Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Quảng Ninh Kinh nghiệm đi Công Viên Tuần Châu mùa hè 2022

Kinh nghiệm đi Công Viên Tuần Châu mùa hè 2022

Ngày đăng : 17/01/2024
Công Viên Tuần Châu là một địa điểm vui chơi lý thú ở Hạ Long. Cùng Digiticket khám phá các trò chơi trong công viên này nhé!
Nội dung chính

Công viên Tuần Châu được biết đến như một địa điểm vui chơi Quảng Ninh độc đáo khi ghép thăm thành phố Hạ Long. Tại đây có nhiều dịch vụ giải trí, nghỉ dưỡng và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp thu hút du khách. Cùng Digiticket khám phá điểm đến mới này trong bài viết dưới đây nhé. 

1.Giới thiệu công viên

Nếu đã từng đến Hạ Long, có lẽ bạn đã không còn xa lạ với đảo Tuần Châu nằm ở cửa ngõ của thành phố. Tách biệt với khu vực trung tâm đông đúc, Tuần Châu được ví như một bán đảo thu nhỏ với đầy đủ tổ hợp dịch vụ giải trí, nghỉ dưỡng dành cho du khách. Đến với công viên Tuần Châu, bạn sẽ có dịp khám phá bãi tắm thiên nhiên, cảng tàu quốc tế, hay công viên King Kong Tuần Châu...

cong vien tuan chau 1

Ảnh: Sưu tầm

2.Hướng dẫn đường đi tới công viên

Được xây dựng trên đảo thuộc chủ sở hữu tư nhân, công viên Tuần Châu cách trung tâm thành phố Hạ Long khoảng 10 đến 15 phút đi xe nếu xuất phát từ cổng công viên Sun World Hạ Long.

cong vien tuan chau 2

Ảnh: Sưu tầm

Nếu đi từ Hà Nội về Hạ Long, du khách có thể di chuyển bằng xe tự lái, xe khách qua cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh. Đi theo chỉ dẫn biển là đến, vì Tuần Châu nằm ngay đầu cửa ngõ thành phố nên rất dễ tìm.

3.Kinh nghiệm đi công viên Tuần Châu 

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm đi công viên Tuần Châu, hãy để Digiticket làm "hướng dẫn viên" chia sẻ một vài điều hay ho cho chuyến đi sắp tới của bạn nhé.

Công viên King Kong Tuần Châu 

Khai trương vào ngày 30/04/2021, công viên King Kong Tuần Châu là một dự án mới được tầu tư lớn. Lấy cảm hứng từ thời tiền sử, thời điểm cai trị của khủng long và King Kong khổng lồ, công viên sẽ đưa du khách đến một trải nghiệm mới mẻ, thú vị.

cong vien tuan chau 3

Ảnh: sưu tầm

Bước vào công viên, khách tham quan sẽ ấn tượng với nhiều bức tượng King Kong to lớn, khủng long khổng lồ cùng hơn 18 loại rồng trong truyền thuyết xa xưa mà bạn chỉ thấy trong phim.

Để cho những bức tượng thêm phần sinh động, chủ đầu tư trang bị thêm hiệu ứng cho rồng như phun lửa, hay phun nước. Ngoài ra, du khách có thể chiêm ngưỡng nhiều tiểu cảnh đẹp như thác nước tiên, huyền thoại Lạc Long Quân - Âu Cơ, kiến khổng lồ hay mê cung hoa hồng.

 Khu biểu diễn cá heo, hải cẩu 

  • Lịch biểu diễn: 10h00, 15h00, 20h30 - Thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần

Khi chưa có sự xuất hiện của công viên King Kong Tuần Châu, xem xiếc cá heo, hải cẩu hay sư tử biển là chương trình đặc sắc nhất tại công viên Tuần Châu từ khi mới xây dựng. Sân khấu được trang trí trong nhà mái vòm thiết kế độc đáo, nơi đây là địa điểm duy nhất biểu diễn cá heo và hải cẩu tại miền Bắc. Các heo, hải cẩu và sư tử biển được huấn luyện, chăm sóc đặc biệt, cùng những người huấn luyện viên Nga, Việt tài ba. Đặc biệt, trẻ em rất thích những "người bạn biển" này.

cong vien tuan chau 4

Ảnh: Sưu tầm

Khu vui chơi giải trí ngoài trời 

Công viên Tuần Châu chào đón du khách với khu vui chơi giải trí ngoài trời với diện tích 5ha được xây dựng ven bãi tắm. Khu vui chơi có đủ trò chơi cảm giác mạnh như lướt ván trên biển, cano dù kéo, hay đua moto với tốc độ nhanh... Không chỉ ngâm mình dưới làn nước mát lạnh của biển Tuần Châu, nô đùa cùng bạn bè, gia đình với nhiều trò chơi hấp dẫn thật tuyệt vời.

cong vien tuan chau 5

Ảnh: Sưu tầm

Khu vui chơi thiếu nhi 

Ngoài ra, các bạn nhỏ còn được tham gia xem xiếc khỉ, xiếc cá sấu hay tham gia các trò chơi tuổi thơ trong công viên Tuần Châu. Các bé còn có thể thử sức với những trò như đu quay con ngựa, cầu trượt, xe điện đụng hay tàu lượn...

cong vien tuan chau 6

Ảnh: Sưu tầm

5. Ăn gì ở công viên?

Tại khu vực đảo, du khách có thể thưởng thức các món hải sản biển Quảng Ninh trong chuyến khám phá công viên Tuần Châu. Ở đây có nhiều nhà hàng phục vụ ăn uống cho du khách, hoặc nếu bạn có xe tự lái, hãy trải nghiệm những nhà hàng gần khu vực đảo hay  trong khu du lịch Bãi Cháy.

Hải sản Quảng Ninh nổi tiếng với nguồn hải sản tươi ngon nhất miền Bắc như chả mực giã tay, hàu, ốc biển,... Cách chế biến riêng biệt, du khách sẽ có những bữa ăn thật tuyệt vời.

cong vien tuan chau 7

Ảnh: Sưu tầm

6.Giá vé tham quan công viên Tuần Châu

  • Đối với khách lẻ: 350.000 người/ lượt, trẻ em dưới 1m miễn phí vé vào cửa, trẻ em cao trên 1m mua vé theo người lớn.
  • Đối với khách đoàn: 320.000 đồng/vé. Hướng dẫn viên của đoàn cần đặt vé trước 1 ngày để lấy giá ưu đãi. Mức giá trên chỉ áp dụng cho đoàn từ 20 khách trở lên.

Ngoài công viên Sun World Ha Long Park, công viên Tuần Châu là địa điểm lý tưởng cho bạn khám phá chuyến du lịch Quảng Ninh. Kết hợp vẻ đẹp thiên nhiên của biển, cùng sự sáng tạo của các kiến trúc sư nổi tiếng, du khách tới đảo Tuần Châu sẽ có kỷ niệm tuyệt vời. Digiticket chúc các bạn thật nhiều niềm vui!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.