Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Review TOP 4 quán chay Tân Bình chất lượng, giá tốt

Review TOP 4 quán chay Tân Bình chất lượng, giá tốt

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn đang tìm kiếm những quán chay Tân Bình chất lượng với vô vàn món ăn hấp dẫn thì hãy khám phá ngay trong bài viết này
Nội dung chính

Để thưởng thức được đồ chay trọn vẹn với nhiều món ngon hấp dẫn thì việc lựa chọn một quán ăn hay một nhà hàng chay chất lượng là điều rất cần thiết. Và nếu bạn đang tìm một không gian ẩm thực chay giữa lòng Sài Gòn thì hãy cùng Digiticket khám phá ngay list quán chay Tân Bình được đánh giá cao sau đây.

1. Nhà hàng chay Phát Hoa

  • Địa chỉ: Số 201 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 và 15:30 – 20:30

Quán chay Tân Bình đầu tiên mà Digi muốn giới thiệu với bạn là nhà hàng Phát Hoa. Nhà hàng thiết kế theo phong cách cổ điển, với sức chứa hơn 50 thực khách.

Không gian bên trong rộng rãi. Những bức tường gạch đỏ mộc mạc kết hợp với nội thất gỗ tạo nên một không gian thưởng thức đồ chay ấm cúng. Đồ trang trí mang nhiều dấu ấn Phật giáo khiến không gian thêm phần thanh tịnh.

quan chay tan binh 2

Ảnh: Nhà hàng chay Phát Hoa

Về thực đơn, nhà hàng mang đến hơn 50 món chay đầy hấp dẫn, phục vụ đầy đủ từ các món khai vị, món canh, món xào và đến cả các phần lẩu thanh ngọt. Các món ăn đều được chế biến từ các loại rau, quả và đậu được lựa chọn kỹ càng nên luôn đảm bảo độ tươi và giàu dinh dưỡng.

Ảnh: sưu tầm

2. Nhà hàng chay TaBàHa

  • Địa chỉ: Số 23 Tân Canh, Phường 13, Quận Tân Bình
  • Giờ mở cửa: 06:30 – 21:30

Nhà hàng chay TaBàHa là một địa chỉ thưởng thức ẩm thực chay đầy mới lạ tại quận Tân Bình. Thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung và nổi bật với tone màu trắng cổ điển. Điểm nhấn nổi bật là những bộ bàn ghế gỗ cùng nhiều cây xanh tươi mát giúp thực khách có những bữa ăn mát mẻ và thoải mái nhất.

quan chay tan binh 12

Ảnh: sưu tầm

Nhà hàng Chay TaBàHa không chỉ mang tới những món chay Việt Nam mà còn biến tấu những món ăn nước ngoài thành đồ chay đầy hấp dẫn. Một số món ăn mà bạn nhất định phải thử khi dừng chân tại TaBàHa là bún Huế, bào ngư chiên giòn, nui xào, mì xào Quảng Đông, cơm nấm,... Bên cạnh đó, nhà hàng còn chuẩn bị cả những mâm cỗ chay 7 món đầy chất lượng nếu thực khách có nhu cầu.

quan chay tan binh 4

Ảnh: Chay TaBàHa

3. Zenhouse Cafe & Vegetarian Restaurant

  • Địa chỉ: Số 60/2 Vân Côi, Phường 7, Quận Tân Bình
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Quán chay Tân Bình Zenhouse không chỉ là nơi thưởng thức ẩm thực chay ấn tượng mà còn mang đến cảm giác bình yên, thanh tịnh. Nhà hàng nằm ngay giữa một khu vườn xanh ngát, du khách có thể lựa chọn không gian trong nhà hay ngoài trời để tận hưởng bữa ăn. Đặc biệt, Zenhouse còn là nơi tổ chức nhiều bữa tiệc quan trọng như lễ cưới, lễ ăn chay... Khâu chuẩn bị và trang trí được thiết kế chỉn chu, đẹp mắt.

Ảnh: sưu tầm

Nhà hàng sẽ mang tới cho thực khách nhiều món chay hấp dẫn, không chỉ là những món ăn đặc sản được biến tấu thành món chay mà còn là những món Âu cầu kỳ như pizza, burger,... Một số món ăn "best seller" làm nên thương hiệu của Zenhouse là cơm chiên sa tế nấm né, lẩu chua cay,... Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ những phần nước ép bổ dưỡng, được chế biến từ những loại quả tươi, ngọt nhất.

quan chay tan binh 5

Ảnh: Zenhouse Café & Vegetarian Restaurant

4. Nhà hàng chay Quán Âm

  • Địa chỉ: Số 210 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

Quán chay Tân Bình Quán Âm được rất nhiều thực khách ưa thích bởi không gian sạch sẽ cùng chất lượng món ăn ngon tuyệt. Không gian rộng rãi, chủ yếu sử dụng tone màu nâu ấm áp kết hợp với tone màu trắng trang nhã, lịch sự. Phong cách cổ điển, quý phái thích hợp cho nhiều dịp quan trọng.

Ảnh: Chay Quán Âm

Thực đơn của nhà hàng khá đa dạng. Kết hợp hài hòa các món ăn giữa phong cách phương Tây và phương Đông. Thực khách sẽ có một bữa ăn đầy đủ từ món khai vị đến tráng miệng. Trong đó, hai món ăn cực phẩm làm nên thương hiệu chính là bì cuốn dai giòn và súp bí đỏ bùi, béo. Các món ăn không nêm nếm nhiều gia vị để giữ nguyên hương vị nguyên bản và mang đến bữa ăn thanh đạm, tốt cho sức khỏe nhất.

Ảnh: Chay Quán Âm

Trên đây là TOP 4 quán chay Tân Bình không gian đẹp, món ăn ngon, giá vừa phải. Hy vọng bạn đã có thêm những không gian ăn uống tuyệt vời để thưởng thức cùng bạn bè, gia đình và "người thương".

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.