Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn 13 món ngon Thủ Đức khiến dân hay ăn “thòm thèm”

13 món ngon Thủ Đức khiến dân hay ăn “thòm thèm”

Ngày đăng : 17/01/2024
Đến Sài Gòn mà không ăn sập 13 món ngon Thủ Đức trong bài viết dưới đây thì thật đáng tiếc. Lưu ngay thôi để chuyến hành trình thêm trọn vẹn.
Nội dung chính

Du lịch Sài Gòn mà không ăn sập 13 món ngon Thủ Đức trong bài viết dưới đây thì thật đáng tiếc. Lưu ngay thôi để chuyến hành trình thêm trọn vẹn.

1.Bún Đậu Bống

Vị trí: 894A TL43, Bình Chiểu, Thủ Đức

Trong “vũ trụ ăn vặt” Thủ Đức không thể bỏ qua quán Bún Đậu Bống. Món ăn rất được lòng thực khách bởi topping đầy đặn bao gồm: lòng heo, dồi, đậu rán, thịt luộc, chả cốm, rau khiến bạn ăn no nê luôn đấy. Nước chấm ở đây cũng là một điểm cộng lớn. Vì vậy, team bún đậu chớ bỏ qua địa điểm hot hit này nhé!

mon ngon thu duc

Ảnh: Facebook

2.Bún Bò Gân

Vị trí: 4 Lam Sơn -Q Thủ Đức ( ngay chợ Thủ Đức )

Giờ mở cửa: 6:00 – 21:00

Món ngon Thủ Đức làm sao có thể bỏ qua món Bún Bò Gân. Giá tô thường là 35k, một tô thập cẩm là 60k, nếu bạn muốn ăn thêm móng bò là 70k. Bún bò ở đây chỉ có bò. Thịt nạm nhiều ú ụ, thêm chả cày và chả lụa là nhiều lắm đấy. Ngoài ra còn có gân bò ăn ngon hết nấc. Nước lèo đậm đà khi ăn rất vừa miệng. Nếu thích ăn cay, thực khách có thể cho thêm sa tế. Dân review chia sẻ, bạn chỉ cần ăn một bát thôi là nhớ mãi hương vị của quán.

mon ngon thu duc 1

Ảnh: Le Tan Vu

3.Bò xèo Cậu Béo

Vị trí: 527A Nguyễn Duy Trinh - Phường Bình Trưng Đông, Thành Phố Thủ Đức

Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

Team mê thịt bò thì hãy đến quán Bò xèo Cậu Béo nhé! Món ngon Thủ Đức này sẽ khiến bạn mê tít đấy. Thịt bò được đánh giá mềm, mọng nước ăn rất thích. Bạn chỉ chấm thêm nước sốt là ngon khó cưỡng. Món bestseller ở đây là Bò Xèo Hả Hê. Một phần có đầy đủ cả bò và hàu ăn cực đã miệng. Hàu con nào con nấy đều béo ú ụ, rưới thêm nước sốt thái rồi nướng đều thịt khiến ai cũng gật gù khen ngon.

Ngoài ra, phần combo Đầu Thăn Bò Úc/ Lõi Vai Bò Lạc Mỹ cũng được dân hay ăn thích thú. Hương vị hấp dẫn, nước sốt béo béo bùi bùi ngon “miễn chê”.

mon ngon thu duc 2

Ảnh: Mai Thanh Tung

4. Ốc Sỹ

Vị trí: 209 Tam Bình P. Tam Phú, Thủ Đức

Giờ mở cửa: 16h00

Món ngon Thủ Đức, bạn nhất định phải thử quán Ốc Sỹ. Dù là quán vỉa hè nhưng khá sạch sẽ. Menu ở đây khá đa dạng, có nhiều loại ốc khác nhau. Ưu điểm là ốc tươi, được chế biến thành nhiều món. Nếu bạn gọi món ốc nào thì quán lúc nào cũng có thêm topping tóp mỡ ăn rất ngậy và thơm.

Quán rất đông khách nên nhanh hết. Bạn hãy ghé sớm một chút để thưởng thức nhé! Giá đồ ăn tại Ốc Sỹ được review hợp lý, phù hợp với túi tiền của mọi người.

mon ngon thu duc 3

Ảnh: Ngọc Ánh

5. Lẩu ếch cô Tư

Vị trí: 27/20 đường 12, phường Tam Bình , Thủ Đức

Giờ mở cửa: 9h00 – 19h00

Một quán ăn lâu năm ở Thủ Đức mà dân lẩu luôn săn lùng đó là Lẩu ếch cô Tư. Món ngon này có hương vị độc đáo mà giá lại bình dân nên thu hút rất đông khách đến thưởng thức.

Lẩu ếch có vị chua cay, thịt ếch mềm chấm với nước mắm là ngon “số dzách”. Hơn nữa, rau ở đây rất tươi mang đến vị ngọt tự nhiên cực kỳ cuốn miếng. Ngoài món lẩu ếch, quán còn có các món khác như lươn và rắn. Vì vậy, nếu có dịp đến phường Tam Bình bạn đừng bỏ qua địa điểm ăn uống này. Giá của một nồi lẩu ếch chỉ dao động tầm 100 – 200k.

mon ngon thu duc 4

Ảnh: Thyy Ngọc

6.Chè sáng tạo Changhi

Vị trí: 25 đường số 6, P. Linh Chiểu, Thủ Đức

Món ngon Thủ Đức không thể bỏ qua các món chè dành cho team “hảo ngọt”. Chè ở đây có vị ngọt vừa, đường hòa quyện với nước cốt dừa nên khi ăn sẽ cảm nhận được vị bùi bùi béo ngây. Topping được review đa dạng, bao gồm nhiều loại thạch, khoai dẻo...

Một số món chè bạn nên thử như chè xoài siêu thơm, tàu hũ trân châu đường đen, chè dừa non khoai dẻo, chè mochi khoai tím, chè beancurd sầu riêng. Giá cả dao động từ 25 – 30k, rất phù hợp với sinh viên, du khách đó nhé! Đến Sài Gòn vào mùa hè mà được thưởng thức ly chè mát rượi thì ngon biết mấy.

mon ngon thu duc 5

Ảnh: Thoa Ngô

7. Chuối chiên phô mai

Vị trí: 636 Kha Vạn Cân, P. Linh Đông, Thủ Đức

Giờ mở cửa: 10h – 20h

Ai thèm ăn chuối chiên phô mai to chà bá thì ghé qua địa chỉ này. Món ăn Thủ Đức được các tín đồ ăn vặt mê tít. Bánh chuối được rưới đầy phô mai, rắc thêm mè đen ăn rất thơm và ngậy.

Ngoài chuối, cô chủ còn bán cả khoai lang tẩm ướt phô mai nên khi ăn bạn sẽ cảm nhận được hương vị độc đáo. Khoai có vị ngọt, siêu to luôn đấy. Vì vậy, bạn còn chần chừ gì mà không rủ team “cạ cứng” đánh chén thôi nào.

mon ngon thu duc 6

Ảnh: Hoang Trung Quan

8.Bánh tráng trộn “Nghệ Sĩ”

Vị trí: 182 Phạm Văn Đồng,Thủ Đức

Giờ mở cửa: 18:00 – 22:00

Thêm một món ngon Thủ Đức bạn không nên bỏ qua là Bánh tráng trộn “Nghệ Sĩ”. Quán bánh tránh lừng danh được cộng đồng ăn uống chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Bánh tráng ở đây khá đặc biệt, được trộn bằng thau với các vị cơ bản to trước rồi mới chia nhỏ ra từng bịch. Topping được review đầy đặn, bao gồm trứng cút, khô mực, đậu phộng, tép, rau răm, khô gà... Hương vị thơm ngon, giá cả bình dân nên được nhiều người ưa chuộng.

mon ngon thu duc 7

Ảnh: @caibung_doi

9. Súp cua

Vị trí: 127 Tô Ngọc Vân, Thủ Đức

Không chỉ có quận 1 mới có những hàng Súp cua ngon mà ở thành phố Thủ Đức món ăn này cũng rất được lòng thực khách. Súp cua ở 127 Tô Ngọc Vân được nêm nếm vừa phải, thịt cua mềm, thơm. Khi ăn rất vừa miệng, bạn có thể cho ít ớt để ăn cay cùng. Sau chuyến hành trình du lịch dài được tẩm bổ bằng bát súp cua thì khỏe biết mấy. Team hay ăn hãy note gấp địa chỉ ăn ngon này nhé!

mon ngon thu duc 8

Ảnh: Sưu tầm

10. Gà Hàn Thuyên

Vị trí: 06 Hàn Thuyên, P.Bình Thọ, thành phố Thủ Đức

Món ngon Thủ Đức phải kể đến món gà. Nếu bạn tìm quán ngon thì đừng bỏ qua Gà Hàn Thuyên. Thực khách có thể order combo bao gồm gà lên mâm, đùi gà bó xôi và lẩu gà lá é. Mâm gà có gà nướng, miến xào, gỏi gà và cả xôi chiên nữa nên thực khách ăn no nê luôn đấy. Theo feedback của thực khách, gà được ướp đậm đà, hương vị thơm ngon, hấp dẫn.

Món xôi chiên có lớp vỏ giòm rụm còn bên trong lại dẻo mềm nên cực kỳ cuốn miệng. Các món khác như miến và gỏi cũng thuộc hàng xuất xắc. Ngoài ra, quán còn có lẩu gà có vị chua của lá é rất đáng để thử.

mon ngo thu duc 9

Ảnh: Phương Ngân

11. Cháo nghêu

Vị trí: số 14 đường số 4, phường Tam Hà, Thủ Đức

Ưu điểm của quán cháo này chính là con nghêu dày mình, chắc thịt. Khi ăn có vị ngọt hòa quyện với tô cháo được ninh kỹ mang đến hương vị hấp dẫn đến khó quên. Bạn chỉ cần cho thêm chút hạt tiêu xay, vị cay cùng hành lá kết hợp với tô cháo nóng hổi, vừa thổi vừa ăn thì ấm hết cả người.

mon ngon thu duc 9

Ảnh: Sưu tầm

12. Bánh xèo Nẫu

Vị trí: 21A Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

Trong số những món ngon Thủ Đức, bạn hãy thử món bánh xèo Nẫu. Hương vị mang đậm nét miền Trung. Nguyên liệu được chủ cửa hàng chuẩn bị kỹ càng, topping đầy đặn như: tôm, thịt, giá, nấm rất tươi ngon. Nước chấm cũng được cho điểm 10 bởi độ vừa vặn, dễ ăn. Bánh xèo được ăn kèm với rau xanh, dưa leo, khế chua. Bạn chỉ cần cuộn lại, hòa quyện với nước chấm là ăn ngon lành.

Quán có không gian thoáng đãng, đông khách nhất vào ngày cuối tuần. Team ẩm thực đừng bỏ qua địa chỉ ăn uống này nhé!

mon ngon thu duc 14

Ảnh: Sưu tầm

13. Bún Thái gạo lức

Vị trí: 14/2 , Đường 23 , Phường Hiệp Bình Chánh , Thủ Đức

Giờ mở cửa: 7h - 13h & 16h30 - 20h

Nghe tên lạ hoắc nhưng nguyên liệu của món ăn này chính bún gạo lức nên rất hợp với những tín đồ đang muốn giảm cân. Nước dùng được nấu từ rau củ nên có vị ngọt thanh. Thêm vào đó là độ chua tự nhiên làm cho món bún Thái thêm ngon và ăn cuốn hơn. Phần nhân cho một bát bún Thái khá phong phú, bao gồm: tôm, mực, ghẹ, bò... Chỉ nhìn thôi là bạn đã thấy thèm rồi đấy.

mon ngon thu duc 13

Ảnh: @Vu Pham

Những ngày thảnh thơi chỉ mong được lê la quán xá cùng hội bạn. Note gấp 13 món ngon Thủ Đức trong bài viết này để trải nghiệm nhé!

Ảnh đại diện: Phương Ngân

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.