Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Nét Huế Thái Hà – Món Huế ngon giữa lòng Hà Nội

Nét Huế Thái Hà – Món Huế ngon giữa lòng Hà Nội

Ngày đăng : 17/01/2024
Cùng Digiticket tìm hiểu nhà hàng Nét Huế Thái Hà Hà Nội. Khám phá menu quán Nét Huế Thái Hà và không gian nơi đây.
Nội dung chính

Bạn là một tín đồ của món Huế nhưng chưa biết tìm đâu địa điểm có món Huế thơm ngon chuẩn vị? Cùng Digiticket tìm hiểu Nét Huế Thái Hà về không gian, thực đơn hấp dẫn của quán trong nội dung dưới đây.

Nhà hàng Nét Huế Thái Hà nằm ở đâu?

  • Địa chỉ: Số 36 Thái Hà – Phường Trung Liệt– Quận Đống Đa – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: Mở cửa 24h mỗi ngày
  • Số điện thoại: 024 3834 3636
net-hue-thai-ha-1

@nha_hang_net_hue

Nét Huế Thái Hà nằm trong chuỗi thương hiệu nhà hàng Nét Huế. Đây là nơi hội tụ đầy đủ những tinh hoa của ẩm thực Huế. Một nhà hàng nhỏ xinh nằm bình yên nơi góc phố Thái Hà sầm uất. Đặc biệt địa điểm này rất dễ tìm kiếm và dễ dàng để di chuyển đến đây. Đây chính là một địa điểm ăn uống thích hợp cho bạn thư giãn sau những ngày làm việc giữa ồn ào phố thị.

Ngoài cơ sở Thái Hà, thương hiệu này còn có mặt ở hầu hết các khu vực trung tâm thành phố như:
  • Nét Huế Láng Hạ, số 153 Láng Hạ – Q. Đống Đa – Hà Nội
  • Nét Huế Trần Duy Hưng, số 83 Trần Duy Hưng – Q. Cầu Giấy – Hà Nội
  • Nét Huế Hàng Bông, số 198 Hàng Bông, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Nét Huế Nguyễn Chí Thanh, BH 06-07 – TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh – 54A Nguyễn Chí Thanh – Q. Đống Đa – Hà Nội
  • Nét Huế Lạc Trung, số 57 Lạc Trung – Q. Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Nét Huế Mai Hắc Đế, số 43 Mai Hắc Đế – Q. Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Nét Huế Times City, B1- D9-13 Times City – Q. Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Nét Huế Nguyễn Văn Huyên, Ngã tư Nguyễn Văn Huyên và Nguyễn Khánh Toàn – Q. Cầu Giấy – Hà Nội
  • Nét Huế BigC Thăng Long, Tầng 1 – shop 27 TTTM BigC Thăng Long – 222 Trần Duy Hưng – Q. Cầu Giấy – Hà Nội
  • Nét Huế Phạm Hùng, L3 -12 – Tầng 3 – Vincom Sky Lake Phạm Hùng – Q. Nam Từ Liêm – Hà Nội
  • Nét Huế Royal City, B2-R6-41 Royal City – 72 Nguyễn Trãi – Q. Thanh Xuân – Hà Nội
  • Nét Huế Aeon Mall Hà Đông, Tầng 1 -Khu Ẩm Thực – Aeon Mall Hà Đông – Dương Nội – Q. Hà Đông – Hà Nội
  • Nét Huế Ocean Park Gia Lâm, L4 – 02 TTTM Vincom Ocean Park- Q. Gia Lâm – Hà Nội
  • Nét Huế Savico Megamall, TTTM Savico Megamall – 7 – 9 Nguyễn Văn Linh – Q. Long Biên – Hà Nội

Không gian của nhà hàng có gì nổi bật

Nét huế Thái Hà nằm ở góc phố sầm uất, hàng ngày đón biết bao nhiêu thực khách xa gần khám phá tinh hoa ẩm thực của xứ Huế mộng mơ. Ấn tượng đầu tiên khi đến với nhà hàng Nét Huế ở Thái Hà đó là nhà hàng có sự kết hợp giữa những nét hiện đại và truyền thống.

net-hue-thai-ha-2

@nha_hang_net_hue

Nét Huế Thái Hà hội tụ đủ những vẻ đẹp cổ kính của cố đô Huế giữa lòng Hà Nội hiện đại. Nếu như bạn là một người yêu thích những hoài niệm thì Nét Huế chính là một lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Không gian nhà hàng có 3 tầng, có sức chứa rất lớn, lên đến 250 khách. Đây là không gian phù hợp cho nhiều mục đích đi ăn của thực khách như: đi ăn gia đình, đi ăn tiệc cùng nhóm bạn, liên hoan, hội họp…

Khi đến khám phá ẩm thực tại Nét Huế ở Thái Hà, bạn không những được thưởng thức đồ ăn ngon mà còn được tận hưởng không khí hoài niệm ở nhà hàng này. Khung cảnh yên bình ở đây sẽ là một không gian chụp hình hoàn hảo cho bạn đấy!

Review một số món ngon ở Nét Huế Thái Hà

Đúng với cái tên gọi Nét Huế của mình. Nhà hàng Nét Huế Thái Hà mang đến cho thực khách thủ đô có cơ hội khám phá nhiều hương vị ẩm thực đặc sản của xứ Huế mộng mơ.

Thực đơn nhà hàng Nét Huế có hơn 40 món ăn tinh tế từ vùng đất cố đô. Các món ăn được chia thành nhiều nhóm thực phẩm như: bún, bánh, cơm, cháo, cuốn, nhóm ăn chơi, nhóm lẩu và món chè. 

Món Bún tại Nét Huế

Trong menu của nhà hàng Nét Huế ở Thái Hà nổi bật nhất là những món bún như: Bún thịt nướng, bún mắm nêm, bún chả cá thác lác, bún hến… Giá của những món bún ở đây dạo động từ 39.000đ đến 70.000đ/1 phần.

net-hue-thai-ha-menu-bun

Nguồn: Nét Huế

Những món bún tại Nét Huế được nhiều thực khách yêu thích bởi nước dùng đậm đà, thơm ngon. Nước dùng được ninh ngọt thanh nhẹ, khi ăn sẽ cảm nhận được vị ngọt dịu, không ngọt lợ giống như những nước dùng thông thường khác. Chính vì vậy, dù ăn nhiều bạn cũng sẽ không cảm thấy ngán.

Cơm Huế tại Nét Huế Thái Hà

Tại nhà hàng ở Thái Hà có đa dạng các món cơm Huế như: Cơm hến, cơm hấp lá sen, cơm thịt chưng mắm ruốc, cơm cá bông lau kho tộ, cơm thịt luộc tôm chua… Các món cơm rất đa dạng cho thực khách lựa chọn.

net-hue-thai-ha-menu-com

Nguồn: Nét Huế

Cơm tại đây hết sức đơn giản và dân dã. Tuy vậy cơm rất ngon, dẻo và thơm. Khi ăn cùng với thức ăn rất đậm đà. Nhiều khách hàng khi đến đây thường thưởng thức món cơm thịt chưng mắm ruốc. Bởi món cơm này tại Nét Huế thực sự rất đặc biệt.

Cơm tại Nét Huế Thái Hà dao động từ 45.000đ đến 68.000đ/1 phần. Ngoài cơm thì có cháo cũng là một món ăn đem lại dấu ấn riêng cho nét Huế ở đây. Cháo rất bổ dưỡng và thơm ngon.

Các món bánh ở Nét Huế Thái Hà

Tại nhà hàng Nét Huế Thái Hà còn có các món bánh như: bánh bột lọc, bánh ram nhân tôm, bánh bèo… cũng rất đặc trưng hương vị của Huế. Giá của những món ăn này có giá dao động trong khoảng từ 39.000đ đến 45.000đ.

Các món cuốn

Món cuốn ở Nét Huế cũng rất đa dạng, với sự kết hợp giữa nhiều nguyên liệu khác nhau tạo ra các món ăn như: Cuốn nem lụi, cuốn Huế, Cuốn thịt nướng, cuốn thịt luộc chấm tôm chua…

net-hue-thai-ha-menu-mon-cuon

Nguồn: Nét Huế

Những loại cuốn này ngoài hương vị thơm ngon còn có nước chấm ăn cùng rất hấp dẫn. Nước chấm chua, mặn, ngọt kết hợp đúng với khẩu vị của người Huế.

Các món ăn chơi và tráng miệng

Nếu như là một tín đồ của các món ăn chơi ở Huế thì bạn không nên bỏ qua Nét Huế Thái Hà. Bởi nơi đây hội tụ đầy đủ những món ăn chơi rất hấp dẫn có thể kể đến như: hến xúc bánh tráng, nem chua chiên cay, tai heo chiên cay, khoai tây chiên…

net-hue-thai-ha-menu-che

Nguồn: Nét Huế

Ngoài ra còn các món gỏi như: gỏi mít non, chả hến, khoai tím chiên… vô cùng đặc sắc và được ưa chuộng tại đây. Những món ăn chơi có giá giao động từ 38.000đ đến 148.000đ.

Món tráng miệng của Nét Huế cũng không kém phần hấp dẫn. Từ những hương vị chè Huế thanh mát, có vị ngọt không quá gắt, không quá béo. Ăn sau khi thưởng thức các món chính thì còn gì bằng đúng không nào!

Với tầm giá bình dân chỉ từ 50.000đ đến 150.000đ/1 người. Nét Huế chính là một nhà hàng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Đặc biệt là thu hút giới trẻ và dân văn phòng.

Khách hàng review về nhà hàng Nét Huế Thái Hà

review-1

Nguồn: Sưu tầm

Hy vọng với những đánh giá chi tiết về không gian cũng như thực đơn tại Nét Huế Thái Hà. Bạn đã có thêm những thông tin hữu ích trong lúc lựa chọn địa điểm ăn uống cho gia đình ở Hà Nội. Hãy đến thưởng thức và đừng quên chia sẻ cảm nhận cho Digiticket bạn nhé!

Ngoài ra, ở khu phố Thái Hà còn có rất nhiều địa chỉ ăn uống hấp dẫn khác, bạn có thể tham khảo thêm các gợi ý thú vị mà Digiticket chia sẻ dưới đây:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.