Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Nẵng 'Xỉu up xỉu down' ở nhà úp ngược Đà Nẵng Upside Down World - giá vé, có gì hấp dẫn?

'Xỉu up xỉu down' ở nhà úp ngược Đà Nẵng Upside Down World - giá vé, có gì hấp dẫn?

Ngày đăng : 16/01/2024
Nhà úp ngược Đà Nẵng (Upside Down World) với thiết kế sáng tạo mang lại cho bạn những trải nghiệm độc đáo, thú vị nhất.
Nội dung chính

Một địa điểm cực độc tại Đà Nẵng hiện nay khiến giới trẻ đổ xô đến chiêm ngưỡng chính là nhà úp ngược Đà Nẵng (Upside Down World). Vậy điều gì tạo nên sức hút của ngôi nhà này tới vậy? Hãy cùng Digiticket tìm hiểu thêm về nơi này bạn nhé!

1. Vài nét nổi bật của ngôi nhà úp ngược Đà Nẵng

Làm ngôi nhà với mọi thứ đảo ngược là ý tưởng không mới ở trên thế giới. Tại Việt Nam, mô hình nhà đảo ngược này đã được xây dựng tại Vũng Tàu, Đà Lạt, Sài Gòn và mới đây là Đà Nẵng. Điểm thú vị của những ngôi nhà này đó chính là sự sắp xếp đảo ngược trên dưới của các đồ vật trong nhà. Khiến bạn không biết đâu là nóc đâu là sàn nhà. Nếu đến đây lần đầu, bạn sẽ thấy vô cùng hoang mang và thú vị.

nha up nguoc da nang gioi thieu

Ảnh: @upsidedownworlddanang

Nhà úp ngược Đà Nẵng phá vỡ quy tắc thuận theo tự nhiên. Khi vào đây, chắc hẳn bạn sẽ thấy những căn phòng nghiêng 90 độ và đảo ngược 180 độ. Upside Down World được thiết kế những phòng đầy đủ tiện nghi như nhà ở thông thường. Phong cách trang trí ở mỗi phòng đều rất đa dạng và bắt mắt. Vì thế, đây cũng trở thành nơi lý tưởng để các bạn trẻ  lưu lại những bức hình “sống ảo”.

Bạn chỉ cần chụp 1 tấm ảnh như bình thường rồi xoay ngược hình lại sẽ cho ra đời ngay một tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Phong cách sống ảo theo xu hướng tạo cảm giác như đang lơ lửng trên trần nhà cũng đang là một trend cực hot đối với cư dân mạng.

Gợi ý tham quan những địa điểm nổi tiếng khác tại Đà Nẵng:

2. Địa chỉ Nhà úp ngược Đà Nẵng

  • Địa chỉ: số 44 Hồ Xuân Hương, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng

Nhà úp ngược Đà Nẵng được tọa lạc ngay trung tâm thành phố. Các du khách muốn chiêm ngưỡng và sống ảo có thể tìm đến địa chỉ số 44 Hồ Xuân Hương, quận Ngũ Hành Sơn. Nhà úp ngược Đà Nẵng mở cửa chính thức đón du khách vào năm 2018 và nhanh chóng tạo được hiệu ứng khá tốt. Thật dễ dàng để bạn tìm đến một địa chỉ giúp mình trải nghiệm những thứ thú vị khiến cuộc sống mới mẻ hơn phải không?

nha up nguoc da nang dia chi

Ảnh: @upsidedownworlddanang

3. Hướng dẫn đường đi tới Nhà ngược Đà Nẵng

Upside Down World tọa lạc trên đường Mỹ Khê. Nếu du khách ở khách sạn ven biển có thể chạy thẳng theo đường Võ Nguyên Giáp, sau đó đi lên phía Đỗ Bá, qua công ty cổ phần Hoa Kỳ khoảng 1,5km. Tiếp đó 700m bạn sẽ thấy một CLB thể hình Thiện Sài Gòn. Đến đây, bạn vòng theo chiều ngược lại hướng đi Tiên Sơn, QL 14B đi qua Công ty Dịch vụ Giúp việc Đà Nẵng là sẽ thấy căn nhà úp ngược Đà Nẵng nằm ngay bên phía tay phải.

4. Giá vé nhà úp ngược Đà Nẵng và giờ mở cửa

  • Giá vé: 130.000 đồng/người lớn và 70.000 đồng/trẻ em từ 0.9-1.3m
  • Giờ mở cửa: 9h - 19h

Đến với nhà úp ngược tại Đà Nẵng, bạn như lạc vào một thế giới hoàn toàn mới lạ với những thứ kỳ quái. Được tận mắt chứng kiến những đồ vật treo lơ lửng trên đầu và thoải mái chụp hình không giới hạn thời gian. Giá vé chỉ 130.000 đồng/người lớn và 70.000 đồng/trẻ em từ 0.9-1.3m là quá rẻ phải không?

nha up nguoc da nang gia ve

Ảnh: @kirill.v.chebotar

5. Thiết kế độc đáo của Nhà úp ngược ở Đà Nẵng

Kiến trúc sáng tạo

Nhà úp ngược Đà Nẵng với thiết kế đầy đủ phòng khách, bếp, phòng ngủ, phòng học, toilet, phòng giặt và phòng mini-mary. 7 phòng này đều được xây dựng theo lối kiến trúc đảo ngược với 2 kiểu, là xoay 90 độ và xoay ngược 180 độ. Ngoài ra còn có 3 phòng khác được thiết kế đậm chất vintage khiến giới trẻ vô cùng yêu thích.

Điều sáng tạo và nổi bật nhất của Upside Down World có lẽ vẫn ở lối kiến trúc táo bạo khi mà các đồ vật như bàn ghế, ti vi, tủ lạnh, toilet, bồn rửa mặt,… tất cả đều được dính trên tường khiến mọi người vô cùng thích thú.

nha up nguoc da nang thiet ke

Ảnh: @churra_k

Gam màu ấn tượng

Mỗi một căn phòng tại nhà úp ngược Đà Nẵng đều được trang trí bởi những ý tưởng riêng và màu sắc khác biệt, phong phú. Nếu như phòng bếp tràn ngập một màu hồng cute của những chú mèo Hello Kitty nổi tiếng thì phòng học lại được pha hai gam màu vàng - xanh chủ đạo là hình Doremon – chú mèo máy với cánh cửa thời gian.

Tổng thể tất cả những màu sắc đều được tính toán kỹ lưỡng và hài hòa với nhau khiến cho những shot hình sống ảo của bạn trở nên cực kì hấp dẫn. Như giới trẻ nói đó là “chỉ cần giơ máy lên là có ảnh đẹp”.

nha up nguoc da nang mau sac

Ảnh: @beckzilla358

6. Kinh nghiệm “sống ảo” ở ngôi nhà ngược Đà Nẵng

Bước chân tới Nhà úp ngược Đà Nẵng, bạn đừng quên những kinh nghiệm dưới đây để không bỏ lỡ bất cứ một không gian nào.

Đầu tiên, nếu bạn có quỹ thời gian hạn hẹp, đến tham quan chỉ vì tò mò thì hãy tận hưởng từng nơi một. Hãy lên ý tưởng chụp hình cho mỗi phòng tại Upside Down World, vì mỗi một không gian lại được trang trí khác nhau phù hợp với từng đối tượng. Để tiết kiệm thời gian hãy chú trọng vào căn phòng phù hợp với bản thân nhất.

nha up nguoc da nang kinh nghiem chup hinh

Ảnh: @kirill.v.chebotar

Còn đối với các bạn trẻ ưa sống ảo và muốn có nhiều tấm ảnh để đời, một lời khuyên cho bạn là nên mặc theo style đơn giản nhưng màu sắc phải thật nổi bật. Chắc chắn khi đến đây bạn sẽ có cho mình những shot hình đáng nhớ.

Và hơn hết, tất cả mọi người khi đến đây đều nên chuẩn bị một tâm lý vững vàng để không phải quá bất ngờ trước những nét độc đáo, thú vị của Nhà úp ngược Đà Nẵng. (Gợi ý Công viên châu Á Đà Nẵng với những trò chơi thú vị dành cho nhóm bạn và gia đình.)

7. Một vài lưu ý khi đến Upside Down World

Upside Down World là một điểm đến lý tưởng đối với bất cứ ai. Đặc biệt nếu bạn là khách du lịch hiện đang dừng chân tại thành phố đáng sống này thì tuyệt đối không nên bỏ qua ý định ghé Nhà úp ngược Đà Nẵng.

Tuy nhiên khi đến đây bạn vẫn cần lưu ý một số quy định chung như không nghịch ngợm, xả rác bừa bãi, gây mất trật tự hay làm hư hại những đồ vật được trưng bày.

Nếu bạn đi một mình và lo lắng không có ai chụp hình cho, đừng ngần ngại, Nhà úp ngược Đà Nẵng đã có nhân viên sẵn sàng hướng dẫn và dành thời gian chụp cho bạn những bức ảnh lưu lại làm kỉ niệm. (Gợi ý kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng vô cùng cần thiết cho người đi lần đầu.)

nha up nguoc da nang luu y

Ảnh: @upsidedownworlddanang

Cuối cùng, hãy nhấc chân lên và tới khám phá ngay căn nhà úp ngược Đà Nẵng đầy thú vị này thôi nào. Digiticket chúc các bạn có một chuyến tham quan thật vui vẻ và tràn đầy hứng khởi nhé!

Có thể bạn quan tâm: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.