Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Lào Cai Topas Ecolodge Sapa: Khu nghỉ dưỡng sinh thái độc đáo có 1 0 2

Topas Ecolodge Sapa: Khu nghỉ dưỡng sinh thái độc đáo có 1 0 2

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn đang muốn một kỳ nghỉ "không xô bồ - không ồn ã - không internet" thì Topas Ecolodge Sapa chính là một sự lựa chọn lý tưởng
Nội dung chính

Nếu bạn đang muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ "không xô bồ - không ồn ã - không internet" thì Topas Ecolodge Sapa chính là một sự lựa chọn lý tưởng. Khu nghỉ dưỡng nằm tách biệt trên một ngọn đồi cao với những tiện nghi cơ bản, thân thiện với thiên nhiên, gần gũi với cộng đồng dân tộc thiểu số địa phương.

1. Giới thiệu về Topas Ecolodge Sapa

Địa chỉ: Bản Lếch Dao, xã Thanh Bình, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai

Sapa là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của Miền Bắc. Nơi đây thu hút khách du lịch không chỉ bởi phong cách thiên nhiên hoang sơ hùng vĩ mà còn là những nền văn hóa đặc sắc từ 5 dân tộc thiểu số.

"Để khám phá Sapa một cách tường tận nhất, bạn không chỉ khám phá thiên nhiên, check in các hot place, thưởng thức ẩm thực mà còn phải hòa mình vào những nền văn hóa và lối sống nguyên sơ của đồng bảo miền núi" - đây chính là khởi nguồn để Topas Ecolodge Sapa được hình thành.

Topas Ecolodge Sapa

Ảnh: Topas Ecolodge

Khu nghỉ dưỡng này nằm cách thị trấn Sapa 18km, tọa lạc trên một ngọn đồi khá cách biệt. Tuy vậy, resort vẫn sở hữu sự “đẳng cấp” về cảnh quan và các phòng nghỉ cũng mang đúng tinh thần của một khu nghỉ dưỡng sinh thái Bắc Âu. Resort cung cấp nhiều hoạt động trải nghiệm tuyệt vời,  cùng các căn phòng với tầm nhìn tuyệt vời ra khung cảnh thiên nhiên tuyệt mĩ. Bạn sẽ "bận rộn" trong cảnh sắc này đến mức không nhận ra là không có bất cứ tiện ích giải trí nào như ti-vi hay wi-fi trong phòng.

Topas Ecolodge

Ảnh: Topas Ecolodge

Không những thế, Topas Ecolodge Resort Sapa là một "khu nghỉ dưỡng" sinh thái được vận hành bền vững. Nơi đây quả là một nơi "trốn" lý tưởng để bạn khám phá.

2. Hướng dẫn di chuyển đến resort
Topas Ecolodge nằm trong Bản Lếch nhìn ra dãy núi Hoàng Liên Sơn. Chỗ nghỉ nằm trong bán kính 38 km từ Trung tâm du lịch vườn quốc gia Hoàng Liên và 53 km từ ga tàu Lào Cai. Xem chi tiết hướng dẫn đường đi theo bản đồ dưới đây.

3. Topas Ecolodge - Bắc Âu giữa núi rừng Việt Nam

Topas Ecolodge Resort là sự kết hợp giữa một gia đình bản địa ở Sa Pa và Topas Đan Mạch. Những ý tưởng thiết kế được phát triển dựa trên ý tưởng từ Đan Mạch, còn khâu triển khai xây dựng lại được thực hiện bởi một kiến trúc sư đến từ Lào Cai.

Topas Ecolodge Resort vừa có những đường nét đơn giản, tinh tế (theo Bắc Âu) lại cũng có sự phong phú và công phu trong từng chi tiết (theo Việt Nam). Sự kết hợp độc đáo giữa hai trường phái tưởng hoàn toàn trái ngược nhau này lại làm nên những điều vô cùng đặc biệt tại Topas Ecolodge.

Topas Ecolodge resort Sapa

Ảnh: Topas Ecolodge

Khu resort có những nổi bật với nguồn ánh sáng tự nhiên luôn tràn ngập, kết hợp với những gam màu trung tính dịu nhẹ. Những chất liệu địa phương như gỗ, đá granite được gửi gắm vào trong từng chi tiết. Đồ nội thất vừa hiện đại lại có tính ứng dụng cao, mang đến sự thẩm mỹ lại đáp ứng một cách tốt nhất các nhu cầu của người dùng.

Ảnh: @lememoirs

4. Các hạng phòng ở Topas Ecolodge Sapa

Resort sở hữu 41 phòng bungalow được xây dựng dựa theo địa hình của những thửa ruộng bậc thang. Tất cả các nhà đều có ban công riêng nhìn về phía những dãy núi hùng vỹ. Các phòng được xây dựng từ đá granite trắng, mỗi phòng đều có ban công rộng nhìn ra khung cảnh bao la của những đỉnh núi mây mờ che phủ và thung lũng ruộng bậc thang đẹp mê hồn.

Tất cả các phòng của Topas Ecolodge Sapa đều có thể được bố trí với 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn. Ngoài ra, resort có còn có sẵn nôi dành cho các khách có con nhỏ. Các phòng được trang bị thiết bị sưởi hoặc máy điều hòa, bàn làm việc, ô dù, máy sấy tóc, két sắt và các vật dụng vệ sinh cá nhân.

Premium Executive Bungalows

Bungalows nguyên căn có diện tích 29m2 với sự kết hợp từ đẹp mộc mạc của tường đá vững chãi, đến giường ngủ sang trọng với tông màu trung tính và đồ nội thất bằng gỗ. Phòng có ban công lớn để bạn có thể ngắm nhìn núi non và thung lũng bên ngoài.

Premium Bungalow Tops Ecolodge

Ảnh: Topas Ecolodge

Suite Bungalows

Căn phòng rộng đến 56 m² (1 giường đôi cỡ lớn) với kiểu nhà gỗ hai tầng, rộng rãi nhưng vẫn ấm cúng. Phòng có bồn tắm thư giãn. Tất cả các Suite Bungalow đều có tầm nhìn phóng ra quang cảnh đẹp đến mê hoặc của những ngọn núi cao chót vót, đan xen với rừng thông xanh mướt vững chãi, hay thung lũng ruộng bậc thang trứ danh.

Pool Villa

Đây là Biệt thự nguyên căn với hồ bơi riêng biệt, bể ngâm nước nóng riêng, bạn sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ “sang trọng” đẳng cấp thực sự! Phòng rộng 87m2 với view nhìn ra núi.

Deluxe Suite Bungalows

Deluxe Suite bungalow là hạng phòng mới được đưa vào sử dụng của Topas Ecolodge Sapa, sở hữu các trang thiết bị thân thiện môi trường hiện đại nhất. Với sàn nhà và nước sinh hoạt được làm ấm bằng hệ thống máy bơm không khí đặt ngầm. Bungalow này có ban công, lối ra vào riêng tư và phòng khách lớn.

các hạng phòng

Ảnh: Topas Ecolodge

5. Các dịch vụ và tiện ích

Nhà hàng 

Hiếm có nhà hàng nào ở resort Sapa có sự độc đáo như ở Topas Ecolodge Sapa. Nhà hàng và phòng chờ  nằm trong hai căn nhà Tày cổ truyền thống được tháo rời và di dời toàn bộ từ vị trí cũ đến khuôn viên khu nghỉ dưỡng. Từ đó mang đến một không gian đậm chất địa phương vô cùng độc đáo. Nhà hàng có chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời với thiết kế mở để du khách có thể thưởng thức phong cảnh.

Các nguyên liệu nấu ăn được cung cấp từ địa phương: nông sản, thịt gia cầm, cá cùng với nguồn nguyên liệu nhập khẩu cao cấp như thịt và phô mai.

nha hang Topas Ecolodge Sapa

Ảnh: Topas Ecolodge

Bạn có thể thưởng thức các món Âu mang âm hưởng Việt tại nhà hàng The Stilt House Restaurant hoặc các món nướng thơm ngon tại Pavilion Barbeque.

  • Buffet sáng: 7h00 - 10h00
  • Bữa trưa và bữa tối: 11h00 - 21h00

Bể bơi nước mặn vô cực cao nhất Việt Nam

Bể bơi vô cực của Topas Ecolodge Sapa được bao quanh bởi những thửa ruộng bậc thang và khung cảnh núi non trùng điệp. Resort có hai bể bơi: một bể bơi dành cho trẻ nhỏ với hệ thống làm nóng thân thiện với môi trường và bể còn lại dành cho người lớn và những người thích làn nước mát lạnh sảng khoái.

Một nơi tuyệt vời để đắm mình thư giãn và tận hưởng thiên nhiên. Và tất nhiên cũng là chỗ sống ảo tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.

be boi o Topas Ecolodge

Ảnh: Topas Ecolodge

Pool Bar

Quầy Pool Bar nằm ngay cạnh bể bơi vô cực, phục vụ nhiều món ăn nhẹ, đồ uống, trái cây… Với đầy đủ các lựa chọn đa dạng từ pizza nhà làm đến trà đá cảm hứng núi đồi và Moscow Mules – một loại cocktail giải khát tuyệt vời.

Ảnh: Topas Ecolodge

Rice Spa

Rice Spa mang đến những phương pháp mát xa hiện đại nhất kết hợp với dịch vụ tắm lá thuốc người Dao Đỏ. Bạn có thể rũ bỏ mọi lo âu và căng thẳng và tìm đến sự tĩnh tại trong tâm hồn.

Các hoạt động khác

Ngoài ra, Topas Ecolodge Resort Sapa là một địa điểm hoàn hảo để nghỉ ngơi hoặc tổ chức các hoạt động. Bạn có thể tham gia tour đi bộ khám phá Sapa, khám phá những lối mòn đến với bản Nậm Cang hay "khó nhằn" hơn với tour Đi bộ đường dài xuyên rừng Nam Pa.

5. Topas Ecolodge Resort Sapa - Khu nghỉ dưỡng sinh thái bền vững

Với những ai có niềm đam mê với việc bảo vệ thiên nhiên hay chỉ đơn giản là quan tâm đến môi trường thì Topas Ecolodge Sapa chính là một nơi lưu trí lý tưởng. Resort sử dụng nguồn lao động cũng như các sản phẩm và hàng hóa địa phương nhằm đem lại lợi ích kinh tế cho cộng đồng; trang bị hệ thống lọc nước thải để tránh gây ô nhiễm môi trường, sử dụng máy nghiền thủy tinh để tái chế thành các vật liệu xây dựng,...

6. Topas Ecolodge Sapa reviews

Điểm lưu trú nhận được rất nhiều lời khen có cánh từ du khách. Topas Ecolodge Sapa reviews 1 Topas Ecolodge Sapa reviews

Chuyến đi du lịch Sapa sắp tới, nếu bạn muốn tìm nơi nghỉ dưỡng với đẳng cấp và dịch vụ tiêu chuẩn cùng với những hoạt động khám phá thiên nhiên và cộng đồng địa phương thì hãy đến Topas Ecolodge Sapa.

Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.