Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Hội An Top 10 địa điểm thuê xe máy Hội An uy tín, giá rẻ, chất lượng

Top 10 địa điểm thuê xe máy Hội An uy tín, giá rẻ, chất lượng

Ngày đăng : 17/01/2024
Hôm nay Digiticket sẽ giới thiệu đến bạn top 10 địa điểm thuê xe máy Hội An giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất nhé!
Nội dung chính

Hội An là một trong những địa điểm du lịch được nhiều người yêu thích nhất. Vì thế để tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn và khám phá hết Hội An thì một trong những điều không thể thiếu đó chính là thuê xe máy. Hôm nay Digiticket sẽ giới thiệu đến bạn top 10 địa điểm thuê xe máy Hội An giá rẻ, uy tín nhất nhé!

1. Địa chỉ cho thuê xe máy Hội An giá rẻ uy tín nhất

Dưới đây là top địa chỉ cho thuê xe máy ở Hội An giá rẻ uy tín nhất được nhiều bạn trẻ lựa chọn trong chuyến du lịch khám phá Hội An của mình. Hãy cùng Digiticket tìm hiểu nhé!

Style Motorbikes - Helmet and Bike Shop

  • Vị trí: 314 Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam.
  • Điện thoại: 0915 139 796

Style Motorbikes là một trong những địa điểm thuê xe máy Hội An chất lượng và có nhiều cơ sở khác nhau trên nhiều thành phố lớn. Nếu bạn là một tín đồ du lịch thì ít nhiều sẽ nhìn thấy quán một lần. Ngoài Hội An, Style Motorbikes còn có chi nhánh thuê tại Hà Nội, Sài Gòn,... Bạn có thể an tâm sử dụng dịch vụ ở đây vì chất lượng đều được đánh giá rất cao. Đặc biệt những người nước ngoài rất yêu thích địa chỉ thuê xe máy Hội An này.

Style Motorbikes - Helmet and Bike Shop

Ảnh: sưu tầm

Điểm nổi bật của Style Motorbikes chính là đội xe chất lượng. Tất cả xe đều được bảo dưỡng kỹ càng và còn rất mới nên bạn có thể an tâm di chuyển. Ngoài ra, bạn còn được test xe thoải mái, nếu gặp bất cứ sự cố gì đều có thể đổi xe khác.

Quán được sự yêu thích của mọi người đặc biệt là những người nước ngoài. Bởi chủ quán ở đây có khả năng nói tiếng anh lưu loát.

Thông tin khác mà bạn cần biết về du lịch Quảng Nam:

Motorbike Rental Hoi An

  • Vị trí: 14 Hùng Vương, Phường Cẩm Phổ, Hội An, Quảng Nam
  • Điện thoại: 0961 172 420

Nếu bạn đang tìm một địa điểm thuê xe máy Hội An chất lượng, giá cả phải chăng thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đây là một trong những cửa hàng xe còn khá mới nhưng lại tạo dựng được lòng tin của rất nhiều khách hàng. Mức giá thuê xe ở đây rất hợp lý, phù hợp với những chuyến đi tiết kiệm.

Motorbike Rental Hoi An

Ảnh: sưu tầm

Xe ở đây đều rất mới và chất lượng đảm bảo. Vì thế khi chạy trên mọi nẻo đường bạn sẽ thấy được sự êm ái và an toàn tuyệt đối. Cửa hàng có hầu hết tất cả loại xe từ xe ga, xe số đến cả xe phân phối lớn. Chỉ cần bạn đặt trước thì cửa hàng đều có thể đáp ứng cho bạn.

Hơn hết, khi đăng ký thuê xe máy Hội An ở đây bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian bởi thủ tục và hợp đồng thuê xe ở đây rất nhanh chóng.

Motorvina Travel

  • Vị trí: 441 Cửa Đại, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam
  • Điện thoại: 0848 005 599

MotorVina là một trong những cửa hàng thuê xe máy Hội An chuyên cung cấp những dòng xe đi phượt. Nếu như bạn là một phượt thủ chính hiệu thì không thể bỏ qua địa điểm thuê xe này được. Bởi MotorVina chuyên cung cấp những dòng xe chuyên nghiệp, động cơ khỏe. Xe ở đây có rất nhiều mẫu mã cho bạn tha hồ lựa chọn.

Motorvina Travel

Ảnh: sưu tầm

Ngoài những loại xe thông thường như xe ga, xe số,... MotorVina còn có rất nhiều dòng xe phân phối lớn. Những chiếc xe cũng được bảo dưỡng rất cẩn trọng, tỉ mỉ. Điều đặc biệt trong dịch vụ ở đây đó chính là mỗi xe đều được trang bị đầy đủ mũ bảo hiểm, áo mưa, dựng cụ sửa xe. Chính vì thế bạn hãy cứ yên tâm thuê xe tại đây để có một chuyến đi an toàn trọn vẹn.

Thuê xe máy Hội An - Hùng Ân

  • Vị trí: 05 Đỗ Đăng Tuyển, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam
  • Điện thoại: 0905 430 297

Hùng Ân là một địa điểm thuê xe máy Hội An với dịch vụ cho thuê xe máy chất lượng. Có thể nói đây là địa điểm thuê xe máy đáp ứng toàn bộ nhu cầu mà khách mong đợi nên bạn có thể yên tâm thuê xe tại đây khi đến Hội An.

xe may hung an

Ảnh: sưu tầm

Giá xe thuê xe máy ở đây rất hợp lý. Giá chỉ giao động 80.000đ – 150.000đ/ngày tùy vào mỗi loại xe. Vì có mức giá rẻ, phù hợp nên quán thu hút rất nhiều du khách. Bởi giá rẻ nhưng đi kèm với đó lại là chất lượng khác biệt.

Nơi đây có rất nhiều dòng xe đa dạng nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn theo sở thích. Các xe đều còn mới và động cơ rất khỏe. Vì thế bạn có thể yên tâm khám phá Hội An và những địa điểm lân cận khi thuê xe tại đây.

Anh Khoa Hội An

  • Vị trí: 84 Phan Chu Trinh, Phường Minh An, Hội An, Quảng Nam
  • Điện thoại: 0935 439 306

Anh Khoa là một trong những địa điểm thuê xe máy Hội An có dịch vụ giao xe tận nơi ấn tượng. Chỉ cần bạn gọi điện thoại là đã có thể đặt xe. Quán có rất nhiều kiểu dáng xe với nhiều mẫu mã khác nhau. Bạn có thể thoải mái lựa chọn xe với sở thích và mức giá mà mình mong muốn.

cho thue xe may anh khoa hoi an

Ảnh: sưu tầm

Quán có thêm một dịch vụ rất tuyệt vời đó chính là miễn phí 1 lít xăng. Các đồ dùng khác như mũ bảo hiểm, áo mưa đều có sẵn trong mỗi xe.

Flamingo Travel

  • Vị trí: 298 Cửa Đại road, Hội An, Quảng Nam
  • Điện thoại: 0964 335 086

Flamingo Travel là một trong số ít cửa hàng thuê xe máy Hội An với phương châm đặt an toàn là trên hết. Mọi khách hàng khi đến đây thuê xe đều có những phản hồi tích cực. Có thể nói đây là địa điểm thuê xe ưu tiên số 1 của rất nhiều người khi đi du lịch.

Một điểm đặc biệt được rất nhiều người yêu thích khi thuê xe ở đây đó chính là tác phong phục vụ chuyên nghiệp, tận tình. Hầu hết xe đều mới 100% và đạt chuẩn thông số. Xe được bảo dưỡng kỹ càng để bạn luôn an toàn trong suốt chặng đường.

Flamingo Travel

Ảnh: sưu tầm

Cũng giống như những dịch vụ thuê xe máy Hội An khác, xe ở đây cũng đều được trang bị đầy đủ. Từ mũ bảo hiểm, áo mưa đến dụng cụ cứu hộ. Khi xe bị vấn đề, cửa hàng cũng sẽ hỗ trợ tận nơi cho bạn. Quán thường rất đông nên nếu đi vào dịp lễ thì bạn nên cân nhắc đặt xe trước nhé.

Cho thuê xe máy Hội An (111 Lý Thái Tổ, Sơn Phong, Hội An)

  • Vị trí: 1/111 Lý Thái Tổ, thành phố Hội An, Quảng Nam.
  • Điện thoại: 0722 149 148

Nếu bạn đang muốn tìm một chỗ thuê xe máy Hội An gần trung tâm thì đây là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn đấy. Không chỉ thu hút về mặt địa điểm, chất lượng nơi đây cũng rất tuyệt vời. Bạn có thể chọn một chiếc xe chất lượng phù hợp với nhu cầu của bản thân ngay tại đây.

cho thue xe may hoi an 111 ly thai to

Ảnh: sưu tầm

Một điểm cộng lớn của quán là nhân viên tại đây rất nhiệt tình. Họ sẽ tư vấn một chiếc xe phù hợp với nhu cầu của bạn. Thủ tục thuê xe cũng rất nhanh gọn và chuyên nghiệp. Tóm lại, đây là một địa điểm thuê xe máy đáng để bạn cân nhắc khi tới Hội An đấy.

2. Địa chỉ lưu trú cho thuê xe máy tại Hội An

Ngoài những địa điểm thuê xe ở Hội An kể trên, cũng có một số nhà nghỉ khách sạn có sẵn dịch vụ thuê xe máy. Như vậy bạn sẽ không cần mất nhiều thời gian tìm địa điểm thuê xe nữa. Hãy tham khảo một số địa chỉ lưu trú tại Hội An cho thuê xe máy dưới đây nhé!

Khách sạn Nhi Nhi Hội An

  • Vị trí: 60 Hùng Vương, Phố Cổ Hội An, Quảng Nam
  • Điện thoại: 05103 916 718

Nằm tọa lạc ngay trên đường Hùng Vương, phố cổ Hội An nên đây là địa điểm thuê xe máy Hội An thuận lợi nhất dành cho bạn. Đây là một địa điểm rất dễ tìm kiếm nên bạn có thể thuê xe rất nhanh chóng. Thông thường khách sẽ lựa chọn địa điểm này để lưu trú tại Hội An, đồng thời thuê xe máy để thăm quan và ngắm cảnh tại đây luôn.

Khách sạn Bạch Đằng Hội An

  • Vị trí: 1 Nguyễn Tất Thành, Trung tâm Thành phố Hội An, Hội An.
  • Điện thoại: 0235 3917 801.

Thêm một địa điểm thuê xe máy Hội An tại nơi lưu trú được nhiều người lựa chọn nữa chính là khách sạn Bạch Đằng Hội An. Bạn có thể dễ dàng tìm đường đến đây theo sự chỉ dẫn của bản đồ. Nơi đây có những loại xe cơ bản cho bạn chọn lựa như xe ga, xe số. Xe đều được bảo hành và trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết.

khach san bach dang hoi an cho thue xe may

Ảnh: sưu tầm

Điều đặc biệt khiến nhiều người yêu thích địa điểm này chính là sự hướng dẫn nhiệt tình và nhanh chóng về thủ tục thuê xe của đội ngũ nhân viên.

Khách sạn Sunset

  • Vị trí: 69 Nguyễn Phúc Chu, Hội An
  • Điện thoại: 0235 3911 888

Khách sạn Sunset không những cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng và chất lượng được nhiều người biết đến mà còn cung cấp cả dịch vụ thuê xe máy Hội An rất tốt. Dịch vụ ở đây đều được mọi người yêu thích bởi chất lượng xe tốt mà giá cả lại phải chăng. Nếu bạn đến Hội An mà lưu trú tại đây thì thuê xe máy tại khách sạn Sunset là một sự lựa chọn tuyệt vời giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Green Areca Hội An Villa

  • Vị trí: Green Areca Hội An Villa, Làng Thành Nhất, Cẩm Thanh, Hội An, Quảng Nam.
  • Điện thoại: 0905 319 475

Không những là một địa điểm lưu trú tại Hội An được nhiều người yêu thích mà đây còn là địa điểm thuê xe máy Hội An vô cùng chất lượng. Dù bạn chưa có sự tìm hiểu kỹ càng cũng sẽ được tư vấn để lựa chọn ra một chiếc xe ưng ý trên hành trình của mình.

Green Areca Hoi An Villa cho thue xe may

Ảnh: sưu tầm

Đặc biệt giá thuê xe rất phải chẳng, chỉ khoảng 150.000 đồng/ngày với chất lượng tốt và an toàn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn lựa.

Trên đây là Top những địa điểm thuê xe máy Hội An uy tín, chất lượng. Hy vọng rằng với những thông tin trên bạn sẽ tìm được một địa điểm thuê xe phù hơp và có một chuyến đi với thật nhiều trải nghiệm tại nơi đây.

Ảnh đại diện: Sưu tầm

Mách nhỏ những kinh nghiệm du lịch Quảng Nam chi tiết nhất:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.