Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Trải nghiệm ẩm thực Hong Kong tại Bao Bei Restaurant Sài Gòn

Trải nghiệm ẩm thực Hong Kong tại Bao Bei Restaurant Sài Gòn

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn muốn tìm một quán ăn Hong Kong ngon chất lượng tại Sài Gòn thì hãy rủ bạn bè đến ngay Bao Bei Restaurant nhé!
Nội dung chính

Bao Bei trong tiếng Hoa có nghĩa là “bảo bối”, là danh xưng đầy yêu thương được dùng trong gia đình. Cũng từ tên gọi ấy, Bao Bei Restaurant đã ra đời tại Sài Gòn với mong muốn trở thành điểm đến lý tưởng để thực khách thiết đãi bạn bè, sum họp cùng người thân qua những bữa ăn ấm cúng và những bữa tiệc gắn kết tình cảm. Cùng Digiticket khám phá điều đặc biệt của nhà hàng này thôi nào!

1. Giới thiệu về Bao Bei Restaurant

  • Tọa độ: Tầng 2, tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Mức giá tham khảo: 100.000 - 500.000 đồng.
  • Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 11h00 - 14h00 & 17h00 - 22h00; Thứ 7 - Chủ nhật: 8h00 - 13h30 & 13h30 - 17h00.
bao bei 4

Ảnh: @Bao Bei

Bao Bei là thương hiệu ẩm thực Trung Hoa đầu tiên của VISE Hospitality – công ty đã xây dựng nên các thương hiệu trong ngành dịch vụ và giải trí. Nhà hàng như một Hong Kong thu nhỏ giữa lòng Sài Thành sôi động với phong cách Retro thập niên 80.

Với thực đơn đồ Hoa phong phú được chế biến bởi bàn tay của những đầu bếp tài hoa cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nơi đây cam kết luôn mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. 

2. Thực đơn ẩm thực Hong Kong trứ danh tại Bao Bei

Đến với Bao Bei Restaurant, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm mỹ vị Trung Hoa qua thực đơn đa dạng với đầy đủ các món quay, món thịt, hải sản, canh tiềm, cơm - mì - cháo, dimsum, tráng miệng,... Đặc biệt, thực khách còn được thưởng thức các món ngon từ ngỗng theo phong cách độc đáo như hầm khoai môn, phá lấu Triều Châu, quay, xào cay Tứ Xuyên,... với những con ngỗng được lựa chọn kỹ càng và được chế biến cẩn thận để vẫn giữ được hương vị đặc trưng. 

bao bei 2

Ảnh: @pebap_lovely

Bên cạnh đó, Bao Bei còn nhiều món ăn nổi bật khác như hải sản xào tương XO, đậu phụ Tứ Xuyên, bánh cuốn vịt quay xé sợi, vịt quay, gà xào sốt Kung Pao, bánh xếp thủy tinh, mì hoành thánh xá xíu,... Ngoài ra, bạn cũng đừng quên khám phá menu đồ uống hấp dẫn của nhà hàng như sữa đậu nành/đậu phộng, trà, nước thanh lọc cơ thể (detox & healthy drink), nước trái cây, cà phê,... 

bao bei 3

Ảnh: @pebap_lovely

3. Không gian mang đậm phong cách Retro

Bao Bei tọa lạc tại tầng 2, tòa nhà Viettel, thuộc số nhà 285 đường Cách Mạng Tháng 8 của quận 10. Nơi đây như một Hong Kong thu nhỏ với phong cách đậm nét Retro những năm 1980s với những biển hiệu neon đa sắc cùng không gian bếp mở hiện đại.

Nhà hàng chính là background lý tưởng để bạn có những tấm hình check in cực chất bên bạn bè và người thân của mình. Không những vậy, nhà hàng còn có diện tích mặt sàn rộng lớn với sức chứa lên đến 150 người, là điểm đến lý tưởng cho những bữa tiệc liên hoan, tụ họp bạn bè, tiệc sinh nhật, họp mặt gia đình hay hẹn hò đôi lứa,...

bao bei 1

Ảnh: @epicurevietnam 

bao bei 5

Ảnh: @baobei

4. Đánh giá của khách hàng về Bao Bei Chinese Restaurant

Dưới đây là một số đánh giá của khách hàng về Bao Bei Chinese Restaurant, bạn hãy cùng tham khảo nhé!

bao bei 6 bao bei 7

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là toàn bộ thông tin về nhà hàng Bao Bei tại Sài Gòn. Lên lịch cùng người thân hay bạn bè cùng đến đây để thưởng thức các món Hong Kong chuẩn vị để gắn kết tình cảm thôi nào!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.