Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Vũng Tàu Điểm danh 10 villa Vũng Tàu view đẹp, gần biển, giá hợp lý

Điểm danh 10 villa Vũng Tàu view đẹp, gần biển, giá hợp lý

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn thử tham khảo ngay 10 villa Vũng Tàu view đẹp, giá rẻ do Digiticket tổng hợp dưới đây để chuyến đi thêm ý nghĩa nhé!
Nội dung chính

Du lịch Vũng Tàu là điểm đến hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước bởi những bãi biển đẹp cùng với nhiều danh thắng. Bạn đang tìm kiếm chỗ nghỉ ngơi để tiện lợi cho chuyến đi khám phá Vũng Tàu nhất? Hãy thử tham khảo ngay 10 villa Vũng Tàu view đẹp, giá rẻ do Digiticket tổng hợp dưới đây nhé!.

1.Sky Villa

  • Địa chỉ: 298 đường Phan Chu Trinh, phường 2, Thành phố Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0378926612

Nếu bạn đang tìm villa Vũng Tàu có view biển đẹp nhất đừng bỏ qua Sky Villa tọa lạc ngay Bãi Sau Vũng Tàu. Villa có diện tích lên tới 500m2, được chia làm khu vực bể bơi, sân vườn và biệt thự sức chứa tối đa 25 khách.

Thiết kế bên trong biệt thự bao gồm 7 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 8 phòng tắm với đầy đủ trang thiết bị phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng.

villa vung tau 1

Ảnh: SKY VILLA VŨNG TÀU

Khu vực sân vườn của villa có chòi nghỉ, thiết kế bếp nướng BBQ ngoài trời cùng với cỏ cây hoa lá đem đến không gian tuyệt vời để nghỉ ngơi và thư giãn. Villa rất thích hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ hoặc nhóm đi đông người.

villa vung tau 2

Ảnh: SKY VILLA VŨNG TÀU

2. Mimosa Villa

  • Địa chỉ: 139/25 Phan Chu Trinh, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0916211956

Mimosa Villa là villa Vũng Tàu có vị trí đẹp ngay gần bãi biển. Chỉ mất khoảng vài phút đi bộ là bạn đã có thể hòa mình vào biển xanh cát trắng của bãi Sau - bãi tắm đẹp nhất Vũng Tàu.

Tổng diện tích của villa lên tới 500m2, chia làm 4 phòng ngủ, 2 phòng khách, 1 phòng bếp, và 4 phòng tắm riêng biệt. Sức chứa tối đa của villa là 15 người, rất phù hợp cho các nhóm bạn hoặc đại gia đình đến nghỉ dưỡng. Riêng khu bếp còn có đủ các loại dụng cụ nấu nướng, nồi hấp, nồi lẩu cho bạn tha hồ tổ chức ăn uống.

villa vung tau 3

Ảnh: Mimosavilla - biệt thự hồ bơi Vũng tàu gần biển

Hồ bơi vô cực của villa có diện tích 50m2 thường xuyên được làm sạch mỗi ngày. Ngoài ra còn có quán Mimosa cafe ngay bên cạnh với menu đồ ăn uống đa dạng. villa vung tau 4

Ảnh: Mimosavilla - biệt thự hồ bơi Vũng tàu gần biển

3. Grand Villa Residence

  • Địa chỉ: 196 Nguyễn An Ninh, Phường 6, Thành phố Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0254 3527 826

Nhắc đến những villa nghỉ dưỡng dạng thuê theo phòng ở Vũng Tàu không thể thiếu Grand Villa Residence. Nhờ vị trí đẹp gần với các địa điểm du lịch nên villa luôn đông khách ghé qua.

Villa có 3 loại phòng cho bạn lựa chọn là Studio Economy, Studio Premium, Studio Deluxe đều có view hướng biển. Mỗi phòng đều có nhà tắm riêng biệt, bồn sục hiện đại. Các phòng đảm bảo riêng tư, phù hợp với các cặp đôi hoặc gia đình nhỏ. Ngoài ra còn có khu bếp với đủ loại dụng cụ nấu nướng, máy đun nước, máy pha cà phê, bếp nướng rất tiện lợi.

Toàn bộ nội thất bên trong villa đều rất mới mẻ, đem đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng và ấm cúng.

villa vung tau 5

Ảnh: Grand Villa Residence

4. Fusionsea Villa

  • Địa chỉ: 05B Lê Hồng Phong, lối dài, Thành phố Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0934896783

Fusionsea Villa ghi điểm mạnh mẽ bởi hồ bơi và diện tích sân vườn siêu rộng, rất thích hợp cho những ai muốn nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên xanh mát. Villa chỉ cách Bãi Sau khoảng 400m, Mũi Nghinh Phong khoảng 3,6 km.

Diện tích của villa lên tới 100m2 với khu sân vườn siêu thoáng đãng cho bạn tha hồ tổ chức các trò chơi teambuiding, đốt lửa trại hay tiệc ăn uống BBQ ngoài trời. Bên trong căn villa chia làm 5 phòng ngủ đều có phòng tắm riêng biệt, 1 phòng khách lớn, 1 căn bếp đủ tiện nghi. Villa có sức chứa tối đa khoảng 25 người.

villa vung tau 7

Ảnh: Fusionsea biệt thự nghỉ dưỡng vũng tàu

Đặc biệt, khu vực hồ bơi của villa có diện tích 60m2 cho bạn tha hồ bơi lội và chụp ảnh. Các dịch vụ cho thuê dàn karaoke, bếp nướng BBQ… rất chu đáo.

villa vung tau 8

Ảnh: Fusionsea biệt thự nghỉ dưỡng vũng tàu

5. Blue Sea Villa Vũng Tàu

  • Địa chỉ: 11 Đường Thi Sách, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu
  • Điện thoại: 091 683 37 99

Blue Sea Villa cũng là gợi ý tuyệt vời cho những nhóm đông người. Villa có tới 8 phòng ngủ, 9 phòng tắm hiện đại khép kín. Ngoài ra còn có phòng sinh hoạt chung và phòng bếp đủ loại tiện nghi cơ bản cho bạn trổ tài nấu nướng. Sức chứa tối đa của villa này là 30 người. Từ villa bạn chỉ mất khoảng 10 phút đi bộ là ra đến bãi Trước và Bãi Dứa phong cảnh hữu tình. Nghỉ dưỡng ở đây cũng rất tiện lợi để khám phá Bạch Dinh, Nhà cáp treo núi Lớn, Bến tàu Cánh Ngầm... chỉ cách villa khoảng vài km.

Tổng diện tích của villa là 400m2. Blue Sea Villa được đánh giá có khá nhiều tiện ích cho bạn vừa nghỉ dưỡng vừa vui chơi như: hồ bơi rộng lớn, minibar, bể sục thư giãn....

villa vung tau 9

Ảnh: Blue Sea Villa Vũng Tàu

Villa có nội thất đầy đủ, tiện ích đủ loại tivi, điều hòa, tủ lạnh, sữa tắm, dụng cụ pha chế cà phê…. Đặc biệt villa rất thích hợp cho những ai thích sống ảo bởi thiết kế rất nhiều góc chụp hình ở bên trong nhà và ngoài sân vườn.

villa vung tau 10

Ảnh: Blue Sea Villa Vũng Tàu

6. Villa Ocean

  • Địa chỉ: 19 Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0967435568

Villa Ocean chỉ cách trung tâm bãi Sau khoảng 100m nên cực kì thuận lợi để cho bạn nghỉ dưỡng và tắm biển. Villa chỉ cách tượng Chúa Ki tô khoảng 1,5km, Mũi Nghinh Phong khoảng 2km, Khu du lịch Hồ Mây khoảng 1km. Diện tích của villa lên tới 300m2, chia làm 3 phòng ngủ đều hướng biển, 4 phòng tắm hiện đại, 1 phòng khách và 1 phòng bếp.

Villa có đầy đủ các loại tiện nghi hiện đại, thích hợp cho nhóm khoảng 10 - 15 người. Ngoài ra còn có bể bơi ngoài trời rộng 60m2 cho bạn tha hồ bơi lội và sống ảo.

villa vung tau 12

Ảnh: OCEAN VILLA VŨNG TÀU

7. Ruby Luxury Villa 

  • Địa chỉ: 81 Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tàu
  • Điện thoại: 02546278899

Ruby Luxury Villa có điểm nhấn độc đáo là bể bơi đẹp lung linh. Những ai thích sống ảo cực kì thích nghỉ dưỡng ở villa này do có bể bơi siêu chất và sân vườn rộng rãi. Villa có view hướng biển đem đến không khí trong lành hiếm có.

Tổng diện tích của villa lên đến 470m2. Bên trong biệt thự chia làm 3 phòng ngủ nhà vệ sinh khép kín, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, sức chứa tối đa 20 - 25 người.

Villa cao cấp này có đầy đủ các đồ nội thất sang trọng, tiện nghi hấp dẫn. Ngoài bể bơi rộng đến 40m2 cho bạn tha hồ “quẩy” với nhóm bạn.

villa vung tau 15

Ảnh: Ruby Luxury.Villa Sát Biển

8. Seaside Winner Pool Villa

  • Địa chỉ: Blue Sapphire, Đường D5, Phường 10, Thành phố Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0964344665

Nếu bạn đang tìm kiếm villa Vũng Tàu có hồ bơi đẹp thì đừng bỏ qua Seaside Winner Pool Villa. Sức chứa tối đa của villa này là 15 người, là lựa chọn tuyệt vời để gia đình hoặc nhóm bạn nghỉ dưỡng vào cuối tuần.

Diện tích của villa lên tới 450m2, chia làm khu vườn nhỏ, và khu biệt thự. Villa có 4 phòng ngủ với thiết kế 4 phòng tắm riêng tư, 1 phòng bếp và 1 phòng khách. Villa có thiết kế bể bơi ngoài trời. Villa này mới được xây dựng và đi vào hoạt động từ năm 2019 nên nội thất rất mới mẻ. Phòng khách rộng rãi, có sofa, tivi. Phòng bếp còn có lò nướng, máy rửa bát, các dụng cụ nấu ăn....

villa vung tau 16

Ảnh: Biệt thự du lịch Winner Pool Villa Vung Tau

9. Villa Seaside Vũng Tàu

  • Địa chỉ: 17 đường thùy dương 3, Phường 10, Thành phố Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0848231234

Bạn đang tìm căn villa có sức chứa tối đa khoảng 25 người thì Villa Seaside là lựa chọn tuyệt vời. Diện tích của villa lên đến 700m2, chia làm 8 phòng ngủ có diện tích rộng rãi, thiết kế phòng tắm riêng biệt, 1 phòng khách và 1 phòng bếp. Nội thất trong phòng có màu sắc cuốn hút, trẻ trung nhưng không kém phần ấm cúng.

villa vung tau 18

Ảnh: Villa seaside homstay Vũng Tàu

Villa có vị trí đẹp ngay gần bãi biển và các trung tâm mua sắm, vui chơi ở Vũng Tàu. Đặc biệt, từ villa có thể nhanh chóng đi Khu du lịch sinh thái Hồ Mây (khoảng 1,6km) và Bạch Dinh (khoảng 2,5km), Bãi Trước (2,9km). Một số tiện ích nổi bật của villa như: sân vườn thoáng đãng, hồ bơi rộng 40m2, bàn bi – a, bồn tắm spa, phòng xông hơi khô….

10. Lux Villa 

Lux Villa hứa hẹn sẽ đem đến những ngày tháng nghỉ dưỡng hạnh phúc cho mọi khách hàng, đúng như tên gọi của nó. Sức chứa tối đa của villa khoảng 15 người. Villa rất gần các điểm du lịch nổi tiếng như: Bãi Trước, Bãi Sau, Tượng chúa Ki - tô, chợ và trung tâm mua sắm ở Vũng Tàu.

Villa có sân vườn rộng rãi, thích hợp để tổ chức các hoạt động ngoài trời, nướng BBQ. Khu biệt thự bao gồm 4 phòng ngủ đều có phòng tắm riêng biệt, 1 phòng khách rộng rãi và 1 phòng bếp có đủ tiện nghi để nấu nướng. Đồ nội thất trong phòng đơn giản nhưng hiện đại, màu sắc ấn tượng, tiện nghi đầy đủ.

villa vung tau 19

Ảnh: LUX VILLA

Bài viết là gợi ý 10 villa Vũng Tàu có view đẹp gần biển, giá rẻ nhất cho bạn tham khảo. Nếu bạn đang chuẩn bị đi du lịch Vũng Tàu hãy book phòng tại Digiticket để nhận được giá tốt nhất nhé!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.