩn bị đi du lịch trang trại bò sữa Mộc Châu, hãy tham khảo ngay kinh nghiệm bổ ích trong bài viết dưới đây nhé.
Nội dung chính

Trang trại bò sữa Mộc Châu là một trong những điểm đến thú vị khi đi du lịch Mộc Châu. Nếu bạn đang chuẩn bị đi du lịch Mộc Châu, hãy tham khảo ngay kinh nghiệm khám phá Trang trại bò sữa dưới đây nhé. 

1. Vị trí trang trại bò sữa Mộc Châu 

Trang trại bò sữa có tên gọi đầy đủ là Daily Farm Mộc Châu bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 1958. Trang trại bò sữa không chỉ là nơi thích hợp để tham quan mà còn có thể tổ chức các hoạt động teambuilding thú vị. Bạn cũng có thể thưởng thức sữa tươi và sữa chua nguyên chất ngay tại trang trại với 10.000 đồng/cốc.

trang trai bo sua moc chau 1

Ảnh: Facebook

Quy mô của trang trại bò sữa Mộc Châu rất lớn với khuôn viên và các loại máy móc theo chuẩn châu Âu. Đây là nơi nuôi dưỡng hơn 20.000 con bò sữa, sản xuất khoảng 200 tấn sữa trong ngày. Thức ăn của bò sữa hoàn toàn là cỏ cây tự nhiên được trồng trong những thảo nguyên Mộc Châu.

Đến thăm trang trại bò sữa Daily Farm Mộc Châu, bạn sẽ được tham quan các mô hình nuôi bò sữa kết hợp với những cánh đồng cỏ khép kín, thưởng thức các chế phẩm từ sữa nguyên chất với mức giá siêu rẻ.

trang trai bo sua moc chau 2

Ảnh: Facebook

2.Hướng dẫn đường đi Trang trại bò sữa Mộc Châu

Dairy Farm Mộc Châu nằm ở trung tâm thị trấn Mộc Châu. Nếu bạn di chuyển từ Hà Nội, có thể đi xe máy, xe ô tô cá nhân hoặc xe khách đến thị trấn, sau đó di chuyển về hướng QL6, rẽ sang ngã ba Đông Sang rồi đi sang hướng đường Hoàng Quốc Việt là đến.

3.Trải nghiệm thú vị ở trang trại bò sữa Mộc Châu

Đến với trang trại bò sữa Daily Farm Mộc Châu, bạn đừng bỏ lỡ những trải nghiệm tuyệt vời dưới đây:

Khám phá phong cảnh thiên nhiên

Trang trại bò sữa có những cánh đồng rộng mênh mông, những vườn hoa đua nhau khoe sắc, tạo thành khung cảnh bình yên và nên thơ. Bạn có thể tha hồ chụp ảnh với những backgroup tuyệt vời tại đây.

trang trai bo sua moc chau 3

Ảnh: Facebook

Thưởng những những sản phẩm từ sữa tươi nguyên chất

Ghé thăm trang trại, bạn đừng quên thưởng thức những sản phẩm ngon từ sữa như: bánh bơ sữa, sữa tươi, sữa chua, bánh sữa… làm bằng quy trình khép kín, đảm bảo an toàn sức khỏe.

trang trai bo sua moc chau 4

Ảnh: Facebook

Thử làm nông dân tại trang trại bò sữa Mộc Châu

Bạn hãy thử làm nông dân 1 ngày để trải nghiệm quy trình chăm sóc bò sữa, cho bò ăn, vắt sữa bò… Tất cả các hoạt động sẽ có quản lý của trang trại đi kèm để hướng dẫn. Bạn có thể thoải mái vắt sữa để thưởng thức tại chỗ hoặc mua về nhà đều được.

trang trai bo sua moc chau 5

Ảnh: Facebook

Check – in cùng với các loài động vật dễ thương

Trang trại không chỉ nuôi bò sữa mà còn có nhiều động vật khác như: cừu, dê. Bạn có thể tạo dáng và check in cùng chúng.

trang trai bo sua moc chau 6

Ảnh: Facebook

Sống ảo cùng những vườn hoa đua nhau khoe sắc

Trang trại bò sữa Daily Farm Mộc Châu còn có khu vườn rộng lớn với đủ sắc hoa tươi như: vườn hoa hướng dương, đồng hoa cải vàng, đồi chè trái tim, vườn dâu tây… Đến với vườn dâu tây bạn còn có thể tự tay hái dâu, thưởng thức dâu tại vườn và mua về làm quà tặng cho người thân.

trang trai bo sua moc chau 7

Ảnh: Facebook

4.Lưu ý khi đến trang trại bò sữa Mộc Châu

Khi đến với trang trại bò sữa, bạn hãy chú ý:

  • Kinh nghiệm đi du lịch trang trại là bạn nên đến đây vào thời điểm tháng 11, 12 để ngắm nhìn những cánh đồng hoa cải nở đẹp nhất.
  • Bạn hãy tuân thủ theo những nội quy của trang trại, chỉ cho bò ăn cỏ có trong trang trại, không cho động vật ăn thức ăn lạ.
  • Không dẫm đạp lên cỏ, không vứt rác bừa bãi.
  • Bạn nên đi giày có đế êm để có thể thoải mái tham quant rang trại.
  • Trang trại khá rộng nên để tham quan được nhiều nhất bạn hãy đi sớm, chuẩn bị thêm nước và đi những đôi giày đế êm để có trải nghiệm thoải mái nhất nhé.
trang trai bo sua moc chau 8

Ảnh: Facebook

5.Địa điểm du lịch gần trang trại bò sữa Mộc Châu

Dưới đây là gợi ý một số địa điểm du lịch ngay gần trang trại bò sữa cho bạn tham khảo:

Địa chỉ  Khoảng cách 
Ngũ Động Bản Ôn 16,2 km
Đồi Chè Trái Tim Mộc Châu 11,6 km
Thung Lũng Mận Nà Ka 15,3 km
Rừng Thông Bản Áng 7,5 km
Thác Dải Yếm 14,5 km
Mộc Châu Happy Land 13,5 km
Đồi Chè Ô Long Mộc Sương 18,5 km
Hang Dơi Mộc Châu 5 km
Vườn Hoa Nhiệt Đới Mộc Châu 8,4 km
 

Trang trại bò sữa Mộc Châu là điểm đến hấp dẫn các bạn trẻ. Bạn hãy thử một ngày làm nông dân, cùng vắt sữa bò, cùng khám phá thiên nhiên thanh bình và thưởng thức những sản phẩm thơm ngon từ sữa nhé!

Ảnh đại diện: @hipdayne

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.