Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa Kinh nghiệm thuê xe máy Nha Trang giá tốt, chất lượng uy tín

Kinh nghiệm thuê xe máy Nha Trang giá tốt, chất lượng uy tín

Ngày đăng : 16/01/2024
Để bạn chủ động hơn trong hành trình du lịch, Digiticket sẽ chia sẻ kinh nghiệm thuê xe máy Nha Trang với giá tốt và chất lượng uy tín nhé.
Nội dung chính

Nha Trang là một thành phố sở hữu nhiều địa điểm tham quan du lịch hấp dẫn và nổi tiếng. Thành phố biển gắn liền với hình ảnh những bạn trẻ 'đèo' nhau trên những con xe để vi vu và khám phá. Để bạn có thể chủ động hơn trong hành trình du lịch của mình, trong bài viết này, Digiticket sẽ chia sẻ với bạn kinh nghiệm thuê xe máy Nha Trang với giá tốt và chất lượng uy tín nhé.

1. Vì sao nên thuê xe máy để đi du lịch Nha Trang?

Cung đường ở Nha Trang không quá khó đi, các địa điểm du lịch cũng không quá xa nên việc di chuyển bằng xe máy sẽ thuận lợi hơn cho các bạn. Dưới đây, Digiticket sẽ chia sẻ lý do vì sao nên thuê xe máy để đi du lịch Nha Trang.

Chủ động và linh hoạt hơn trong lịch trình du lịch

Thuê xe máy Nha Trang sẽ dễ dàng và chủ động hơn cho lịch trình du lịch của bạn. Bạn có thể chọn đi bất kỳ địa điểm tham quan mà bạn muốn. Đồng thời, tận dụng những cơ hội hiếm hoi để chiêm ngưỡng những vẻ đẹp đặc trưng khi vi vu trên đường phố.

Ngoài ra, sắp xếp thời gian luôn là nỗi ám ảnh trong mọi chuyến du lịch. Thuê xe máy Nha Trang là giải pháp duy nhất để bạn không bị động, chờ đợi trong chuyến hành trình của mình. Chỉ với một chiếc xe máy 100k, bạn sẽ có thể dạo quanh thành phố mà không phải tốn thời gian chờ đợi xe buýt hay taxi.

Ngắm trọn vẹn cảnh đẹp thiên nhiên trên mọi quãng đường

Di chuyển bằng xe máy sẽ cho bạn cơ hội chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp, khung cảnh thiên nhiên hai bên đường. Thành phố biển Nha Trang thu hút nhờ những bãi biển đẹp, xanh mát với cát trắng, nắng vàng. Những dãy núi non hùng vĩ tuyệt đẹp. Và chỉ có đi bằng xe máy, bạn mới cảm nhận được tất cả điều ấy ở Nha Trang.

thue-xe-may-nha-trang-1

Ảnh: @miasaigon

Tiết kiệm chi phí di chuyển

Nếu bạn thuê xe máy Nha Trang để di chuyển trong suốt cuộc hành trình, bạn đã có thể tiết kiệm được một khoản tiền rồi đấy. Đặc biệt, khi thuê xe máy dài ngày thì lại càng tiết kiệm hơn nữa, bạn chỉ chi tiền xăng cho chúng mà thôi.

Thoải mái chụp ảnh mọi lúc, mọi nơi

Với mỗi bạn trẻ khi đi du lịch, chụp ảnh checkin là điều không thể thiếu. Tuy nhiên, nếu đi theo tour thì hoạt động này sẽ diễn ra không mấy thoải mái. Thuê xe máy là cách đơn giản nhất để tự do lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của thanh xuân. Với mỗi cảnh đẹp, bạn có thể dừng lại bất cứ đâu để chụp tự do mà không bị ràng buộc về thời gian hay ngại phải để cả đoàn chờ đợi.

thue-xe-may-nha-trang-2

Ảnh: @chanhdaxay

2. List địa chỉ thuê xe máy Nha Trang giá tốt

Công ty San Hô Việt - Viet Coral Tourist

  • Địa chỉ: 114/23 Hoàng Hoa Thám, Lộc Thọ, TP. Nha Trang
  • Giá tham khảo: 100.000 - 150.000 đồng
  • Điện thoại: 0934 993 599

Công ty San Hô Việt là địa điểm thuê xe máy Nha Trang uy tín và tin cậy của các bạn trẻ. Công ty ấn tượng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và trẻ tuổi nên rất thân thiện. Chất lượng xe ở đây đảm bảo an toàn nên bạn yên tâm nhé. Xe thường xuyên được bảo dưỡng, kiểm tra, nhập xe mới liên tục nên được đánh giá rất cao.

Bên cạnh cho thuê xe máy du lịch, Công ty San Hô Việt còn cho thuê xe du lịch. Ông chủ khá thân thiện và dày dặn kinh nghiệm. Khi bạn thuê xe, ông chủ sẽ cung cấp một số tips phượt Nha Trang an toàn cho bạn nữa.

thue-xe-may-nha-trang-3

Ảnh: Sưu tầm

Cho thuê xe máy Lệ Oanh

  • Địa chỉ: 14 A Mạc Đỉnh Chi, TP. Nha Trang
  • Giá tham khảo: 60.000 - 200.000 đồng
  • Điện thoại: 0905 15 38 00

Cửa hàng Lệ Oanh là một địa chỉ thuê xe máy Nha Trang cực kỳ uy tín và được các bạn trẻ tin tưởng. Điểm cộng của cửa hàng cho thuê xe máy Lệ Oanh là có đa dạng các dòng xe, từ xe số đến xe ga và cả xe tay côn. Thủ tục thuê xe máy tại đây rất đơn giản và dễ dàng, đặc biệt là bạn không cần đặt cọc vẫn có xe chạy ngay nhé.

Bên cạnh đó, cửa hàng có dịch vụ giao xe tận nơi miễn phí cho khách du lịch. Đồng thời tặng thêm bản đồ du lịch Nha Trang và cho mượn 2 mũ bảo hiểm. Không những thế, cửa hàng luôn luôn sẵn lòng hỗ trợ trong quá trình thuê xe nếu có vấn đề trục trặc gì.

Du lịch Hải Phong - Nha Trang

  • Địa chỉ: 96B1/13 Trần Phú, TP. Nha Trang
  • Giá tham khảo: 70.000 - 90.000 đồng
  • Điện thoại: 0917 721 100

Du lịch Hải Phong là địa điểm thuê xe máy Nha Trang tiếp theo mà Digiticket muốn gợi ý cho bạn. Ưu điểm của Hải Phong là có giá cho thuê rẻ hơn so với những chỗ khác. Chỉ từ 80K - 120K thôi là bạn đã thuê được một chiếc xe khám phá Nha Trang rồi.

Cửa hàng có rất nhiều dòng xe số, xe ga cho bạn lựa chọn. Điểm cộng lớn nhất của Hải Phong là có dịch vụ giao xe máy tận nơi cho bạn với thủ tục vô cùng đơn giản. Đây sẽ là một địa điểm thuê xe máy Nha Trang khá lý tưởng đấy.

Cho thuê xe Hoàng Long

  • Địa chỉ: 5/96 Trần Phú, TP. Nha Trang
  • Giá tham khảo: 50.000 - 150.000 đồng
  • Điện thoại: 0905 087 132

Hoàng Long chính là địa chỉ thuê xe máy Nha Trang nổi tiếng nhờ giá rẻ mà chất lượng xe tốt cực kỳ. Chỉ từ 50K thôi là bạn đã có một chiếc xe máy an toàn để vi vu Nha Trang rồi. Không chỉ vậy, ông chủ ở đây còn rất 'hào phóng' khi cho bạn mượn 2 mũ bảo hiểm và miễn phí cho bạn 1 lít xăng nữa đấy. Nhân viên đều rất vui vẻ và dễ tính. Bạn không hiểu gì thì đều tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ khi xe gặp bất kỳ sự cố nào.

Bên cạnh cho thuê xe máy, Hoàng Long còn phục vụ các dịch vụ khác như tour đi du lịch các đảo tại Nha Trang hay xe đưa đón sân bay. Cửa hàng mở cửa các ngày trong tuần, từ sáng cho đến 10 giờ tối để phục vụ bạn nhiều nhất có thể. Nếu muốn thuê xe máy Nha Trang thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé.

thue-xe-may-nha-trang-4

Ảnh: Sưu tầm

Dịch vụ cho thuê xe Tuấn Cường

  • Địa chỉ: 8A Lý Tự Trọng, TP. Nha Trang
  • Giá tham khảo: 50.000 - 80.000 đồng
  • Điện thoại: 0906 510 302

Thêm một địa chỉ thuê xe máy Nha Trang uy tín nữa cho bạn tha hồ lựa chọn. Tuấn Cường được biết đến là cửa hàng thuê xe hàng đầu và được nhiều bạn trẻ tìm đến. Điểm cộng rất lớn của Tuấn Cường là giá thuê xe máy ổn định và không bị biến động. Dù bạn đi du lịch vào ngày Lễ, Tết thì giá thường không thay đổi. Điều này giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.

Xe của Tuấn Cường đều là xe mới và rất đa dạng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Nhiều thương hiệu xe khác nhau nên bạn thoải mái lựa chọn nữa nhé.

Công ty Du lịch Ngày hè vàng

  • Địa chỉ: Tầng 3, 114/23 Hoàng Hoa Thám, TP. Nha Trang

Công ty du lịch Ngày hè vàng là cái tên kỳ cựu, hoạt động hơn 10 năm trong ngành du lịch. Bên cạnh các dịch vụ du lịch khác, công ty kiêm luôn là một cửa hàng cho thuê xe máy Nha Trang. Khách hàng chủ yếu của công ty là khách du lịch và ngoại quốc.

Tại cửa hàng có đủ các loại xe mới, hiện đại và chất lượng tốt cho bạn lựa chọn. Không những vậy, công ty còn cho thuê với giá cả rất phải chăng. Chỉ từ 60K/ ngày dành cho xe số và 100K/ ngày dành cho xe ga thôi. Những dòng xe cao cấp hơn thì có giá khoảng 130K - 170K/ ngày, xe tay côn thì có giá khoảng 300K/ ngày.

Thuê xe 79

  • Địa chỉ: 741 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang
  • Giá tham khảo: 50.000 - 80.000 đồng

Thuê xe 79 là một trong những cửa hàng thuê xe uy tín hàng đầu tại Nha Trang. Cửa hàng có hỗ trợ dịch vụ giao xe miễn phí đến tận sân bay, bến xe hay bất cứ nơi nào trong nội thành Nha Trang mà bạn yêu cầu. Một lưu ý là bạn nên liên hệ với cửa hàng và đặt xe trước để giữ được xe tốt, đồng thời tránh hết xe nhé.

Thuê xe máy Nha Trang Motobay

  • Địa chỉ: 11 Phương Sài, Phương sơn, Thành phố Nha Trang

Motobay cũng là một lựa chọn thuê xe máy Nha Trang uy tín mà bạn nên tham khảo. Cửa hàng ấn tượng với khách hàng nhờ dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng xe mới, an toàn. Bên cạnh đó, nhân viên cửa hàng rất thân thiện, sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc của khách hàng.

Bạn có thể tham khảo giá thuê xe tại cửa hàng trong bảng như sau:

Dòng xe Giá thuê xe
Xe wave, Exciter, sirius, Attila Nội thành: 100.000 đồng ngày Liên tỉnh: 180.000 đồng/ ngày
Xe Nouvo Nội thành: 100.000 đồng ngày Liên tỉnh: 200.000 đồng/ ngày
Giá thuê xe có thể thay đổi vào những ngày Lễ, Tết và mùa cao điểm tại Nha Trang

Cửa hàng còn có dịch vụ giao xe tận nơi ngay tại sân bay cho bạn luôn. Một lưu ý nhỏ khi sử dụng dịch vụ này là bạn nên thương lượng trước về giá thuê xe cũng như các tư trang đi kèm nữa nhé. Một điểm rất đặc biệt nữa là Motobay còn hỗ trợ cho thuê xe máy tại khách sạn, sân bay Cam Ranh, sân bay Liên Khương. Điều này giúp bạn thuận tiện hơn khi di chuyển giữa Nha Trang và Đà Lạt.

thue-xe-may-nha-trang-5

Ảnh: Sưu tầm

Nhật Linh

  • Địa chỉ: 28D1 Hoàng Hoa Thám, TP. Nha Trang
  • Giá tham khảo: 80.000 - 100.000 đồng
  • Điện thoại: 0969 76 02 10

Nếu bạn muốn tìm địa điểm thuê xe máy Nha Trang giá rẻ thì có thể liên hệ cửa hàng Nhật Linh nhé. Cửa hàng cho thuê xe máy chỉ từ 80K đối với xe số và 100K đối với xe tay ga. Một điều lưu ý là khi thuê ở đây bạn phải đặt cọc trước cho chủ tiệm. Sau khi bạn trả xe thì chủ cửa hàng sẽ hoàn lại tiền cọc cho bạn nhé.

Một điểm cộng của cửa hàng thuê xe máy Nhật Linh là tính trọn 1 ngày 24 tiếng thuê cho bạn nên rất lợi đấy. Bên cạnh cho thuê xe máy thì Nhật Linh còn có dịch vụ tư vấn về tour du lịch cho bạn nữa.

Thuê xe máy Nha Trang Best Motor

  • Địa chỉ: 153 Hùng Vương, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang
  • Giá tham khảo: 100.000 - 200.000 đồng

Best Motor là một trong những địa chỉ thuê xe máy ở Nha Trang được nhận xét là cực kỳ uy tín tại thành phố biển. Không chỉ vậy, tại Best Motor, chất lượng xe và lợi ích, an toàn của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Xe ở đây là những dòng xe mới với mẫu mã đẹp. Tuy nhiên, không vì vậy mà giá xe đắt hơn ở những chỗ khác đâu nhé.

Chỉ với 100 - 120K thôi là bạn đã có một chiếc xe đẹp, mới và chất lượng để khám phá Nha Trang cả ngày rồi. Đặc biệt là cửa hàng còn có những loại xe động cơ mạnh như Exciter, Winner cho bạn có nhu cầu nữa nhé.

3.Những điều cần lưu ý khi thuê xe máy tại Nha Trang

Khi thuê xe máy Nha Trang, bạn cần lưu ý một số điều sau để đảm bảo an toàn cho chuyến hành trình của bạn nhé.

Kiểm tra xe trước và sau khi nhận

Trước khi nhận xe, bạn nên kiểm tra kỹ càng một loạt các bộ phận của xe như phanh, bình xăng, lốp hay xích xe. Việc kiểm tra kỹ trước khi nhận xe để tránh việc xe hết xe hoặc bị hư giữa đường. Nếu thấy có vấn đề gì thì hãy liên hệ ngay với chủ cửa hàng để đổi xe khác có chất lượng tốt hơn.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên chạy thử một vòng xem xe còn tốt và bản thân có điều khiển được loại xe đó không. Kiểm tra bình xăng trước khi chạy. Nếu cần, bạn có thể hỏi trạm xăng gần đó nhất để đổ đầy xăng trước khi thực hiện cuộc hành trình của mình.

Trong quá trình sử dụng, nếu xe có vấn đề gì, bạn phải gọi ngay cho cơ sở thuê xe máy Nha Trang để giải quyết hoặc đổi xe. Tuyệt đối đừng tự ý động vào hay sửa bất kỳ bộ phận nào trên xe nhé.

thue-xe-may-nha-trang-6

Ảnh: Sưu tầm

Lựa chọn địa điểm thuê xe máy Nha Trang uy tín

Giá thuê xe máy Nha Trang trung bình hiện nay khoảng 80.000 đồng trở lên cho xe máy và 120.000 đồng trở lên cho xe ga. Bạn cứ dựa vào đấy để tránh bị 'hớ' khi thuê xe. Đừng nên ham những nơi cho thuê xe quá rẻ chỉ với 30.000 đồng nhé.

Nếu bạn thuê xe dài ngày thì có thể thương lượng lại giá thuê xe với cửa hàng nhé. Thuê càng nhiều ngày thì giá thuê xe sẽ càng rẻ đấy.

thue-xe-may-nha-trang-7

Ảnh: Sưu tầm

Nhận giữ biên lai khi thuê xe cẩn thận

Khi thuê xe máy Nha Trang và kể cả những nơi khác, bạn phải giữ biên lai nhận xe hoặc biên lai thanh toán thật cẩn thận. Giấy biên nhân thuê xe máy ở Nha Trang gồm biển số xe thuê, ngày thuê và ngày trả xe, giấy tờ mà địa chỉ thuê xe giữ của bạn, chi phí thuê theo ngày. Tuy đều là những chi tiết rất nhỏ, nhưng nếu bạn không để ý thì có thể bạn sẽ gặp rắc rối đấy.

Những lưu ý quan trọng khác khi thuê xe máy Nha Trang

Đường ở Nha Trang không khó đi nhưng nhiều đoạn đường 1 chiều. Bạn nên chú ý để không bị xử phạt nhé. Ngoài ra, cũng nên tránh việc để xe dưới lòng, lề đường nơi cấm đậu xe.

Phải đặc biệt chú ý và khoá xe cẩn thận nhé. Khi vào hàng quán hay bất cứ đâu, đừng quên kiểm tra xem mình đã khoá cổ xe cẩn thận chưa tránh tình trạng trộm cắp.

thue-xe-may-nha-trang-8

Ảnh: Sưu tầm

4. Thuê xe máy Nha Trang cần những giấy tờ gì?

Nếu thuê xe máy ở chính khách sạn đang lưu trú, bạn có thể không cần xuất trình thêm bất kỳ giấy tờ nào cả.

Nếu bạn thuê xe máy Nha Trang ở cửa hàng bên ngoài thì cần giấy chứng minh nhân dân hoặc bằng lái xe. Và lưu ý hãy đưa giấy tờ của người không cầm tay lái bạn nhé. Tránh trường hợp công an 'hỏi thăm' nhưng người cầm lái không có giấy tờ thì nguy đấy.

thue-xe-may-nha-trang-9

Ảnh: Sưu tầm

Với những chia sẻ trên, Digiticket mong bạn sẽ tìm được một địa điểm thuê xe máy Nha Trang uy tín và an toàn nhé. Chúc bạn có một hành trình thật nhiều kỷ niệm và đầy ắp niềm vui

Đọc thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.