Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sơn La Tọa độ 15 điểm cho thuê xe máy Mộc Châu giá rẻ, uy tín

Tọa độ 15 điểm cho thuê xe máy Mộc Châu giá rẻ, uy tín

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ cho thuê xe máy Mộc Châu giá rẻ mà chất lượng thì xem ngay 15 cửa hàng trong bài này nhé!
Nội dung chính

Du lịch Mộc Châu chưa bao giờ hết “hot” bởi nơi đây sở hữu phong cảnh thiên nhiên hữu tình cùng khí hậu dễ chịu khiến du khách lưu luyến. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi và muốn tìm địa điểm cho thuê xe máy Mộc Châu chất lượng để di chuyển trong suốt hành trình thì hãy xem ngay TOP 15 cửa hàng dưới đây nhé! 

1. Cửa hàng Thảo Nguyên

  • Tọa độ: Thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.
  • Số điện thoại: 0817 009 909

Cửa hàng Thảo Nguyên vừa cho thuê trọ vừa kinh doanh dịch vụ cho thuê xe máy Mộc Châu. Đến đây, du khách vừa có chỗ lưu trú thoải mái vừa có phương tiện di chuyển với mức giá hợp lý. Thủ tục thuê xe tại đây khá đơn giản, nhanh chóng, có hợp đồng rõ ràng và bảo vệ lợi ích của du khách. 

thuê xe máy mộc châu 1

Ảnh: Sưu tầm

Số lượng xe tại cửa hàng Thảo Nguyên không quá lớn nhưng mẫu mã và chủng loại lại đa dạng với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Các xe máy đều được kiểm tra, bảo dưỡng và thay dầu nhớt cẩn thận trước khi được bàn giao cho khách hàng. 

2. Cửa hàng Xuân Tráng

  • Tọa độ: Tiểu khu 19 – 8, Thị trấn Nông Trường, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.
  • Số điện thoại: 0981 559 551.

Cửa hàng Xuân Tráng có dịch vụ cho thuê xe máy Mộc Châu nhận được nhiều đánh giá cao của khách hàng trên các trang mạng xã hội. Bởi vì nơi đây đa dạng về dòng xe cũng như chất lượng luôn được đảm bảo. Xe ở Xuân Tráng cũng luôn được bảo dưỡng và thay dầu nhớt định kỳ. Du khách cũng sẽ được kiểm tra xe trước khi nhận nên hạn chế được các sự cố hư hỏng hay trục trặc dọc đường.

thuê xe máy mộc châu 2

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt, cửa hàng còn hỗ trợ khách thuê xe máy 2 mũ bảo hiểm, một ít xăng và một số đồ dùng hữu ích khác để đảm bảo an toàn trên chuyến đi mà mức giá không đổi. Trung bình, bạn sẽ phải bỏ ra khoảng trên dưới 100k là có thể có xe máy hoạt động tốt trên mọi địa hình ở Mộc Châu rồi. 

3. Cửa hàng Xuân Cường

  • Tọa độ: Thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.
  • Số điện thoại: 0913 088 676

Xuân Cường là một trong những cửa hàng khởi xướng nên dịch vụ cho thuê xe máy Mộc Châu giao tận nơi. Điều này có nghĩa là bạn chỉ cần chờ tại bến xe, nhà nghỉ, khách sạn, điểm tham quan,... trong 10 - 30 phút là sẽ có xe được giao đến tận nơi mà bạn không cần tự đi thuê. Nhờ đó mà bạn cũng tiết kiệm được thời gian và làm chủ được lịch trình của mình. 

thuê xe máy mộc châu 3

Ảnh: Sưu tầm

Cửa hàng này ghi điểm với khách hàng bởi chất lượng xe máy luôn tốt, chạy êm trên hầu hết các địa hình, ít khi bị trục trặc hay hư hỏng. Điều này là do xe ở đây đã được vệ sinh sạch sẽ, kiểm tra cẩn thận, bảo dưỡng và thay dầu nhớt thường xuyên cũng như được sửa chữa kịp thời khi phát hiện sự cố. 

4. Cửa hàng Hoàng Sơn

  • Tọa độ: Thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.
  • Số điện thoại: 0947 518 026

Hoàng Sơn là điểm thuê xe máy Mộc Châu được khách du lịch và dân phượt rất yêu thích vì xe luôn đảm bảo chất lượng và có nhiều ưu đãi. Không những vậy, thủ tục thuê xe cũng khá đơn giản và nhanh gọn, bạn không phải mất quá nhiều thời gian mà chỉ cần chuẩn bị một số giấy tờ tùy thân. 

thuê xe máy mộc châu 4

Ảnh: Sưu tầm

Các loại xe ở cửa hàng Hoàng Sơn hầu như còn rất mới, hàng chính hãng, ít hao xăng và phù hợp với mọi địa hình. Khi thuê xe ở đây, bạn sẽ được tặng 1 ít xăng và được hỗ trợ giao xe tận nơi mà bạn yêu cầu. 

5. Cửa hàng Phúc Tấn

  • Tọa độ: Tiểu khu 9, Thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La
  • Số điện thoại: 0968 230 792

Cửa hàng Phúc Tấn là địa chỉ cho thuê xe máy Mộc Châu không quá lớn nhưng chất lượng thì không thua kém bất cứ đâu. Tất cả xe ở đây đều được chăm sóc cẩn thận từ trong ra ngoài để du khách có thể yên tâm trên những chặng đường.

thuê xe máy mộc châu 5

Ảnh: Sưu tầm

Phúc Tấn có kiêm luôn dịch vụ sửa chữa nên xe máy tại đây luôn được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ. Ngoài ra, nếu chẳng may có trục trặc dọc đường, cửa hàng cũng sẽ hỗ trợ kịp thời cho bạn. 

6. Cửa hàng Chị Nhung

  • Tọa độ: Thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La
  • Số điện thoại: 02123 866 690.

Cửa hàng chị Nhung luôn nằm trong danh sách những nơi cho thuê xe máy Mộc Châu uy tín và chất lượng nhất. Bởi vì các loại xe ở đây hầu hết đều rất mới, mẫu mã đa dạng, được định kỳ bảo dưỡng và thay nhớt. Trước khi bàn giao xe cho khách, cửa hàng không quên kiểm tra kỹ lưỡng từ trong ra ngoài. 

thuê xe máy mộc châu 6

Ảnh: @jadelotus

Cửa hàng chị Nhung còn hỗ trợ đổi xe máy hư hỏng hoặc trục trặc miễn phí ở trong phạm vi 5 km. Không những vậy, ở đây còn có những ưu đãi cho khách thuê dài hạn hoặc thuê theo nhóm. Mức giá cho thuê xe rất hợp lý và phù hợp với nhu cầu tài chính của hầu hết cá nhân, cặp đôi hay nhóm bạn. 

7. Cửa hàng Hồng Hà

  • Tọa độ: Thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.
  • Số điện thoại: 0332 653 052 – 02123 869 832

Hồng Hà là nơi kinh doanh nhà trọ kết hợp dịch vụ cho thuê xe máy Mộc Châu. Khách du lịch hay dân phượt đến đây vừa có nơi lưu trú vừa có thể tìm kiếm phương tiện di chuyển phù hợp. Hệ thống phòng nghỉ tại Hồng Hà rất sạch sẽ, thoáng mát và đầy đủ các tiện ích cần thiết. Xe máy thì còn mới, không hao xăng và được bảo dưỡng thường xuyên.

thuê xe máy mộc châu 7

Ảnh: Sưu tầm

Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 100k là đã có xe máy di chuyển trong ngày. Nếu bạn thuê dài hạn còn có thể nhận thêm chiết khấu 10% giúp tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, khi sử dụng song song 2 dịch vụ tại Hồng Hà, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. 

8. Cửa hàng Phương Vy

  • Tọa độ: Thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.
  • Số điện thoại: 0984 607 327 – 0975 304 595 – 02123 869 813

Phương Vy cũng là một trong những địa điểm cho thuê xe máy Mộc Châu có lượng khách quen ổn định. Ưu điểm nổi bật của cửa hàng là có số lượng xe nhiều đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mùa cao điểm. Đồng thời, các dòng xe ở đây có chất lượng tốt, ít hư hỏng và chạy mượt trên các địa hình. 

thuê xe máy mộc châu 8

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó, Phương Vy đưa ra mức giá thuê xe không quá cao, tặng kèm 1 ít xăng và trang bị mũ bảo hiểm đầy đủ. Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng rất thân thiện, nhiệt tình và hiếu khách nên rất được lòng khách hàng. 

9. Cửa hàng Anh Thanh

  • Tọa độ: Thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.
  • Số điện thoại: 01239 182 448

Đây là cửa hàng cho thuê xe máy Mộc Châu mở cửa 24/24 vào tất cả các ngày trong tuần. Vì thế nên bất cứ khi nào bạn đặt chân đến mảnh đất này cũng có thể đến đây chọn cho mình một phương tiện di chuyển ưng ý hoặc có thể liên hệ qua số điện thoại để được hỗ trợ giao đến khách sạn, nhà nghỉ hay điểm tham quan.

thuê xe máy mộc châu 9

Ảnh: @neverlostonamotorcycle

Mức giá cho thuê xe máy tại cửa hàng Anh Thanh cũng khá hợp lý, chỉ từ 100k/xe/ngày. Thủ tục thuê xe bao gồm bằng lái + giấy tờ tùy thân là đã có thể thuê xe dễ dàng. Riêng tiền cọc thì có thể có khoặc không, nếu có cũng không quá nhiều nên bạn yên tâm nhé. 

10. Cửa hàng Chị Duyên

  • Tọa độ: Tiểu khu 9, Thị trấn Mộc Châu, Huyện Mộc Châu, Tỉnh Sơn La
  • Số điện thoại: 0336 828 666

Chị Duyên cũng là địa điểm cho thuê xe máy Mộc Châu có tiếng bởi các dòng xe ở đây không chỉ đa dạng mà chất lượng được đánh giá rất cao. Tùy theo sở thích cũng như chi phí, bạn có thể chọn các dòng xe như Wave RSX, Lead, Vision, Air Blade,... 

thuê xe máy mộc châu 10

Ảnh: @ryantourane

Giá thuê xe chỉ từ 100k/xe/ngày nên cá nhân, cặp đôi hay nhóm bạn đều có thể thỏa sức vi vu khắp Mộc Châu. Mỗi xe cho thuê đều được trang bị sẵn mũ bảo hiểm, áo mưa và tặng kèm 1 ít xăng. Bạn chỉ cần có giấy phép lái xe và giấy tờ tùy thân là đã có thể làm thủ tục thuê xe nhanh chóng. 

11. Nhà trọ Hồng Hà

  • Tọa độ: Thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.
  • Số điện thoại: 0212 3869832 – 0332 653 052
thuê xe máy mộc châu 11

Ảnh: Sưu tầm

Đây là điểm cho thuê xe máy nằm ở trung tâm thị trấn Mộc Châu. Xe ở đây luôn được kiểm tra cẩn thận, thay dầu nhớt định kỳ, phanh an toàn và giá cho thuê hợp lý. Ngoài ra khi ký hợp đồng dài ngày, bạn có thể nhận thêm ưu đãi 10% nữa đấy. 

12.Nhà trọ 302

  • Tọa độ: Thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.
  • Số điện thoại: 0912 462220 – 0914 789032
thuê xe máy mộc châu 12

Ảnh: Sưu tầm

Khi thuê xe tại đây, bạn sẽ được tặng miễn phí 1 lít xăng, trang bị 2 mũ bảo hiểm và nhiều vật dụng cần thiết cho chuyến đi. Ngoài ra, cửa hàng cũng có dịch vụ giao nhận và trả xe tận nơi. 

13.Nhà Nghỉ Pha Luông

  • Tọa độ: Thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.
  • Số điện thoại: 022 3569666
thuê xe máy mộc châu 13

Ảnh: Sưu tầm

Ở đây không chỉ có dịch vụ lưu trú chất lượng mà còn là điểm cho thuê xe máy Mộc Châu uy tín. Giá thuê xe chỉ từ 100k/xe. 

14.Quán Tóc Việt

  • Tọa độ: Thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.
  • Số điện thoại: 0928248508
thuê xe máy mộc châu 14

Ảnh: Sưu tầm

Cửa hàng Tóc Việt nổi tiếng nhờ tay nghề cắt tóc của chủ quán và chất lượng xe cho thuê. Bạn có thể sử dụng dịch vụ giao xe miễn phí cho dù đang ở bến xe, nhà nghỉ hay điểm tham quan. Mức giá thuê xe chỉ từ 100k - 120k/xe.

15.Nhà Nghỉ Bình Anh

  • Tọa độ: Thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.
  • Số điện thoại: 0945 129599
thuê xe máy mộc châu 15

Ảnh: Sưu tầm

Bạn sẽ được trải nghiệm làm thủ tục nhanh chóng, không cần đặt cọc tiền mà chỉ cần có bằng lái xe và giấy tờ tùy thân là đã có thể thuê xe tại cửa hàng Bình Anh. Giá thuê xe giao động từ 100k - 250k (tùy loại xe).

Trên đây là TOP 15 địa chỉ cho thuê xe máy Mộc Châu được khách du lịch và các phượt thủ tin tưởng nhất trong những năm qua. Digi hy vọng bài viết này đã mang đến những thông tin hữu ích và giúp bạn có chuyến đi thật nhiều trải nghiệm thú vị!

Ảnh đại diện: @soaipham

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.