Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Lạt ‘Càn quét’ 9 quán bánh ướt lòng gà Đà Lạt vừa ngon vừa rẻ

‘Càn quét’ 9 quán bánh ướt lòng gà Đà Lạt vừa ngon vừa rẻ

Ngày đăng : 17/01/2024
Ăn bánh ướt lòng gà Đà Lạt ngon ở đâu? Địa chỉ, mức giá các quán bánh ướt lòng gà Đà Lạt nức tiếng, đừng bỏ qua nhé
Nội dung chính

Nhắc đến Đà Lạt thì không thể bỏ qua “thiên đường ẩm thực đường phố” với vô vàn món ăn ngon. Một trong số đó chính là bánh ướt lòng gà Đà Lạt được làm từ bột gạo, thịt gà chấm cùng mắm chua ngọt ngon bá cháy. Nếu bạn chưa từng thử qua món ăn thú vị này, thì hãy cùng Digiticket ghé thăm 9 địa chỉ dưới đây nhé! 

1. Liên Bánh Ướt Lòng Gà 44 Tăng Bạt Hổ

  • Địa chỉ: 44 Đường Tăng Bạt Hổ, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Nằm đối diện với tiệm bánh Cối Xay Gió trước đây, quán Liên là một trong những quán bánh ướt lòng gà ngon với giá cả phải chăng. Mặc dù có không gian khá nhỏ, nhưng đồ ăn tại quán luôn nhận được nhiều lời khen có cánh từ thực khách. Một phần bánh ướt đầy đặn, nhiều thịt và đặc biệt nước chấm được pha ngon và rất vừa miệng. Quán mở từ 6:30 - 21:30, sẵn sàng phục vụ “chiếc bụng đói” của bạn bất cứ lúc nào. 

banh-uot-long-ga-quan-lien

Ảnh: sưu tầm

2. Quán cô Lan 64 Hoàng Diệu

  • Địa chỉ: 64 Hoàng Diệu, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Bánh ướt lòng gà Đà Lạt quán Cô Lan chinh phục vị giác thực khách bởi phần ăn đầy đặn và đậm đà. Đây là một trong những quán ăn được không chỉ dân địa phương yêu thích mà còn đón tiếp nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế.

dia-chi-an-banh-uot-long-ga-ngon-da-lat

Ảnh: sưu tầm

Bên cạnh bánh ướt, quán còn phục vụ đa dạng món ngon khác như cháo gà, gỏi gà, gà nguyên con,.. với giá chỉ từ 25.000 VND/ suất. Món ăn được làm từ nguyên liệu sạch, tươi, được chọn lựa kỹ bởi đích thân chủ quán. 

3. Quán Hằng 39 Đồng Tâm

  • Địa chỉ: 39 Đồng Tâm, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bánh ướt ngon, bổ, rẻ ở Đà Lạt thì hãy ghé ngay quán Hằng nhé! 

Bánh ướt lòng gà quán Hằng nằm ngay đường lớn vì thế rất dễ tìm và tiện đỗ xe. Sở hữu không gian tương đối rộng rãi, quán thu hút đông đảo khách hàng bất kể sáng sớm hay tối muộn. 

banh-uot-ga-da-lat-quan-hang

Ảnh: sưu tầm

Đúng như cái tên quán, bánh ướt lòng gà là món chính được khách gọi nhiều nhất khi tới đây. Một bát đầy đủ có cả phần thịt trắng, thịt đùi ăn không bị ngán. Điểm đặc biệt là quán dùng gà ta nên ăn ngọt mà không bị bở, bã. Ngoài đĩa bánh ướt “siêu to khổng lồ”, quán Hằng còn tặng thêm cho khách một ly trà gừng ấm nóng, thanh dịu. 

4. Bánh ướt lòng gà quán Thảo

  • Địa chỉ: 9 Đồng Tâm, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Sở hữu không gian thoải mái và sạch sẽ, bánh ướt lòng gà Đà Lạt quán Thảo là địa chỉ được nhiều du khách yêu thích. Với chất lượng món ngon đảm bảo cùng mức giá chỉ từ 30.000 VND, quán nhận được sự tin tưởng ghé thăm của hàng trăm thực khách mỗi ngày. 

banh-uot-thao-da-lat

Ảnh: sưu tầm

Một bát bánh ướt lòng gà tại quán Thảo hấp dẫn từ phần bánh mướt mềm cho tới phần topping “đầy ú ụ”. Nước sốt chua ngọt được pha chế vừa đủ, phù hợp khẩu vị của nhiều thực khách. Ngoài sử dụng những nguyên liệu quen thuộc như thịt gà xé, lòng gà, trứng gà non, quán còn cho thêm trứng gà bắc thảo mềm ăn rất lạ miệng.

5. Bánh ướt lòng gà 18 Tăng Bạt Hổ 

  • Địa chỉ: 18 Đường Tăng Bạt Hổ, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng 

Nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, bánh ướt lòng gà 18 nổi tiếng với những phần ăn ngon cùng chất lượng dịch vụ thân thiện. Điểm đặc biệt tại đây là quán chia ra khu vực chế biến và khu vực ăn, nhằm đảm bảo vệ sinh và không gian sạch sẽ. 

dia-chi-an-ngon-da-lat

Ảnh: sưu tầm

Ghé Quán 18 Tăng Bạt Hổ, bạn đừng ngần ngại mà gọi ngay 1 phần bánh ướt đầy đủ ngập topping gà xé, trứng gà non, lòng, mề gà, gan. Bánh ướt mềm, được tráng khéo và tỉ mỉ. Gà ăn ngọt thịt mà không bị dai hay bở. Không chỉ phục vụ trực tiếp, quán cũng “có mặt” trên các nền tảng đặt ship online cho bạn thỏa thích “order” đấy nhé! 

6. Bánh ướt lòng gà quán Trang 

  • Địa chỉ: 15F Đường Tăng Bạt Hổ, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Cũng nằm trên phố Tăng Bạt Hổ, bánh lòng gà quán Trang cũng là gợi ý thú vị bạn nên ghé tới. Đây là một trong những quán bánh ướt lòng gà lâu đời tại Đà Lạt, với công thức chế biến được lưu truyền và gìn giữ đã qua 3 đời. 

banh-uot-trang

Ảnh: @imtamthao

Mọi nguyên liệu từ bánh ướt, thịt gà, lòng, mề, trứng gà non đều được lựa chọn và chế biến rất kỹ. Bánh được tráng nóng tại chỗ, mướt mềm và thơm mùi bột gạo. Gà thịt được nuôi ở vườn, ăn chắc và không dai, mang tới những phần ăn chất lượng nhất cho thực khách. 

7. Bánh ướt lòng gà Bảo Hân Quán 

  • Địa chỉ: 51 Yersin, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Quán bánh ướt lòng gà Bảo Hân là quán ăn bình dân quen thuộc với nhiều người dân Đà Lạt. Chỉ cách Quảng trường Lâm Viên khoảng 1km, nơi đây là điểm đến lý tưởng vừa giúp bạn “no căng rốn”, vừa có thể  thưởng thức vị ngon chuẩn Đà Lạt

goi-y-quan-an-ngon-lam-dong

Ảnh: sưu tầm

Bánh ướt tại quán Bảo Hân gồm thịt gà xé phay, lòng, mề gà cùng rau sống và hành tây. Nước sốt chua ngọt được pha đậm đà, ăn rất vừa miệng. Một điểm cộng của Bảo Hân Quán đó là không gian ấm cúng và sạch sẽ. Bàn ghế gỗ được sử dụng cùng thiết kế phòng với đèn vàng mang tới sự bình dị và thân quen. 

8. Bánh ướt lòng gà quán Long 

  • Địa chỉ: 202/2/5 Phan Đình Phùng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Nhắc đến địa chỉ bán bánh ướt lòng gà Đà Lạt ngon thì không thể bỏ qua quán Long Phan Đình Phùng. Không chỉ nhận được vô số lời khen có cánh trên các trang mạng xã hội, bánh ướt lòng gà Đà Lạt quán Long còn là điểm đến yêu thích của người dân địa phương. 

banh-uoc-long-ga-ngon-o-da-lat.j

Ảnh: @bachuaviahe

Thực đơn tại quán rất đa dạng từ bánh ướt thịt gà, bánh ướt heo, cháo, chả,... và các loại thức uống khác. Một suất ăn đầy đặn với bánh mềm thơm và thịt gà xé mềm ngọt. Mặc dù chỉ có sức chứa khoảng 30 người, nhưng với chất lượng dịch vụ và uy tín nhiều năm tại Đà Lạt, quán Long luôn trong tình trạng đông khách mọi lúc. Nhưng bù lại, chỗ để xe tại quán tương đối rộng rãi và có người trông xe nên bạn có thể yên tâm nhé!

9. Bánh ướt lòng gà Thu Phương

  • Địa chỉ: 202/23 Phan Đình Phùng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Nếu thèm ăn bánh ướt lòng gà Đà Lạt, đừng quên ghé quán Thu Phương Phan Đình Phùng bạn nhé!

Dù không gian không quá rộng nhưng quán Thu Phương lại “ghi điểm” trong mắt khách hàng bởi sự sạch sẽ trong không gian và nhân viên phục vụ rất thân thiện. Không những thế, món ăn tại đây cũng được chế biến rất tỉ mỉ và đảm bảo an toàn thực phẩm.

Bánh ướt thơm mùi bột gạo, được tráng đều tay kết hợp với lòng gà dai giòn, thơm béo, ăn miếng đầu tiên là nhớ mãi không quên. Bên cạnh bánh ướt lòng gà, bạn có thể thưởng thức thêm các món ngon khác để trải nghiệm đa dạng phong vị ẩm thực xứ sở ngàn hoa. 

banh-uot-ga-thu-phuong

Ảnh: sưu tầm

Vậy là chúng mình đã cùng nhau khám phá một số quán bánh ướt lòng gà Đà Lạt siêu ngon mà lại rất hợp túi tiền. Nếu có dịp ghé thăm thành phố, bạn nhất định phải thử món ăn đặc biệt này nhé! 

Xem thêm:
  • Bánh mì xíu mại Đà Lạt
  • Bánh tráng nướng Đà Lạt
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.