Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Review quán Nét Huế 57 Lạc Trung - Ẩm thực cố đô Huế

Review quán Nét Huế 57 Lạc Trung - Ẩm thực cố đô Huế

Ngày đăng : 17/01/2024
Lưu gấp địa chỉ nhà hàng Nét Huế Lạc Trung để khám phá những món ăn cố đô hấp dẫn nhất ngay tại Hà Nội. Menu quán Nét Huế 57 Lạc Trung.
Nội dung chính

Ẩm thực Huế chưa bao giờ làm thực khách thất vọng bởi hương vị thơm ngon, dễ ăn, cùng cách bày trí vô cùng tinh tế. Chính vì vậy, nhà hàng Nét Huế Lạc Trung luôn thu hút rất đông người dân đến thưởng thức. Nếu bạn tọa lạc tại quận Hai Bà Trưng thì đừng bỏ qua quán Nét Huế 57 Lạc Trung ăn ngon “bá cháy”.

1. Địa chỉ nhà hàng Nét Huế Lạc Trung

Nét Huế Lạc Trung là một trong những cơ sở thuộc chuỗi quán Nét Huế. Đây là một trong những cơ sở hút khách nhất.

  • Địa chỉ: 57 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243 8775 757
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
net hue lac trung 1

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài cở sở 57 Lạc Trung, Nét Huế còn có rất nhiều chi nhánh khách như:
  • Nhà hàng Nét Huế Thái Hà, số 36 Thái Hà – Q. Đống Đa – Hà Nội
  • Nhà hàng Nét Huế Láng Hạ, số 153 Láng Hạ – Q. Đống Đa – Hà Nội
  • Nhà hàng Nét Huế Trần Duy Hưng, số 83 Trần Duy Hưng – Q. Cầu Giấy – Hà Nội
  • Nhà hàng Nét Huế Hàng Bông, số 198 Hàng Bông, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Nhà hàng Nét Huế Nguyễn Chí Thanh, BH 06-07 – TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh – 54A Nguyễn Chí Thanh – Q. Đống Đa – Hà Nội
  • Nhà hàng Nét Huế Mai Hắc Đế, số 43 Mai Hắc Đế – Q. Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Nét Huế Times City, B1- D9-13 Times City – Q. Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Nhà hàng Nét Huế Nguyễn Văn Huyên, Ngã tư Nguyễn Văn Huyên và Nguyễn Khánh Toàn – Q. Cầu Giấy – Hà Nội
  • Nhà hàng Nét Huế BigC Thăng Long, Tầng 1 – shop 27 TTTM BigC Thăng Long – 222 Trần Duy Hưng – Q. Cầu Giấy – Hà Nội
  • Nhà hàng Nét Huế Phạm Hùng, L3 -12 – Tầng 3 – Vincom Sky Lake Phạm Hùng – Q. Nam Từ Liêm – Hà Nội
  • Nhà hàng Nét Huế Royal City, B2-R6-41 Royal City – 72 Nguyễn Trãi – Q. Thanh Xuân – Hà Nội
  • Nhà hàng Nét Huế Aeon Mall Hà Đông, Tầng 1 -Khu Ẩm Thực – Aeon Mall Hà Đông – Dương Nội – Q. Hà Đông – Hà Nội
  • Nét Huế Ocean Park Gia Lâm, L4 – 02 TTTM Vincom Ocean Park- Q. Gia Lâm – Hà Nội
  • Nhà hàng Nét Huế Savico Megamall, TTTM Savico Megamall – 7 – 9 Nguyễn Văn Linh – Q. Long Biên – Hà Nội

2. Không gian quán Nét Huế 57 Lạc Trung

Nét Huế Lạc Trung có không gian 3 tầng với sức chứa khoảng 120 khách, được thiết kế theo phong cách truyền thống mang nét đẹp cố đô. Với tone màu nhẹ nhàng mang đến cảm giác dễ chịu cho người thưởng thức.

Từ bộ bàn ghế gỗ nâu trầm được bọc lớp đệm êm ái, cho đến những bức tranh hài hòa về khung cảnh cố đô được treo trên tường. Không gian được nhận xét khá ấm áp và dịu nhẹ rất thích hợp cho các cuộc gặp gỡ bạn bè, bữa ăn đầm ấm cùng gia đình hay những bữa ăn cùng đồng nghiệp...

3. Menu nhà hàng Nét Huế Lạc Trung

Theo đánh giá của hội review nhà hàng có menu đa dạng, hấp dẫn. Từ các món ăn no đến các món ăn vặt đều có đầy đủ tại đây.

Món bún

Nhắc đến xứ Huế, bạn không thể bỏ qua những món ăn có hương thơm đặc biệt tại đây như bún bò Huế, cùng với hương vị thanh ngọt trong món bún Hến và nhiều loại bún làm nên thương hiệu của nhà hàng như bún mắm nêm, bún thịt hon, bún chả cá Thác Lác, bún thịt nướng...

net hue lac trung 5

Ảnh:@ngocsfood

Các món bún tại Nét Huế Lạc Trung, được thực khách yêu thích nhờ nước dùng đậm đà, thơm ngon. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt dịu, không quá ngọt hay lợ như những nước dùng khác. Tùy vào sở thích của bạn mà có thể gọi những món ăn khác nhau. Tuy nhiên, giá các món bún ở đây khá hợp lý, chỉ dao động từ 39.000 đồng đến 78.000 đồng, đảm bảo ăn chất lượng luôn.

Món cơm

Tiếp đến là một món best seller tại nhà hàng mà hầu hết các thực khách đều chấm điểm 10 đó chính là cơm Huế. Bạn thật khó có thể cưỡng lại trước các món cơm rất đặc trưng tại xứ Huế mộng mơ. Nào là cơm cá bông lau kho tộ, cơm Huế, cơm thịt Hon, cho đến cơm thịt chưng mắm ruốc... Hạt cơm ở đây rất dẻo và thơm nên khi ăn cùng đồ ăn mặn rất đầm vị.

net hue lac trung 4

Ảnh: @huong_com_1713

Bật mí nho nhỏ đến bạn đọc, món cơm thịt chưng mắm ruốc ở đây rất ngon, dễ ăn và hương vị rất đặc biệt nên ai cũng thích mê. Giá các món cơm ở Nét Huế Lạc Trung dao động từ 49.000 đồng – 75.000 đồng.

Món cháo

Bên cạnh cơm và bún, nhà hàng còn có các món cháo dành cho bạn. Cháo ở đây không giống các món cháo thông thường ở các cửa hàng khác đâu nhé! Cháo Huế mang hương vị rất đặc biệt và được làm khá tỉ mỉ.

net hue lac trung 3

Ảnh: @kabi24n

Cháo sánh quyện giữa vị ngậy ngậy của cháo đậu xanh cùng với vị ngọt của các nguyên liệu dinh dưỡng khác. Bạn chớ bỏ qua cơ hội thưởng thức các món cháo ở đây như cháo hến, chào bò hầm nấm, cháo gà, cháo tôm đất. Giá các loại cháo này dao động từ 68.000 đồng – 75.000 đồng.

Các món bánh

Ngoài ra, tại Nét Huế Lạc Trung còn có rất nhiều món ăn khác như bánh, món cuốn, chè... đặc trưng của xứ Huế. Đến đây mà không thưởng thức các món bánh như bánh bèo thịt bằm, bánh bột lọc, bánh ram ít nhân tôm, bánh nậm, bánh ram ít đậu xanh tôm bằm, bánh bèo nhụy tôm.

net hue lac trung 2

Ảnh: @vaodaymaxem

Hay các món đồ cuốn như bánh ướt cuốn thịt nướng, ram Huế, cuốn thịt nướng, cuốn thịt luộc chấm tôm chua, nem lụi, cuốn Huế và cả bánh khoái nữa. Khi ăn xong, bạn có thể gọi các món tráng miệng như: chè sen long nhãn, chè chuối, chè sen Huế, chè khoai tía, chè bưởi, chè bắp, chè đậu xanh... vô cùng thanh mát và giá khá rẻ đấy.

Món lẩu

Nếu bạn muốn thưởng thức lẩu để nhâm nhi cùng bạn bè, gia đình thì Nét Huế Lạc Trung có một số loại lẩu được review “chất – xịn” mà bạn không nên bỏ qua. Bạn có thể order lẩu cháo bò, vịt hon Huế, lẩu đuôi bò ngũ vị, lẩu bò lá giang cỡ nhỏ, lẩu bò lá giang cỡ to, lẩu bò nhúng dấm cỡ to, lẩu bò nhúng dấm cỡ nhỏ. Lẩu ở đây đảm bảo chất lượng, nguyên liệu sạch sẽ nên bạn có thể yên tâm.

net hue lac trung 6

Ảnh: hoaisun_

Ngoài ra, nhà hàng còn có các món chay và món cung đình Huế. Bạn sẽ bất ngờ trước cách trang trí của các đầu bếp tại đây, rất điêu luyện và tinh tế, đúng chất cung đình luôn đó nhé!

Chẳng cần vào Huế xa xôi, team Hai Bà Trưng hãy lưu gấp địa chỉ Nét Huế Lạc Trung này nhé. Hương vị ở đây sẽ khiến bạn thích đấy. Đừng quên tham khảo thêm các quán ăn gia đình ngon ở Hà Nội để có thêm lựa chọn phù hợp nhé.

Ngoài Nét Huế 47 Lạc Trung, tại quận Hai Bà Trưng còn rất nhiều địa chỉ ăn uống hấp dẫn khác, bạn có thể tham khảo thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.