Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Lạt Mây Lang Thang Đà Lạt - không gian hòa cùng âm nhạc Aucostic

Mây Lang Thang Đà Lạt - không gian hòa cùng âm nhạc Aucostic

Ngày đăng : 17/01/2024
Mây Lang Thang Đà Lạt - một không gian thưởng thức cà phê cực chill và được hòa mình vào giai điệu âm nhạc Aucostic du dương, cổ điển.
Nội dung chính

Đến với Đà Lạt, du khách không thể bỏ qua những quán cà phê độc đáo và  ấn tượng. Nổi bật nhất phải nhắc đến quán Mây Lang Thang Đà Lạt - một không gian được hòa mình vào thiên nhiên cực chill và thưởng thức ẩm nhạc Acoustic du dương. Cùng khám phá ngay với Digiticket nhé!

1. Định vị tọa độ của Mây Lang Thang Đà Lạt

Quán cà phê Mây Lang Thang Đà Lạt tọa lạc trong một con hẻm nhỏ, nằm ngay trên một thung lũng thơ mộng. Do vậy, khi dừng chân tại Mây Lang Thang, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh núi rừng xanh ngát cùng view bao trọn được toàn cảnh thành phố nhộn nhịp và tấp nập.

Đặc biệt, cung đường di chuyển tới quán có phần quanh co và chênh vênh nên hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm "khó quên" cho du khách. Không gian của Mây Lang Thang nổi bật với phong cách thoải mái và phá cách nhưng vẫn tạo được những phút giây trữ tình, cực chill để du khách có thể tận hưởng được những bản hit mang phong cách Acoustic.

  • Địa chỉ: Số 7B, Hẻm Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
may lang thang da lat 16

Ảnh: Sưu tầm

2. Cách di chuyển tới Mây Lang Thang

Để di chuyển tới quán cà phê Mây Lang Thang Đà Lạt, du khách có thể lựa chọn nhiều phương tiện kể cả phương tiện cá nhân hay công cộng. Quán chỉ nằm cách trung tâm thành phố gần 5km nên rất thuận tiện cho du khách di chuyển.

Với các phương tiện cá nhân, du khách chỉ cần đi từ trung tâm thành phố đến đường Hoàng Hoa Thám và hỏi thăm người dân xung quanh khu vực này để đến Mây Lang Thang. Người dân nơi đây sẽ chỉ cung đường di chuyển nhanh và dễ dàng nhất. Bên cạnh đó, Mây Lang Thang còn cung cấp các dịch vụ đón du khách từ trung tâm thành phố đến tận nơi mà không mất một chi phí nào.

Bản đồ Mây Lang Thang

3. Đồ uống “best seller” và giá 

Mây Lang Thang Đà Lạt phục vụ thực khách với một thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng, chắn chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách có khẩu vị "khó tính" nhất. Điểm nhấn trong menu của quán là những phần đồ uống được đặt với những cái tên "bồng bềnh" như mây hồng, mây bụi, mơ mộng, nhởn nhơ,...

Mây Lang Thang nổi tiếng nhất với những phần cà phê đậm hương cùng vị đắng nhẹ và giữ lại được độ ngọt ở hậu vị. Nếu du khách muốn có những trải nghiệm đồ uống mới lạ thì có thể thử một ly cà phê trứng ấm nóng, béo ngậy hay một ly latte đầy nghệ thuật. Ngoài ra, quán còn phục vụ những phần sinh tố, nước ép trái cây ngọt dịu hay những tách trà nóng đậm vị, bùng hương.

may lang thang da lat 3

Ảnh: Mây Lang Thang

Mỗi phần đồ uống tại Mây Lang Thang có mức giá dao động khoảng từ 50.000 - 100.000 VND. Đây là mức giá được nhiều du khách đánh giá khá hợp lý bởi không gian chất lượng cùng vị trí đắc địa nhất tại Đà Lạt. Bên cạnh đó, quán còn dành được nhiều lời khen bởi chất lượng phục vụ chuyên nghiệp và nhanh nhẹn của đội ngũ nhân viên.

may lang thang da lat 4

Ảnh: Mây Lang Thang

3. Mây Lang Thang Đà Lạt có gì HOT?

Để mang tới cho bạn cái nhìn chi tiết hơn về quán cà phê Mây Lang Thang, Digiticket sẽ giới thiệu với bạn chi tiết về những điểm thú vị cùng không gian đầy hấp dẫn của quán.

Không gian cực chill để ngắm nhìn mây trời

Quán cà phê tại Mây Lang Thang Đà Lạt sẽ là không gian lý tưởng để du khách tận hưởng khung cảnh thiên nhiên của Đà Lạt thơ mộng. Với khu vực trong nhà, du khách sẽ được nhâm nhi tách cà phê ấm nóng trong không gian được thiết kế đơn giản, cổ điển nổi bật với những nội thất gỗ sang trọng.

Không gian ngoài trời được thiết kế đầy mới lạ với một khoảng sân được trải rất nhiều sỏi trắng. Kết hợp thêm với những bộ bàn ghế đầy độc đáo, nơi đây hứa hẹn sẽ là không gian để bạn có thể chill cùng bạn bè. Đặc biệt, tọa lạc trên độ cao và vị trí cực thuận lợi nên từ Mây Lang Thang, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh bình yên của Đà Lạt với những ngôi nhà nhỏ trên đường dốc.

may lang thang da lat 5

Ảnh: Sưu tầm

Không gian lưu trú chất lượng tại Mây Lang Thang 

Mây Lang Thang Đà Lạt với mục tiêu mang tới cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất nên đã thiết kế một hệ thống Homestay đầy chất lượng. Phòng nghỉ tại Mây Lang Thang được chia thành 4 hạng phòng từ phòng đôi đến phòng tập thể, đáp ứng đủ nhu cầu cho từng nhóm du khách.

Phòng ốc tại Mây được thiết kế theo phong cách tối giản cùng những tone màu trầm để mang đến một không gian nghỉ dưỡng ấm cúng. Đặc biệt, Mây rất chú trọng đến vấn đề môi trường nên các sản phẩm tại phòng đều được Mây lựa chọn những chất liệu thân thiện. Ngoài ra, khi lưu trú tại Mây, du khách sẽ còn được thưởng thức bữa sáng miễn phí và chuẩn bị cho bạn những bữa tiệc nướng ngoài trời hoặc bữa tối lãng mạn dưới ánh nến.

may lang thang da lat 6

Ảnh: Sưu tầm

Thưởng thức ẩm thực tại Mây Restaurant

Mây Lang Thang Đà Lạt đã thiết kế một nhà hàng ngay trong khuôn viên để du khách có thể thưởng thức ẩm thực đa dạng của nơi đây mà không cần đi quá xa. Nhà hàng được thiết kế với không gian mở thoáng mát cùng khung cảnh núi rừng lãng mạn, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những bữa ăn ấm cúng và thoải mái nhất.

Món ăn nổi tiếng nhất tại nhà hàng chắc chắc phải kể đến các phần lẩu và nướng thơm ngon. Nhà hàng sẽ phục vụ bạn đa dạng các hương vị lẩu từ phần lẩu Atiso đặc trưng của Đà Lạt đến các phần lẩu mắm đặc sản miền Tây. Bên cạnh đó, bạn cũng không thể bỏ qua các món nướng đậm đà, "best seller" phải gọi tên thịt nướng atiso, nướng theo phong cách Hàn Quốc, hải sản nướng, bắp sốt nướng,...

may lang thang da lat 7

Ảnh: Sưu tầm

Quán Rượu Lên Mây

Quán rượu Lên Mây nằm ngay trong khuôn viên của Mây Lang Thang, được thiết kế theo phng cách trẻ trung, hiện đại. Quán nổi bật với những góc được thiết kế đèn led, mang đến một không gian cực chill để "say tới bến" cùng bạn bè.

Quán phục vụ khá đa dạng các loại rượu, từ nguyên một chai rượu, hay một short nhỏ đến một ly rượu được mix theo yêu cầu của bạn. Nhiều loại rượu tại quán đều được nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ những loại rượu đặc sản của vùng miền như rượu táo mèo Yên Bái, rượu mơ má đào Mộc Châu, mận huyết Hà Giang, xí muội Sapa,...

may lang thang da lat 8

Ảnh: @dicungthythy

4. Show âm nhạc tại Mây Lang Thang

Rất nhiều khán giả khi dừng chân tại Mây Lang Thang Đà Lạt đều trông đợi sự xuất hiện của ca sĩ thần tượng. Show âm nhạc tại đây là một điểm nhấn đặc biệt, thu hút nhiều du khách cũng như những người yêu âm nhạc thực thụ. Khán giả sẽ được tận hưởng những bản nhạc Aucostic nhẹ nhàng và sâu lắng.

Bên cạnh đó, show âm nhạc tại Mây không có chủ đề cố định hay tập trung vào bất kỳ một đối tượng nào nên sẽ luôn mang tới cho khán giả những bất ngờ mới lạ. Mây luôn mang đến sự đa dạng cho những đêm nhạc của mình, từ những ca sĩ trẻ đến các vị ca sĩ gạo cội. Điển hình phải nhắc đến một vài ca sĩ nổi tiếng như Lệ Quyên, Mỹ Tâm, Tuấn Ngọc, Hà Anh Tuấn, Erik, AMee, Đinh Hương, Vicky Nhung...

may lang thang da lat 9

Ảnh: Mây Lang Thang

5. Góc check in đẹp tại Mây Lang Thang

Để mang tới cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo nhất tại Mây Lang Thang Đà Lạt, Digiticket sẽ gợi ý cho bạn những góc sống ảo "đẹp mê ly":

  • Khung cửa sổ vòm tròn với tầm nhìn bao quát được Đà Lạt xinh đẹp
may lang thang da lat 10

Ảnh: @do.anh.phuong

  • Quầy order được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc xinh xẻo
may lang thang da lat 11

Ảnh: @caoqiong.wu_

  • "Thả dáng" ngay khu vực ngồi ngoài trời cực chất
may lang thang da lat 12

Ảnh: @lamduytr

  • Khung cảnh trước cửa Homestay đầy ấm áp
may lang thang da lat 13

Ảnh: @ngh_hanh

  • Đón bình mình ấm áp tại khuôn viên của Mây Lang Thang
may lang thang da lat 14

Ảnh: @thormuilon

Trên đây là những chia sẻ về Mây Lang Thang Đà Lạt - một tổ hợp vui chơi và lưu trú cực độc đáo tại thành phố ngàn hoa. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn có thể một điểm đến tuyệt vời khi dừng chân tại nơi đây.

Ảnh đại diện: @Mây Lang Thang

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.