Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Bình Dương Top 6 nhà xe Limousine Bình Dương Vũng Tàu giá rẻ, sang trọng bậc nhất

Top 6 nhà xe Limousine Bình Dương Vũng Tàu giá rẻ, sang trọng bậc nhất

Ngày đăng : 16/01/2024
Đầy đủ tiện ích và giá cả phải chăng, thì còn ngần ngại gì mà không cùng Digiticket tìm hiểu ngay top 6 limousine Bình Dương Vũng Tàu.
Nội dung chính

Bạn muốn được đi khám phá nhưng đã chán với việc phượt trên những con đường đầy cát bụi vậy thì tại sao không thử ngay limousine Bình Dương Vũng Tàu nhỉ. Xe vừa đầy đủ tiện ích, sức chứa lớn, giá cả phải chăng, Vậy thì còn ngần ngại gì mà không cùng Digiticket tìm hiểu top 6 nhà xe limousine Bình Dương đi Vũng Tàu ngay thôi nhỉ.

Nhà xe Hoàng Gia Thịnh

Xe 4-7 chỗ 80.000vnđ/giờ.

Xe 16 chỗ 100.000vnđ/giờ.

Xe 45 chỗ 200.000vnđ/giờ.

Luôn đứng đầu danh sách xe limousine Bình Dương Vũng Tàu hiện đại nhất. Xe mới, chất lượng tốt, hiện đại, sang trọng, chỗ ngồi đầy đủ tiện nghi, vì thế Hoàng Gia Thịnh sẽ đem lại những giây phút thoải mái cho chuyến đi của bạn.

Xe có hệ thống ghế ngồi bằng da êm ái, có nút điều chỉnh tự động. Trong xe có âm thanh giải trí với màn hình phẳng có độ phân giải cao. Cùng với đó là có các tiệc ích như đèn đọc sách, sạc điện thoại và miễn phí các loại nước uống mát lạnh cho du khách. Xe còn có hệ thống mở cửa tự động cho bạn dễ dàng di chuyển hơn.

limousine Bình Dương Vũng Tàu 1

Ảnh: Sưu tầm

Xe sẽ đón khách sớm nhất vào lúc 4 giờ sáng ngày khởi hành, và kết thúc vào trước 9 giờ đêm ngày trả xe. Nếu bạn di chuyển trong 1 ngày thì bạn phải trả xe trước 7 giờ tối. Có ít nhất 6 chuyến 1 ngày cho bạn, nên bạn có thể thư thả tìm thời gian phù hợp cho mình.

Nhà xe Thành Công

Một trong những địa điểm limousine Bình Dương Vũng Tàu nhận được sự tin tưởng của du khách chính là nhà xe Thành Công. Xe được trang bị nhiều thiết bị hiện đại như tủ lạnh mini, khăn lạnh, wifi. Xe cũng được vệ sinh, bảo dưỡng thường xuyên nên rất an toàn và thoải mái trong suốt buổi hành trình của bạn.

limousine Bình Dương Vũng Tàu 4

Ảnh: Sưu tầm

Xe có thiết kế màu đen, nội thất bằng da tạo sự sang trọng và trang nhã. Tuy nhiên, xe chỉ có loại limousine 9 chỗ nên không đa dạng được như các hãng xe còn lại. Đội ngũ nhân viên chu đáo cũng là một điểm cộng khiến Thành Công luôn nhận được sự yêu thích của du khách.

Thời gian xe khởi hành từ 6 giờ 30 phút sáng các ngày. Cứ cách 1- 2 tiếng là sẽ có một chuyến xe mới nên bạn nên đặt vé trước tại tổng đài xe. Vì thời gian từ Bình Dương đến Vũng Tàu khá nhanh, khoảng 4 tiếng rưỡi, bạn có thể ngắm cảnh hay đọc sách trong lúc chờ.

Nhà xe Auto Kingdom

Sử dụng dòng xe limousine Bình Dương Vũng Tàu xịn xò bậc nhất, nhà xe Auto Kingdom là một lựa chọn đúng đắn cho du khách khi muốn trải nghiệm một không gian sang trọng. Nội thất hiện đại sẽ khiến bạn choáng ngợp ngay khoảng khắc bước chân vào đây.

limousine Bình Dương Vũng Tàu 3

Ảnh: Sưu tầm

Với ánh đèn sáng dịu nhẹ, những chiếc ghế bọc da mềm mại, duỗi gập linh hoạt. Auto Kingdom có hệ thống xe lớn gấp 2 lần so với các hãng xe limousine thông thường. Vì vậy, bạn sẽ được tận hưởng sự phục vụ VIP có một không hai khi lựa chọn nơi này cho chuyến đi của bạn.

Những tiện ích khác cũng được phát triển thêm như tivi màn hình rộng, rèm chống tia UV, nước uống và đồ ăn vặt miễn phí. Xe xuất phát từ 8 giờ và 12 giờ mỗi ngày. Do vậy, bạn nên canh thời gian vì xe chỉ có 2 chuyến một ngày cho cả lượt đi và về.

Nhà xe Limousine Bình Dương

Được biết đến với sự thành công khi đem lại khoảng khắc vui vẻ cho du khách. Limousine Bình Dương Vũng Tàu là một trong những hãng xe hàng đầu trong việc đem lại cảm giác hiện đại, sang trọng cho bạn. Mỗi một chuyến xe đều là sự tận tâm, an toàn mà nhà xe muốn mang lại cho khách hàng.

Xem ngay: Nhà thờ Chánh tòa Phú Cường Bình Dương

 limousine bình dương vũng tàu 4

Ảnh: Sưu tầm

Các khoang ghế ngồi thoải mái, được làm bằng da cao cấp. Bạn sẽ có một không gian riêng tư để nghỉ ngơi, đọc sách, xem phim trên hành trình của mình. Tivi được kết nối wifi tốc độ cao, các ổ cắm sạc và khu vực nước uống miễn phí. Ngoài ra, xe còn trang bị thêm thiết kế chống ồn cho sự nghỉ ngơi của bạn.

Mỗi ngày sẽ có 4 chuyến xe từ 6 giờ, 11 giờ, 14 giờ và 18 giờ. Bạn sẽ được lựa chọn ghế ngồi và tuyến đường lên xe khi đặt vé tại tổng đài của nhà xe. Nhà xe Limousine Bình Dương sẽ xuất phát hai chiều điểm đầu từ Bàu Bàng Bình Dương cho đến Thành phố Vũng Tàu và ngược lại.

Nhà xe Nam Việt

Với nhiều năm kinh nghiệm, bạn sẽ yên tâm khi chọn nhà xe Nam Việt cho chuyến du lịch limousine Bình Dương Vũng Tàu của bạn. Hiện tại, nhà xe chỉ có dòng limousine 9 chỗ với đầy đủ tiện nghi và dịch vụ tốt.

Xe có các tiện nghi hiện đại phải kể đến như: màn hình tivi kết nối internet, wifi tốc độ cao, chăn, gối và nước uống miễn phí. Nhà xe với thiết kế màu da nâu bắt mắt, cho bạn cảm giác vừa sang trọng vừa ấm cúng. Bạn sẽ được tận hưởng sự phục vụ chu đáo từ đội ngũ nhân viên.

limousine Bình Dương Vũng Tàu 9

Ảnh: Nhà xe Nam Việt

Cứ cách 1 tiếng sẽ có chuyến xe xuất phát, nên nhà xe sẽ liên hệ với bạn trước nửa tiếng thời gian đặt vé để xác nhận điểm đón. Nếu bạn cách điểm đón trong phạm vi 3km, nhà xe sẽ đến đón bạn tận nhà. Thời gian khởi hành từ 5 giờ rưỡi sáng đến 18 giờ các ngày trong tuần.

Nhà xe Limousine 24h

  • Ghế hạng A 200.000vnđ/vé
  • Ghế hạng B 180.000vnđ/vé

Là một trong những địa chỉ limousine Bình Dương Vũng Tàu uy tín, chất lượng cao. Limousine 24h là hãng xe cao cấp, luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy, bạn sẽ được tận hưởng những khoảng khắc vui vẻ, hạnh phúc trên chuyến du lịch của bạn.

limousine Bình Dương Vũng Tàu 10

Ảnh: FB Limo24h

Xe trang bị như những khoang thương gia trên máy bay, thiết kế thanh lịch với các ghế nằm bằng da linh hoạt. Mỗi ghế là một không gian riêng cho bạn nghỉ ngơi. Ngoài ra, ghế nằm còn kết hợp chế độ massage cho bạn, xe cung cấp nước uống miễn phí.

Xe xuất phát từ 6 giờ, 11 giờ, 14 giờ và 18 giờ các ngày trong tuần. Bạn nên đến sớm trước 15 phút tại địa điểm xuất phát để nhân viên kiểm tra nhé. Bạn sẽ vừa được nghỉ ngơi, vừa được tận hưởng cảm giác sang chảnh với nhà xe Limousine 24h.

Muốn có một hành trình nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái thì còn ngần ngại gì mà không chọn ngay xe Limousine Bình Dương Vũng Tàu nhỉ. Bạn sẽ được check-in những bức hình tuyệt vời cùng bạn bè trên con đường du lịch của mình đấy.

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của: Limousine Bình Dương

Xem thêm bài viết: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.