Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực đường phố Hà Nội Top 4 quán ốc Phạm Ngọc Thạch giá rẻ, chất lượng cho team mê ốc

Top 4 quán ốc Phạm Ngọc Thạch giá rẻ, chất lượng cho team mê ốc

Ngày đăng : 16/01/2024
Ốc là món ăn vặt "không no" rất được ưa chuộng bởi các bạn trẻ. 4 quán ốc Phạm Ngọc Thạch sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
Nội dung chính

Ốc xào me, ốc xào sả ớt, ốc hấp, ốc rang muối,... chỉ cần nhắc đến ốc là trong đầu đã xuất hiện vô vàn những món ngon rồi đúng không? Còn chần chờ gì mà không cùng Digiticket la cà với 4 quán ốc Phạm Ngọc Thạch thơm ngon hết sảy được giới trẻ "ưu ái" lựa chọn dưới đây nào.

1. Quán ốc Thuý Hằng

Quán ốc Thuý Hằng đường Phạm Ngọc Thạch có không gian cực kỳ thoải mái, thích hợp cho buổi chiều la cà của các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng hay dân du lịch. Quán có không gian trong nhà 2 tầng lịch sự, tầng 2 có điều hòa với những chiếc bàn gỗ nhỏ xinh và không gian bên ngoài vô cùng rộng rãi với những dãy bàn nhựa bình dân.

quan oc pham ngoc thach 1

Ảnh: Ốc Thuý Hằng - Ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch

Quán ốc tuy không lớn nhưng mỗi ngày đều đón tiếp rất nhiều lượt khách đến và đi. Ốc ở đây tuy không to nhưng mỗi con đều cực kỳ tươi ngon, ăn vào giòn giòn đậm đà. Hấp dẫn nhất phải kể đến món hàu nướng phô mai, con hàu tươi, béo kết hợp cùng vị phô mai béo ngậy cực cuốn hút nhé.

Nếu đến đây bạn nên đi theo nhóm từ 3 người trở lên ăn sẽ được nhiều mà lại rẻ, thực đơn mà các bạn hay gọi thường bao gồm ốc hương sốt trứng muối, ngô chiên, ngao xào dứa chua ngọt, ốc cà na sốt bơ tỏi, ốc mít luộc, cút lộn xào me và nem chua rán, giá rơi vào khoảng 150k – 200k/người là no căng bụng.

quan oc pham ngoc thach 2

Ảnh: Ốc Thuý Hằng - Ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch

Ngoài ra, các bạn có thể thưởng thức thêm nhiều món ngon khác như: Ngao hấp sả, nem chua rán, ốc mỡ xào bơ tỏi, ốc mút len xào dừa, ốc móng tay sốt me, ốc gai nướng mọi, ốc tỏi nướng mỡ hành,... gọi thêm một chút đồ uống là có thể ngồi nhâm nhi cả buổi tối.

2. Quán Nga Ốc - Hải Phòng B9

Không gian quán Nga Ốc bình dân cực kỳ thích hợp với các bạn học sinh, sinh viên đang tim kiếm một quán ốc ngon ở đường Phạm Ngọc Thạch. Quán rất đông khách nhưng vẫn được phục vụ một cách nhanh nhẹn, nhiệt tình đặc biệt chủ quán khá vui tính, niềm nở nên các bạn hoàn toàn không phải lo lắng nhé.

Xem ngay: Địa điểm ăn vặt Hà Nội nổi tiếng, giá rẻ cho sinh viên

quan oc pham ngoc thach 3

Ảnh: Nga ốc Hải Phòng

Nếu muốn thưởng thức món ốc ngon lành trong không gian thoáng đáng một chút thì nên tới tầm trước 9 giờ tối nhé, vì sau đó lượng khách hàng sẽ cực kỳ đông đấy. Quán có không gian khá nhỏ hẹp nên nếu các bạn đi nhóm quá đông người thì sẽ hơi chật đấy nhé.

quan oc pham ngoc thach 4

Ảnh: Nga ốc Hải Phòng

Ốc móng tay, ốc hương, ốc mít, ốc lẫn, ốc ao, ốc giấy, ốc leng,... rất nhiều loại ốc tươi ngon được chế biến theo nhiều kiểu như: Hấp, xào bơ tỏi, xào me, luộc lá chanh, nướng mọi, nướng mỡ hành,... siêu đa dạng cho các bạn lựa chọn. Ngoài ra, các bạn còn có thể ăn bề bề, trứng cút lộn, cù kỳ,... nhé.

Tới Quán Nga Ốc nhất định phải thử món món ốc mít hấp chấm cùng nước sốt ngọt ngọt mặn mặn cực đã hay món ốc móng tay xào me chua chua cực hấp dẫn, ăn cùng với bánh mì nướng thì cực đỉnh đấy nhé.

3. Hương Ốc Hải Phòng

Hương Ốc Hải Phòng có không gian bình dân, thích hợp cho những buổi tối la cà của các bạn trẻ. Đặc biệt các bạn có thể tự phục phụ trà đá và nước lọc hoàn toàn miễn phí nếu không muốn gọi thêm đồ uống gì khác. Quán siêu đông vào buổi tối, đặc biệt là cuối tuần, nên các bạn có thể tới vào buổi chiều nếu muốn lên món nhanh hơn nhé.

quan oc pham ngoc thach 5

Ảnh: Sưu tầm

Hương Ốc Hải Phòng có những đĩa hải sản tươi, ngon cùng với nhiều loại nước sốt thích hợp đi kèm ăn rất vừa miệng. Ốc luộc con nào cũng to đều, vì được chế biến khi còn tươi sống nên khi ăn sẽ có cảm giác sần sật cực thích. Đặc biệt, món cút lộn xào me siêu ngon, chua chua ngọt ngọt, đậm đà, món ngao xào bơ tỏi béo ngậy hay món hàu với nước chấm ớt xanh ăn kèm siêu đỉnh, ăn là nghiện nhé.

4. Ốc Ly Sài Gòn

Nếu bạn đang tìm một quán ốc ngon ở Phạm Ngọc Thạch thì Ốc Ly Sài Gòn là một lựa chọn không tồi. Quán có không gian ngoài trời có mái che, rộng rãi thoáng mát thích hợp cho buổi la cà của các bạn trẻ hay buổi tối tụ họp của dân văn phòng. Không gian trong nhà tuy nhỏ nhưng cũng rất gọn gàng, sạch sẽ với những dãy bàn cao hơn bên ngoài.

quan oc pham ngoc thach 6Ảnh: Ốc Ly Sài Gòn

Ốc móng tay cháy tỏi, ốc hương rang muối đỏ, ốc mít hấp thái, tôm tái thái, cút lộn xào me, chân gà quái thú,... là thực đơn vô cùng đa dạng của quán. Món ngon khó có thể bỏ qua của quán chắc chắn là ốc cháy tỏi, những con ốc béo múp míp, có mùi thơm của tỏi sạch sẽ, nóng hổi không hề có chút sạn nào khi ăn cực thích.

quan oc pham ngoc thach 7

Ảnh: Ốc Ly Sài Gòn

Nếu các bạn vừa thích ăn ốc lại thích nhiều món hải sản khác thì đừng bỏ qua địa chỉ này. Nguyên liệu tươi được lựa chọn cẩn thận, nêm nếm chế biến vô cùng đậm đà kết hợp với nước chấm thích hợp ngon hết sảy. Đặc biệt quán còn thiết kế 1 chiếc chậu nhỏ xinh để bỏ vỏ ốc cho gọn gàng sạch sẽ nhé.

Những món ốc tươi ngon đậm đà ăn cùng với nước chấm, thêm một chiếc bánh mì tại những quán ốc Phạm Ngọc Thạch sẽ là điểm đến yêu thích tiếp theo của rất nhiều người đấy. Nếu đang muốn la cà thưởng thức món ngon thì hãy ghé qua nếm thử xem nhé.

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Ốc Thuý Hằng - Phạm Ngọc Thạch

Xem thêm bài viết: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.