Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Giới trẻ rủ nhau check in 48 Bistro với hương vị chuẩn Âu

Giới trẻ rủ nhau check in 48 Bistro với hương vị chuẩn Âu

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu là bạn của ẩm thực Âu, đừng bỏ qua nhà hàng 48 Bistro Sài Gòn nhé. Cùng Digiticket khám phá xem có gì đặc biệt ở nhà hàng này ngay!
Nội dung chính

Nếu bạn là fan của món beef steak, mỳ Ý sẽ khó lòng bỏ qua địa chỉ này. 48 Bistro là một địa chỉ yêu thích của giới trẻ Sài Gòn mê ẩm thực Âu. Trong bài viết này, cùng Digiticket review và khám phá nhà hàng Âu này nhé!

Giới thiệu nhà hàng 48 Bistro

Tháng 7 năm 2007, đầu bếp 4 sao nổi tiếng Lý Anh Tú khai trương nhà hàng phục vụ ẩm thực Âu chuẩn vị mang tên 48 Bistro. Thương hiệu này đã có 15 năm tuổi đời và sở hữu hơn 4 nhà hàng tại nhiều quận lớn của Sài Gòn.

48 bistro 1

Ảnh: Sưu tầm

 

Tại sao nhà hàng lại có tên là 48 Bistro? Khi hỏi về ý nghĩa của tên nhà hàng, đầu bếp Lý Anh Tú có chia sẻ rằng con số 48 gắn liền với nhiều kỷ niệm. Nhà hàng chính là "đứa con tinh thần" mà người đầu bếp này ấp ủ trong 4 năm 8 tháng để xây dựng công trình của riêng mình. Mong ước của anh chính là phục vụ người Việt ẩm thực Âu chuẩn vị với "mức giá Việt".

48 bistro 2

Ảnh: Sưu tầm

Khi mới ra mắt các thực khách Sài Gòn, nhà hàng chỉ có 32 chỗ ngồi với phong cách kiến trúc Châu Âu. Nhờ chất lượng món ăn, hương vị độc đáo, phục vụ chuyên nghiệp, 48 Bistro dần được biết đến và là địa chỉ thân quen của khách Việt và khách quốc tế.

Chuỗi cơ sở 48 Bistro Sài Gòn

  • Chi nhánh 1: số  50 – 52 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, Quận 1.
  • Chi nhánh 2: số 292 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5.
  • Chi nhánh 3: tầng 5, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, Quận 7.
  • Chi nhánh 4: Tầng 3, SC Vivo City Mall, 1058 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, Quận 7.

Review thực đơn nhà hàng 48 Bistro

Trong suốt 15 năm hoạt động, 48 Bistro không ngừng mở chuỗi để mọi người đều có thể đến thưởng thức. Song song, nhà hàng luôn sáng tạo và thổi hồn cho các món Âu hợp với khẩu vị của người Việt. Cùng xem thực đơn hơn 200 món của nhà hàng này có gì nhé.

Món khai vị

Món khai vị đa dạng từ súp, salad kết hợp cùng các nguyên liệu như cá hồi, thịt nguội, phô mai Camembert hay Pate gan ngỗng. Món ăn được bày biện tinh tế chuẩn phong cách Âu, lượng ăn vừa phải, đảm bảo thực khách không quá no để thưởng thức món chính.

48 bistro 3

Ảnh: Sưu tầm

Món chính

Tiếp theo, đến với thực đơn món chính, bạn sẽ có dịp "trầm trồ" với hơn 100 món được chế biến từ nguyên liệu đa dạng. Các món ăn từ gà, hải sản, thịt bò, thịt cừu, mỳ Ý và Pizza... Có thể điểm qua một số món chính nổi bật tại 48 Bistro như:

  • Món steak bò Australia sốt tiêu hoặc sốt nấm
  • Cá hồi sốt bơ chanh
  • Hàu nướng phô mai
  • Gan ngỗng Pháp sốt balsamic
  • Cua lột sốt tỏi ớt
  • Bò bít tết Úc
  • Bò Wagyu Úc
48 bistro 4

Ảnh: Sưu tầm

Đồ uống & tráng miệng

Thực đơn đồ uống và món tráng miệng cũng không hề kém cạnh. Các món tráng miệng phong phú từ yogurt trái cây, bánh flan, tiramisu, pana cotta, bánh bông lan hay trái cây theo từng mùa.

48 bistro 5

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng phục vụ khách nhiều loại rượu vang trắng, vang đỏ, bia. Thưởng thức các món Âu mà thiếu rượu vang sẽ là thiếu sót lớn. Bên cạnh đó, chị em phụ nữ có thể order thêm các loại đồ uống nước ép từ hoa quả thơm ngon.

Review giá món ăn tại 48 Bistro

So với nhiều nhà hàng Âu tại Sài Gòn, 48 Bistro được đánh giá có mức giá phải chăng, chất lượng món ăn khá. Dưới đây là mức giá dao động mà bạn có thể tham khảo:

  • Món khai vị: Từ 35.000VND - 370.000VND
  • Món chính: 135.000VND - 1.000.000VND
  • Đồ uống: 25.000VND - 800.000VND
Lưu ý : Các mức giá trên đều chưa bao gồm thuế.

Không gian đậm phong cách kiến trúc Châu Âu, 48 Bistro là địa chỉ thưởng thức món Âu lý tưởng. Các món Âu ở đây đều được qua sự chế biến tài tình của đầu bếp giàu kinh nghiệm. Lưu lại địa chỉ và nhanh đặt bàn tại cơ sở gần bạn nhất để thưởng thức nhé. Digiticket chúc bạn có phút giây thưởng thức món ngon thật tuyệt vời bên gia đình!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.