Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Pizza Hà Nội Bật mí sức hút khó cưỡng của Pizza Hut Tôn Đức Thắng

Bật mí sức hút khó cưỡng của Pizza Hut Tôn Đức Thắng

Ngày đăng : 17/01/2024
Pizza không chỉ là món ngon, bổ dưỡng mà còn góp phần tạo nên những bữa tiệc sang trọng. Đến và thưởng thức ngay Pizza Hut Tôn Đức Thắng nhé!
Nội dung chính

Pizza Hut là một trong những thương hiệu pizza nổi tiếng được nhiều thực khách yêu thích và thường xuyên ghé tới. Pizza Hut sở hữu đến 29 nhà hàng ở Thủ đô Hà Nội. Và hôm nay Digiticket sẽ cùng bạn review chi tiết cơ sở Pizza Hut Tôn Đức Thắng để xem vì sao nhà hàng này được yêu thích đến vậy nhé!

1. Giới thiệu Pizza Hut Tôn Đức Thắng

Trong suốt 50 năm qua, Pizza Hut là cái tên được ưa chuộng nhất không chỉ ở Mỹ mà còn ở Việt Nam. Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2006, đến nay thương Hiệu Pizza Hut đã có khoảng 100 cửa hàng lớn, nhỏ trải dài khắp các tỉnh thành. Trong số đó không thể không kể đến cơ sở Pizza Hut Tôn Đức Thắng được nhiều bạn trẻ yêu thích.

pizza hut ton duc thang 1

Ảnh: @imducbui

Tọa lạc tại vị trí đắt giá của Thủ đô, nhà hàng Pizza Hut Tôn Đức Thắng là điểm đến ưa chuộng của mọi người. Với không gian sang trọng, thực đơn bắt mắt, Pizza Hut sẽ mang đến những bữa ăn ngon miệng và bổ dưỡng.

pizza hut ton duc thang 2

Ảnh: Pizza Hut Tôn Đức Thắng

2. Thực đơn phong phú tại Pizza Hut Tôn Đức Thắng

Đến với nhà hàng Pizza Hut Tôn Đức Thắng chắc chắn bạn sẽ bị chinh phục bởi hương vị pizza hảo hạng được chế tác từ bàn tay những đầu bếp tài hoa. Ngoài món ăn ngon, thực khách còn được trải nghiệm phong cách Ý chuẩn mực ngay trên bàn tiệc.

pizza hut ton duc thang 3

Ảnh: Pizza Hut VN

Menu pizza có đến hơn 20 loại cho bạn thỏa sức lựa chọn. Nào là pizza rau củ, pizza hải sản, pizza thịt và xúc xích, pizza bò BBQ xốt cay Hàn Quốc... Bạn có thể chọn pan pizza đế giày giòn xốp hoặc Thin & Crispy pizza đế mỏng giòn và nhiều loại topping theo sở thích của mình.

pizza hut ton duc thang 4

Ảnh: @haodang104

Pan pizza có phần bột mềm mịn ở bên trong nhưng lại giòn rụm bên ngoài và được phủ tận hai lớp phô mai mozzarella. Ngược lại Thin & Crispy pizza thì được cán rất mỏng trước khi nướng, tạo cảm giác giòn tan thú vị khi ăn. Phần phần nhân phủ bên trên cũng rất đa dạng với nhiều hương vị say mê được làm từ nguyên liệu tươi ngon và được chọn lọc kỹ càng.

Sau đây Digi sẽ cùng bạn khám phá những chiếc pizza "hot" nhất tại nhà hàng Tôn Đức Thắng này nhé.

pizza hut ton duc thang 5

Ảnh: @imducbui

Pizza Bò BBQ Xốt Cay Chuẩn Vị Hàn Quốc

Đây là món mới làm menu nhà hàng thêm đa dạng. Pizza được làm từ thịt bò Úc thượng hạng, thớ thịt mềm, thơm hòa quyện với xốt Hàn Quốc cay nồng tại nên hương thơm khó cưỡng. Pizza Hut còn thêm rau mầm xanh mát, dứa ngọt ngào và mè rang thơm bùi vừa "heo thì" vừa hoàn thiện vị ngon của chiếc bánh. Nếu bạn là tín đồ của xứ kim chi thì nhất định đừng bỏ qua món này nhé.

pizza hut ton duc thang menu 2

Ảnh: Sưu tầm

Pizza hải sản xốt Pesto gấp đôi nhân phủ

Pizza được phủ lớp hải sản (tôm mực) nhân đôi tươi ngon, hòa quyện với xốt Pesto đượm hương thảo mộc thơm ngậy. Thêm nấm, quế tây và phô mai Mozzarella khiến thực khách khó có thể cưỡng lại. Bánh được phục vụ khi nóng giúp thực khách cảm nhận hương vị pizza trọn vẹn nhất. Từ lớp đế giòn rụm bên ngoài, mềm xốp bên trong kết hợp lớp phô mai và topping tràn đầy.

pizza hut ton duc thang 8

Ảnh: giaman502

Pizza hải sản viền phô mai ba vị

Vừa nghe tên gọi bạn đã biết ngay chiếc pizza này có rất nhiều topping đúng không nào. Đó là dứa thơm ngọt ngào, tôm tươi, ớt chuông, ô liu, hành tây và đặc biệt nhất là nền sốt bơ tỏi lạ vị. Thêm một lớp phô mai béo ngậy thơm lừng bên trên thì ngon không gì sánh bằng.

Pizza gấp đôi nhân phủ cơn lốc hải sản

Chắc chắn bạn sẽ thích mê chiếc pizza này đấy. Mực và thanh cua nhân đôi cho chiếc pizza đầy ụ, hòa quyện với ớt chuông xanh, xốt chessy mayo, thơm, hành tây và không thể thiếu phô mai Mozzarella thơm ngậy. Bánh được nướng giòn nóng hổi vừa thơm ngon vừa đã mắt.

pizza hut ton duc thang menu 3

Ảnh: Sưu tầm

Món Khai vị

Với phương châm không ngừng sáng tạo, Pizza Hut thường xuyên cho ra đời các món ăn mới, độc đáo nhưng vẫn phù hợp với khẩu vị người Việt. Có đủ món Việt và món Âu cho bạn thao hồ lựa chọn. Bao gồm: Cánh gà nướng đậm vị, mực tẩm bột và khoai tây chiên giòn rụm.

pizza hut ton duc thang 10

Ảnh: Pizza Hut VN

Salad

Cũng như pizza, các món Salad tại Pizza Hut Tôn Đức Thắng mang hương vị rất đặc trưng. Menu Salad gồm nhiều món như: Salad Ý Zesty, Salad Chicken Garden, Salad châu Á,...

pizza hut ton duc thang 11

Ảnh: @thngocc

Mỳ Ý

Món Mỳ Ý được chế biến rất công phu vừa đậm chất Italia vừa hợp với khẩu vị người Việt. Bạn sẽ cảm thấy hương vị lạ lạ quen quen nhưng cũng không kém phần hấp dẫn.

pizza hut ton duc thang 12

Ảnh: @coolinery_corner

Cơm

Ngoài các món Pizza hay Mỳ Ý thì Cơm cũng được rất nhiều khách hàng lựa chọn làm thực đơn ăn uống hàng ngày. Đặc biệt là cơm chiên tỏi cánh gà và cơm chiên tôm vị cay sốt bơ. Đây là hai trong những món ăn rất nịnh miệng ở Pizza Hut Tôn Đức Thắng.

pizza hut ton duc thang 13

Ảnh: Pizza Hut VN

Thức uống

Đồ uống tại đây cũng được chuẩn bị rất kĩ càng và chu đáo, phù hợp với những bữa tiệc pizza sang trọng. Bạn có thể chọn Blue Colada màu xanh lãng mạn như biển cả, Mojito Chanh tươi màu đỏ nồng nhiệt hay Chanh Bạc Hà xanh tươi mát như khu vườn mùa xuân.

pizza hut ton duc thang 14

Ảnh: Pizza Hut VN

3. Các combo siêu ưu đãi tại Pizza Hut Tôn Đức Thắng

Nhà hàng không chỉ được yêu thích bởi đồ ăn ngon mà còn bởi những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

  • Combo Trưa chỉ từ 49k/người. Chương trình áp dụng ăn tại chỗ (10h - 17h). Từ Thứ 2 - Thứ 6 trên toàn hệ thống Pizza Hut.
  • Chương trình "Mua 1 Được 3" vừa có Pizza lại có thêm món ăn kèm và một chai nước ngọt miễn phí
  • 5 Combo Mybox giá chỉ từ 99k được tặng Bánh Mì Bơ Tỏi hoặc Bánh Cuộn Phô Mai hoặc Khoai Tây Chiên khi mua pizza
  • Chương trình mua 1 pizza tặng 1 đồ uống miễn phí chỉ từ 241k

pizza hut ton duc thang 15

Ảnh: @pizzahutvietnam 

>>> Top 10 nhà hàng Pizza hải sản thơm ngon chuẩn hương vị Ý

4. Điểm nổi bật trong không gian của Pizza Hut 

Không gian tại Pizza Hut Tôn Đức Thắng cực kì bắt mắt với gam màu đỏ - đen làm tông màu chủ đạo. Xung quanh các bức tường đều trang trí bằng tranh vẽ có hình logo chiếc mũ mang thương hiệu của công ty. Bàn ghế được xếp thành nhiều hàng dọc tạo không gian thoáng đãng, thoải mái cho thực khách dùng bữa.

pizza hut ton duc thang 16

Ảnh: Pizza Hut Tôn Đức Thắng

Khi bước vào nhà hàng, bạn sẽ cảm nhận được một thiết kế rất ấm cúng, dễ gần mà cũng rất Tây. Nơi đây sẽ là một điểm đến lý tưởng dành cho những bữa tiệc liên hoan, tiệc gia đình, sinh nhật,...

pizza hut ton duc thang 17

Ảnh: Pizza Hut Tôn Đức Thắng

5. Phong cách phục vụ tại Pizza Hut Tôn Đức Thắng

Bên cạnh những bữa tiệc pizza hấp dẫn, phong cách phục vụ chu đáp cũng góp phần tạo nên một Pizza Hut đình đám. Đội vụ nhân viện rất nhiệt tình chu đáo, luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Dù đông khách nhưng bạn không phải chờ đồ ăn quá lâu.

pizza hut ton duc thang 18

Ảnh: Pizza Hut Tôn Đức Thắng

6. Khách hàng đánh giá về Pizza Hut Tôn Đức Thắng

Phần lớn thực khách khi đã đến Pizza Hut đều có nhận xét chất lượng đồ ăn tốt và sẽ quay lại lần sau.

pizza hut ton duc thang 19

Ảnh: @thuongbac

pizza hut ton duc thang 20

Ảnh:@ttthaori.09

Với tất cả những điểm nổi bật về menu, không gian và phong cách phục vụ Pizza Hut Tôn Đức Thắng xứng đáng là thiên đường Pizza. Hãy rủ ngay hội bạn thân đến khám phá hết các món pizza này nhé. Chúc bạn có bữa tiệc pizza thịnh soạn ngon ngất ngây.

Ảnh đại diện: Facebook Pizza Hut Tôn Đức Thắng

Đọc thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.