Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Review quán nướng ngon rẻ Subin BBQ nổi danh Sài thành

Review quán nướng ngon rẻ Subin BBQ nổi danh Sài thành

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu mê mẩn các món ăn Hàn Quốc thì bạn nhất định phải lưu lại ngay địa chỉ Subin BBQ khiến giới trẻ Sài thành đứng ngồi không yên này
Nội dung chính

Subin BBQ chuyên về các món nướng ngon với mức giá siêu hạt dẻ rất thích hợp cho những cuộc tụ tập. Nếu bạn thuộc team “mê món nướng xì xèo” thì hãy cùng Digiticket khám phá những điều thú vị về Subin BBQ ngay nhé.

1. Tọa độ của Subin BBQ

Kế thừa tinh hoa của ẩm thực Hàn Quốc, Subin BBQ là chuỗi nhà hàng được thực khách Sài Gòn đặc biệt yêu thích. Hiện nay, Subin đã phát triển nhiều chi nhánh khác nhau tại Sài Gòn tạo thuận tiện cho việc đi lại và thưởng thức ẩm thực độc đáo.

subin bbq vi tri

Ảnh: @daily_wen85

  • Subin Vincom Thủ Đức: Vincom, Tầng 4, 216 đường Võ Văn Ngân, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Subin BBQ Satra: Satra, 460 Đường 3/2, P. 12, Hồ Chí Minh, TP. HCM
  • Subin Vincom Bình Dương: 3 ĐT 743, Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương
  • Subin BBQ Củ Chi: 638 QL22, Thị trấn Củ Chi, Củ Chi, TP. HCM
  • Subin Satra Củ Chi: Tầng 1, TTTM Satra Củ Chi, 1239, TL8, Thạnh An, TP. HCM

2. Không gian của quán nướng Subin BBQ

Hầu hết các địa chỉ của Subin BBQ có phong cách kiến trúc đơn giản, tinh tế với gam màu tối và tấm biển tên thương hiệu nổi bật. Hầu hết các không gian đều thiết kế theo phong cách mở để tạo cảm giác thoải mái cho thực khách khi thưởng thức tiệc nướng tại đây.

subin bbq khong gian

Ảnh: @conheobeo

Hệ thống đèn điện lung linh bên trong Subin BBQ được bố trí hết sức thông minh. Nhà hàng còn đặc biệt lắp đặt những kệ rượu dài mang lại cảm giác quen thuộc như quán nướng truyền thống của Hàn Quốc. Ngoài ra, nhà hàng còn trang bị hệ thống hút khói hiện đại và đặt cố định bếp nướng ngay tại bàn ăn, vừa tiện lợi vừa đảm bảo quần áo không bị ám khói hay có mùi khó chịu.

3. Thực đơn hấp dẫn tại Subin BBQ

Một trong những điểm đặc biệt ở thực đơn Subin BBQ là nguồn nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ. Những món ăn từ thịt heo, thịt bò ngất ngây vị ngọt thơm. Một số món nướng “đắt hàng” ở Subin phải kể đến lõi bò Wagyu, ba chỉ heo, nạc dăm heo tươi, gầu bò, ba chỉ bò, bẹ vai bò Mỹ, thăn vai bò, sườn non, dẻ sườn bò, bắp hoa bò, tôm, bạch tuộc, mực…

subin bbq mon an

Ảnh: Facebook - Subin BBQ Vincom Thủ Đức

Nói đến ngôi sao của Subin không thể không nhắc đến thịt sườn bò hấp dẫn vị giác với từng thớ thịt dày, mềm thơm và thấm đẫm nước sốt Karubin độc quyền. Ngoài ra, một điểm cộng khác ở Subin BBQ chính là thực đơn món lẩu đa dạng từ lẩu kim chi, lẩu nấm Hàn Quốc cho đến lẩu cá chua cay đậm vị.

subin bbq thuc don 1

Ảnh: Facebook - Subin BBQ Vincom Thủ Đức

Bên cạnh các món nướng và lẩu, thực đơn Subin BBQ còn có các món ăn Hàn Quốc đặc trưng. Miến trộn tổng hợp, mandu chiên, bánh xèo Hàn Quốc, cơm trộn bibimbap, mì lạnh trộn cay, bánh gạo phô mai, canh kim chi, canh rong biển, canh bò Bul...

Các món ăn kèm đa dạng như salad trái cây, salad tổng hợp. Các loại nước ép trái cây mát lành có giá cực kỳ hạt dẻ chỉ khoảng 17.000đ - 149.000đ. Kết thúc bữa ăn, bạn đừng quên gọi thêm những món panna cotta tráng miệng ngon lành.

subin bbq thuc don 2

Ảnh: Facebook - Subin BBQ Vincom Thủ Đức

4. Review của thực khách về Subin BBQ

Nhìn chung các loại thịt nướng tại Subin khá tươi ngon. Đặc biệt, nhà hàng có thêm quầy line và kem trái cây tráng miệng để thực khách dễ dàng lựa chọn. 

subin bbq thuc don review

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn món ăn đa dạng với mức giá “hạt dẻ” phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên.

subin bbq muc gia review

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài điểm trừ lên món hơi lâu vào thời gian cao điểm thì phong cách phục vụ của Subin khá nhanh nhẹn và nhiệt tình.

subin bbq phuc vu review

Ảnh: Sưu tầm

Các món nướng và món lẩu ở Subin BBQ tuy đơn giản nhưng đọng lại hương vị đặc sắc, đậm đà. Những ngày lạnh thưởng thức món thịt nướng nóng hổi và xì xụp nước lẩu thì mới đúng combo. Nhanh tay lưu lại ngay những địa chỉ Subin BBQ trên đây và lập team đến đây tổ chức tiệc nướng đầy thú vị và hấp dẫn nhé.

Xem thêm:

Ảnh đại diện: @conheobeo

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.