Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Bình Dương Cận cảnh khu du lịch Dìn Ký Bình Dương, thiên đường xanh chill hết nấc

Cận cảnh khu du lịch Dìn Ký Bình Dương, thiên đường xanh chill hết nấc

Ngày đăng : 16/01/2024
Mệt mỏi vì những xô bồ, náo nhiệt? Muốn xách ba lô "đi trốn"? Để Digiticket dẫn bạn vi vu đến thiên đường xanh Dìn Ký Bình Dương.
Nội dung chính

Mệt mỏi vì những xô bồ, náo nhiệt? Muốn xách ba lô "đi trốn"? Để Digiticket dẫn bạn vi vu đến khu du lịch Dìn Ký Bình Dương. Nơi đây có đầy đủ view đẹp, đồ ăn ngon cùng 1001 trải nghiệm thú vị. Đâu có lý do nào để chối từ thiên đường xanh xinh đẹp này.

1. Giới thiệu về khu du lịch Dìn Ký Bình Dương

Khu du lịch Dìn Ký Bình Dương là tổ hợp Nhà hàng - Khách sạn - Các dịch vụ vui chơi giải trí theo phong cách độc đáo. Tọa lạc bên sông Sài Gòn, nơi đây tựa như ốc đảo xanh thấm đẫm hồn Việt. Chất lượng cùng uy tín đã được gây dựng và gìn giữ qua tháng năm. Dìn Ký Bình Dương luôn không ngừng cải thiện và nâng tầm trải nghiệm cho du khách. Lượng khách khổng lồ đổ về mỗi mùa du lịch là minh chứng chân thực hơn hết.

din ky binh duong1e Din KY Group

Ảnh: DÌN KÝ Group

Về lại nơi đây, để hương đồng gió nội cuốn trôi mọi sự mệt nhọc, lo toan về cuộc sống thường nhật. Đây chính lựa chọn lý tưởng để "mình về quê, mình nuôi cá và trồng thêm rau". Chất lượng dịch vụ tận tình, sự đầy đủ tiện nghi cùng ẩm thực đỉnh cao sẽ khiến chuyến "đi trốn" của bạn trọn vẹn hơn bao giờ hết.

2. Hướng dẫn di chuyển đến khu du lịch Dìn Ký 

Đường đi đến khu dịch vô cùng thuận tiện, nhanh chóng. Nếu xuất phát từ thành phố Hồ Chí Minh, du khách có thể di chuyển theo quốc lộ 13 hướng từ ngã tư Bình Phước – Bình Dương. Chạy thêm 1km nữa sẽ gặp Cổng chào Bình Dương ở bên phải quốc lộ. Cổng chào lớn, dễ dàng nhận biết nên bạn không cần lo. Bảng hiệu Dìn Ký nằm ngay bên cạnh. Chỉ cần men theo hướng dẫn của biển hiệu thì bạn đã tới được điểm đến rồi.

din ky binh duong 9 Din KY Group

Ảnh: DÌN KÝ Group

Với thời gian di chuyển chưa đến 1 giờ đồng hồ và quãng đường tương đối dễ đi. Đây cũng là một trong số những lí do dân Sài Gòn lại lựa chọn nơi đây là điểm đến yêu thích mỗi dịp cuối tuần.

3. Không gian xanh ấn tượng

Dìn Ký Bình Dương chào đón du khách với không gian xanh mát, tràn đầy nhựa sống. Dẫn bạn đi qua những góc bình dị và đặc trưng của mảnh đất miền Tây. Vô vàn tiểu cảnh xinh đẹp, cây cầu bắc ngang hay hòn non bộ cũng là những background thú vị cho tấm hình kỷ niệm. Sự tĩnh tại, an nhiên hiếm có khó tìm ở một chốn nào khác.

din ky binh duong 0 Din KY Group

Ảnh: DÌN KÝ Group

Tất cả các chi tiết bài trí dù nhỏ nhất ở Dìn Ký Bình Dương đều mang hơi thở của miền sông nước Nam Bộ. Từ con xuồng ba lá dập dềnh trên sóng nước, bóng dừa xanh mướt ngả đôi bờ. Vườn cây trái xum xuê, sai trĩu quả. Hay mái nhà lá đơn sơ, bình dị. Tất cả đều gợi niềm hoài cảm về cảnh sắc quê hương thân thương.

din ky binh duong 1 Din KY Group

Ảnh: DÌN KÝ Group

Diện tích của khu du lịch tương đối rộng. Bạn có thể thưởng trọn vẹn cảnh sắc tại nơi đây với dịch vụ xe điện hoàn toàn miễn phí. Xung quanh còn có những ao hồ "lóng lánh cá tôm". Đến đây, mọi người hãy thử vác cần đi câu nhé. Lắng nghe thanh âm của thiên nhiên, trải nghiệm nếp sống bình dị chắc chắn sẽ "đổi gió" cho chuyến đi của bạn.

din ky binh duong 2b Din KY Group

Ảnh: DÌN KÝ Group

4. Hàng loạt những hoạt động giải trí siêu hấp dẫn

Nếu bạn thuộc tuýp người năng động và thích khám phá, Dìn Ký Bình Dương với muôn vàn trải nghiệm mới lạ sẽ là điểm đến không thể bỏ lỡ. Tạm biệt tiết trời oi ả, không khí ngột ngạt củ Sài Thành, bạn đã sẵn sàng quậy banh nóc với bể bơi ngoài trời của Dìn Ký chưa?

Có đến tận hai hồ bơi với diện tích 1000m2 và 500m2. Và dịch vụ này hoàn toàn miễn phí đối với du khách. Đây luôn là khu thu hút nhiều người trải nghiệm nhất khi đến Dìn Ký Bình Dương.

din ky binh duong 7a Din KY Group

Ảnh: DÌN KÝ Group

Khu du lịch Dìn Ký Bình Dương không chỉ biết cách chiều lòng cha mẹ mà còn đáp ứng mong mỏi của các bé khi đi du lịch. Khoảng sân rộng rãi cùng nhà bóng, trực thăng, xích đu chắc chắn sẽ khiến lũ trẻ thích mê. Trẻ em có thể thỏa sức nô đùa, tung tăng vui vẻ chơi cùng nhau và nhất là tránh xa màn hình TV hay smartphone.

Đặc biệt còn có nguyên một gian ngập tràn những bức tượng muôn hình vạn trạng cho các bé tha hồ sáng tạo và có thể mang về món quà lưu niệm do chính mình làm ra. Cả gia đình sẽ có những phút giây nghỉ dưỡng đúng nghĩa.

din ky binh duong 6b Din KY Group

Ảnh: DÌN KÝ Group

Ban ngày du khách có thể đi bơi, câu cá hay chơi team building nhưng nhất định đừng bỏ lỡ hát karaoke tại đây. Không gian phòng hát sang chảnh, vô cùng trendy. Hệ thống âm thanh siêu đã. Loa được bố trí hợp lý, âm sắc trung thực. Danh sách bài hát luôn được cập nhật. Những bài hát top thịnh hành đều có đủ. Những tín đồ âm nhạc thỏa sức cất vang lời ca tiếng hát tại đây.

din ky binh duong 6c Din KY Group

Ảnh: DÌN KÝ Group

5. Những tiện ích tại khu du lịch Dìn Ký Bình Dương

Khách sạn Dìn Ký đầy đủ, tiện nghi

Dìn Ký Bình Dương luôn đưa bạn đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác. Nếu không gian ngoại cảnh gây ấn tượng vì tái hiện khung cảnh đồng quê trữ tình, thì chắc chắn bạn sẽ phải wow vì bên trong hệ thống phòng ốc khách sạn sang xịn, hiện đại. Với số lượng lên tới 84 phòng, bạn có thể tha hồ lựa chọn tùy nhu cầu.

din ky binh duong 3b Din KY Group

Ảnh: DÌN KÝ Group

Khách sạn tiếp tục ghi điểm bởi sự đầy đủ, tiện nghi đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả các phòng đều được trang bị  tivi, điều hòa, máy sấy tóc và một số phòng có cả tủ lạnh. Nơi đây sẽ mang lại cho bạn cảm giác ấm cúng, thoải mái và dễ chịu, quen thuộc như ngay tại gia đình của mình.

din ky binh duong 2d Din KY Group

Ảnh: DÌN KÝ Group

Ẩm thực nhà hàng đặc sắc, đỉnh cao

Thế mạnh lớn nhất của Dìn Ký Bình Dương đó là nhà hàng ẩm thực đỉnh của chóp với bề dày thương hiệu 26 năm. Không gian phục vụ sang trọng, rộng rãi và thoáng đãng. Sức chứa lên tới 600 người. Nên nơi đây thường được "chọn mặt gửi vàng" để tổ chức tiệc công ty, tất niên, tân niên, liên hoan... Nếu bạn muốn không gian riêng tư, phòng lạnh thì Dìn Ký cũng sẵn sàng đáp ứng với chuỗi phòng VIP.

din ky binh duong 4bDin KY Group

Ảnh: DÌN KÝ Group

Thực đơn của quán hội tụ tinh hoa ẩm thực Âu-Á-Việt-Hoa. Hoạt động liên tục 24/7, do đó vào thời điểm nào trong ngày, thực khách cũng có thể thoả sức lựa chọn hơn 400 món ăn ngon lành được những đầu bếp lành nghề chế biến. Nguyên liệu được bảo đảm hàm lượng dinh dưỡng cao cùng vệ sinh an toàn thực phẩm là điểm cộng lớn.

din ky binh duong 5b Din KY Group

Ảnh: DÌN KÝ Group

Bạn không thể bỏ qua bestseller trong menu nhà hàng. Nào là thịt cua đút lò, heo sữa quay Trung Hoa, tôm hùm baby sốt tiêu đen, cá bống mú hấp HongKong,... Thực khách sẽ được thỏa mãn cả phần nhìn lẫn phần vị. Món ăn đều được bày trí đẹp mắt, màu sắc hấp dẫn. Hương vị được nêm nếm vừa miệng. Đặc biệt, với những món nước ngoài đầu bếp sẽ gia giảm để mang lại sự đặc trưng cho món ăn mà vẫn giữ được tinh hoa truyền thống.

din ky binh duong 5c Din KY Group

Ảnh: DÌN KÝ Group

Chất lượng dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp

Với phương châm "Khách hàng là thượng đế", khu du lịch luôn nhận được đánh giá cao phản hồi tốt về cung cách phục vụ và sự tiếp đón nồng hậu. Nếu chẳng may gặp sự cố, khách lưu trú hoàn toàn có thể yên tâm. Vì khả năng phản ứng kịp thời và chuyên nghiệp của họ.

din ky binh duong 5f Din KY Group

Ảnh: DÌN KÝ Group

Đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, nhân viên chuyên nghiệp, đầu bếp tay nghề cao. Dìn Ký Bình Dương ngày càng cố gắng và hoàn thiện chất lượng để mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Hãy tranh thủ đợt này, khám phá khu du lịch Dìn Ký Bình Dương. Làm một album "check-in" tại thiên đường xanh này hay sắm vai blogger càn quét và review hết món ngon tuyệt hảo tại nhà hàng. Có quá nhiều điều thú vị đang chờ các bạn đến trải nghiệm đấy! Hy vọng thông tin Digiticket cung cấp sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ trọn vẹn cùng gia đình và chiến hữu.

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Du Lịch Xanh Dìn Ký Bình Dương Fanpage.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.