Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Review nhà hàng Nét Huế 198 Hàng Bông siêu ngon

Review nhà hàng Nét Huế 198 Hàng Bông siêu ngon

Ngày đăng : 17/01/2024
Hãy đến nhà hàng Nét Huế Hàng Bông cùng Digiticket để thưởng thức những món ăn thú vị. Menu quán Nét Huế 198 Hàng Bông:
Nội dung chính

Nếu bạn là một tín đồ của ẩm thực Huế, yêu thích hương vị đậm đà mà chỉ có ở Huế. Vậy thì bạn hãy đến với Nét Huế Hàng Bông với thực đơn phong phú, đa dạng nhất định sẽ làm bạn hài lòng. Hãy cùng Digiticket khám phá Nét Huế Hàng Bông nhé!

1. Địa chỉ quán Nét Huế Hàng Bông

  • Địa chỉ: 198 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7H00 - 22H00
  • Liên hệ: 024 6299 8787

Nét Huế 198 Hàng Bông là một trong các cơ sở thuộc hệ thống nhà hàng Nét Huế. Quán nằm trong khu vực trung tâm thành phố Hà Nội, tuy náo nhiệt nhưng bạn vẫn có thể cảm nhận được sự bình yên, thoải mái khi đến đây.

Để đi đến được nhà hàng này, bạn có thể đi theo hướng dẫn của Digiticket nhé:

  • Từ trung tâm thành phố Hà Nội, bạn đi đến đường Lê Hồng Phong, rẽ trái đi vào đường Hùng Vương, đi hết đường tiếp tục rẽ trái vào Nguyễn Thái Học, đi hết đường Nguyễn Thái Học rẽ phải là đến đường Hàng Bông, tìm đến số 198 là đã đến Nét Huế Hàng Bông
  • Từ trung tâm thành phố bạn cũng có thể bắt xe bus tại các trạm dừng chân như trạm dừng chân 18A Lê Hồng Phong, trạm dừng chân 147 Nguyễn Thái Học, trạm dừng chân Cột Cờ Hà Nội,... Đây là những tuyến xe bus đi ngang qua Nét Huế Hàng Bông.
  • Bạn có thể bắt GRAB/TAXI sau đó nhập 198 Hàng Bông để đến được Nét Huế chi nhánh Hàng Bông nhé. 
net hue hang bong 1

Ảnh: @jangwonn16

Ngoài cơ sở 198 Hàng Bông, nhà hàng Nét Huế còn có rất nhiều chi nhánh khác:

  • Nét Huế Thái Hà, số 36 Thái Hà – quận Đống Đa – Hà Nội
  • Nét Huế 153 Láng Hạ, quận Đống Đa – Hà Nội
  • Nét Huế 83 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy – Hà Nội
  • Nét Huế 33 Nguyễn Chí Thanh, BH 06-07 – TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh – 54A Nguyễn Chí Thanh – quận Đống Đa – Hà Nội
  • Nét Huế 57 Lạc Trung, số 57 Lạc Trung – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Nét Huế 43 Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Nét Huế Times City, B1- D9-13 Times City – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Nét Huế Nguyễn Văn Huyên, Ngã tư Nguyễn Văn Huyên và Nguyễn Khánh Toàn – quận Cầu Giấy – Hà Nội
  • Nét Huế BigC Thăng Long, Tầng 1 – shop 27 TTTM BigC Thăng Long – 222 Trần Duy Hưng – quận Cầu Giấy – Hà Nội
  • Nét Huế Phạm Hùng, L3 -12 – Tầng 3 – Vincom Sky Lake Phạm Hùng – quận Nam Từ Liêm – Hà Nội
  • Nét Huế Royal City, B2-R6-41 Royal City – 72 Nguyễn Trãi – quận Thanh Xuân – Hà Nội
  • Nét Huế Aeon Mall Hà Đông, Tầng 1 -Khu Ẩm Thực – Aeon Mall Hà Đông – Dương Nội – quận Hà Đông – Hà Nội
  • Nét Huế Ocean Park Gia Lâm, L4 – 02 TTTM Vincom Ocean Park- quận Gia Lâm – Hà Nội
  • Nét Huế Savico Megamall, TTTM Savico Megamall – 7 – 9 Nguyễn Văn Linh – quận Long Biên – Hà Nội
2. Không gian Nét Huế 198 Hàng Bông 

Khác với những chi nhánh khác trong chuỗi nhà hàng, Nét Huế Hàng Bông chỉ có một tầng. Tuy một tầng nhưng không gian vẫn rất rộng rãi và thoáng mát.

Nét Huế Hàng Bông mang trong mình nét hoài cổ đậm chất Huế xưa: bức tường gạch đỏ với mái ngói rêu phong. Nhà hàng Nét Huế còn trang trí những vật dụng thân thuộc như nón lá, nan tre, nứa, kết hợp cùng với ánh đèn vàng trầm ấm càng làm rõ nét cái không khí Huế hơn, thơm hơn.

net hue hang bong 02

Ảnh: Sưu tầm

Với những điều trên, Nét Huế Hàng Bông chắc chắn sẽ phù hợp với các buổi gặp mặt nhà hàng, các buổi tiệc liên hoan, họp nhóm, hẹn hò. Nếu bạn đi một mình hoặc muốn không gian riêng tư thì bạn cũng có thể nói với nhân viên để nhân viên có thể sắp xếp theo nhu cầu của bạn.

3. Menu nhà hàng Nét Huế Hàng Bông đa dạng

Có thể nói rằng tất cả các món ăn đặc trưng của Cố Đô, đều được gói gọn vào thực đơn của nhà hàng với hơn 40 món ăn đặc sản của Huế như: bò tiêu cơm cháy, nem lụi nướng, cơm, bún, lẩu, chè, gỏi...

Nếu đã đến với Nét Huế thì bạn nên thử các món như nem lụi nướng, bún bò Huế đúng điệu, cơm hấp lá sen với hương sen thơm lừng,... Nem lụi làm từ thịt nạc băm cuốn sả thơm lừng. Khi ăn, bạn còn có thể ăn chung với bánh xèo, các loại rau sống, khế, dứa, dưa leo.

net hue hang bong

Ảnh: Net Hue hang Bong

Chưa hết, món bún Bò Huế ở đây được các thực khách đánh giá là chuẩn vị Huế. Nước dùng thơm, ngọt thanh kết hợp với miếng giò được chế biến kỹ lưỡng, ăn cùng với một ít hành chua, một ít rau sống thì còn gì tuyệt vời hơn.

Ngoài những món ăn ngon, nơi đây còn có các món tráng nghiệm cực kỳ ngon như chè bột lọc, chè khoai tía, chè hạt sen,... Và điều thú vị là Nét Huế vừa cho ra mắt hai loại trà trái cây trong mùa hè năm nay đó là trà dâu tằm thạch và trà đào xoài thạch. Còn gì nữa mà không nhanh chân ghé đến Nét Huế Hàng Bông để thử nào.

net hue hang bong 4

Ảnh: Net Hue hang Bong

4. Phong cách phục vụ tại quán Nét Huế Hàng Bông

Nổi tiếng với những món ăn ngon, hợp khẩu vị thì Nét Huế Hàng Bông cũng được các thực khách yêu thích bởi cách chăm sóc khách hàng, thái độ phục vụ của nhân viên. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động. Nếu bạn muốn hỗ trợ về vấn đề nào đó, chỉ cần nói với nhân viên, các bạn nhân viên sẽ nhiệt tình giúp đỡ bạn.

net hue hang bong 5

Ảnh: Net Hue hang Bong

5. Khách hàng review về Nét Huế Hàng Bông

Để xác thực cho những điều chúng tớ nói là không “phóng đại” thì chúng tớ có tổng hợp những ý kiến của các thực khách khi đến đây thưởng thức:

Giữa phố cổ chật chội mình không nghĩ lại có một nhà hàng to, rộng, đẹp và có một khuôn viên thích đến vậy. Cây cối to nhỏ còn có cả xoài, hoa sữa, ngọc lan, cát đằng, tre trúc,.. Có tiếng suối róc rách, cá vàng bơi tung tăng dưới bể. Món ăn thì lại rất ngon, nhẹ nhàng và phù hợp với không gian vô cùng" - một khách hàng bình luận.

net hue hang bong 6

Ảnh: @pon0r

"Nét Huế Hàng Bông mang những món ăn hương vị Huế đến với Hà Nội, mình rất thích món bún bò ở đây. Tuy giá có hơi cao nhưng đổi lại là chất lượng rất ngon và sạch sẽ, phục vụ tận tình, không gian quán trang trí cũng rất đẹp mắt, vị trí trung tâm Hà Nội gần hồ Hoàn Kiếm, ngoài bún bò Huế còn có bánh nậm rất thơm bùi và ngon. … Chắc chắn nơi đây sẽ là quán ăn mình chọn để thưởng thức món bún bò Huế" - Bạn Đạt nhận xét.

Từ những đánh giá trên bạn có thể thấy được chất lượng của nhà hàng Nét Huế Hàng Bông rồi nhỉ. Hy vọng bạn sẽ có những bữa ăn đậm chất Huế tại Nét Huế nhé. Đừng quên tham khảo các quán ăn gia đình ngon Hà Nội vô cùng nổi tiếng.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.