Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Hội An Săn lùng 3 biển Hội An sở hữu khung cảnh trữ tình, check in cực chất

Săn lùng 3 biển Hội An sở hữu khung cảnh trữ tình, check in cực chất

Ngày đăng : 17/01/2024
Khám phá một vẻ đẹp năng động, trẻ trung của 3 bãi biển Hội An nếu bạn đã quá quen thuộc với vẻ cổ kính và truyền thống của nơi đây.
Nội dung chính

Nhắc đến Hội An, nhiều người sẽ nhớ ngay đến khung cảnh du lịch cổ kính và nhẹ nhàng. Nhưng liệu bạn có biết rằng nơi đây cũng sở hữu những địa điểm du lịch với khung cảnh thiên nhiên nguyên sơ nhưng đầy trẻ trung và năng động không? Vậy hãy theo chân Digiticket khám phá 3 bãi biển Hội An “tuyệt đẹp”!

1. Bãi biển Cửa Đại Hội An

Nhắc đến biển Hội An thì nhiều du khách sẽ nhớ ngay đến biển Cửa Đại. Đây là 1 trong 25 bãi biển được đánh giá là sở hữu khung cảnh đẹp nhất tại châu Á. Mỗi năm, Cửa Đại đều đón tiếp một lượng lớn du khách ghé thăm.

bien cua dai hoi an gioi thieu

Ảnh: @nakunnamtran

Cửa Đại nằm tại phường Cẩm An, thị xã Hội An, tỉnh Quảng Nam. Và nơi đây chỉ cách phố cổ Hội An khoảng hơn 4 km và cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 30 km. Thế nên, du khách có thể lựa chọn nhiều phương tiện để di chuyển và cung đường đi cũng khá đơn giản và dễ dàng.

Nếu du khách thích và muốn trải nghiệm cảm giác khám phá thì có thể lựa chọn thuê các phương tiện để di chuyển tự túc như xe đạp, xe máy hay ô tô. Ngoài ra, du khách muốn di chuyển nhanh chóng thì có thể lựa chọn các phương tiện công cộng hay bắt taxi.

Khám phá vẻ đẹp của bãi biển Hội An Cửa Đại

Biển Cửa Đại là một những bãi biển Hội An thu hút du khách nhờ vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời của mình. Cửa Đại sở hữu những bãi cát trải dài trắng miên man cùng bãi biển với màu xanh ngát hoà với bầu trời trong xanh. Đặc biệt, nơi đây hiện lên với sự năng động và trẻ trung nhờ những resort Cửa Đại Hội An cao cấp nhất được xây dựng dọc bờ biển.

bien cua dai hoi an ve dep

Ảnh: @a_blondestory

Đặc biệt, khung cảnh nơi đây còn thêm rực rỡ và tràn đầy màu sắc với những khóm hoa bên đường đang khoe sắc. Và hai thời điểm đẹp nhất để bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt sắc của Cửa Đại chính là bình minh và hoàng hôn. Khi bình minh lên, những tia nắng đầu ngày chiếu xuống tạo nên một khung cảnh lộng lẫy, lấp lánh. Còn khi hoàng hôn, đây là thời điểm để tận hưởng kì nghỉ dưỡng tại Cửa Đại tuyệt nhất khi bạn có thể đắm mình trong làn nước mát lạnh, tiếng sóng vỗ rì rào, êm tai.

Những hoạt động vui chơi tại Cửa Đại

Dọc bãi biển Cửa Đại là những rặng dừa toả bóng mát, nơi du khách có thể “thả” mình để nghỉ ngơi và tắm nắng. Bãi cát trải dài của nơi đây cũng rất thích hợp để tổ chức các buổi picnic đầy thoải mái và chill với hội bạn bè của mình. Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia vào các hoạt động dưới nước đầy lý thú và mạo hiểm.

bien cua dai hoi an hoat dong vui choi

Ảnh: @@_minahh6

Đầu tiên là hoà mình vào dòng nước trong xanh và mát lành, tận hưởng những giây phút nghỉ dưỡng thực sự. Hay bạn có thể trải nghiệm cảm giác bắt cá như những ngư dân tại biển Cửa Đại. Đặc biệt, bạn còn có thể thuê chiếc mủng nhỏ tận hưởng cảm giác lênh đênh giữa dòng nước và săn các loại cá săn mồi như cá Hanh Lươm, Hồng Vực,…

2. Bãi biển Hà My Hội An

Biển Hội An thứ hai mà Digiticket muốn giới thiệu với bạn là bãi biển Hà My. Bãi biển toạ lạc tại vị trí khá thuận lợi, nằm trên tuyến đường ven biển nối giữa Đà Nẵng với phố cổ Hội An (tỉnh Quảng Nam).

Khung cảnh thiên nhiên nguyên sơ của biển Hà My Hội An sẽ tuyệt vời nhất khi du khách ngắm nhìn vào lúc hoàng hôn hoặc bình minh. Khi mặt trời vừa ló dạng, tỏa ánh nắng đầu tiên của ngày hoặc cuối chiều khi những ánh nắng cuối cùng hắt lên từ mặt biển, khung cảnh là sự hoà quyện nhiều màu sắc của bầu trời với dòng nước biển xanh ngát.

bai bien ha my hoi an gioi thieu

Ảnh: @quangnamtourism

Ngoài ra, đây cũng là hai thời điểm ngư dân bắt đầu ra khơi và cập bến khiến không khí nơi đây như bừng sáng và nhộn nhịp. Hay vào những đêm trời đầy sao, mặt biển Hà My đẹp kỳ lạ nhờ ánh đèn lấp lánh từ những chiếc thuyền câu tạo nên một khung cảnh lung linh, rực rỡ. Giúp du khách cảm nhận được không gian rực rỡ như đang đứng tại những thành phố hoa đăng trên biển.

Phong cảnh bãi tắm Hà My Hội đẹp đến nao lòng người

Trong mắt du khách, bãi biển Hà My hiện lên như một hòn ngọc xanh biếc với dòng nước trong vắt. Hơn hết, Hà My sở hữu khung cảnh thiên nhiên đẹp đến lay động lòng người. Ngoài ra, nơi đây sở hữu bãi cát vàng óng ánh trải dài, những cơn sóng vỗ rì rầm và bầu trời mênh mông mây.

bai bien ha my hoi an canh dep

Ảnh: @agirl2008

Đặc biệt, biển Hà My là một địa điểm nghỉ dưỡng “đỉnh của chóp”, một nơi bạn có thể tận hưởng những giây phút tắm mình dưới ánh nắng. Nơi đây còn có những rặng dừa che bóng mát giúp du khách có thể nằm dài trên bãi cát mà không lo cháy nắng. Ngoài ra, du khách thoả sức pose dáng mà không lo bị dính người, mà còn có những bức ảnh sống ảo hoà mình vào thiên nhiên “tuyệt đỉnh” nữa.

Ăn gì tại biển Hà My?

Đến các bãi biển Hội An nói chung hay biển Hà My nói riêng thì chắc chắn không thể bỏ qua các phần hải sản tươi ngon. Tại đây, ngư dân thường đi đánh bắt hàng ngày nên hải sản luôn tươi ngon và đảm bảo.

bai bien ha my hoi an am thuc

Ảnh: @bachuaviahe

Du khách có thể tự tay mình chế biến các phần hải sản và thưởng thức ngay tại trên bãi biển. Đặc biệt, với bãi cát dài và hải sản tươi ngon thì sao bạn không cùng hội bạn hay gia đình tổ chức bữa tiệc nướng BBQ hải sản đầy ngon miệng. Ngoài ra, người dân địa phương cũng rất thân thiện và nhiệt tình giúp đỡ bạn chế biến các phần hải sản mang đậm chất ẩm thực miền Trung nhưng vẫn giữ được độ ngon, ngọt và chắc thịt.

3. Bãi biển An Bàng Hội An

Bãi biển Hội An cuối cùng trong chuyến hành trình khám phá thiên nhiên cùng Digiticket là bãi biển An Bàng. Đây là một trong những số ít bãi biển còn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ, trữ tình nhưng mang đầy vẻ cổ kính và lãng mạn.

Trước đây, biển An Bàng Hội An là nơi người dân địa phương thường xuyên đến tắm vào mỗi buổi sớm, chứ chưa có nhiều hoạt động phát triển về du lịch. Nhưng dạo gần đây, An Bàng được nhiều du khách biết đến, ghé thăm và trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn tại Hội An. Tuy nhiên, biển An Bàng vẫn chưa phát triển và có sự khai phá nhiều về mặt du lịch.

bai bien an bang hoi an gioi thieu

Ảnh: @baotr4n.n

Có lẽ vì vậy mà nơi đây vẫn mang vẻ đẹp tĩnh lặng và nét hoang sơ còn giữ nguyên. An Bàng sở hữu đường bờ biển dài, được nhiều du khách phải thốt lên lời khen ngợi vẻ đẹp như tranh vẽ. Cùng với đó, làn nước biển xanh trong, những bãi cát trải dài như vô tận hay những bụi dứa già,… Người dân địa phương rất thân thiện và nhiệt tình với du khách, sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và cực dễ chịu khi ghé thăm nơi đây.

Những trải nghiệm thú vị khi tới bãi tắm An Bàng Hội An

Đến biển An Bàng, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động mới lạ và được tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi “đúng nghĩa”. Digiticket sẽ gợi ý với bạn một vài hoạt động mà bạn nên thử khi ghé thăm nơi đây:

  • Hoà mình vào dòng nước trong lành, mát mẻ
  • Ngắm bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp bên An Bàng
  • Cắm trại, đốt lửa và thưởng thức bữa tiệc nướng BBQ trên bãi cát trải dài
  • Tham gia các hoạt động dưới nước như thuyền cano kéo ván trên biển, lướt ván, dù lượn,… hoặc thuê cano, xe máy để du ngoạn quanh bờ biển
  • ”Thả dáng” trước khung cảnh thiên nhiên nguyên sơ, tuyệt đẹp...
bai bien an bang hoi an trai nghiem

Ảnh: @karolina_official

Góc check-in cực chill tại biển An Bàng

Chắc chắn khi ghé bãi biển Hội An này, bạn sẽ choáng ngợp với vẻ đẹp tuyệt đỉnh của nơi đây. Thế nên, bạn chắc chắn không thể đi “tay không” trở về mà chắc chắn phải sở hữu vô vàn bức ảnh sống ảo cực chất. Vậy hãy để Digiticket “mách” bạn một vài góc sống ảo mà dù bạn có “thả dáng” thế nào thì đều sở hữu bức hình lung linh.

bai bien an bang hoi an check in

 Ảnh: @thyruby8390

Phải nhắc đến là khung cảnh biển trong xanh cùng mây trời trong lành hoà với nhau, nhất là vào thời điểm bình minh và hoàng hôn. Hay bát cát vàng óng ả, những rặng dừa xanh ngát. Nhưng đặc biệt nhất phải kể đến các quán cà phê với không gian mở và view hướng ra biển cực chất.

Trên đây là 3 bãi biển Hội An mà Digiticket giới thiệu với bạn. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp chuyến hành trình khám phá Hội An của bạn thêm phần thú vị và độc đáo.

Ảnh đại diện: @vymichphan

Khám phá những địa điểm thú vị nhất tại Hội An:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.