Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Lâm Đồng 10 quán bánh tráng nướng Đà Lạt ngon chuẩn vị

10 quán bánh tráng nướng Đà Lạt ngon chuẩn vị

Ngày đăng : 16/01/2024
Lưu ngay địa chỉ 10 quán bánh tráng nướng Đà Lạt siêu ngon chuẩn vị được người dân địa phương và du khách đánh giá cao!
Nội dung chính

Ngoài phong cảnh tuyệt đẹp và khí hậu mát mẻ quanh năm, Đà Lạt còn khiến du khách yêu thích bởi có nhiều món ngon nổi tiếng. Cùng theo chân Digiticket “truy tìm” tọa độ 10 quán bánh tráng nướng Đà Lạt - một món ăn đặc trưng mà ai đến thành phố này cũng muốn thưởng thức nhé!

1. Bánh Tráng Nướng Dì Đinh

  • Tọa độ: 26 Hoàng Diệu, phường 5, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
  • Giờ mở cửa: 13h30 - 20h00
  • Giá tham khảo: 8.000 - 15.000 đồng.
bánh tráng nướng đà lạt 1

Ảnh: @ruahaman

Dì Đinh là quán bánh tráng nướng Đà Lạt mà có lẽ dân sành ăn không ai là không biết. Không gian quán không quá lớn, có những bộ bàn ghế nhỏ xinh lạ mắt và khách lúc nào cũng tấp nập. Bánh tráng Đà Lạt chính hiệu mỏng tanh được đặt trên bếp than hồng, thêm ít hành lá và mỡ hành thơm nức. Lớp trứng gà tráng mỏng, lớp thịt đậm đà quyện với giá đỗ giòn tan mang đến hương vị riêng biệt. 

bánh tráng nướng đà lạt 2

Ảnh: @ruahaman

Quán bánh tráng nướng Dì Đinh rất chiều lòng thực khách. Tùy theo sở thích và khẩu vị của bạn mà có thể tùy ý thêm bớt các gia vị khác nhau. Bạn có thể chọn thêm các topping như bò khô, thịt gà, phô mai,... đều được đáp ứng. Từ bàn tay điêu luyện của các đầu bếp, chỉ một vài phút là chiếc bánh thơm ngon đã được ra lò. 

2. Bánh Tráng Nướng Yến

  • Tọa độ: 10 Nguyễn Văn Trỗi, phường 1, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
  • Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00.
  • Giá tham khảo: 10.000 - 25.000 đồng.

Quán Yến là một trong những quán bánh tráng nướng Đà Lạt có các món ăn được người dân địa phương đánh giá cao. Tại đây không chỉ có bánh tráng nướng mà còn có cả bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn,... với mức giá bình dân. 

bánh tráng nướng đà lạt 3

Ảnh: Sưu tầm

Bánh tráng nướng tại quán Yến luôn giữ được độ nóng bởi vì khi khách gọi món thì mới bắt tay vào chế biến. Chiếc bánh nướng thơm phức, đặc biệt là mùi bơ quyến rũ lòng người. Nếu có dịp đến thành phố mộng mơ này thì đừng quên ghé lại nơi đây thưởng thức món bánh tráng nướng chuẩn vị nhé. 

3. Quán Chó Xù

  • Tọa độ: 73 Yersin, phường 10, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 23h00.
  • Giá tham khảo: 10.000 - 20.000 đồng.

Quán Chó Xù là cái tên quen thuộc với sinh viên ở khu vực Yersin. Quán được thiết kế với tông màu vàng xinh xắn, không gian không quá lớn nhưng luôn thoáng mát. Các món ăn được bày ra trên quang gánh nhỏ xinh cực đáng yêu. Đây là một trong những quán ăn mang đậm không khí Đà Lạt. 

bánh tráng nướng đà lạt 4

Ảnh: Sưu tầm

Mặc dù chỉ là quán ăn bình dân nhưng Chó Xù chưa bao giờ làm cho thực khách thất vọng. Bánh tráng nướng Đà Lạt tại đây được du khách đánh giá vừa ngon vừa rẻ. Bánh tráng giòn, nhân đậm đà gồm thịt băm, bò khô, trứng, ngô ngọt, tép khô, hành lá,... Không chỉ thực khách trong nước mà cả du khách nước ngoài cũng rất thích địa chỉ bánh tráng nướng này. 

>>> Tham khảo: 10+ quán bánh mì xíu mại Đà Lạt ngon chuẩn vị

4. Ăn Vặt Cô Ánh - Tô Vĩnh Diện

  • Tọa độ: 12 Tô Vĩnh Diện, phường 7, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. 
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 20h00.
  • Giá tham khảo: 10.000 - 60.000 đồng.
bánh tráng nướng đà lạt 5

Ảnh: Sưu tầm

Quán ăn vặt Cô Ánh tọa lạc ở đường Tô Vĩnh Diện luôn nhận được nhiều đánh giá cao của khách hàng bởi chất lượng món ăn tuyệt vời cùng thái độ phục vụ tận tình của chủ quán. Ở đây có đa dạng món ăn vặt như bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn, bánh tráng nướng Đà Lạt, bánh lọc, trà chanh,... Nếu chưa chọn được địa điểm tụ tập bạn bè ngày cuối tuần thì quán cô Ánh là một gợi ý tuyệt vời cho bạn đấy. 

5. Bánh Tráng Nướng 112

  • Tọa độ: 112 Nguyễn Văn Trỗi, phường 2, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
  • Giờ mở cửa: 14h00 - 22h00.
  • Giá tham khảo: 8.000 - 110.000 đồng.

Quán 112 là quán bánh tráng nướng Đà Lạt nhận được hàng loạt đánh giá 5 sao trên các diễn đàn ẩm thực. Ấn tượng đầu tiên của nhiều du khách chính là hình ảnh cô chủ quán với mái tóc ngắn và đôi tay thoăn thoắt tạo nên những chiếc bánh thơm giòn. 

bánh tráng nướng đà lạt 7

Ảnh: @Bánh Tráng Nướng 112 - Đà Lạt

Menu ở quán 112 có rất nhiều món để bạn lựa chọn. Bạn có thể gọi mix vị bánh tráng nướng tùy ý, ở đây có nhiều nhân như trứng gà, khô bò, phô mai, xúc xích, pate, dăm bông,... Trong đó bánh có trứng gà, phô mai béo ngậy quyện với hành lá được nhiều thực khách yêu thích nhất. 

6. Bánh Tráng Nướng Bé Lùn - Phạm Ngọc Thạch

  • Tọa độ: 50 Phạm Ngọc Thạch, phường 6, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. 
  • Giờ mở cửa: 15h00 - 22h00.
  • Giá tham khảo: 8.000 - 25.000 đồng.
bánh tráng nướng đà lạt 8

Ảnh: @banhtrangnuongbelun1003

Bé Lùn là địa chỉ ăn vặt yêu thích của giới trẻ Đà Lạt. Ở đây có nhiều món ngon từ bánh tráng mà nổi bật nhất vẫn là bánh tráng nướng Đà Lạt. Bánh tráng nướng hấp dẫn bởi bò khô phủ đầy mặt bánh hòa quyện cùng trứng, xúc xích, tỏi phi,.. đậm đà khó cưỡng. 

bánh tráng nướng đà lạt 9

Ảnh: @banhtrangnuongbelun1003

Nhìn làn khói nhè nhẹ từ bếp than và chiếc bánh tráng nướng thơm ngon khó cưỡng khiến ai cũng thòm thèm. Giá bánh khá bình dân nên bạn cứ ăn thỏa thích mà không lo “cháy ví” đâu nhé!

7. Thỏ Sữa - Sữa Nóng & Bánh Tráng Nướng

  • Tọa độ: 89 Phan Bội Châu, phường 1, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00.
  • Giá tham khảo: 10.000 - 20.000 đồng.

Thỏ Sữa là một trong những nơi được giới trẻ Đà Lạt lựa chọn để tụ tập cùng bạn bè. Điểm hấp dẫn của Thỏ Sữa là hương vị thơm ngon đến từ bánh tráng nướng Đà Lạt. Bánh tráng nướng có trứng lòng đào ăn beo béo, bánh tráng nướng dẻo có vị chua ngọt lạ miệng. 

bánh tráng nướng đà lạt 10

Ảnh: @phuonganh.uni

Đặc biệt, loại nước sốt me tự làm theo công thức riêng của quán chấm cùng với bánh tráng nướng cực cuốn mà không hề bị ngấy. Quán còn có món bánh đúc nóng chan với nước thịt mỡ hành ăn ngon ngọt hơn nước mắm bình thường.

8. Quán Hiếu

  • Tọa độ: 31 Nguyễn Công Trứ, phường 8, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
  • Giờ mở cửa: 15h00 - 22h00.
  • Giá tham khảo: 10.000 - 25.000 đồng.
bánh tráng nướng đà lạt 11

Ảnh: Sưu tầm

Những chiếc bánh tráng nướng Đà Lạt ở quán Hiếu thu hút du khách bởi mùi mỡ hành thơm béo, thêm chút phô mai, bơ hấp dẫn. Nhân bánh gồm có trứng gà, thịt băm và ruốc. Đây là quán bánh tráng nướng đã có mặt lâu năm ở khu vực này và luôn nhận được nhiều lời khen từ khách hàng về chất lượng bánh lẫn cách phục vụ. 

9. Bánh tráng nướng Bà Khùng

  • Tọa độ: 61 Nguyễn Văn Trỗi, phường 2, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
  • Giờ mở cửa: 16h00 - 22h00.
  • Giá tham khảo: 20.000 - 40.000 đồng.
bánh tráng nướng đà lạt 12

Ảnh: Sưu tầm

Nếu bạn là tín đồ mê món bánh tráng nướng Đà Lạt thì nhất định phải ghé quán Bà Khùng. Đây là địa chỉ bánh tráng nướng nức tiếng với hương vị thơm ngon cùng tính khí đặc biệt “sáng nắng chiều mưa” của chủ quán. Thương hiệu quán Bà Khùng đã có mặt hơn 20 năm tại Đà Lạt rồi đấy. 

bánh tráng nướng đà lạt 13

Ảnh: Sưu tầm

Bánh tráng nướng ở đây có phần đế rất mỏng được nướng xoay đều tay trên bếp than. Hương phô mai béo ngậy quyện với vị đậm đà của bò khô, mùi thơm của trứng và tiếng giòn tan bánh cùng nhiều loại giá đỗ khác đã tạo nên một chiếc bánh siêu ngon. Thật thú vị khi vừa được ăn bánh, vừa được ngắm nhìn những bếp than với bao kỷ niệm ùa về. 

10. Bánh tráng nướng Nhà Chung

  • Tọa độ: Đường Nhà Chung, phường 4, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
  • Giờ mở cửa: 16h00 - 22h30.
  • Giá tham khảo: 15.000 - 25.000 đồng.

Không biết từ bao giờ mà bánh tráng nướng Nhà Chung lại trở thành một cái tên rất “hot” trong ẩm thực ăn vặt Đà Lạt. Gọi là quán bánh tráng nướng Đà Lạt nhưng thực chất Nhà Chung chỉ là một gánh bán hàng nhỏ, mở bán từ 4h chiều với vài ba chiếc bàn ghế nhựa.

bánh tráng nướng đà lạt 14

Ảnh: @maryderoux

Thế nhưng quán chẳng bao giờ là ít khách cả. Quán tận tâm từ khâu nhập nguyên liệu, tư vấn món phù hợp cho thực khách cho đến chế biến và phục vụ tận bàn. Với tiêu chí ngon - bổ - rẻ thì đây là địa chỉ bánh tráng nướng tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến thành phố mộng mơ này.

Trên đây là TOP 10 quán bánh tráng nướng Đà Lạt siêu ngon, chuẩn vị được cả người dân địa phương và khách du lịch đánh giá cao. Lưu ngay tọa độ những quán này để “càn quét” trong chuyến đi của mình bạn nhé!

Ảnh đại diện: @banhtrangnuongbelun1003

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.