Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Review quán Nét Huế 43 Mai Hắc Đế có gì đặc sắc?

Review quán Nét Huế 43 Mai Hắc Đế có gì đặc sắc?

Ngày đăng : 17/01/2024
Ở Hà Nội, nhà hàng Nét Huế Mai Hắc Đế là một trong những nơi uy tín mà bạn có thể thưởng thức nền ẩm thực Cố đô truyền thống "chuẩn vị".
Nội dung chính

Ở Hà Nội, nhà hàng Nét Huế Mai Hắc Đế là một trong những nơi uy tín mà bạn có thể thưởng thức nền ẩm thực Cố đô truyền thống "chuẩn vị". Cùng Digiticket khám phá quán Nét Huế 43 Mai Hắc Đế xem có gì đặc sắc?

1. Địa chỉ nhà hàng Nét Huế Mai Hắc Đế ở đâu?

Địa chỉ: số 43 Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng, thủ đô Hà Nội

Tọa lạc trên mặt tiền của con đường Mai Hắc Đế nhộn nhịp, đây là một chi nhánh nổi bật trong hệ thống 16 nhà hàng Nét Huế. Nhà hàng có đến 3 tầng phục vụ thực khách.

Ngoài cơ sở 43 Mai Hắc Đế, Nét Huế còn có rất nhiều các chi nhánh khác tại Hà Nội. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cơ sở gần nhất:
  • Nét Huế Thái Hà, số 36 Thái Hà – Q. Đống Đa – Hà Nội
  • Nét Huế 153 Láng Hạ – Q. Đống Đa – Hà Nội
  • Nét Huế 83 Trần Duy Hưng – Q. Cầu Giấy – Hà Nội
  • Nét Huế 198 Hàng Bông – Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Nét Huế Vincom Nguyễn Chí Thanh – Q. Đống Đa – Hà Nội
  • Nét Huế 57 Lạc Trung – Q. Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Nét Huế Times City, B1- D9-13 Times City – Q. Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Nét Huế Nguyễn Văn Huyên, Ngã tư Nguyễn Văn Huyên và Nguyễn Khánh Toàn – Q. Cầu Giấy – Hà Nội
  • Nét Huế BigC Thăng Long, Tầng 1 – shop 27 TTTM BigC Thăng Long – 222 Trần Duy Hưng – Q. Cầu Giấy – Hà Nội
  • Nét Huế Phạm Hùng, L3 -12 – Tầng 3 – Vincom Sky Lake Phạm Hùng – Q. Nam Từ Liêm – Hà Nội
  • Nét Huế Royal City, B2-R6-41 Royal City – 72 Nguyễn Trãi – Q. Thanh Xuân – Hà Nội
  • Nét Huế Aeon Mall Hà Đông, Tầng 1 -Khu Ẩm Thực – Aeon Mall Hà Đông – Dương Nội – Q. Hà Đông – Hà Nội
  • Nét Huế Ocean Park Gia Lâm, L4 – 02 TTTM Vincom Ocean Park- Q. Gia Lâm – Hà Nội
  • Nét Huế Savico Megamall, TTTM Savico Megamall – 7 – 9 Nguyễn Văn Linh – Q. Long Biên – Hà Nội

2. Không gian quán Nét Huế 43 Mai Hắc Đế

Bước vào nhà hàng, thực khách như lạc vào một không gian cổ xưa, ấm áp với nội thất gỗ trầm. Những chiếc đèn lồng tỏa ra ánh sáng vàng dịu dàng pha một chút hoài niệm xa xưa. Những bức tranh lớn phác họa cung đình Huế, một góc phố Huế hay thiếu nữ Huế trong tà áo dài sẽ khiến bạn cảm thấy gần gũi hơn với vùng đất Cố đô cổ kính. Từng chi tiết nhỏ ở đây như hũ đựng gia vị, bát đũa đều khiến bạn cảm thấy như đang ở Huế thật vậy.

Nét Huế Mai Hắc Đế
Ảnh: Sưu tầm

3. Dịch vụ và menu nhà hàng Nét Huế Mai Hắc Đế

Thực đơn và chất lượng dịch vụ quán Nét Huế 43 Mai Hắc Đế được khách hàng đánh giá cao.

Menu đồ ăn Nét Huế Mai Hắc Đế

Nhắc đến ẩm thực cố đô, bạn sẽ nhớ ngay những cái tên quen thuộc nhưng không kém phần ấn tượng như nem công, chả phượng, gỏi cung đình,... Nhờ phẩm vị, sự đặc sắc không nơi nào có được mà các món ăn "tiến Vua" này đã đạt đến đỉnh cao nghệ thuật ăn uống của Việt Nam. Bạn có thể trải nghiệm cảm giác Hoàng gia vương giả với các món ăn siêu cầu kỳ này trong Set Cung Đình ở Nét Huế.

Nét Huế Mai Hắc Đế

Ảnh: Sưu tầm

Ở nhà hàng Nét Huế, bạn không thể bỏ qua nguyên liệu dân dã lại thanh tao của Huế như hến. Những chú Hến nhỏ dai dai, mềm mại kết hợp với nước luộc thanh ngọt. Hến làm được rất nhiều món như cơm hến, bún hến, cháo hến, hến xúc bánh tráng,... đều rất hấp dẫn.

Nét Huế Mai Hắc Đế

Ảnh: @pqh___

Đến Huế thì nhất định không thể thiếu các loại bánh Huế như bánh bèo, bánh nậm, bánh lọc Huế,... đều được chia, gói thành những phần nhỏ vừa miệng ăn. Hay bánh ram ít giòn giòn của ram, dai dai của ít cũng chỉ tìm được trong nhà hàng Huế.

Bún bò Huế cũng là một món ăn tạo nên danh tiếng của nền ẩm thực này. Bún bò ở nhà hàng cực chuẩn vị cay cay. Nước dùng ninh kỹ từ xương thanh ngọt đến cả hậu vị. Chiếc chân giò được chế biến vừa vặn cùng giò mọc. Vài lát thịt bò đủ đầy, được phủ lên bởi một lớp hành ngò thơm phức dậy vị. Ăn một lần là sẽ muốn quay lại mãi thôi.

nhà hàng Nét Huế

Ảnh: @phuong.dung18_

Ngoài ra, món tráng miệng hoặc ăn nhẹ của xứ "mộng mơ" không thể thiếu chè. Chè sen long nhãn, chè bưởi, chè sương sa hạt lựu, chè khoai tía,... Những loại chè đặc sắc đều có mặt ở nhà hàng Nét Huế Mai Hắc Đế.

 Menu đồ uống Nét Huế Mai Hắc Đế

Bên cạnh những món ngon chính là những đồ uống được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên bao gồm trà và nước ép hoa quả. Ngoài trà cung đình nổi tiếng, các loại trà thạch trái cây như trà thạch dâu, trà đào thạch xoài,... cũng rất được ưa chuộng. Các loại nước ép cũng rất phong phú với nước cam, nước ép ổi, nước chanh Huế,...

nhà hàng Nét Huế

Ảnh: Sưu tầm

Chất lượng dịch vụ tại quán Nét Huế Mai Hắc Đế

Là một trong những chuỗi nhà hàng nổi tiếng ở Hà Nội, Nét Huế luôn khẳng định đẳng cấp của mình với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Các món ăn được các bạn nhân viên nhiệt tình phục vụ nhanh và chu đáo. Tuy nhiên, thông thường buổi trưa ở Nét Huế thường rất đông khách. Thế nên thời gian phục vụ sẽ lâu hơn một chút. Quán không có bài giữ xe ô tô. Nên nếu đi ô tô thì bạn cần phải cân nhắc kỹ càng hơn.

nhà hàng Nét Huế

Ảnh: @imlinh.92

Về cách bày trí món ăn ở Nét Huế thì khỏi phải bàn. Các món ăn ở Nét Huế vừa được trình bày đẹp mắt vừa hài hòa hương vị, màu sắc, cách cấu tạo và trang trí của từng món. Đúng như câu “người Huế ăn bằng mắt bằng mũi trước khi ăn bằng miệng” mà nhà văn Nguyễn Tuân đã từng nói. Đó chính là gợi đến sự chỉnh chu, tỉ mỉ, cầu kỳ trong ẩm thực của người dân xứ Huế.

Vậy là quý bạn đọc đã tìm hiểu khá kỹ càng về nhà hàng Nét Huế Mai Hắc Đế rồi đấy! Hãy đến đây thử một lần để trải nghiệm nền ẩm thực "quý tộc" được các đầu bếp Cung đình truyền lại. Đừng quên tham khảo danh sách các quán ăn gia đình ở hà nội để có thêm lựa chọn phù hợp.

Ngoài Nét Huế 43 Mai Hắc Đế, bạn cũng có thể tham khảo thêm địa chỉ ăn uống hấp dẫn khác tại quận Hai Bà Trưng mà Digiticket chia sẻ dưới đây:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.