Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực đường phố Hà Nội Quán ốc ngon Hồ Tây ngắm view hoàng hôn Hà Nội cực đỉnh

Quán ốc ngon Hồ Tây ngắm view hoàng hôn Hà Nội cực đỉnh

Ngày đăng : 16/01/2024
Đến Hồ Tây thì nhất định phải ăn ốc rồi. Nhưng liệu bạn đã biết các quán ốc ngon Hồ Tây chưa? Nếu chưa thì hãy khám phá cùng chúng mình nhé!
Nội dung chính

Bạn đã sẵn sàng khám phá thiên đường top quán ốc ngon ở Hồ Tây chưa? Các quán ốc mà Digiticket giới thiệu bởi chất lượng đồ ăn ngon, nêm nếm gia vị đậm đà hay có các món độc, lạ. Hơn hết, phải có view ngắm hồ cực đỉnh, có thể chill bên người thương hoặc gia đình, bạn bè.

>>> Nghía qua:

1. Ốc nóng Chinh Loan

  • Địa chỉ: 75 An Dương Vương, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 18:00 - 00:00

Một quán ốc nằm ngay mạn Hồ Tây với view cực chill dành cho các cặp đôi và bạn bè tụ họp. Quán ốc ngon Hồ Tây nằm ở vị trí đắc địa như thế nhưng giá thành lại sinh viên vô cùng.

Menu của quán đa dạng từ các món hấp đến xào với sốt, nhiều sự lựa chọn cho bạn. Về phần ốc luộc, ốc to luộc cùng xả thơm nức mũi. Phần nước mắm chấm đậm đà và có ớt, gừng, xả để ngoài nên bạn có thể tuỳ ý mix theo khẩu vị.

Có nhiều loại sốt cho bạn lựa chọn như xào me dừa, bơ dừa, mắm. Ngoài ra, quán còn có các món ăn vặt như chân gà, cút lộn xào me,... Mỗi món đều được chế biến tỉ mỉ, nêm nếm đậm đà vừa ăn.

quan-oc-ngon-ho-tay-1

Ảnh: @_troosismeee

2. Ốc 66 - quán ốc ngon Hồ Tây

  • Địa chỉ: 66 Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

Quán ốc ngon Hồ Tây này toạ lạc ngay giữa con phố nổi danh với nhiều món ăn ngon và hội tụ tinh hoa ẩm thực của nhiều nơi - Yên Phụ. Tuy chỉ là một quán ốc bình dân nhưng mọi khâu phục vụ, nấu nướng đều nhanh gọn và tươm tất.

Điểm đặc biệt của quán có lẽ chính là có nhiều loại hải sản mà khó thấy ở các quán ốc khác. Đến với quán ốc ngon Hồ Tây này, bạn sẽ được thưởng thức các loại ốc mới lạ như ốc vặn, ốc lẫn, ngao hai cùi,...

Với mỗi loại ốc, ngao thì đều được chế biến theo nhiều các khác nhau như xào bơ, me, luộc,... Nhưng mỗi loại đều được nêm nếm gia vị cực chuẩn, khi ăn thì rất vừa miệng. Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm các món ăn vặt khác như nem chua rán, cánh gà, chân gà, trứng cút,...

quan-oc-ngon-ho-tay-2

Ảnh: @duongvux_

>>> Có thể bạn quan tâm: Nhà hàng Sen Hồ Tây điểm đến của người "sành ăn"

3. Ốc luộc mắm, ngao hấp

  • Địa chỉ: 107 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00

Quán ốc ngon tại Thuỵ Khuê - Tây Hồ này luôn thu hút được một lượng lớn thực khách ghé ăn. Một phần lý do có lẽ cũng do các món ốc tại đây chất lượng trên cả tuyệt vời. Khâu phục vụ và chuẩn bị món ăn nhanh chóng và luôn nóng hổi.

Tại đây, best seller không phải là món ốc được xào với bất cứ loại sốt nào cả mà chính là phần ốc luộc nước mắm. Mùi nước mắm không quá hăng và khi nêm nếm cũng không bị quá mặn. Mà phần nước vẫn giữ được độ ngọt và thơm từ ốc kết hợp với chút cay của ớt còn độc đáo hơn nhiều.

Ngoài ra, ngao hấp cũng là một món không thể bỏ qua. Ngao to, béo, đặc biệt, phần nước ngao đậm đà và ngọt cực kì. Các món ốc xào của quán cũng đặc biệt không kém, phần sốt được nêm gia vị vừa miệng, khá ngon đó.

quan-oc-ngon-ho-tay-3

Ảnh: @_troosismeee

4. Ốc Thanh Vân - quán ốc ngon Hồ Tây

  • Địa chỉ: 125 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

Bạn đã chán ngấy với những món ốc được chế biến theo kiểu luộc hoặc xào với sốt rồi. Lẩu ốc giúp bạn đổi vị là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Quán ốc ngon Hồ Tây này không chỉ có các món ăn độc lạ mà còn hưởng trọn được view hồ cực đỉnh. Ngồi nhâm nhi nồi lẩu ốc ngắm nhìn hoàng hôn buông thì còn gì bằng.

Về phần món ăn, nước lẩu được nêm nếm đậm đà, có vị ngọt thanh và hơi chua nhẹ. Ốc to, con nào cũng chắc thịt và ngọt cực kì. Ngoài ra, topping còn có các loại hải sản khác như ghẹ, tôm,... hay giò sụn, đậu rán, rau. Nếu bạn vẫn muốn thưởng thức các món ốc luộc, hấp, xào thì quán luôn sẵn sàng phục vụ và cũng cực kì ngon đó. Quán cũng có các món ăn vặt nhăm nhi trong lúc chờ đồ như khoai tây chiên, nem chua rán, ngô chiên, trứng cút,...

quan-oc-ngon-ho-tay-4

Ảnh: Sưu tầm

5. Bánh tôm Thanh Tâm

  • Địa chỉ: 63 Phủ Tây Hồ, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Đến Phủ Tây Hồ mà không ăn bánh tôm là một thiếu sót lớn. Đây là quan niệm trong lòng nhiều người dân Hà Nội khi ghé thăm Phủ.

Nhưng tại bánh tôm Thanh Tâm này thì các món ăn về ốc lại nổi bật hơn cả. Vì ốc đều được chọn lọc kỹ càng, thường là dùng ốc mít để chế biến. Ốc to và khá chắc thịt nhưng bên trong vẫn giữ được độ mềm vừa phải, ngọt. Tại đây, bạn có thể thử các món về ốc như ốc luộc, bún ốc, ốc xào chuối,...

quan-oc-ngon-ho-tay-5

Ảnh: @longlongne

Trên đây là các quán ốc ngon Hồ Tây mà chúng mình khám phá ra được. Vậy bạn đã sẵn sàng chinh phục các món ăn tại các quán xịn xò này chưa? Hy vọng bạn sẽ có một bữa ốc xế chiều bên Hồ Tây lộng gió thật trọn vẹn nhé!

Xem thêm :
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.