Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Nét Huế 83 Trần Duy Hưng: thưởng thức ẩm thực Huế giữa lòng Thủ Đô

Nét Huế 83 Trần Duy Hưng: thưởng thức ẩm thực Huế giữa lòng Thủ Đô

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đã từng đến Nét Huế Trần Duy Hưng chưa? Cùng Digiticket khám phá menu Nét Huế 83 Trần Duy Hưng có gì ngon nhé?
Nội dung chính

Bạn đã từng đến nhà hàng Nét Huế Trần Duy Hưng chưa? Nếu chưa thì hãy cùng digiticket.vn khám phá xem ở nhà hàng này có gì ngon mà khiến bao nhiêu thực khách mê mẩn thế nhé!

1. Địa chỉ nhà hàng Nét Huế Trần Duy Hưng ở đâu?

  • Địa chỉ: 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 6299 8787
  • Giờ mở cửa: 7H00 - 22H00

Nét Huế tọa lạc tại 83 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Nhà hàng Nét Huế Trần Duy Hưng là một trong những cơ sở thuộc chuỗi quán Nét Huế. Đây được xem là nơi hội tụ tinh hoa của món ăn xứ Huế bởi những món ăn ở đây được chắt lọc từ những tinh túy trong ẩm thực Huế tạo nên một không gian ẩm thực hoàn mỹ nhất. 

Từ trung tâm thành phố Hà Nội, bạn có thể bắt xe buýt tại các trạm dừng như trạm dừng trường tiểu học Lý Thái Tổ, trạm dừng Lô 14B Khu đô thị Trung Yên, trạm dừng trường đại học Lao động và Xã hội,.. Đây là những tuyến xe buýt đi qua gần Nét Huế Trần Duy Hưng. Bạn có thể bắt GRAB/TAXI và nhập địa chỉ 83 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy là sẽ có thể đến được nhà hàng Nét Huế Trần Duy Hưng Nét Huế Trần Duy Hưng 1

Ảnh: @hilheoshop

Ngoài cơ sở 83 Trần Duy Hưng, Nét Huế còn có rất nhiều chi nhánh khác như:
  • Nhà hàng Nét Huế Thái Hà, số 36 Thái Hà – Q. Đống Đa – Hà Nội
  • Nhà hàng Nét Huế Láng Hạ, số 153 Láng Hạ – Q. Đống Đa – Hà Nội
  • Nhà hàng Nét Huế Hàng Bông, số 198 Hàng Bông, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Nét Vincom Huế Nguyễn Chí Thanh, BH 06-07 – TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh – 54A Nguyễn Chí Thanh – Q. Đống Đa – Hà Nội
  • Nhà hàng Nét Huế Lạc Trung, số 57 Lạc Trung – Q. Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Nhà hàng Nét Huế Mai Hắc Đế, số 43 Mai Hắc Đế – Q. Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Nhà hàng Nét Huế Times City, B1- D9-13 Times City – Q. Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Nhà hàng Nét Huế Nguyễn Văn Huyên, Ngã tư Nguyễn Văn Huyên và Nguyễn Khánh Toàn – Q. Cầu Giấy – Hà Nội
  • Nhà hàng Nét Huế BigC Thăng Long, Tầng 1 – shop 27 TTTM BigC Thăng Long – 222 Trần Duy Hưng – Q. Cầu Giấy – Hà Nội
  • Nhà hàng Nét Huế Phạm Hùng, L3 -12 – Tầng 3 – Vincom Sky Lake Phạm Hùng – Q. Nam Từ Liêm – Hà Nội
  • Nhà hàng Nét Huế Royal City, B2-R6-41 Royal City – 72 Nguyễn Trãi – Q. Thanh Xuân – Hà Nội
  • Nhà hàng Nét Huế Aeon Mall Hà Đông, Tầng 1 -Khu Ẩm Thực – Aeon Mall Hà Đông – Dương Nội – Q. Hà Đông – Hà Nội
  • Nhà hàng Nét Huế Ocean Park Gia Lâm, L4 – 02 TTTM Vincom Ocean Park- Q. Gia Lâm – Hà Nội
  • Nhà hàng Nét Huế Savico Megamall, TTTM Savico Megamall – 7 – 9 Nguyễn Văn Linh – Q. Long Biên – Hà Nội

2. Không gian Nét Huế 83 Trần Duy Hưng

Nhà hàng Nét Huế nằm trên con đường Trần Duy Hưng, nơi có những trung tâm thương mại sầm uất, tấp nập song Nét Huế vẫn giữ cho mình sự yên bình vốn có.

Cũng giống như nhiều chi nhánh khác, Nét Huế ở chi nhánh này khoác trên mình một bộ tường gạch đỏ, vừa cổ điển vừa sang trọng. Kết hợp cùng mái ngói rêu phong và ánh đèn vàng trầm ấm khiến cho nơi đây càng mang đậm chất Huế mộng mơ.

Nét Huế Trần Duy Hưng 2

Ảnh: @alex_mooksombat

Nhà hàng còn sử dụng nón lá, lồng đèn, các dụng cụ làm từ tre, nứa làm trang trí xung quanh. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát với sức chứa khoảng 200 thực khách chia thành 2 tầng. Nhà hàng này thực sự phù hợp cho các bữa ăn gia đình, gặp mặt đối tác, liên hoan hay họp nhóm. Ngoài ra, nếu bạn muốn có không gian riêng tư thì sẽ có phòng riêng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của bạn.

3. Menu nhà hàng Nét Huế Trần Duy Hưng

Tại Nét Huế Trần Duy Hưng, bạn sẽ được phục vụ bởi menu hết sức đa dạng với hơn 40 món ăn truyền thống, đặc sản đậm chất Cố Đô như bún bò, bún Hến, cháo le le, nem lụi, bánh khoai, bánh bèo, bánh nậm, bánh bột lọc, ram ít, cơm lá sen,gỏi cuốn, bún thịt nướng, cơm Hoàng Hậu, cơm Âm phủ,chả cua, gỏi mít...

Nét Huế Trần Duy Hưng 3

Ảnh: Sưu tầm

Chưa hết, tại đây có món cơm Hến “gây nghiện” vì nguyên liệu của món ăn này được đặc biệt lấy từ Huế và vận chuyển ra Hà Nội. Đảm bảo bạn có thể ăn được hương vị chuẩn của món ăn. Thật là thú vị đúng không nào!

Mách nhỏ cho bạn, ngoài những món ăn, tại Nét Huế còn có các loại chè như: chè hạt sen, chè hoa cau, chè bột lọc dừa, chè khoai tía, chè sen long nhãn,... Với tiết trời oi ả của Hà Nội thì còn gì thích hơn được thưởng thức một chén chè mát đúng không nào.

Nét Huế Trần Duy Hưng 4

Ảnh: @vanhjiyong

Gần đây, Nét Huế còn cho ra mắt 2 món trà thạch Hoa quả tươi dành cho các đơn hàng mang về đó là trà dâu tằm thạch và trà đào xoài thạch. Còn ngại gì mà không nhanh chân đến đặt hàng để có thể nếm được thức trà trái cây tươi mát.

4. Phong cách phục vụ tại quán Nét Huế Trần Duy Hưng

Không chỉ được thực khách yêu mến bởi hương vị món ăn đậm chất Cố Đô. Nét Huế Trần Duy Hưng còn được yêu mến bởi cách chăm sóc khách hàng cũng như dịch vụ tại nhà hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, tận tình giúp đỡ các thực khách. Ai cũng được các bạn nhân viên giúp đỡ nhiệt tình.

5. Khách hàng review Nét Huế 83 Trần Duy Hưng

Để xác thực được việc chúng tớ không nói “quá” về nhà hàng Nét Huế Trần Duy Hưng, thì chúng tớ đã tổng hợp được những đánh giá của thực khách khi trải nghiệm tại đây.

 “Mình ăn ở Nét Huế (Trần Duy Hưng) 4 năm rồi. Và hay ăn ở Nét Huế khác nhưng mình thấy ở đây lúc nào cũng đông hết nên mình đến đây nhiều hơn. Mình cảm nhận món ăn ở đây ngon hơn, phục vụ không tệ chút nào cả" - Chị Hằng khen ngợi

Bún bò Huế ngon chuẩn Huế, hương vị thơm mùi thịt bò cùng vị mắm ruốc đặc trưng. Rất đáng để trải nghiệm và thêm vào danh sách quán bún ruột" - Chị Phương Mai bình luận

Cuốn thịt nướng rất ngon và vừa miệng. Giá cả hợp lý. Mới có mấy món cháo mới. Mình đã ăn cháo gà hạt sen và cháo bò nấm đều rất vừa miệng. Nhưng đừng nên đến vào buổi trưa vì siêu siêu đông. Tối thì tầng 1 sẽ khá đông nhưng tầng 2 sẽ rất thoải mái" - Chị Quỳnh Thúy nhận xét

Nét Huế Trần Duy Hưng 5

Ảnh: @m_a_iiiiiiiiii

Đến quán hai lần vì ấn tượng bởi cái mát mẻ dễ thương (mùa hè) của không khí trong quán và nhân viên phục vụ. Có nhiều lựa chọn về đồ ăn và lần nào những món ăn dân dã như nem lụi và bún bò Huế cũng được chúng mình lựa chọn (bên cạnh nhiều loại bánh của Huế khác). Món ăn ngon, thích đặt theo kiểu ăn gia đình hay ăn một bữa trưa đơn giản cũng được. Mình thích món chè ở nét Huế vì cái sự không quá ngọt của chúng. Vì thích Nét Huế nên có lúc mình không tiện ở Nét Huế Trần Duy Hưng nên cũng mò ra Nét Huế Nguyễn Chí Thanh để bù" - Chị Oanh Đỗ review

Từ những đánh giá trên, bạn có thể thấy được Nét Huế Trần Duy Hưng mang lại cho thực khách những trải nghiệm vô cũng tuyệt vời chưa. Còn chần chừ mà không đến đây ngay để có thể thưởng thức những món ăn ngon.

Trên đây là những chia sẻ của Digiticket về Nét Huế Trần Duy Hưng, Cầu Giấy. Hy vọng rằng các bạn cũng sẽ có những trải nghiệm thật tốt khi đến đây nhé. Đừng quên tham khảo danh sách thêm các quán ăn cho gia đình ở Hà Nội siêu ngon để có lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Ngoài nhà hàng Nét Huế, tại Trần Duy Hưng còn có rất nhiều địa điểm ăn uống hấp dẫn khác được Digiticket chia sẻ, bạn có thể tham khảo thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.