Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Có gì hấp dẫn ở Chiyoda Sushi mà tổng lãnh sự Nhật ghé thưởng thức?

Có gì hấp dẫn ở Chiyoda Sushi mà tổng lãnh sự Nhật ghé thưởng thức?

Ngày đăng : 17/01/2024
Chiyoda Sushi có gì đặc biệt mà thu hút Tổng lãnh sự quán Nhật ghé thăm? Cùng Digiticket khám phá nhà hàng Nhật Bản này ngay nhé
Nội dung chính

Không quá khó để tìm thấy nhà hàng Nhật Bản ở Sài Gòn hoa lệ. Với sức hút riêng biệt, Chiyoda Sushi thu hút các thực khách Việt cùng nhiều khách Nhật Bản tới thưởng thức món ngon. Trong bài viết này, cùng Digiticket tìm hiểu về nhà hàng này nhé!

Giới thiệu Chiyoda Sushi

  • Địa chỉ: 256 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1

Chiyoda Sushi thuộc tập đoàn cùng tên của Nhật Bản, thương hiệu ẩm thực Nhật nổi tiếng. Sở hữu hơn 200 cửa hàng, chi nhánh tại Nhật Bản, hiện thương hiệu này đã có cơ sở tại Sài Gòn.

chiyoda sushi 1

Ảnh: Sưu tầm

Thương hiệu đặt sứ mệnh mang tới Việt Nam hương vị chuẩn Nhật với nguyên liệu tươi nhập khẩu, chất lượng từ món ăn tới phong cách phục vụ. Bếp trưởng của Chiyoda có 25 năm kinh nghiệm trong chế biến các món ăn Nhật nên hoàn toàn yên tâm về chất lượng chế biến. Với thực đơn hơn 300 món đa dạng, phong phú, nhà hàng là địa chỉ thưởng thức ẩm thực Nhật Bản tuyệt vời dành cho bạn.

chiyoda sushi 2

Ảnh: Chiyoda Sushi

Không gian ở Chiyoda được thiết kế theo kiến trúc Nhật Bản với họa tiết cửa ô vuông. Nội thất chủ đạo sử dụng gỗ màu vàng tươi, giống như quán Nhật ở bản địa. Đặc biệt, nhà hàng đã từng đón tiếp Tổng lãnh sự Nhật tới thăm và thưởng thức món ăn.

Review thực đơn Chiyoda Sushi

Với mục tiêu mang Sushi chạm tới trái tim của tất cả mọi người, Chiyoda Sushi đưa hương vị chuẩn Nhật Bản trong từng món ăn. Được biết, tất cả các nguyên liệu sử dụng để chế biến trong nhà hàng đều được nhập khẩu từ Nhật về.

Tuy đầu bếp là người Việt nhưng đã trải qua khóa đào tạo nấu món Nhật nghiêm khắc, đạt chỉ tiêu mới có thể đứng bếp. "Theo tôi, đây là là nơi mà thực khách có thể thưởng thức món sushi mang hương vị chính thống của Nhật giữa lòng nước Việt", ông Watanabe nhấn mạnh.

chiyoda sushi 3

Ảnh: Sưu tầm

Các món ăn tại Chiyoda được bày biện tinh tế với màu sắc kết hợp hài hòa. Hải sản được nhập từ chợ cá Tsukiji có tiếng tại Nhật nên chất lượng tươi ngon. Thực đơn ở đây có đầy đủ các món truyền thống của Nhật như Sashimi, sushi, sò đỏ, unagi, bánh xèo Nhật Bản, mỳ Udon, Ramen, món lẩu đầy đủ dinh dưỡng cùng nhiều món ăn truyền thống quen thuộc khác.

chiyoda sushi 4

Ảnh: Chiyoda Sushi

Đồ uống ở đây có các loại trà, đặc biệt, nếu yêu thích sự thanh mát, nhẹ nhàng hãy thưởng thức trà gạo nhé. Ngoài ra, bạn có thể thử các loại rượu như sake, rượu gạo truyền thống của người Nhật nhé. Sau khi thưởng thức các món chính, hãy nghỉ ngơi, nán lại thưởng thức hương vị các món tráng miệng như kem trà xanh, bánh ngọt, hay món chè thơm ngon.

Review giá món ăn tại Chiyoda Sushi

Chiyoda Sushi sẽ có mức giá dao động từ: 200.000VND - 500.000VND, tùy thuộc vào số lượng người mà nhóm bạn có. Mặt bằng chung, mức giá này không quá cao so với nhiều nhà hàng Nhật khác tại Sài Gòn có chất lượng món ăn tốt như vậy. Vì vậy, đừng ngại ngần mà không thưởng cho mình một bữa ăn ngon tại đây nhé.

chiyoda sushi 5

Ảnh: Sưu tầm

Đánh giá của thực khách khi đến nhà hàng

Dưới đây là một số đánh giá của thực khách khi đến nhà hàng Chiyoda Sushi thưởng thức. Mời bạn đọc tham khảo:

chiyoda sushi-min

Ảnh: Google

chiyoda sushi 2

Ảnh: Google

Có thể nói, Chiyoda Sushi là một trong những nhà hàng Nhật Bản thuộc top đầu tại Sài Gòn. Nhanh sắp xếp một bữa ăn cùng gia đình, bạn bè để thưởng thức ẩm thực xứ hoa anh đào đặc sắc nhé. Chúc các bạn thật nhiều niềm vui bên người thương!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.