Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Lâm Đồng Review Nhà Hàng Cối Xay Gió Đà Lạt cực chi tiết

Review Nhà Hàng Cối Xay Gió Đà Lạt cực chi tiết

Ngày đăng : 16/01/2024
Nhà hàng Cối Xay Gió Đà Lạt là địa điểm ăn uống mang phong cách kiến trúc phương Tây ấn tượng. Nếu bạn đang tìm địa chỉ ăn uống cho đoàn đông người, cùng...
Nội dung chính

Nhà hàng Cối Xay Gió Đà Lạt là địa điểm ăn uống mang phong cách kiến trúc phương Tây ấn tượng. Nếu bạn đang tìm địa chỉ ăn uống cho đoàn đông người, cùng Digiticket tham khảo nhà hàng này nhé. 

1.Giới thiệu nhà hàng Cối Xay Gió 

  • Số điện thoại: 0633586789
  • Giờ mở cửa: 06h00 – 21h00
  • Giá tham khảo: 100.000VND - 400.000VND

Sở hữu không gian rộng với thiết kế độc đáo, nhà hàng Cối Xay Gió Đà Lạt là địa chỉ thưởng thức ẩm thực địa phương của khách đoàn. Nhìn bên ngoài, nhà hàng tựa như một nông trường cối xay gió to lớn bên nông trại Hà Lan. Tường sơn màu đỏ rượu nổi bật, hòa cùng màu mái xám đậm nét Châu Âu.

nha hang coi xay gio da lat 1

Ảnh: Sưu tầm

2.Hướng dẫn cách di chuyển đến nhà hàng 

  • Địa chỉ: Số 83 đường 3/2, Phường 1, thành phố Đà Lạt

Nhà hàng Cối Xay Gió Đà Lạt tọa lạc trên con đường thân quen trong trung tâm thành phố. Vì vậy, du khách không khó khăn gì trong việc di chuyển và tìm đến nhà hàng. Nếu lấy Chợ Đà Lạt làm mốc xuất phát, bạn đi theo hướng đường Nguyễn Văn Cừ. Khi đến ngã tư giao giữa Nguyễn Văn Cừ và đường 3/2 thì rẽ trái vào đường 3/2. Tìm số 83 trên đường 3/2, bạn sẽ thấy nhà hàng nổi bật với màu đỏ và chiếc cối xay gió.

3.Review nhà hàng Cối Xay Gió Đà Lạt

Không gian nhà hàng 

Không chỉ mang lại ấn tượng với phong cách thiết kế và phối màu bên ngoài, nhà hàng Cối Xay Gió Đà Lạt thu hút du khách bởi không gian bên trong. Với diện tích rộng, không gian được thiết kế mang màu sắc sang trọng, lịch sự với hệ thống đèn dịu nhẹ.

nha hang coi xay gio da lat 2

Ảnh: Sưu tầm

Bàn ghế được phủ khăn trải bàn, trải ghế màu trắng lịch sự, tinh khôi tạo cảm giác nhẹ nhàng, sạch sẽ và sang trọng cho bữa ăn. Không gian rất phù hợp để đón khách đoàn đông người và có sân khấu để tổ chức hội nghị, sự kiện cũng như sinh nhật.

Thực đơn 

Mang phong cách kiến trúc phương Tây nhưng nhà hàng Cối Xay Gió Đà Lạt sẽ mang tới du khách hương vị ẩm thực địa phương quen thuộc. Sử dụng nguyên liệu được sản xuất từ nông trại của người Đà Lạt, vì vậy đảm bảo chất lượng tươi ngon, an toàn. Cùng kinh nghiệm nấu nướng dày dạn của đầu bếp lâu năm, món ăn mộc mạc, giản dị nhưng gây ấn tượng với người thưởng thức.

nha hang coi xay gio da lat 3

Ảnh: Sưu tầm

Điểm qua thực đơn của nhà hàng, có nhiều đặc sản Đà Lạt như lẩu bò Atiso, bò cuốn lá lốt nướng, cơm lam nướng, gà nướng, xá xíu, cà chua bọc thịt... Đặc biệt, không thể bỏ qua các món salad được làm từ rau tươi kết hợp cùng hương vị Châu Âu đặc sắc.

 Loại phòng ăn 

Nhà hàng Cối Xay Gió Đà Lạt có 5 loại phòng ăn tương đương với sức chứa khách khác nhau cho bạn lựa chọn. Vì vậy, khi tới Đà Lạt, bạn hãy liên hệ tới nhà hàng và đặt bàn trước để được ưu tiên phòng phù hợp nhất nhé.

Loại phòng Sức chứa
Phòng ăn Mimosa 300 khách
Phòng ăn Tulip 200 khách
Phòng ăn Duy Tân (VIP1) 10 khách
Phòng ăn Duy Tân (VIP2) 20 khách
Phòng ăn Duy Tân (VIP3) 30 khách
 

Bài viết review nhà hàng Cối Xay Gió Đà Lạt của Digiticket đã khép lại với thông tin chi tiết và đầy đủ nhất. Nếu bạn đi du lịch theo công ty, gia đình, đây là một trong những địa chỉ lý tưởng cho bạn thưởng thức ẩm thực địa phương với giá phù hợp. Chúc bạn có một trải nghiệm tuyệt vời tại thành phố hoa!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.