Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sapa Sun Plaza Sapa - Khung cảnh đẹp tựa trời Âu khiến dân tình mê mẩn

Sun Plaza Sapa - Khung cảnh đẹp tựa trời Âu khiến dân tình mê mẩn

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang muốn đi Sapa và tham quan Sun Plaza Sapa mà chưa có kinh nghiệm gì. Vậy hãy tham khảo bài viết của Digiticket nhé.
Nội dung chính

Sun Plaza Sapa là một trong những biểu tượng đặc trưng không khác gì những địa điểm du lịch như Cát Cát, đỉnh núi Fansipan, nhà thờ Đá,... Hầu hết các khách du lịch khi đến đây đều khá ấn tượng với một lối kiến trúc đậm chất Châu Âu giữa rừng núi Tây Bắc. Ngày hôm nay hãy cùng với Digiticket tìm hiểu những thông tin về địa điểm này nhé.

1. Giới thiệu Sun Plaza Sapa

  • Địa chỉ: 1 Ngõ Cầu Mây, Thị trấn Sapa, huyện Sapa, Lào Cai
  • Thời gian mở cửa: 07:30 - 22:00

Nổi bật ngay tại trung tâm thị trấn Sapa là toà nhà trung tâm thương mại. Ở đây có kết hợp nhiều dịch vụ khác nhau như ẩm thực, giải trí, khách sạn. Hiện nay, Sun Plaza Sapa thuộc tập đoàn Sun Group. Thật là thú vị khi tại mảnh đất Tây Bắc - Sapa lại có một công trình kiến trúc độc đáo mang đậm phong cách Châu Âu cổ kính nhưng lại khá hiện đại.

Điểm làm nổi bật của trung tâm thương mại này là màu vàng - xanh kết hợp với nhau cực kỳ hợp ý. Bước vào bên trong bạn sẽ ngạc nhiên hơn khi nội thất ở đây như một cung điện. Từ ngoài vào trong bạn chỉ cần giơ máy ảnh lên là sẽ có ngay những bức ảnh đẹp.

sun plaza sapa 1

Ảnh: Sun Plaza SaPa

2. Hướng dẫn cách đi đến Sun Plaza Sapa

Được xây dựng ngay tại ngã tư trung tâm thị trấn Sapa nên bạn có thể dễ dàng tìm đường như sau: Đầu tiên bạn ở ngay nhà thờ đá Sapa sau đó đi bộ dến đường Hàm Rồng rồi vào đường Thạch Sơn. Tiếp đó bạn rẽ trái đến Fansipan đến ngã tư Cầu Mây thì rẽ trái đến Sun Plaza Sapa.

Thật ra việc di chuyển tại Sapa khá là dễ dàng, ngoài đi bộ bạn còn có thể di chuyển bằng xe máy, ô tô. Để chắc chắn bạn có thể di chuyển bằng cách hỏi người dân ở đây hoặc sử dụng Google Maps.

sun plaza sapa 2

Ảnh: Sun Plaza SaPa

3. Sun Plaza Sapa có gì?

Nếu đã đến Sun Plaza Sapa thì bạn không nên bỏ lỡ một số địa điểm tham quan và trải nghiệm mà Digiticket giới thiệu dưới đây nhé:

Trung tâm thương mại sang trọng

Đến với Sun Plaza thì việc đầu tiên hãy ghé ngay trung tâm thương lại để mua sắm. Ở đây bạn sẽ được khám phá nhiều mặt hàng từ bình dân đến cao cấp như thời trang, đồ lưu niệm, đặc sản địa phương. Ngoài ra, bạn cũng không nên bỏ qua những món ăn hấp dẫn từ Sapa lẫn các món ăn Châu Âu được nấu từ những đầu bếp chuyên nghiệp.

Sun Plaza Sapa 3

Ảnh: Sưu tầm

Tòa nhà Sun Plaza có nhiều góc sống ảo đẹp lung linh

Chắc chắn một điều là khi bước vào đây bạn sẽ cực kỳ bất ngờ vì nơi đây được thiết kế như một cung điện của hoàng gia Châu Âu. Chính vì vậy những bức ảnh sẽ "lung linh" hơn nếu như bạn biết cách chụp cùng với hành lang dài, những tấm cửa kính lớn tương phản đầy màu sắc hay bước tường được thiết kế tinh xảo,... Tất cả những địa điểm này đều cực kỳ lộng lẫy và bạn chỉ cần nghĩ kiểu để chụp những tấm ảnh đẹp thôi nhé.

Sun Plaza Sapa 4

Ảnh: @lengocmaiii_

Khám phá nhà ga tàu hỏa leo núi Mường Hoa

Từ cổng tòa nhà bạn có thể nhìn phía bên dưới và thấy dòng chữ "Sun Sapa" và "Sapa Station". Đây là nhà ga tàu hỏa leo núi Mường Hoa, nằm ngay tại tầng 1 của tòa nhà. Tàu hoả ở đây sẽ nối liền Sapa với ga đi của cáp treo Fansipan để đưa bạn xuyên mây. Có một điều đặc biệt là con tàu này chỉ có 2 toa và mỗi toa sẽ chứa được khoảng 200 người.

Giá vé của chuyến tàu hỏa khứ hồi ngắm nhìn thung lũng Mường Hoa từ trên cao là 200.000 đồng/người. Và bạn chỉ mất 6 phút di chuyển thôi nhé.

Sun Plaza Sapa 5

Ảnh: Sưu tầm

Nhâm nhi cafe cùng mây trời tại tầng 10 

Ở đây có một trải nghiệm cực kỳ thú vị đó chính là thưởng thức cafe tại tầng 10 của tòa nhà Sun Plaza Sapa. Không gian cao, thoáng đãng cùng với một tầm nhìn toàn cảnh cả Sapa. Đây chắc chắn là địa điểm mà chúng mình muốn nhắc nhở bạn phải đến khi ở Sapa đấy nhé.

Sun Plaza Sapa 6

Ảnh: Sưu tầm

Phòng khách sạn Sun Plaza Sapa

Ngoài những địa địa điểm trên thì tòa nhà Sun Plaza còn là nơi tọa lạc khách sạn De la Coupole Sapa – Mgallery, một trong những khách sạn 5 sao quốc tế. Với thiết kế tỉ mỉ mang đến một sự xa hoa lộng lẫy nhưng vô cùng độc đáo. Mỗi căn phòng ở đây đều mang một câu chuyện của kiến trúc sư người Pháp.

Hiện tại khách sạn có 249 phòng với số lượng phòng lớn để du khách có thể lựa chọn. Bạn có thể trải nghiệm một số phòng như: Phòng Classic, phòng Classic và Superior, phòng Deluxe King, phòng Executive Suite, phòng President Suite.

Sun Plaza Sapa 7

Ảnh: Sưu tầm

4. Lưu ý khi đi Sun Plaza Sapa

Những trải nghiệm tại Sun Plaza Sapa mà Digiticket vừa giới thiệu hy vọng bạn sẽ có một chuyến đi thú vị. Tuy nhiên dưới đây là một số lưu ý mà bạn cần biết:

  • Sạc pin điện thoại cũng như mang theo pin dự phòng để không bị hết pin ngay giữa chừng đang chụp ảnh.
  • Bạn có thể mang theo thêm một số bộ quần áo để thay nhiều kiểu.
  • Thời tiết Sapa se se lạnh nên hãy chuẩn bị thêm một số áo khoác nhé.
  • Nếu bạn muốn mua đặc sản thì hãy tham khảo ở chợ vì sẽ rẻ hơn ở trung tâm thương mại.

Hy vọng rằng những thông tin về Sun Plaza Sapa mà Digiticket vừa nêu trong bài viết sẽ giúp bạn có nhiều kinh nghiệm để du lịch tại đây. Đừng quên chia sẻ cho chúng mình thật nhiều bức ảnh đẹp cũng như những trải nghiệm của bạn khi đến Sun Plaza nhé.

Xem thêm bài viết: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.