Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Sapa The Upper House Sapa: Homestay view núi chill hết nấc

The Upper House Sapa: Homestay view núi chill hết nấc

Ngày đăng : 17/01/2024
Nằm trong những địa điểm “must-go” của team mê xê dịch, The Upper House Sapa sẽ nơi dừng chân lý tưởng để thả hồn vào thiên nhiên xinh đẹp
Nội dung chính

Tại nơi “đất gặp trời” có một The Upper House Sapa homestay với tầm nhìn tuyệt đẹp có thể ngắm được cảnh mây vờn núi và sương sớm giăng đầy mỗi sáng. Một chốn lưu trú bình yên đã nắm giữ trái tim của nhiều du khách. 

1. Vị trí của The Upper House Sapa Homestay

  • Địa chỉ: 12A/42 đường Đông Lợi, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai

The Upper House Sapa nằm trên con đường Đồng Lợi và cách nhà thờ đá Sapa chưa đến 5 phút đi bộ. Đặc biệt, Đồng Lợi nổi tiếng là một trong số những con phố sầm uất tại Sapa với view ngắm cảnh vùng cao đẹp lặng lẽ, trong veo mà bất kỳ du khách nào cũng không thể bỏ lỡ. Ngoài ra, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp ban sơ của dãy Hoàng Liên Sơn và đỉnh Fansipan ngay từ homestay.

the upper house sapa gioi thieu

Ảnh: @yenphuong_1908

Bên cạnh hệ thống phòng hiện đại và dịch vụ tiện ích chất lượng, The Upper House Sapa còn sở hữu vị trí đắc địa. Rất gần với những địa danh nổi tiếng khác nên thử ghé qua một lần.

  • Chiêm ngưỡng cung đường Thác Bạc - Thác Tình Yêu - Cây Cô Đơn - Cổng trời cách homestay khoảng 4km. Ngắm nhìn rừng thông hùng vĩ, vườn su su xanh mát và những cánh đồng hoa đẹp như bức tranh.
  • Ghé thăm Lao Chải - Tả Van cách homestay 5.5km để ngắm nhìn những cánh đồng lúa chín, ruộng bậc thang và tìm hiểu về cuộc sống của người H’Mông, người Dao.
  • Săn mây trên đỉnh Fansipan cách homestay khoảng 800m với khung cảnh đẹp choáng ngợp của núi rừng miền cao và mây trắng bồng bềnh.
  • Check-in sống ảo với background tuyệt đẹp tại “tiểu Bali” Swing Sapa cách homestay chỉ khoảng 4.9km.
  • Ghé thăm bản Cát Cát nằm bên dưới dãy Hoàng Liên Sơn cách The Upper House Sapa khoảng 1.6km. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những khu vườn đầy màu sắc và khám phá không gian văn hóa đậm chất Tây Bắc.

2. Khám phá không gian The Upper House Sapa

The Upper House Sapa có phong cách thiết kế độc đáo vừa mang hơi thở bản địa vừa sang trọng, tinh tế. Hầu hết những căn phòng đều có thiết kế cửa kính lớn. Tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra thung lũng Mường Hoa và những thửa ruộng bậc thang đầy màu sắc.  

the upper house sapa view dep

Ảnh: sưu tầm

Đồ nội thất bên trong mỗi phòng đều mộc mạc, gần gũi với môi trường tự nhiên. Một gian bếp rộng rãi với đầy đủ những thiết bị nhà bếp để bạn thoải mái nấu nướng cùng bạn bè, người thân. Nếu muốn thư thả và chill trong hơi thở núi rừng, khu cà phê bên cạnh homestay sẽ rất lý tưởng để bạn thư giãn.

the upper house sapa ca phe

Ảnh: @yenlee.vivu

3. Các hạng phòng tại The Upper House Sapa

Homestay The Upper House Sapa có đầy đủ các loại phòng thích hợp cho từng nhu cầu thuê phòng khác nhau. Bao gồm phòng Deluxe, phòng Superior và phòng Bungalow. 

the upper house sapa khong gian phong

Ảnh: sưu tầm

Phòng Superior

Đây là phòng tiêu chuẩn của The Upper House Sapa với không gian thoáng mát và cửa sổ hướng ra khu vườn tuyệt đẹp. So với các loại phòng khác, phòng Superior có mức phí khá rẻ và thích hợp cho 1-2 người. Bạn có thể chọn lựa giữa phòng giường đôi hoặc phòng hai giường đơn tùy theo ý thích.

Phòng Deluxe

Phòng Deluxe Double cao cấp với diện tích đủ lớn dành cho 2 người lớn hay những cặp đôi muốn tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng lãng mạn. Ngoài ra, phòng Deluxe có cả ban công với tầm nhìn hướng ra thung lũng đẹp như bức tranh thủy mặc.

the upper house sapa cac loai phong

Ảnh: sưu tầm

Phòng Bungalow

Không thua kém những khách sạn cao cấp, phòng Bungalow của The Upper House Sapa có thêm hồ bơi vô cực và ban công hướng ra núi rừng Sapa hùng vĩ. Vào những ngày mây giăng đầy, bạn có thể săn mây tại phòng mà chẳng cần xê dịch đâu xa. Ngoài ra, bạn đừng quên trải nghiệm cảm giác ngâm mình thoải mái tại hồ bơi và ngắm nhìn mây trời đẹp lãng mạn.

4. Các tiện ích nổi bật tại The Upper House Sapa

Tất cả các phòng tại homestay đều trang bị đầy đủ điều hòa, máy sấy tóc, ấm đun nước, tivi, điện thoại, trà và cafe miễn phí. Ngoài ra, bể bơi mạ vàng chính là một trong những điểm thu hút nổi bật của homestay. 

the upper house sapa ho boi ngoai troi

Ảnh: @vietlong__

So với những địa điểm khác, hồ bơi của The Upper có được thiết kế theo phong cách nước tràn. Bể bơi vô cực với tầm nhìn hướng ra núi rừng cực kỳ nên thơ. Bạn có thể tha hồ check-in những bức ảnh sống ảo độc nhất vô nhị với background đẹp quên lối về.

5. Review của du khách về The Upper House Sapa

Nhìn chung, các khách hàng đều rất hài lòng về dịch vụ của The Upper House và đánh giá rất cao về phong cách phục vụ chuyên nghiệp tại đây. Hầu hết du khách đều mong muốn quay lại lần nữa nếu có dịp ghé thăm “Đà Lạt của miền Bắc”.  the upper house sapa review

Ảnh: Sưu tầm

Sapa đang bước vào mùa đẹp nhất với phong cảnh thiên nhiên đẹp hữu tình. Nếu bạn đang lên kế hoạch du hí miền cao xinh đẹp nhưng chưa biết đâu là điểm dừng chân phù hợp thì hãy cân nhắc đến The Upper House Sapa được Digiticket đề cử trên đây nhé.

Xem thêm:

Ảnh đại diện: sưu tầm

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.