Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Nhà hàng Nét Huế Vincom Nguyễn Chí Thanh - đặc sản cố đô siêu ngon

Nhà hàng Nét Huế Vincom Nguyễn Chí Thanh - đặc sản cố đô siêu ngon

Ngày đăng : 17/01/2024
Cùng Digiticket khám phá nhà hàng Nét Huế Nguyễn Chí Thanh. Menu tại Nét Huế Vincom Nguyễn Chí Thanh và bảng giá các món ăn.
Nội dung chính

Những tín đồ mê ẩm thực cố đô chẳng cần phải đi Huế xa xôi vẫn có thể thưởng thức món ngon của vùng đất này. Team Đống Đa và Ba Đình note ngay nhà hàng Nét Huế Nguyễn Chí Thanh "cực xịn" được review dưới đây nhé!

1. Địa chỉ nhà hàng Nét Huế Nguyễn Chí Thanh

  • Địa chỉ: BH 06 - 07, Tầng BH – TTTM Vincom, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.3202.3099
  • Giá tham khảo: 80.000 - 150.000 đồng/ người

Nét Huế Nguyễn Chí Thanh là một trong những cơ sở nổi tiếng của quán Nét Huế Hà Nội. Đây cũng là một trong số những quán có phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hương vị chuẩn Huế nhất mà mình từng thấy.

Quan niệm phục vụ của quán là “Mang đi từ Huế ngọt lời nhớ thương”. Nhà hàng Nét Huế mong muốn đem đến cho thực khách hương vị đúng điệu Huế, mang hơi thở cồn Hến sông Hương. Mỗi món ăn tại Nét Huế là một điểm tinh túy, chấm phá tạo nên bức tranh ẩm thực đặc trưng của Cố đô, nhưng lại rất phù hợp với gu ăn uống của người Hà Thành.

net-hue-nguyen-chi-thanh-1

Ảnh: @joyyyyssss

Thực đơn tại nhà hàng Nét Huế Nguyễn Chí Thanh rất đa dạng và nổi bật. Món ăn của nhà hàng không chỉ hấp dẫn về hương vị đặc trưng xứ Huế, phong cách chế biến của cố đô. Mà còn đảm bảo nguyên liệu sạch và được lựa chọn kỹ lưỡng.

Tuy luôn được đánh giá cao về chất lượng nhưng giá cả ở đây cũng rất phải chăng. Nét Huế Nguyễn Chí Thanh sẽ là địa điểm phù hợp dành cho những bữa ăn thân mật cùng người thân, bạn bè.

Ngoài cơ sở Nguyễn Chí Thanh, bạn có thể thưởng thức các món ăn của Nét Huế tại các hệ thống sau:
  • Nhà hàng nét Huế Thái Hà, số 36 Thái Hà – Q. Đống Đa – Hà Nội
  • Quán Nét Huế Láng Hạ, số 153 Láng Hạ – Q. Đống Đa – Hà Nội
  • Nhà hàng Nét Huế Trần Duy Hưng, số 83 Trần Duy Hưng – Q. Cầu Giấy – Hà Nội
  • Nhà hàng Nét Huế Hàng Bông, số 198 Hàng Bông, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Nét huế 57 Lạc Trung, Q. Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Quán Nét Huế Mai Hắc Đế, số 43 Mai Hắc Đế – Q. Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Nét Huế Times City, B1- D9-13 Times City – Q. Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Nét Huế Nguyễn Văn Huyên, Ngã tư Nguyễn Văn Huyên và Nguyễn Khánh Toàn – Q. Cầu Giấy – Hà Nội
  • Nét Huế BigC Thăng Long, Tầng 1 – shop 27 TTTM BigC Thăng Long – 222 Trần Duy Hưng – Q. Cầu Giấy – Hà Nội
  • Nét Huế Phạm Hùng, L3 -12 – Tầng 3 – Vincom Sky Lake Phạm Hùng – Q. Nam Từ Liêm – Hà Nội
  • Nét Huế Royal City, B2-R6-41 Royal City – 72 Nguyễn Trãi – Q. Thanh Xuân – Hà Nội
  • Nét Huế Aeon Mall Hà Đông, Tầng 1 -Khu Ẩm Thực – Aeon Mall Hà Đông – Dương Nội – Q. Hà Đông – Hà Nội
  • Nét Huế Ocean Park Gia Lâm, L4 – 02 TTTM Vincom Ocean Park- Q. Gia Lâm – Hà Nội
  • Nét Huế Savico Megamall, TTTM Savico Megamall – 7 – 9 Nguyễn Văn Linh – Q. Long Biên – Hà Nội

2. Không gian quán Nét Huế Nguyễn Chí Thanh

Từ những bước chân đầu tiên vào nhà hàng, bạn sẽ bị hấp dẫn ngay bởi không gian siêu bắt mắt. Nhà hàng có diện tích rộng, sức chứa khoảng 150 khách. Được thiết kế theo phong cách truyền thống, Nét Huế Nguyễn Chí Thanh gây thiện cảm với khách bằng những đường nét mộc mạc, giản dị.

net-hue-nguyen-chi-thanh-2

Ảnh: Nét Huế - Nguyễn Chí Thanh

Từ vật dụng trang trí đến các bức tranh treo tường đều tạo cảm giác vintage quen thuộc với Cố đô. Bàn, ghế gỗ nâu trầm cùng lớp đệm da êm ái mang lại màu sắc hài hòa, nhã nhặn cho nhà hàng. Nổi bật nhất vẫn là những chùm đèn vàng hình nón lá, hay là những chiếc lồng đèn đỏ sáng trưng. Bạn có cảm nhận được một cái gì rất Huế, rất Việt Nam không?

Đồ trang trí xinh không kém, lại rất quen thuộc và đơn giản như ống tre, trúc, chậu cây nhỏ xinh. Đảm bảo sẽ đem đến cho bạn một không gian vô cùng thoải mái, dễ chịu nhưng cũng không kém phần sang trọng đâu nhé.

3. Menu tại Nét Huế Vincom Nguyễn Chí Thanh có gì?

Khám phá thực đơn tại quán Nét Huế Vincom Nguyễn Chí Thanh có gì mà thu hút thực khách đến vậy?

Thực đơn phong phú, đặc sản hội tụ hương lẫn sắc

Một điểm nổi bật tại nhà hàng Nét Huế Nguyễn Chí Thanh là thực đơn món ăn rất phong phú. Đã vậy còn thỏa mãn thực khách ở phần nhìn lẫn phần hương vị. Thực đơn đa dạng với các món từ bún, cơm, hay các loại bánh đặc sản, các loại chè đặc trưng xứ Huế.

net-hue-nguyen-chi-thanh-3

Ảnh: @huhuong.tran

Nét văn hóa ẩm thực của người Việt không thể thiếu cơm trắng trong mỗi bữa ăn. Hiểu được tâm lý đó, Nét Huế không chỉ phục vụ món cơm trắng thông thường. Cơm được hấp với lá sen nên có mùi thơm và ngon lạ không lẫn vào đâu được. Cơm này mà ăn với thịt trưng mắm ruốc, hoặc ăn với hến nổi tiếng trên đất Huế thì 'đỉnh' khỏi phải nói.

Món ăn quà vặt ngon nức tiếng

Nét Huế Nguyễn Chí Thanh còn phục vụ những món ăn ngó đơn giản nhưng hương vị không hề giản đơn chút nào. Đó là các món quà vặt ngon nức tiếng của mảnh đất cố đô. Nhắc đến Huế thì bạn hẳn sẽ không thể quên được cái tên lạ nhưng nổi tiếng của các loại bánh như bánh nậm, bánh bột lọc, bánh khoái, bánh cuốn thịt, bánh cuốn thịt nướng,…

net-hue-nguyen-chi-thanh-4

Ảnh: @_hgthuyy_

Đều là những chiếc bánh nhỏ nhắn, 'xinh xẻo' nhưng mỗi bánh lại có màu sắc và hương vị riêng mà không nơi nào có thể bắt chước được. Ở những thành phố khác như Sài Gòn hay Hà Nôi, đã là rất khó để tìm được những loại bánh này. Đã vậy món ăn chuẩn vị lại càng khó. Tuy nhiên, Nét Huế Nguyễn Chí Thanh đảm bảo sẽ chinh phục hoàn toàn dù bạn là những thực khách khó tính nhất.

Món tráng miệng dân dã mà thanh mát

Không chỉ dừng lại ở những thức bánh ngon, ẩm thực Cố đô Huế còn hấp dẫn hơn nhờ các món tráng miệng ngon lành mà thanh mát như chè chuối, chè bắp, chè bột lọc, chè khoai tía,…Những món chè tuy được làm từ những nguyên liệu đơn giản nhưng đấy chính là bí quyết tạo nên sự dân dã, thanh mát cho món ăn.

Ngoài ra, đến với nhà hàng Nét Huế Nguyễn Chí Thanh, bạn không nên bỏ qua các món ăn đặc trưng của xứ Huế nói riêng và miền Trung nói chung như bún bò Huế, cuốn thịt luộc chấm tôm chua, cuốn Huế chua ngọt... Nghe đến tên thôi cũng đã đủ hình dung món ăn với đủ hương vị đậm đà. Hương vị chua cay ngọt bùi đều có cả. Nếu đã tự nhận là người 'sành ăn' thì đừng bỏ qua thực đơn hấp dẫn tại Nét Huế nhé.

4. Món ăn được yêu thích nhất tại Nét Huế 33 Nguyễn Chí Thanh

Đến với nhà hàng này, bạn nhất định phải thưởng thức top các món đặc sản sau:

Hến xúc bánh tráng

Cồn Hến là một cái tên đặc trưng của xứ Huế. Do vậy, hến ở đây nhỏ đều, có vị ngọt bùi đặc trưng mà những vùng khác không có. Hến được kết hợp với hành, tỏi phi, ớt Huế, lạc dập, rau răm tạo ra vị thơm nhè nhẹ, cay cay, bùi bùi.

net-hue-nguyen-chi-thanh-5

Ảnh: Sưu tầm

Món ăn này sẽ không ngon nếu thiếu bánh tráng giòn tan ăn kèm đâu nhé. Món hến nóng hổi xúc cùng bánh tráng giòn tan thì đời không còn gì sướng hơn.

Bún bò Huế đặc biệt

Nghe tên là bạn biết chỉ có xứ Huế mới nấu chuẩn món này rồi. Sợi bún kiểu Huế to và trắng nõn. Tô bùn còn có thịt bò, tiết, bò viên, chả cua, móng giò và gân bò nóng hổi bốc khói.

net-hue-nguyen-chi-thanh-6

Ảnh: @foodlifewtitt

Điều làm nên hương vị ngon ngọt của món ăn này chính là nước dùng. Nước dùng được hầm kỹ với sả nên mang vị ngọt thanh của nước xương và đường phèn. Ăn thêm với ít mắm ruốc - đặc sản Huế thì gắp đũa không ngừng luôn. Đến Nét Huế Nguyễn Chí Thanh mà bỏ qua món này thì tiếc hùi hụi luôn đấy nhé.

Bún chả cá Thác lác

Ngoài bún bò thì bún chả cá Thác lác cũng là một best-seller của Nét Huế Nguyễn Chí Thanh. Bạn sẽ thắc mắc bún cá nhưng sao lại có thịt heo xay. Bí quyết nằm ở chỗ này đấy. Cái dai giòn của thịt cá kết hợp cùng vị mềm ngọt của thịt heo, thêm chút cay của muối tiêu cùng chút mùi vị của rau thì là. Đặc biệt là khi chiên lên sẽ dậy lên mùi thơm mê mẩn.

net-hue-nguyen-chi-thanh-7

Ảnh: Nét Huế - Nguyễn Chí Thanh

Không chỉ là một món ăn ngon mà đây còn là một món ăn tốt cho sức khỏe nữa đấy. Nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi, suy nhược, mới ốm dậy làm ngay tô bún này là khỏe ngay thôi.

Bún hến

Bún Hến nghe tên có vẻ đơn giản nhưng phương thức làm thì lại khá cầu kỳ, nếu không sẽ không ngon đâu. Cái làm nên hương vị của món ăn này chính là một loại nước sốt được làm từ mắm ruốc Huế để tạo nên vị đậm đà chuẩn Huế của bát bún. Món được phục vụ với một dĩa bún riêng cùng 1 bát nước canh hến.

net-hue-nguyen-chi-thanh-8

Ảnh: Sưu tầm

Khi ăn, bạn sẽ cảm thấy ngon miệng hơn khi vừa ăn bún vừa xuýt xoa húp từng thìa canh hến nóng hổi, nồng vị cay của rau răm Huế.

5. Khách hàng review về Nét Huế Nguyễn Chí Thanh

Một ưu điểm của Nét Huế Nguyễn Chí Thanh là có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Nhân viên nhà hàng luôn vui vẻ, niềm nở phục vụ khách. Bạn sẽ cảm thất thoải mái và hài lòng khi được phục vụ tận tình, chu đáo. Dưới đây là một số nhận xét Digiticket thu thập được từ những khách hàng khó tính khi nhận xét về nhà hàng này.

net-hue-nguyen-chi-thanh-9

Ảnh: Sưu tầm

Cuộc sống này không gì hạnh phúc bằng làm điều mình thích và ăn những món ăn ngon. Hãy đến ngay Nét Huế Nguyễn Chí Thanh để cảm nhận hương vị tinh hoa trong ẩm thức Cố đô nhé. Đừng quên tham khảo thêm các quán ăn ngon cho gia đình ở Hà Nội được yêu thích để có thêm những lựa chọn tốt nhất bạn nhé. Digiticket chúc bạn sẽ có một bữa ăn như ý cùng gia đình nhé.

Ngoài nhà hàng Nét Huế, bạn có thể tham khảo thêm các nhà hàng, quán ăn Nguyễn Chí Thanh ngon và hấp dẫn nhất được Digiticket chia sẻ dưới đây:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.