Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Bình Thuận Hé lộ kinh nghiệm thuê xe máy Phan Thiết giá tốt nhất

Hé lộ kinh nghiệm thuê xe máy Phan Thiết giá tốt nhất

Ngày đăng : 16/01/2024
Lưu gấp các điểm cho thuê xe máy Phan Thiết uy tín, giá tốt và những kinh nghiệm mới nhất để chuyến du hí Phan Thiết trọn vẹn và ý nghĩa nhé
Nội dung chính

Những điểm du lịch Phan Thiết thường nằm cách xa nhau nên di chuyển bằng taxi sẽ “ngốn” của bạn kha khá tiền. Vì vậy, lựa chọn thuê xe máy Phan Thiết sẽ giúp bạn tiết kiệm túi tiền lại có một chuyến trải nghiệm đầy thú vị, tha hồ ngắm cảnh đẹp suốt hành trình. Hãy lưu ngay những địa chỉ uy tín và chất lượng sau đây nhé!

1. Địa điểm cho thuê xe máy Phan Thiết uy tín

Phan Thiết có nhiều địa danh nổi tiếng hấp dẫn và sẽ thật lãng phí nếu mất nhiều thời gian cho việc di chuyển. Nếu bạn chọn đi bằng taxi thì sẽ phải đợi xe, phụ thuộc rất nhiều vào tài xế và đoạn đường đi. Trong khi đó, xe máy là giải pháp nhanh gọn giúp bạn bắt kịp những khoảnh khắc đẹp nhất. Hãy tham khảo một số điểm cho thuê xe chất lượng sau đây nhé!

Thuê xe máy tại Ga Phan Thiết - Mr. Năm

  • Địa chỉ: Đ.Lê Duẩn, Phong Nẫm, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Số điện thoại: 0827 761 990
  • Khoảng giá: Từ 80.000 vnđ/ngày
thue xe may phan thiet khong ton thoi gian

Ảnh: @gigi_lfc_

Mr. Năm là địa chỉ được nhiều du khách "chọn mặt gửi vàng". Tại đây có đa dạng các dòng xe ga và xe số với giá thuê từ 100.000đ/ngày. Đội ngũ nhân viên Mr. Năm được nhiều bạn đánh giá phục vụ khá chuyên nghiệp và tận tình. 

Cho thuê xe Phan Thiết Tâm Chung

thue xe may phan thiet tam chung

Ảnh: Sưu tầm

Tâm Chung có dịch vụ giao xe tận nơi ở bất kỳ điểm nào tại thành phố Phan Thiết như bến xe, ga tàu, khách sạn… Đây cũng chính là điểm cộng lớn nhất được nhiều người yêu thích.

Bạn chỉ cần liên hệ đến văn phòng thì ngay lập tức nhân viên sẽ gọi điện hướng dẫn cụ thể thủ tục và cách giao nhận xe. Ngoài ra, đơn vị cho thuê xe máy Phan Thiết này có cả dịch vụ hỗ trợ trong trường hợp khách hàng gặp sự cố. Do đó, bạn có thể yên tâm khi thuê xe tại đây. 

Cho thuê xe máy Thanh Lâm

  • Địa chỉ: 139 Nguyễn Tương, Phú Thuỷ, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Số điện thoại: 0342 311 448
  • Khoảng giá: 
    • Xe số: 80.000 - 100.000 vnđ/ngày
    • Xe ga: 100.000 - 150.000 vnđ/ngày

thue xe may phan thiet thanh lam

Ảnh: @xemayphanthiet

Thanh Lâm có thủ tục cho thuê xe đơn giản và nhanh chóng. Ở đây có nhiều dòng xe chất lượng như SH Mode, Nouvo Lx, Elizabeth, Wave RSX, Jupiter, Sirius… để khách hàng thoải mái lựa chọn. Bên cạnh đó, Thanh Lâm còn có dịch vụ thuê xe theo tuần và theo tháng dành cho những bạn đi du lịch Phan Thiết dài ngày. 

Mức giá thuê xe đều được công khai trên trang website chính thức và đảm bảo không có phụ phí phát sinh trong quá trình bạn sử dụng. 

Cho thuê xe máy - Thanh Phong

  • Địa chỉ: 380 Nguyễn Thông, Khu phố 1, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Số điện thoại: 0916 028 368
  • Khoảng giá: Từ 80.000 vnđ/ngày
thue xe may phan thiet thanh phong

Ảnh: Sưu tầm

Thanh Phong đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe máy với phong cách phục vụ tận tâm và nhiệt tình. Địa chỉ này cũng nhận được vô số đánh giá tích cực từ khách hàng như dòng xe đa dạng, thủ tục nhanh chóng, chất lượng xe đảm bảo và nhân viên hỗ trợ niềm nở, nhiệt tình. 

Cho thuê xe máy Nhi Nguyễn

  • Địa chỉ:
    • 02 Hùng Vương, P. Phú Thuỷ
    • 41 Huỳnh Thúc Kháng, P. Hàm Tiến
    • 389 Nguyễn Thông, P. Phú Hài (Đối diện Sealink)
  • Số điện thoại: 0948 916 479
  • Khoảng giá: Từ 80.000 vnđ/ngày
thue xe may phan thiet nhi nguyen

Ảnh: Sưu tầm

Nhi Nguyễn có cung cấp đa dạng dòng xe cho bạn lựa chọn gồm xe số và xe ga. Trước khi thuê xe, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để chọn được loại xe phù hợp với khả năng và lịch trình của mình.

Cho thuê xe Hoàng Hiếu

  • Địa chỉ: 101 Hùng Vương, Phú Thuỷ, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Số điện thoại: 0933 715 692
  • Khoảng giá: Từ 80.000 vnđ/ngày
thue xe may phan thiet hoang hieu

Ảnh: Sưu tầm

Gợi ý tiếp theo trong danh sách địa điểm thuê xe máy Phan Thiết là Hoàng Hiếu nằm tại 101 Hùng Vương, Phú Thủy. Tại đây, mọi giấy tờ và bộ phận của xe đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi cho khách thuê. Nếu bạn ở cách xa địa điểm thuê thì Hoàng Hiếu vẫn có hỗ trợ dịch vụ giao xe tận nơi tại bất kỳ điểm nào ở Phan Thiết.

2. Tham khảo bảng giá dịch vụ thuê xe máy Phan Thiết

Việc thuê xe máy sẽ rất hợp với những bạn yêu thích khám phá và thích cảm giác phượt qua những cung đường. Khi đi du lịch, phải đến những ngóc ngách, đi sâu vào những nẻo đường, ngõ hẻm thì bạn mới cảm nhận hết vẻ đẹp và sự độc đáo của nơi đó.

thue xe may phan thiet checkin

Ảnh: Sưu tầm

Sau đây là thông tin mức giá thuê xe một ngày của các dòng xe tại địa chỉ cho thuê xe máy Phan Thiết. Tùy thuộc vào số ngày thuê, cửa hàng thuê và dịp lễ, Tết mà mức giá sẽ có sự thay đổi.

thue xe may phan thiet bang gia

Ảnh: Sưu tầm

  • Xe Honda Wave: 80.000đ - 120.000đ
  • Xe Honda Wave RSX: 100.000đ - 120.000đ
  • Xe Honda Future: 100.000đ - 120.000đ 
  • Xe Honda Blade: 100.000đ - 120.000đ
  • Xe Honda Air Blade: 150.000đ - 200.000đ
  • Xe Nouvo: 140.000đ - 180.000đ

3. Thủ tục cần thiết khi thuê xe máy

Với xe máy, bạn có thể dừng lại ngắm phong cảnh, chụp ảnh check-in bất cứ khi nào. Nếu như muốn nghỉ ngơi hay dừng để ăn nhẹ thì bạn hoàn toàn có thể chủ động mọi thứ. 

Nhìn chung thủ tục thuê xe máy Phan Thiết khá nhanh chóng và dễ dàng. Nếu đi từ tỉnh khác đến thì hầu hết chủ cửa hàng sẽ sẽ yêu cầu bạn cung cấp chứng minh thư hoặc giấy tờ tùy thân. Đồng thời, một số điểm sẽ cần bạn đặt cọc trước mới nhận được xe. Thông thường phí cọc sẽ rơi vào khoảng 1-3 triệu đồng tùy vào loại xe thuê. 

thue xe may phan thiet thu tuc

Ảnh: Sưu tầm

Nhiều bạn hơi lo ngại về vấn đề tiền cọc nhưng bù lại bạn sẽ nhận được chiếc xe chạy tốt trên suốt chuyến hành trình của mình. Ngoài ra, các điểm cho thuê xe máy Phan Thiết sẽ có một số thủ tục sau bạn cần lưu ý:

  • Giao nhận xe miễn phí dưới 5km.
  • Xăng xe được trang bị 1-2 lít miễn phí (tùy thuộc vào địa điểm bạn thuê) và 2 nón bảo hiểm.
  • Ký hợp đồng 2 bản, mỗi bên giữ 1 bản và chi phí được thanh toán theo hợp đồng. 

4. Một số điểm cần lưu ý khi thuê xe máy

Để chuyến đi thêm phần trọn vẹn và tránh các rắc rối xảy ra thì bạn nên lưu ý các điểm sau đây khi thuê xe máy Phan Thiết.

Lựa chọn cửa hàng uy tín

Bạn nên lên Google Map xem qua các đánh giá hoặc review của những khách hàng trước về địa điểm cho thuê để đưa ra quyết định đúng đắn.

thue xe may phan thiet luu y 1

Ảnh: Sưu tầm

Kiểm tra xe trước khi thuê

Bạn có thể yêu cầu chủ xe cho phép chạy thử một vòng để kiểm tra các động cơ và giấy tờ xe có ổn hay chưa. Ngoài ra, một mẹo nhỏ cho bạn là chọn xe mới mặc dù có giá thành nhỉnh hơn một chút nhưng sẽ đảm bảo an toàn cho cả lộ trình. 

thue xe may phan thiet checkin

Ảnh: @pepsisulli

Đặt trước với chỗ cho thuê xe máy Phan Thiết

Những ngày cuối tuần hoặc lễ, Tết thì khách du lịch đổ về Phan Thiết rất đông. Vì vậy, bạn nên tìm trước một địa chỉ uy tín để tránh hết xe. Bạn cũng nên đặt cọc trước khoản tiền và ký hợp đồng rõ ràng, tránh đặt hờ qua miệng.

thue xe may phan thiet tiet kiem

Ảnh: @giangimgs

Thỏa thuận về thời gian thuê

Một số cửa hàng cho thuê xe theo ngày (24 tiếng) nhưng bạn cũng nên hỏi kỹ càng chi phí tính cho 1 ngày từ sáng đến tối hay có phát sinh thêm phụ phí gì hay không. Nếu mức giá thuê theo giờ cao thì bạn nên chuyển sang thuê theo ngày để không bị gò bó thời gian và tiết kiệm chi phí hơn.

thue xe may phan thiet luu y 4

Ảnh: @axe.phuong

Chọn điểm thuê có dịch vụ hỗ trợ trong trường hợp xe xảy ra sự cố

Khi di chuyển thì xe mới hay cũ đều có khả năng xảy ra sự cố. Do đó, nếu địa điểm cho thuê xe máy Phan Thiết có dịch vụ hỗ trợ sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi di chuyển.

thue xe may phan biet luu y 5

Ảnh: Sưu tầm

Không nên thuê xe máy Phan Thiết ở khách sạn hoặc trên đường

Một số chỗ cho thuê xe dọc đường thuận tiện nhưng mức giá lại khá chát. Nhiều bạn dễ bị “chém đẹp” bởi mức phí cao ngất ngưởng và các khoản phí phát sinh thêm. Về khách sạn, thông thường họ sẽ có thêm dịch vụ cho thuê xe nhưng chất lượng lại không đảm bảo, tiềm ẩn nguy cơ cao. Vì vậy, bạn hơn hết nên chọn chỗ cho thuê uy tín để yên tâm hơn. 

thue xe may phan thiet luu y 6

Ảnh: Sưu tầm

Hy vọng hành trình phượt của bạn sẽ thêm phần thú vị với những điểm cho thuê xe máy Phan Thiết trên đây. Chúc bạn có chuyến hành trình nhiều niềm vui và kỷ niệm đẹp.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.